Six 'reign รักร้ายๆของยัยเย็นชา - นิยาย Six 'reign รักร้ายๆของยัยเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    Six 'reign รักร้ายๆของยัยเย็นชา

    โดย Yin--G

    เรื่องราวของสาวคนที่สองในแก๊ง Six 'reign ได้เปิดเผยขึ้นแล้ว ! 'เวเนเชีย' สาวหล่อที่ทุกคนชอบเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายทั้งๆที่เป็นผู้หญิง100% ต้องมาเจอรุ่นพี่จอมกร่างที่โรงเรียนใหม่ตั้งแต่วันแรก 'ดอมินิก'

    ผู้เข้าชมรวม

    2,010

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 56 / 02:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Introduce


    Six 'reign : กลุ่มผู้หญิง 6 คน ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก แต่มีความแตกต่างกันที่สัญชาติ เนื่องจากพ่อแม่ของทั้ง 6 คน รู้จักกัน และส่งให้ไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่เด็ก และเมื่อทั้ง 6 คน เริ่มเรียนชั้นมัธยมก็แยกย้ายกันไปเรียนตามบ้านเกิดตนเอง แต่ก็ยังไม่ได้ขาดการติดต่อกันและยังคงไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ

    Pink Diamond Ring Windy 
    : สัญชาติอังกฤษและเรียนที่อังกฤษตั้งแต่เด็ก เป็นสาวใสไร้เดียงสาที่ทำให้ทุกคนขำอยู่เสมอ ด้วยเหตุจำเป็นทำให้ต้องอยู่บ้านเดียวกับอัจฉริยะหนุ่มร่วมสถาบัน ทำให้เกิดมิตรภาพที่แปลกใหม่ ติดตามได้ใน >> Six ‘Reign รักหมดใจยัยโก๊ะ

    Vanasia : สัญชาติอเมริกัน ตอนแรกเรียนที่เดียวกับวินดี้และพอขึ้นม.ต้น ก็ได้ย้ายไปเรียนที่นิวซีแลนด์แล้วก็ต้องย้ายมาเรียนที่อเมริกาตามคำขอของปู่กับย่าของเธอ เป็นสาวรักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด ถึงจะดูคล้ายทอม (มาก) แต่ก็เป็นผู้หญิง 100%

    Kyoko : สัญชาติญี่ปุ่น เดิมเรียนที่อังกฤษและย้ายมาเรียนญี่ปุ่นเมื่อขึ้นม.ต้น คลั่งไคล้หนุ่มนักฟุตบอลอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ยอมย้ายที่เรียนเพื่อที่จะได้เรียนโรงเรียนเดียวกับเขา เป็นสาวน้อยช่างฝัน มองโลกในแง่ดี

    Sakura : สัญชาติจีน-ญี่ปุ่น เดิมเรียนที่อังกฤษ และย้ายมาเรียนม.ต้นที่จีน เมื่อขึ้นม.ปลายก็ย้ายไปเรียนที่ญี่ปุ่นด้วยเหตุผลที่ว่า เธอยังไม่เคยเรียนที่นั่นทั้งๆที่่เป็นบ้านเกิดของตนเอง ซึ่งโรงเรียนที่ย้ายไปก็เป็นโรงเรียนเดียวกับเคียวโกะ เป็นสาวซ่าส์จอมแสบ มีความบ้าบิ่นเป็นที่สุด

    Pongmin : สัญชาติเกาหลี เดิมเรียนที่อังกฤษเช่นกัน และย้ายมาเรียนที่เกาหลีตั้งแต่ม.ต้น มีใจรักในด้านดีไซเนอร์ อีกทั้งที่บ้านยังมีกิจการเป็นของตนเอง เป็นสาวสวยมากกก มองภายนอกอาจดูเป็นคนหยิ่งๆ แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนจิตใจดี มีสติรอบคอบ เป็นเหมือนพี่ใหญ่ของกลุ่มที่ดูแลทุกคนได้

    Saimai : สัญชาติไทย เดิมเรียนที่อังกฤษกับเพื่อนๆ พอขึ้นม.ต้นก็มาเรียนต่อที่ไฮสคูลในประเทศไทย เป็นสาวสวยฉลาดแกมโกง ทุกอย่างอยู่รอบตัวเธอต้องเพอร์เฟ็กต์ ไม่ยอมแพ้ใครหน้าไหนทั้งนั้น
     




    Six 'Reign
    รักร้ายๆของยัยเย็นชา



     

                    อะไรกันเนี่ย ! ฉันเพิ่งกลับมาจากบ้านยัยวินดี้แท้ๆ ต้องนั่งเครื่องบินไปอเมริกาเพราะปู่กับย่าเรียกตัวฉันกลับก่อนกำหนดงั้นเรอะ  =0=   โถ่เอ๊ยยยย ! อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะอายุครบสิบแปดปีอย่างที่ย่าต้องการแล้วไง ทำไมต้องเรียกฉันกลับไปหาก่อนกำหนดด้วยนะ - -

                    พอถึงนิวยอร์กก็เจอยัยเพื่อนตัวดีของฉันที่ไปรอที่บ้านฉันอยู่ก่อนแล้ว  หน๊อยย ! มิน่าล่ะ ทำไมมันถึงไม่มาไฟต์เดียวกับฉันหลังจากกลับมาจากบ้านยัยวินดี้  ที่แท้ก็แอบมานี่ก่อนไม่ให้ฉันรู้นี่เอง - -++

                    บ้าชะมัด ! โรงเรียนใหม่ที่ปู่กับย่าฉันให้มาเรียนนี่มันช่างแปลกอะไรขนาดนี้นะ ไม่ใช่แค่โรงเรียนที่แปลก คนในโรงเรียนก็แปลก ชอบคิดว่าฉันเป็นผู้ชายอยู่ได้ ! ฉันเป็นผู้หญิงโว้ยยย ผู้หญิงอ่ะรู้เรื่องมั้ย = =++  แล้วไหนจะไปเจอขาใหญ่ประจำโรงเรียน นายดอมินิกที่มาหาเรื่องฉันตั้งแต่วันแรกที่มาเหยียบโรงเรียนนี้อีก

    โอ้ยยยยย ~~ ฉันจะเปลี่ยนใจแล้วย้ายกลับนิวซีแลนด์ทันมั้ยนะ !!
     




    เห็นนิยายเรื่องนี้แล้วโดน! ก็เม้นๆกันหน่อยน้าา ><

     
     

    :: My Banner ::



    ฝากร้านแจกโค้ดเพลงไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า ><


    :: Friend's Banner ::


    นิยายฮาๆ กับเรื่องบ้าๆหลุดๆของยัยหัวหน้าห้องจอมแสบ คลิ๊กๆ
     คลิกเบย







     




    --------♥ เม้นต์ๆกันน้าา ที่นี่รับแลกแบนเนอร์ค่า แปะๆไว้ได้เบย ♥------





    :)
    Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น