ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ۞ Snsd,Exo,Sj Etc.{Yoona Harem}

    ลำดับตอนที่ #4 : ۞ SF ' L - Yoona '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      0
      12 พ.ย. 56

    :)  Shalunla








    M u s i c 'Chorus



    ณ โรงเรียนนานาชาติ ?

    ตุบ  ตุบ   ปึ่ก


    “  ทำไงดี... เป็นแบบนี้ไม่มีใครกล้าเข้าไปแน่ เสียงนักเรียนหญิงคนนึงพูดขึ้นมาจากที่มองดูสถานการณ์อยู่

    ฉันจัดการเอง  อิม ยุนอา สาวสวย ประจำโรงเรียน เธอมีดวงตา กวางสดใส ผมยาวถึงกลางหลัง ปากเป็นกระจับ แต่นิสัยเธอกลับตรงข้ามกับหน้าตาโดยสิ้นเชิง  

    ย๊ากกก  เย้  เย้  ตุบ  หมับ!!

    Yoona part

    ย๊ากก หยุดทะเลาะกันได้แล้วววว ”  พูดจบ ก็หยิบสายยางขึ้นมาทันที

    ชู่  ชู่ 

    เป็นไง ? สบายหัวขึ้นบ้างไหมห๊ะ ยิ้มหวานนน

    ฟึบบบ  ฟั่บบบ

    เธอเป็นใคร ?ชายคนนึงที่ใส่เสื้อแตกต่างจากโรงเรียนฉันพูดขึ้นมา

    ก็ใครใช้ให้พวกนายมากัดกันหน้าโรงเรียนทำไมล่ะ !! เป็นเด็กโรงเรียนอื่นมาจุ้นจ้านอะไรที่โรงเรียนฉัน ห๊ะ  ” ขึ้นๆ  อ๊ากกก พวกนี้ทำฉันอารมณ์เสีย อุส่าอารมณ์ดีแต่เช้าน่ะนิ

    เธอว่าไงน่ะ !! ” ไอ้นักเรียนชายคนเดิมมันพูดอย่างเดียวไม่พอ มันยังปล่อยมัดออกมาด้วย [!]

    ยุนอาาาาาาาาเสียงนักเรียนที่มุงดูอยู่ ตะโกนขึ้นพร้อมกัน

    จะตะโกนทำไมห๊ะ เอ้ยยยยไม่น่ะ มัดอ่ะมัด ท่าเกิดมันมากระทบกับหน้าฉันท่าจะเจ็บน่าดู แต่ไม่น่ะ หน้าสวยๆของฉันจะช้ำไม่ได้ ไม่น่าหาเรื่องเลยเรา >< แต่เอ๊ะ ลูบๆๆ ไม่เห็นเจ็บเลยง่ะ สงสัยมันคงเปลี่ยนใจอ่ะน่ะเพราะ กลัวว่าหน้าสวยๆของฉันจะเป็นรอย เหรออ!! ตะ แต่     อะ เอ้ยยยยย

    มะ ยอง ซู ไม่สิ อะ แอลหนุ่มหล่อ โหด ประจำโรงเรียนนน

    Yoona End

    L part

    กึก  กร๊อบบบบ

    เอาอีกไหม ? ผมพูดขึ้น พร้อมกับมองพวกมันด้วยหางตา

    มะ ยอง ซู ไม่สิ อะ แอลยัยนี้นิ ชอบหาเรื่องใสตัวตลอด หน้าตาผิดกลับนิสัยจริงๆน่ะนิเธอ

    วันนี้พอแคนี้ก่อน!! ฝากไว้ก่อนไอ้แอล เฮ้ยย พวกเรากลับบทแม่งจะปอดแหกมันก็ไปง่ายจริงๆ ในเมื่อแม่งพวกมันเป็นฝ่ายมาหาเรื่องก่อนแท้ๆ

    แอล มึงแม่งเจ๋งมาก !! ”   โคย่า เพื่อนสนิทผมพูดขึ้น

    เท่จังงง  หล่อมากอ่ะ  เท่จริงๆ  อ๊ายยย หน้าของคุณมยองซูมีแผลด้วยอ่ะ  หล่อ โหด โฉด เลว  อ้ายยยย แม่หนูอยากได้จุง

    L End

    ควับบบ

    หา... อะไรน่ะ !! ” แอลจ๋า ทำไมนายมองฉันแบบนั้น

    กึก  กึก !?

    หา ?  หยุดน่ะ ??

