ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #91 : [SF KIHAEYERYEO]Secret in diary[3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      0
      3 มี.ค. 53

    Title:Secret in Diary

    Pairing: KIHAE x YERYEO [KIHAEYERYEO]

    Author:Sara_Pao

    Rating:PG

    Note:มองออกหรือยังว่าใครคู่ใคร^___^

     

     

    พี่เยซองครับ

    เสียงเรียกหวานๆในตอนนั้นผมยังจำได้ดี พร้อมกับแขนเรียวที่โอบกอดรอบคอผมเอาไว้

    ว่าไงเรียวจัง

    สรรพนามที่ผมใช้เรียกน้องชายคนสนิทมันบ่งบอกได้ดีว่าผมสนิทกับเขามากเพียงใด

    ผม...รักพี่นะครับ

    เสียงที่เปล่งออกมาจากริมฝากบางมันช่างเบาจนผมจับความรู้สึกไม่ได้

    เป็นอะไรหรือเปล่าเรียวจัง อยากได้อะไรถึงมาอ้อนพี่แบบนี้อีกล่ะ

    หัวใจ

    ‘???’

    หัวใจของพี่...ผมอยากได้หัวใจของพี่

    นายเอาหัวใจพี่ไปแล้วพี่จะมีชีวิตอยู่ได้ยังไงล่ะ

    ....ผมไม่ตลกนะครับ

    ผมยอมรับเลยว่าวันนั้นผมตกใจมากกับคำพูดของเรียวอุค ไม่ใช่ผมไม่รู้ว่าคนตัวเล็กที่กอดผมอยู่ต้องการอะไร เพียงแต่ว่าผมไม่อยากให้เขาไป

    งงใช่มั๊ยครับ?

    ใช่ครับ!!!ผมเองก็งง ว่าเพราะอะไรผมถึงตอบรับรักของเรียวอุคไม่ได้

    ทั้งๆที่ผมก็รักเขา แต่มันอาจจะไม่ใช่แบบที่เขารักผมล่ะมั้งครับ

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าของวันใหม่ แสงแดดอ่อนๆที่ส่องกระทบเข้ามาทางหน้าต่างผ่านผ้าม่านผืนบางที่ปิดอยู่

    ผมเหลือบสายตาไปมองเตียงข้างๆของรุ่นน้องในวง

    คิม คิบอม

    เขายังคงนอนหลับสบายอยู่บนเตียงนุ่ม ผมจึงไม่อยากรบกวนอะไรมากเดินไปถือผ้าเช็ดตัวก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปธุระส่วนตัว

    ในตอนแรกผมยอมรับเลยครับว่าผมตกใจมาก ที่ต้องมาเป็นรูมเมทกับเจ้าเด็กนี่

    เด็กที่ว่า ก็คือคิบอมนั่นแหละครับ

    ผมเคยออกปากถามผู้จัดการวง ว่าทำไมผมต้องมาอยู่ร่วมห้องกับคิบอม ซึ่งพี่ผู้จัดการก็ตอบผมสั้นๆว่า

    ฉันคิดว่าพวกนายคงไปกันได้

    มันดูมีเลศนัยในความคิดของผม แต่เอาเถอะครับคิดมากไปจะทำแก่เร็วและหน้ามีรอยตีนกาเพิ่มขึ้นเสียก่อน

    ในที่สุดผมก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเสียที ผมเหลือบมองไปที่เตียงของร่างสูง แต่พอเห็นว่าคนบนเตียงยังหลับสบายอยู่เลยไม่อยากรบกวนเดินออกจากห้องไป

    ในวันนั้น ผมรู้มาว่าคิบอมและทงเฮเขาก็เป็นแฟนวันเดียวกันกับที่เรียวอุคมาพูดจาอะไรแปลกๆกับผม ในตอนแรกผมก็นึกแปลกใจแต่ตอนนี้ผมไม่แปลกใจแล้ว

    ก็สองคนนั้นเขารักกันนี่ครับ...!!

    ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด ตัวติดกันเหมือนปาท่องโก๋ที่ไม่อาจแยกออกจากกันได้ เวลามีอะไรก็จะแอบไปคุยกันอยู่สองคน ซึ่งบางทีที่ผมเห็นผมก็จะแอบน้อยใจบ้าง แต่เพราะอะไรผมก็ไม่รู้เหมือนกัน

    ผมเดินออกมานั่งในห้องนั่งเล่น รอพ่อครัวหัวป่าอย่างพี่ฮันเขาตื่น แล้วผมค่อยไปอ้อนให้ทำอะไรให้กิน

    ผมนั่งคิดไปเรื่อยเปื่อยแต่ส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นเรื่องของผมและเรียวอุคหรอกครับ

    ตอนนี้ผมกับเรียวอุคคบกันอยู่คนในวงก็รู้ดี และพวกเขาก็ไม่ได้แปลกใจอะไร ในความคิดของผมตอนนั้นผมดีใจมากที่ได้คบกับเรียวอุคเราสองคนได้ใช้คำว่าแฟนในการบอกความสัมพันธ์ของพวกเรา แต่ในตอนนี้ผมกลับไม่ได้รู้สึกแบบนั้น...

