ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۞ Snsd,Exo,Sj Etc.{Yoona Harem}

    ลำดับตอนที่ #3 : ۞ SF ' Luhan-Yoona ' Sidekick 35 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 365
      0
      25 ต.ค. 56

    K O REA M U S I C.CO DE
    M u s i c ' B u r n 






                บอกกับใจว่าเหนื่อยก็พัก ถ้าเค้าไม่รักก็พอ
     

    ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครซักคน คนๆนั้นจะรักเราตอบ

    แต่ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครหลายๆคน เชื่อเถอะว่า

    จะไม่มีใครรักเราจริงเลยแม้แต่คนเดียว

    บางครั้งความรักอาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงครั้งเดียว

    และไม่หวนคืนกลับมาอีก

    เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ความรักครั้งนี้หรือครั้งไหนจะเป็นความรักครั้งสุดท้าย

    มีหลายครั้งที่เราตามหา...........แต่ความรักก็กลับหนีไป

    มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ... แต่...ความรักก็กลับเดินเข้ามา

    อย่า.........อย่ามองข้ามใครคนหนึ่งไป เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้

    อย่า.........ถามหาเหตุผลเมื่อจะรักใคร แต่ให้ถามสัมผัสจากหัวใจ ว่ารู้สึกอย่างไร

    อย่า.........มองหาความรักด้วยสายตา แต่ให้มองหาความรักด้วยหัวใจ

    อย่า.........เชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากหูทั้งสอง

    แต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ดังก้องมาจากความรู้สึก และส่วนลึกของหัวใจ

    ความรัก เป็น สิ่งที่มีค่า แต่มันจะไร้ค่า ถ้าไม่มอบให้ใคร

    หากวันนึงเราพบใครซักคน

    ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วล่ะก็.........มอบความรักให้เขาไปเถอะ

    แล้วเราจะรู้ว่า.......ความรักนั้นมีค่า.........และมีความหมายเพียง

     

                 นี้มันก็ผ่านมานานแล้วน่ะ ทำไมฉันยังไม่ลืมนายอีก ทำไมฉันยังจดจำได้ทุกอย่าง ทุกการกระทำ ทำไมที่ผ่านมา

    ฉันยัง
    ร้องไห้ ฉันยังเสียใจไม่พออีกเหรอ ฉันต้องเสียน้ำตาอีกเท่าไหร่ ถึงจะลืมเพื่อนสนิทที่ฉันแอบรักมานานถึง 4 ปี ซะที 
     

    ย้อนไปเมื่อ 1 ปีก่อน

    { Yoona part }

    ลู่หาน ชายหนุ่มหน้าหวาน ที่มองมุมไหนๆก็น่ารัก เค้ามักจะยิ้มแย้ม และพูดคุยเป็นกันเองกับทุกคนเสมอ นั้นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มีผู้คนหลงรักเค้ามากมาย และนั้นรวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง...ฉันด้วย  ฉันคิดอยู่ตลอดว่าจะบอกรักเค้าดีไหม แต่ถ้าบอกไปล่ะ ถ้าเค้าไม่รับรักเราล่ะ เราจะมองหน้ากันติดไหม ? เราจะต้องยุติความสัมพันธ์แบบเพื่อนไหม ? นั้นเป็นความคิดที่ลอยอยู่บนหัวของฉันตลอดเวลา และนั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันอดทดกล้ำกลืนคำว่ารักไว้ตลอด 3 ปี  
                    “ ยุนๆ เฮ้ยยย ไอ่เหม่ง  

    ฮะๆ รัยย่ะ ไม่ได้เหม่งโว้ยย แค่คิ้วต่ำย่ะ คิ้วต่ำ เออ แล้วแกจะตะโกนทำไม อยู่ใกล้กันแค่นี้

    ฉันเรียกแกตั้งหลายรอบแล้ว เหม่อรัยว่ะ ลู่หานพูดพร้อมยื่นหน้าเข้ามา

    ใครเหม่อย่ะ ยี้! เอาหน้าแกออกไปไกลๆเลยยย ”  ไอ่ลู่แกอย่ายื่นหน้ามางี้ดิ มันเขิ๊ลน่ะเว้ยย

    เฮ้ย ไอ้ยุน มองใกล้ๆ แกก็สวยใช่เล่นน่ะนิ ถ้าไม่ติดว่าแกเป็นเพื่อนนิ ฉันจีบแกไปแล้ว ลู่หานพูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าทะเล้น

    เอ่ออ  ก็ฉันสวยตั้งแต่เกิดแล้วย่ะ แกน่ะและมองไม่เห็นเอง ตาบอดเอ้ยยย เจ็บอีกแล้วไอ่ยุนเอ้ยย  ถ้าเป็นไปได้ฉันก็ไม่อยากเป็นเพื่อนแกหรอก

    ไอ่ยุนๆ ฉันมีเรื่องจะให้ช่วยหน่อย

    เรื่องรัยย่ะ แต่ถ้าฉันพอทำได้ก็จะทำอ่ะน่ะ

    แกน่ะ ทำได้อยู่แล้ว เชื่อดิ ลู่หานพูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าจริงจัง

    เออๆ ได้ ว่าแต่ให้ทำไรว่ะ ?

    ฉันชอบน้องซอว่ะ แกช่วยไปนัดน้องซอออกมาหาฉันหน่อยดิ ฉันจะขอน้องแกเป็นแฟน วันนี้เลยน่ะเว้ย พอดีใจร้อนอ่ะ

    ดะ ได้ กะ แกๆฉันพึ่งนึกได้ว่ามี ธุระไปก่อนน่ะเว้ยย ฉันพูดเสร็จก็เดินออกมาจากตรงนั้นทันทีโดยไม่รอให้ลู่หานตอบกลับมา  ไม่ไหว ในหัวฉันตอนนี้มันตื้อไปหมด ทำไมมันเจ็บอย่างงี้ มันไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้ ฉันเลยปล่อยให้มันระบายออกเป็นน้ำตาแทน

    ฮึกๆ ฉันจะทำไงดี ฮึกๆฉันจะช่วยแกดีไหม ถ้าฉันช่วยแกล่ะ ถ้าแกเป็นแฟนกับน้องซอ ฉันจะทนดูได้ไง ฮึกๆฮือๆ

    ---------------------- 35%-----------------------

     


     
     
    # ดราม่าาาา  
    # รอน้าาา  ลู่ยุน มาแล้ววว
    กวางยุน ღโค้ดเมาส์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×