    ฟั่บบบ  กึกก

    ปล่อย ฉัน ลง น้าาาาา  ”

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!

    พาไปที่เปลี่ยวขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็  อันตราย อันตรายแน่ๆ !?

    “  ปึกก  อย่า !! ”  อ๊ากก ตะ ต่อยยย ฉันเผลอต่อยหนุ่มหล่อ โฉด ของโรงเรียนนน  แม่จ๋าา ช่วยยุนๆ ด้วยย ยุนยังไม่อยากตายง่ะ

    ปึก  ฟับ !!!

     

    จะ เจ็บบนะ

      ฮือ  ฮือ  ฮือ

      อะ แอล ร้องไห้ !?

    ละ แล้ว นะ นาย พาฉันมาทำอะไรที่นี้ล่ะ   พระเจ้าช่วนยุนอาด้วย ตั้งแต่เกิดมายุนอาคนนี้ไม่เคยคิดร้ายต่อใครเลยน่ะ สาบานนนน

    ทำอะไรน่ะ ทั้งที่อุตสาห์พามาหลบโป๊ที่นี่ แง้ๆๆๆ  ”  อ่ะ หลบโป๊ !? 

    เฮ้ยยยย  จริงด้วยสิ เห็นไปถึงไหนแล้วเนี่ยย  โอ๊ยไอ่เหม่งเอ้ยย คิดไปได้ไงว่ะเนี่ย

    อะ แอล ขอโทษน่ะ  มีแต่ผ้าเช็ดหน้าอ่ะเช็ดน้ำตาไปก่อนน่ะ 

    ขอบใจน่ะ ค่อยรู้สึกดีขึ้นหน่อย ยะ ยิ้ม แอล ยิ้ม กรี๊ดดด หล่อโดนใจ อิม ยุนอา สุดๆ

          ตึก ตึก ตึก

    เป็นไรน่ะ ?

    ปะ เปล่า คือว่า ฉัน ฉัน ทำไงดีล่ะ

    ภาพพจน์ของแอลที่ฉันคิดไว้ไม่ได้เป็นแบบนี้นี่นา  แอลตอนนั้น ภาพพจน์ เกเรสุดๆ ก่อรที่ฉันจะคิดไปไไกลกว่าน้ะ แอลก็พูดขัดขึ้นก่อน


    ตอนอยู่โรงเรียนฉันเหมือนเด็กชอบแกล้ง

    หา ?

    พอขึ้น ม. ต้น ก็ยิ่งดูซ่ามากขึ้น จนใครๆ หมั่นไส้ ผมก็เป็นสีแดงอีกต่างหาก

    อ่ะ อืม

    จากนั้น ใครๆ ก็ลือกันว่า ฉันเป็นเด็กเกเร ” พูดจบแอลก็จ้องมาที่ฉันอ่ะ

    กึก กึก

    “ ฉันคนนึงและก็คิดแบบนั้นเตะ ต่อย ขนาดนั้น ใครจะไม่คิดล่ะเนอะ ”  ยิ้มหวานน  หลบสายตา


    “ และก็เผลอแป๊ปเดียว ฉันก็กลายมาเป็นหัวหน้าแก๊งไปแล้วอ่าาา

    กึก มยองซูอ่า นายจะแบ๊วไปแล้วน้าา
     

    ถ้าใครรู้ว่าตัวจริง ฉันเป็นคนอ่อนแอ ล่ะก็ ฉันถูกฆ่าแน่ ” พูดพร้อมทำสายตาน่าสงสาร  น่ารักฝุดๆ



    “ หะ ให้ฉันช่วยไหมล่ะ ” ดูทำสายตาสิมันน่าสงสาร น่ารัก ไปหมด อิม ยุนอา เคลิ้มมม  แต่ว่ามันก็น่าสนุกดีน่ะ แถมได้เข้าใกล้แอลด้วย กำไรเห็นๆ  





    กี่เปอร์เซนต์ไม่รู้ๆ

    แอลยุนๆ มยองยุนๆ 

    ฟิคต๋องๆ ที่ไรท์ว่ามันป่วงมาก 5555


    อ่านแล้วเม้นด้วยน้าาา

    #ไรท์มีรัยจะบอกด้วยย  สองเรื่องแรกไรท์ทำเนื้อเรื่องหายยยย แต่ไรท์จะพยายามรื้อฟื้นความจำอันน้อยนิดน่ะ 

    ขอบคุณที่ติดตามค้าบบบ






     

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×