    ในตอนนี้ ผมรู้สึกว่าผมเอที่เปลี่ยนไปซึ่งแน่นอนว่าเรียวอุคมองไม่ออกว่าผมเปลี่ยนไปยังไง หัวใจของผมตอนนี้ผมไม่รู้ว่าทำไมผมจึงรู้สึกว่าไม่ได้มีเรียวอุคอยู่ข้างในเลย

    มันกลับ...นึกไปถึงใครคนหนึ่งตลอดเวลา

    หน้าของใครคนนั้น...

    หน้าของคนที่ชื่อ คิม คิบอม...!!!

    ผมนั่งเหม่อได้ไม่นานเมื่อคนตัวเล็กแฟนของผมเดินมาก่อนจะหย่อนตัวลงนั่งข้างๆ มือเล็กเอื้อมมากุมมือผมไว้แผ่วเบา

    พี่คิดอะไรอยู่เหรอครับหน้าเครียดเชียว

    ผมมองเรียวอุคเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะส่ายหน้าไปมาแล้วยิ้มให้บางๆ

    จริงเหรอครับ

    เรียวอุคคาดคั้นผม ซึ่งผมเองก็ได้แต่ส่ายหน้าเหมือนเดิม

    ผมเชื่อพี่ก็ได้ แล้วทำไมถึงตื่นเช้าจังวันนี้

    เรียวอุคถามผมซึ่งผมก็ได้แต่นั่งตกใจคิดคำตอบสรรหาข้ออ้างมากมายมาตอบคำถาม

    เอ่อ..พี่ไม่ค่อยง่วง เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ

    คนตัวเล็กมองผมอย่างสงสัยแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรออกมา ทำไมผมต้องมาโกหกคนข้างๆด้วย

    ทั้งๆที่มันก็ไม่จำเป็นเลยสักนิดเดียว

    วันนี้ผมอยากไปเที่ยวจัง

    เรียวอุคเอนหัวซบลงบนไหล่ของผม ซึ่งผมเองก็แค่ยิ้มเจื่อนๆให้ร่างบาง

    ถ้านายอยากไปเที่ยวนายก็ไปสิ

    ผมอยากจะพูดแบบนี้ออกไป แต่ก็ต้องกลืนคำพูดนั้นลงคอเมื่อคนตัวเล็กส่งสายตาเศร้ามาให้

    เป็นอะไร...หรือเปล่า

    ....พี่ครับ

    ผมมองหน้าของคนตัวเล็กถึงแม้จะเห็นแค่เพียงเส้นผมของอีกคนก็ตาม

    หืม?

    พี่รักผม...หรือเปล่าครับ

    ผมเงียบไป ยอมรับเลยว่าผมออกจะตกใจเสียด้วยซ้ำกับคำถามตรงๆของคนตัวเล็ก

    ..อ...อืม

    ผมรับคำเสียงแผ่ว ทั้งๆที่หัวใจของผมปฏิเสธว่าไม่ใช่เลยสักนิดเดียว

    พี่ตอบไม่เต็มเสียง

    เรียวอุคเขารู้ ซึ่งเป็นใครผมว่าก็ต้องรู้

    ทำไมพี่จะไม่รักนายล่ะ

    ใช่ทำไมจะไม่รักล่ะ ถ้าเป็นแบบน้องชายล่ะก็นะ

    ผมรู้ครับแต่...

