ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #90 : [SF KIHAEYERYEO]Secret in diary[2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      0
      2 มี.ค. 53

    Title:Secret in Diary

    Pairing: KIHAE x YERYEO [KIHAEYERYEO]

    Author:Sara_Pao

    Rating:PG

    Note:เหนื่อยกับการเรียนจริงๆ เฮ้อ!!ชีวิตหนอชีวิต

     

    ยา...คุณว่ามันขมหรือเปล่า?

    สำหรับผม...ผมว่ามันขมมาก มากถึงมากที่สุด

    แต่เราก็ต้องใช้มัน เพราะมันเป็นทางเดียวที่จะช่วยให้เราหายได้

    คุณคิดเหมือนผมใช่มั๊ย...??

     

    เพราะเรารู้ว่ามันขมและไม่อร่อย แต่เราก็ต้องฝืนใจกินมันเข้าไปเพื่อรักษาตัวเอง

    ดันทุรังกินมันเข้าไปอย่างยากลำบาก...

    และเรื่องของความรักเองก็เช่นกัน มันก็เหมือนกับยาเม็ดหนึ่ง

    ภายนอกอาจจะดูไม่ขมสักเท่าไหร่นัก...

    แต่...ถ้าได้ลองกลืนมันลงคอไปแล้วล่ะก็ มันขมยิ่งกว่าอะไรทั้งมวล

    ความรักของผมเอง....ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน

     


    ผมหยุดยืนมองบานประตูห้องของแฟนตัวเองมาตั้งแต่เช้า ในใจคิดไม่ตกว่าถ้าเข้าไปแล้วจะอธิบายเรื่องทุกอย่างที่ผมปิดบังมาตลอดยังไงดี

    ในที่สุดมือของผมก็เอื้อมไปจับลูกบิดประตู ก่อนที่จะหมุนมันเบาๆแล้วดึงบานประตูออก ก่อนจะแทรกตัวเข้าไปด้านใน ร่างสูงที่นั่งมองหน้าต่างอยู่ดูท่าจะไม่รู้เลยว่ามีคนแอบเข้ามาในห้องของเจ้าตัว

    คิบอม

    ผมเรียกเสียงแผ่วเบา คิบอมหันมามองหน้าของผมก่อนที่จะยิ้มให้ผม

    ครับ...พี่ทงเฮ

    ผมเดินไปนั่งลงข้างๆคิบอม แล้วยกมือขึ้นพาดบ่าของคนข้างๆ

    เราคบกันมากี่ปีแล้วนะ

    ผมถามคิบอมออกไป ทั้งๆที่ก็รู้อยู่แล้วว่าเราคบกันมานานมากเท่าไหร่แล้ว และเหมือนคิบอมจะไม่เข้าใจที่ผมพูด ผมจึงถามออกไปตรงๆ

    เราเป็นแฟนกันมากี่ปีแล้ว

    ผมถามคิบอมไปอีกครั้งแล้วมองหน้าเขาที่เฉยชาตามเดิม ผมมองเขาด้วยแววตาเศร้าเล็กน้อย

    คิบอม..นายยังรักฉันอยู่หรือเปล่า

    ผมถามออกไป คิบอมมองหน้าผมอย่างตกใจและนิ่งไป ใบหน้าของเขาเหมือนคนกำลังใช้ความคิดอยู่

    ผมจำได้ดีในวันนั้น วันที่ผมเดินเข้าไปหาคิบอมก่อนที่จะถามเขาแบบนี้ ว่าเขารักผมหรือเปล่า ในตอนนั้นเพราะผมกำลังอกหักจากใครอีกคนเลยทนแรงกดดันในคำตอบไม่ไหวร้องไห้ออกมา คิบอมคว้าตัวผมเข้าไปกอดก่อนที่จะบอกรักผมซ้ำไปซ้ำมาจนผมหลับไปในอ้อมกอดของคนร่างสูง

    รักสิครับ...รัก

    เสียงของคิบอมที่พูดออกมามันช่างแผ่วเบาในตอนแรกและหนักแน่นในตอนหลัง ผมมองอีกคนด้วยความตกใจและเสียใจในเวลาเดียวกัน

    นายยังรักฉันอยู่อีกงั้นเหรอ...??

