ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #6 : Autumn in love::II (Re:::)And....

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 772
      4
      2 มิ.ย. 55

    Autumn in love :: II

     

    +Ino Part+

     

         สวัสดีค่า...ทุกคน >.< ไม่รู้ว่าคิดถึงกันอยู่หรือเปล่าน้า แต่ช่างเรื่องนั้นก่อนเถอะ  นี้ก็ผ่านมาหลายอาทิตย์แล้ว(หลายเดือนต่างหาก :Writer) ยังคิดไม่ออกเลยว่าแต่งเริ่มเรื่องยังไง TT ยิ่งแนวที่ไม่ถนัดแล้วยิ่งแล้วใหญ่เลย

    คุณอิโนะครับ...ต่อจากนี้ท่านประธานจะให้คุณอยู่ที่นี้  2 เดือนนะครับ”(เหตุเพราะขี้เกียจหาสถาที่ใหม่ๆ : Writer)

    ห๊ะ...อย่างนี้ฉันก็เบื่อตายน่ะสิ!!” โอ๊ยยย! กะว่าจะมา Shopping สักหน่อย  TT โถ่ๆ ชีวิตอิโนะ

    ท่านประธานบอกจะมีคนมาอยู่ด้วยน่ะครับมีคนมาอยู่ด้วย?

    ใครล่ะค่ะ?

    ผมก็ไม่รู้ครับโอ้ยย ไม่ได้เรื่องเล้ยย ฉันล่ะเบื่อจริงๆ(ฉันก็เบื่อ : Writer) แต่ก็เอาเถอะอยางน้อยก็ไม่ได้อยู่คนเดียวล่ะน้า

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

         Sorry นะค่ะ ที่เพิ่งโผล่Head มาตอนนี้  คือ โยโย่ต้องการรับสมัครตัวละครหน่อยนะค่ะ ^^;; แล้วก็จะบอกว่าคู่นี้อีก 2-3 ตอนจบเลยได้ไหม? โยโย่แต่งคู่นี้ไม่ค่อยเก่งค่ะ  บังเอิญนิสัยไม่เหมือนอิโนะและซาอิ  และก็ไม่มีวันเข้าใจตัวละคร 2 ตัวนี้ได้เลย TT  (ทิ้งร้างตั้ง 2 เดือน : Reader) คือที่ทิ้งร้างน่ะ  ไปติด OnePiece มา (โดนตื้บบ!!) คือไม่ได้นอกใจหรืออะไรนะค่ะ  แต่ด้วยตัวละครที่โยโย่ไม่มีวันเข้าถึงได้มันแต่งลำบากนะค่ะ T^T(เล่นบทดราม่าดีมั้ยเนี้ย 555) แต่ไม่รู้ทำไมเรื่องอื่นนี้คิดพล็อตจนจบแล้ว = =/  อ่ะๆ ออกนอกทะเลไปไกลล่ะ กลับมาสมัครตัวละครใหม่นะค่ะ

    \/

    \/

    \/

    แบบฟอร์มสมัคร

    ชื่อ :: (ชื่อตัวเองก็ได้น้า)

    เพศ :: (รับหมดไม่ว่าจะเป็น เก้ง กวาง บ่าง ชนะ)

    บทบาท :: [เพื่อนที่เขียนนิยายของอิโนะ(ที่จะมาอยู่ด้วยอ่ะ เป็นนางรอง)ORพระรอง(ที่จะมาเป็นคู่ของเพื่อนอิโนะ) รับ 2 ตัวเด้อ]

    นิสัย ::

    รูป ::

    ประวัติ :: (เล็กๆน้อยๆก็พอ)

    กรุณาสมัครด่วยนะค่ะ เพราะ จะเอาตัวละคร(นางรอง)ออกตอนหน้า  ตอนนี้เลยสั้นไปนิสสสส

     

    ที่สมัครมาไม่ว่าจะเยอะหรือน้อย ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ  แต่ถ้ามากกว่า 2 ตัวคงต้องมีการคัดเลือกเล็กน้อยนะจ๊ะ

      


    + +


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×