    เหมือนเรียวอุคจะพูดอะไรต่อ แต่ก็กลืนคำพูดนั้นลงไปแล้วยิ้มออกมาแทน

    นายต้องการพูดอะไร

    ยังไงผมก็เชื่อใจพี่นะฮะ ว่าพี่จะไม่ทิ้ง พี่จะไม่ทำไม่ผมเจ็บ...อีกแล้ว

    ผมมองเรียวอุคที่ทำหน้าเศร้า ไม่สมเป็นเจ้านี่เลยแฮะ

    เอาแต่ทำหน้าเศร้าอยู่ได้ อยากไปไหนล่ะพี่พาไปก็ได้

    ในที่สุดผมก็ตกคำรับปากเรียวอุคไป ทั้งๆที่ไม่อยากไป ทั้งๆที่อยากอยู่ใกล้ใครอีกคนแต่..พอเห็นหน้าเศร้าๆนั่นแล้วก็อดไม่ได้

    จริงเหรอฮะ

    เรียวอุคถามดวงตาเป็นประกราย

    อื้ม

    ผมตอบแล้วยิ้มให้ ฝืนนั่นแหละครับ

    ผมสัญญาแล้วนี่...ว่าจะไม่ทำให้คนตัวเล็กต้องเจ็บอีกต่อไป

    พี่เยซองคร้าบ

    อยู่ๆเรียวอุคก็เรียกผมขึ้นมา ผมเลยมองหน้าของเจ้าตัวเล็กนั่นเล็กน้อยแล้วเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

    อะไรเรียวจัง

    เมื่อเห็นว่ายังไม่ยอมตอบผมเลยถามไป คนตัวเล็กยิ้มให้ผม

    "วันนี้ผมอยากไปนอนกับพี่จัง

    งั้นเหรอ?”

    ผมตกใจกับคำพูดของคนตัวเล็ก ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็นอยากจะมาแต่ไหงวันนี้ถึงได้...

    ได้หรือเปล่าครับ

    เรียวอุคกระเถิบมานั่งใกล้ๆผมก่อนที่จะกอดผมเอาไว้หลวมๆ

    ฉันต้องลองขอคิบอมดูก่อน

    ผมอ้างหาเหตุผลชักแม่น้ำหลายๆสายจากทุกมุมโลกมาอ้าง

     ง่า...

    เรียวอุคมองผมอย่างอ้อนๆก่อนที่จะกอดผมแน่นขึ้น

    แล้วก็เอาหัวมาซบลงบนอกของผม แล้วหลับตาลง

    พี่ครับ ผมขอโทษนะครับ

    เรื่องอะไรเหรอ

    ถ้าผม...ทำให้พี่ไม่เป็นตัวของตัวเอง

    ผมเงียบไป ตัวของตัวเองอย่างนั้นน่ะเหรอ

    เรียวอุค...นายต้องการสื่อถึงอะไร

    ผม ไม่น่ามาขอพี่คบเลย ทั้งๆที่ผม...

    เรียวอุคเงียบอีกแล้ว ทำไมเขาเอาแต่เงียบแบบนี้

    เรายังเป็นแฟนแบบนี้ต่อไปได้ใช่มั๊ยครับ

    ....

    ....

    ผมและเรียวอุคเราต่างคนต่างเงียบต่างใช้ความคิดของตัวเอง

    เรียวอุคนายอยากจะบอกอะไรฉันกันแน่!!!

    จ๊อกๆ!

    เรียวอุคสะดุ้งน้อยๆเมื่อได้ยินเสียงท้องร้องของผม จะว่าไปมันก็ตลกดีนะที่มันดันมาร้องเอาตอนนี้

    พี่ยังไม่ได้กินอะไรเลยใช่มั๊ยล่ะ

    ผมพยักหน้า ก็แหงอ่ะดิตั้งแต่เช้าเลยด้วยซ้ำ

    พี่ครับเดี๋ยวผมไปทำให้นะฮะ

    เรียวอุคปล่อยตัวผมออกก่อนที่จะลุกแล้วเดินเข้าห้องครัวไป ผมมองตามหลังเมื่อเห็นว่าคนร่างบางเดินจากไปแล้ว ผมก็ถอนหายใจออกมาเบาๆ

    ที่จริงแล้ว...เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะเรียวอุคไปเห็นภาพตามเว็บต่างๆไม่ว่าจะของแฟนคลับหรือของเว็บทั่วไป

    เขาเห็นภาพของคู่แฟนเซอร์วิส คู่ของคิบอมและทงเฮ

    ภาพต่างๆที่ออกมา มันมาจากการที่สองคนนั้นดูสนิทกันเกินไป

    ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเรียวอุคคิดยังไงกับทงเฮ แต่เพราะภาพพวกนั้นมันทำให้ความเจ็บในจิตใจค่อยๆกัดกินความรักที่มีไปทั้งหมด

    จนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะมาคบกับผม และเราก็ถูกจับคู่กันเพราะมีภาพพวกนี้ออกมาเช่นเดียวกัน

    นั่นคือจุดเริ่มต้นทั้งหมด...แม้ว่าตอนนี้เรียวอุคดูท่าจะทำใจได้บ้างแล้วก็ตาม

    แล้วทำไมผมถึงตอบรักเขาน่ะหรือ?