    แล้วฉันจะทำยังไงดีให้นายไม่เจ็บและฉันก็ไม่เจ็บเช่นกัน

    คิบอม ฉันขอโทษนายจริงๆที่หลอกนายมาตั้งแต่แรก....ว่าฉันรักนาย

    ทั้งๆที่ตลอดเวลาในหัวใจของฉัน มันมีใครอีกคนอยู่เสมอมา

    ง..งั้นเหรอ

    ผมยกมือออกไปแล้วยิ้มเจื่อนๆให้คิบอม คิบอมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อเอาแต่มองหน้าของผม

    แล้วพี่ล่ะครับ

    ...

    ยังรักผมอยู่หรือเปล่า

    ผมสะดุ้งกับคำพูดของคิบอม รักงั้นเหรอ..?

    ถ้าฉันบอกนายไปว่าไม่ได้รักมาตั้งแต่แรก นายจะเจ็บปวดเหมือนคราวนั้นหรือเปล่า?

    คราวนั้นที่นายโดนใครอีกคนหักอกมา?

    รักสิ..ไอ้เด็กบ้าอย่าถามอะไรแบบ นี้อีกนะ

    ผมพูดออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบาราวกับปุยนุ่นที่ลอยไปกับสายลม ผมตัดสินใจดึงตัวของคิบอมเข้ามากอดเสียแน่น ตอนนี้ผมอยากร้องไห้ออกมา ร้องไห้เพราะความอ่อนแอของตัวผมเอง

    ร้องไห้เพราะทำให้น้องรักต้องเจ็บปวด!!!

    คิบอม...ฉันขอโทษนายจริงๆนะ

    ผมพูดออกมาเบาๆแล้วลูบหลังคิบอมเหมือนเบาๆ แล้วกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้นมากกว่าเดิม

    คิบอมนั่งนิ่งให้ผมกอดเขาอยู่อย่างนั้น ไม่นานผมก็ผละเขาออกก่อนที่จะลุกและเดินจากไปด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่คิบอมจะรู้ว่าผมกำลังร้องไห้เพราะทำผิดต่อเขาไว้มากเพียงใด

    ผมเดินออกไปจากห้องก่อนที่จะเดินไปนั่งเพื่อพักสมองในห้องนั่งเล่น แต่พอไปถึงผมก็ต้องรีบถอยกลับมาอยู่ด้านหลังกำแพงทันที

    พี่เยซองคร้าบ

    ที่ผมต้องถอยมาอยู่ด้านหลังก็เพราะผมไม่อยากให้คนสองคนในห้องนั้นเห็นน้ำตาของผม

    โดยเฉพาะเรียวอุค คนที่ผมรักมาตลอด

    อะไรเรียวจัง

    คำพูดที่ดูสนิทสนมกันระหว่างคนทั้งสองมันทำให้ผมรู้ดี ว่าพวกเขารักกันมากเพียงใด

    "วันนี้ผมอยากไปนอนกับพี่จัง

    งั้นเหรอ?

    ผมสะอึกกับคำพูดนั้นของเรียวอุค

    วันนี้ผมอยากไปนอนกับพี่จัง

    มันไม่แปลกที่คนรักกันเขาจะนอนด้วยกัน แต่ผมรับไม่ได้ที่ต้องเห็นคนที่รักไปนอนกับคนอื่น

    ได้หรือเปล่าครับ

    เรียวอุตกระเถิบไปนั่งใกล้ๆพี่เยซองก่อนจะกอดอีกคนไว้หลวมๆ

    ฉันต้องลองขอคิบอมดูก่อน

    ง่า...

    เรียวอุคเหมือนจะเสียดายมากที่ไม่ได้นอนกับพี่เยซอง

    เจ็บ!!!

    คำเดียวที่มันอธิบายความรู้สึกของผมได้ทั้งหมดในตอนนี้ ผมเดินจากมาช้าๆสองเท้าก้าวไปตามทางเดินเพื่อไปที่ห้องของผมเอง

    พลั่ก!!!

    เพราะผมเดินไม่ดูเอาแต่เหม่อ เลยทำให้เดินไปชนกับใครคนหนึ่งเข้า

    นี่ทงเฮแกเดินยังไงไม่ดูทางวะ เอ้า...แกร้องไห้เหรอ

    พี่ฮีชอลนั่นเอง พี่เขาไม่มีงานหรือไงวันนี้ ผมได้แต่ถามกับตัวเองในใจ

    แกร้องไห้เหรอเนี่ย ใครทำอะไรมาอีกล่ะ

    พี่ฮีชอลยืนเอามือล้วงกระเป๋าและมองมาที่ผม

    ไม่มีหรอกฮะ ผมแสบตานิดหน่อยเมื่อคืนไม่ได้นอนน่ะ

    ผมตอบแบบรวดเร็วก่อนที่จะเดินออกไปเลยและไม่ได้หันมาสนใจอีกคนที่ยืนบ่นผมอยู่ด้านหลังเช่นกัน

