ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #4 : Autumn in love::In tro (Re:::)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      2
      2 มิ.ย. 55

    In Tro

     

         ‘Red flower รักร้ายของดอกไม้สีแดงชื่อของนิยายเล่มหนาแพร่สะพัดไปทั่วโคโนฮะ ได้ติดอันดับหนังสือขายดีถึง 2 เดือน แต่ไม่ใช่แต่เล่มนี้ที่โด่งดังยังมีอีกนับ 10 ที่เธอ...ยามานากะ อิโนะ...เจ้าของนามปากกา PlayGirl ได้แต่งขึ้น...ทุกๆเล่มจะเป็นรักร้อนแรง ที่ใครได้อ่านจะต้องถึงกับช็อก! เสียว! ไปตามๆกัน

     

            ปัง!! เสียงฝามือเรียวบางกระทบกับโต๊ะประชุมดังสะนั่น แสดงถึงอารมณ์ของเจ้าตัวว่าเป็นอย่างไร

            นี่มันอะไรค่ะ บก.! จะให้ฉันไปแต่งนิยายรักน้ำเน่าอย่างนั่นเหรอ!!” เสียงหวาน หนักแน่นของ...ยามานากะ อิโนะ...เอ่ยขึ้น

            เอ่อ...ไม่ใช่น้ำเน่าจ๊ะ รักหวานแววเฉยๆ ^^” บก.สาว เอ่ย พลางยิ้มให้เพื่อนของตน

            จะรักยังไงก็ชั่งเถอะ! แต่ฉันไม่เคยแต่ง และก็ไม่ถนัดด้วย!!” อิโนะยังคงค้านต่อ

            ก็คิดซะว่าเป็นประสบการณ์ใหม่สิจ๊ะ...และก็ทางบริษัทจะให้อิโนะซัง ไปสถานที่สวยๆทั่วทุกมุมโลกเพื่อซึมซับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก เป็นแนวในการแต่งด้วยนะจ๊ะ...

         “แต่...อิโนะยังพูดไม่จบ บก.สาว ก็เอ่ยขึ้น

         “ฟรีทุกทริปจ๊ะ

         “Okay!! *O*” อิโนะตอบแทบจะทันที

    ในใจ บก.สาว ของฟรีแล้วรีบตกลงเชียวนะ

         “ไปเที่ยววว...Free!! >o<”

            ลั้นล้าไปไหมค่ะ...อย่าลืมสิค่ะ ว่าไม่ได้ไปเที่ยวอย่างเดียว ^^+” รอยยิ้มบาดใจกระแทกเรือนร่างบางอย่างจัง

            เย้ย..!! ไม่น่าตกลงเลย T_T ”

    ช้าไปแล้วจ้า = = << From Reader

     

     = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

        Hello ~!! หลังจากที่หายศีรษะไปนานนนนน แสนนานนนน  ก็ได้มีโอกาสลงบทนำของ Autumn in love สักกะที เนืองจากงานเยอะ(มากกกกกกกก) แถมยังเป็นหวัดอีกด้วย(ฮัดชิ้วว >.<) In tro น้อยไปไหมเอ่ย?? พรุ่งนี้โยโย่ อาจจะ มา Up ตอนแรกให้นะจ๊ะ แล้วเจอกัน Tomorrow นะจ๊ะ Wowwwwwww!!!!



     

    +❥ Free theme mouse. naru

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×