    ผมเดินขึ้นไปถึงที่ห้องก่อนจะเปิดประตูเข้าไปและล็อคกลอนแน่นไม่ให้ใครเข้ามาได้ แล้วเดินไปล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่มของผม ตอนนี้ผมเจ็บไปหมดทั้งใจ

     

    เสียงเอะอะโวยวายดังลั่นมาถึงชั้นสอง มันค่อยๆเรียกสติให้ผมตื่นขึ้นจากความฝันที่แสนเลวร้าย

    ใช่!!ผมฝันร้าย

    ผมฝันว่า...ผมเสียเรียวอุคไปแล้วจริงๆ

    เคร้ง!!!

    เสียงของตกกระทบพื้นพร้อมกับเสียงของคนคุ้นเคยที่ผมได้ยินบ่อยๆดังขึ้นมาถึงข้างบน

    เรียวอุค

    พี่เยซอง...

    เสียงของเรียวอุคถึงมันจะไม่ได้ดังมากแต่ผมก็รู้ว่าคนตัวเล็กกำลังตกใจ ผมรีบลุกจากเตียงเดินไปเปิดประตูลงไปข้างล่างทันที

    คือมันไม่ใช่อย่างที่นายเข้าใจนะ

    พี่เยซองครับ...ผมผิดหวังในตัวพี่ จริงๆ

    เสียงของเรียวอุคมันแผ่วเบาจนจับความรู้สึกไม่ถูก ผมรีบวิ่งลงมาข้างล่างเร็วกว่าเดิม

    คนตัวเล็กของผมเป็นอะไร...??

    ของผมงั้นเหรอ?

    แกเข้าใจผิดแล้วล่ะ ลี ทงเฮ...

    ผมวิ่งลงมาถึงข้างล่างก่อนที่จะได้ยินเสียง

    เพี๊ยะ!!

    อย่าบอกนะว่ามีคนทำร้ายเรียอุค ไม่นะ!!

    คิบอมเกินอะไรขึ้นน่ะ เสียงดังไปถึงชั้นสองเลยนะ

    ผมวิ่งไปหยุดตรงหน้าห้องนั่งเล่นก่อนที่จะเห็นเรียวอุควิ่งผ่านหน้าของผมไป

    เรียวอุค เรียวอุค

    ผมเรียกคนตัวเล็กแต่เขาไม่ฟังกลับวิ่งออไปเร็วกว่าเดิม ผมเห็นใบหน้าหวานนั่นกำลังมีน้ำตาไหลลงมา

    ใครทำให้คนตัวเล็กต้องร้องไห้กัน...!!!

    ผมได้แต่ถามตัวเองในใจ ก่อนที่จะเจอคำตอบเมื่อพี่เยซองมองมาทางผมและเอ่ยขึ้น ส่วนผมก็จ้องคิบอมเขม็ง

    ทงเฮคือมันไม่ใช่อย่างที่เรียวอุค คิดนะ ฉันกับคิบอมไม่ได้มีอะไรกันทั้งนั้น

    พี่เยซองแก้ตัวกับผมซึ่งผมก็เอาแต่ยิ้ม มันเป็นยิ้มที่แสนเจ็บปวดเพราะผมรู้ดี ว่าพี่เขาเป็นห่วงเรียวอุคไม่น้อยไปกว่าผม

    และเรื่องครั้งนี้รวมถึงฝันเมื่อกี้ด้วย มันก็ทำให้ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะบอกเรื่องทุกอย่างไป...

    ถึงแม้ว่าผมเอง จะเจ็บมากจนเจียนตายก็ตาม

    ผมทราบดีครับ ว่าพี่รักเรียวอุคมากขนาดไหน

    ทงเฮคือพี่...

    ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่าง ที่ผมไม่อยู่

    ...

    แต่ผมทนไม่ได้ถ้าจะเห็นเรียวอุค ร้องไห้

    ทงเฮอย่าบอกนะว่านาย...

    ครับ ผมขอโทษ

    เหมือนว่าพี่เยซองเองก็จะรู้เรื่องราวทั้งหมดอยู่แล้ว เขาถึงได้เลือดขึ้นหน้าขนาดนั้น

    ผมขอโทษครับพี่

    ผมขอโทษจริงๆที่ผมไม่อาจห้ามใจตัวเองได้...!!!!

    พี่เยซองนิ่งไป เขามองใบหน้าของผมนิ่ง สายตาเต็มไปด้วยความว่างเปล่าและเย็นชาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พี่เขาโกรธมากจริงๆ

    ทงเฮนี่แก!!!”

    ผมขอโทษ แต่ผมรักเรียวอุคพอๆกับที่พี่รักเขาแหละครับ

    ใช่ครับพี่...ผมรักเรียวอุคพอๆกับที่พี่รักเขา

    ตอนนั้นผมอาจจะไม่มีความกล้าพอ แต่ในตอนนี้ผมกล้าแล้ว

    ผมกล้าพอแล้วที่จะเอาความรักของผมกลับคืนมา

    รักของผมที่แท้จริง!!!!

    คิบอมมองผมด้วยความตกใจ พี่ก็ต้องขอโทษนายเช่นกันที่ทำให้นายต้องเจ็บปวด

    พี่มันไม่ดีเอง!!!

    คิบอมพี่ขอโทษนะ แต่พี่ไม่สามารถห้ามตัวเองได้นายก็รู้ ว่าความรักมันไม่เข้าใครออกใคร

    ผมบอกคิบอมไปแบบนั้น ทั้งๆที่ผมรู้สึกผิดจนอยากจะร้องไห้ออกมา

    แล้วแกมาตกลงคบกับคิบอมทำไม

    พี่เยซองขึ้นเสียงสูงและตะโกนใส่หน้าของผมด้วยความโมโห

    นั่นสิครับ!!

    ผมรักเรียวอุคแต่ทำไมผมถึงต้องมาขอคิบอมคบด้วย

    เพราะเจ็บเกินกว่าจะรับได้ จึงอยากหาใครสักคนมาดูแลงั้นหรือ

    หรือเพราะไม่อาจสู้กับความเป็นจริงได้ จึงได้คิดหาใครมาแทนที่เขาคนนั้น

    หรือผม...มันหลายใจเอง

    ผมไม่ได้ตอบอะไรพี่เยซองไปแล้วก้มหน้านิ่ง

    พี่ครับใจเย็นๆก่อนนะ

    คิบอมพูดให้พี่เยซองระงับอารมณ์ตัวเอง แล้วเดินไปจับบ่าของพี่เยซองแต่กลับโดนปัดออก

    แกก็เหมือนกันไอ้คิบอม ถ้าแกไม่มาทำอะไรบ้าๆแบบนั้น เรียวอุคก็คง...ฉันกับเรียวอุคก็คงไม่ทะเลาะกันแบบนี้หรอก

    พี่เยซองยกนิ้วชี้หน้าคิบอมก่อนจะด่าด้วยความโมโหไม่ต่างอะไรไปจากผมเลยสักนิด

    ที่จริงแล้วเรื่องนี้ ผมเป็นคนผิดเอง

    ทั้งๆที่คิดแล้วว่าถ้าเอาคิบอมมาแทนที่เรียวอุคได้ ก็คงจะลืนคนตัวเล็กไปเอง

    แต่ไม่ใช่!!มันไม่ใช่เลย ยิ่งเห็นเรียวอุคอยู่กับพี่เยซองมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

    แต่ถ้าผมไม่พูดอะไรไปบ้างเลย สถานการณ์มันคงจะเลวร้ายกว่านี้

    ไหนๆก็เรื่องมันก็เลยเถิดมาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าพูดออกไปอีกสักหน่อยคงไม่เป็นอะไรหรอก

    ที่จริงแล้ว...ผมไม่ได้ต้องการคบกับคิบอมหรอกครับ แต่เพราะไม่อยากเข้าไปขัดความรู้สึกของพี่และเรียวอุค ผมเลย....

    ผมเงียบไป ไม่กล้าที่จะพูดอะไรต่ออีก

    บางทีเหตุผลที่ผมมาคบกับคิบอม อาจจะเป็นแบบนี้ก็ได้...

    ความรักคือการเสียสละ...

    ใช่แบบนี้หรือเปล่าครับ!!!

    พี่เยซองทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟา ก่อนผมจะเดินเข้าไปกล้ ผมยกมือของผมเอื้อมออกไปหมายจะจับไหล่ที่กำลังสั่นด้วยความโกรธนั่น

    แต่...

    พลั่ก!!!

    พี่เยซองเงื้อหมัดขึ้นก่อนที่จะประเคนเข้าไปที่มุมปากของผม จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น ผมเห็นคิบอมมองด้วยความตกใจกับภาพที่เห็น

    พี่ครับ พี่ทำเกินไปแล้ว

    คิบอมตวาดใส่หน้าของพี่เยซองที่ดูท่าจะตกใจไม่น้อย พี่เขามองมือของตัวเองที่เพิ่งจะต่อยเข้าที่ปากของผม ดวงตาเล็กเบิกกว้าง

    ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าของพี่เยซองช้าๆ ความเจ็บที่มุมปากเริ่มเปลี่ยนเป็นชาและไร้ความรู้สึกไปตามลำดับ

    พี่ทำมากเกินไปจริงๆ พี่ทงเฮไม่ผิดสักหน่อย

    คิบอมเดินเข้ามาหาผมก่อนที่จะนั่งลงข้างๆและมองผมด้วยความเป็นห่วง

    เออใช่!!!”

    ...

    เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรอก ไม่มีเลย ฉันเองฉันเองที่ผิด ถ้าฉันไม่ไปขอเรียวอุคคบก่อนนาย เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด!!!!

    ดูท่าว่าพี่เยซองจะโมโหมากจริงๆ เพราะผมไม่เคยเห็นพี่เขาเป็นแบบนี้มาก่อนเลยสักครั้ง

    เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรอก ไม่มีเลย ฉันเองฉันเองที่ผิด ถ้าฉันไม่ไปขอเรียวอุคคบก่อนนาย เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด!!!!’

    ผมนึกไปถึงคำพูดของพี่เยซองที่บอกกับผมก่อนที่พี่เขาจะเดินจากไป

    พี่ครับ...พี่ไม่ผิดเลย

    ผมเองต่างหาก ผมเองที่ผิด ถ้าผมห้ามใจตัวเองได้ ถ้าผมไม่หลายใจ!!!

    นายไม่โกรธพี่หรือไง

    ผมถามคิบอมออกมาเบาๆ ถ้าเขาโกรธผม ผมก็พร้อมที่จะเป็นคนจากไปเอง

    คิบอมส่ายหน้าไปมาช้าๆ แล้วส่งยิ้มให้ผม สายตาที่เขามองมาบอกผมได้อย่างดีว่าเขาไม่ได้โกรธอะไรผมเลย

    ผมโกรธพี่ไม่ได้หรอกครับ...เพราะผม ก็รักพี่เยซองแบบที่พี่รักเรียวอุคนั่นแหละครับ

    ผมเฮยิ้มให้คิบอม ก่อนที่จะหลับตาลงช้าๆ ผมรู้สึกเหมือนตัวมันเบาหวิว คิบอมคงจะอุ้มผมแน่ๆ เจ้าเด็กนี่ชอบทำให้กลัวอยู่เรื่อน ก่อนที่ผมจะค่อยๆหลับไปพร้อมๆกับอาการเวียนหัวที่กำลังตามมา

    พักหน่อยก็คงจะดีขึ้นล่ะนะ....อี ทงเฮ




    TBC

    02/03/2553

    มาต่อให้อีกตอน สั้นไปมั๊ยอ่ะปาเข้าไปสิบหน้ากระดาษเลยนะถ้าว่าสั้นอ่ะ(แล้วมันจะถามเพื่อ?:คนอ่าน)ก็นะ แบบว่าช่วงนี้อารมณ์กำลังมาแนวเศร้าๆ(เป็นไรหว่า??)ถ้ากวาจะให้ทุกคนช่วยโหวตหน่อยว่าชอบตอนไหนที่สุด จะได้มั๊ยอ่ะครับ

    ยังไงก็โหวตๆมาหน่อยนะว่าชอบเรื่องตอนไหนมากที่สุด แล้วกวาก็จะเลือกๆมาจากผลโหวตที่มากที่สุดสามคู่ให้โหวตกันต่อแล้วคู่ไหนตอนไหนมีคนโหวตมากที่สุด กวาจะแต่งคู่นั้นให้ตอนหนึ่งเป็นตอนพิเศษๆให้เลยเอ้า!!!^0^ เริ่มนับตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ

    รบกวนด้วยนะคร้าบ นักอ่านที่รัก ขอบคุณครับผม

    ปล.ไม่มีใครมีรูปเย่ตอนมาคอนเอสเอ็มเลยเหรอ กวาอยากได้อ่ะกวาจะไปตัดผมทรงนั้นอ่ะ

    ใครมีด้านหน้าขอหน่อยสิ นะๆๆๆ ขอบคุณครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×