    ก็เพราะน้ำตาของคนตัวเล็กนั่นไงล่ะ น้ำตาที่ไหลไม่หยุดในตอนที่เขาตัดสินใจเลิกรักทงเฮ

    และอาจจะเพราะตอนนั้นผมยังคงหวั่นไหวกับคนตัวเล็กอยู่เลยตอบตกลงคบไป

    แต่ตอนนี้ไม่ใช่..ผมไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นอีกแล้ว

    ในตอนนี้หัวใจของผม มันแน่ชัดแล้วว่าผมต้องการใครกันแน่ คนที่ผมอยากให้มาอยู่ข้างกายจริงๆ

    ตุ้บ!

    ผมรับรู้ได้ถึงน้ำหนักบนโชฟาที่ยุบตัวลงไป ผมหันไปมองข้างๆก่อนจะเจอเข้ากับคิบอม

    นึกว่าเป็นเรียวอุคเสียอีก

    พี่ครับวันนี้ไม่มีงานหรือครับ

    น่าแปลกนะที่เจ้าหมอนี่ถามผม ก่อนแบบนี้

    ถ้าฉันมีคงไม่มานั่งให้นายเห็นหน้า อยู่หรอก

    ผมตอบออกไป ใจจริงก็ไม่ได้จะกวนอารมณ์อะไรหรอก เพียงแต่นิสัยของผมมันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

    ครับ

    หมอนั่นตอบสั้นๆ ผมก็แค่พยักหน้ารับไป

    วันนี้ฉันยังไม่เห็นหน้านายเลยตั้งแต่เช้า ไปมุดหัวอยู่ไหนมา

    ผมอยู่ในห้องตั้งแต่เช้าแล้วล่ะ ครับ

    คิบอมตอบผมก่อนที่จะกระเถิบตัวเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น ซึ่งมันทำให้ผมหน้าแดงและทำตัวไม่ถูก หัวใจของผมมันเต้นแรงและเร็วมากจนผมต้องยกมือขึ้นกุมหัวใจตัวเองเอาไว้

    นายจะกระเถิบเข้ามาใกล้ทำไม ฉันร้อน

    คิบอมเงยหน้าขึ้นมองหน้าของผมที่คงจะแดงจนสังเกตได้ง่ายๆ

     พี่ครับ

    คิบอมพูดออกมาเบาๆ ผมเงยหน้าขึ้นมอง

     หืม?”

    พี่กับเรียวอุค

    ทำไม

    รักกันมากเลยหรือครับ

    ผมตกใจกับคำถามที่มันไร้สาระของคิบอม เจ้าบ้านี่ถามอะไรปัญญาอ่อนจริงๆ

    แต่มันก็จริงอย่างที่คิบอมถาม

    ผมยังรักเรียวอุคอยู่หรือเปล่า ถ้าตอบไปว่า

    ไม่แล้วล่ะ

    มันจะดูแปลกๆหรือเปล่า

    ก็..ก็ต้องรักสิรักกันมากๆด้วย

    คิบอมเงียบและนั่งหลับตานิ่ง ผมมองเขาที่นั่งทำหน้าเศร้า

    ทำไมนายถึงต้องทำหน้าเศร้าขนาดนั้นด้วย

    รักกันมากขนาดนั้นเลยหรือครับ

    คิบอมถามย้ำเหมือนเขาอยากแน่ใจในคำตอบ

     ใช่สิ ถามอะไรบ้าๆน่ะคิบอม

    ผมทำท่าให้เขารู้ว่าเริ่มที่จะรำคาญตัวเขา คิบอมเงียบแล้วหันไปนั่งนิ่งๆก่อนจะกระเถิบห่างออกไปเล็กน้อย

    นายเป็นอะไรหรือเปล่าคิบอม

    ผมถามด้วยความเป็นห่วงก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินมานั่งยองๆลงตรงหน้าของคิบอม มือของผมเอื้อมไปกุมมือของอีกคนเอาไว้หลวมๆ แต่คิบอมก็ยังไม่ตอบอารมณ์ของผมเลยบูดสนิท

     ทำไมไม่ตอบวะ คนถามดีๆ

    ผมไม่ได้จงใจจะขึ้นเสียงใส่คิบอมแต่ด้วยความหงุดหงิดเลยกลายเป็นว่าผมกำลังว่าคิบอมอยู่กลายๆ คิบอมเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผมก่อนที่จะดึงมือออไป

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ

    เขาว่า ผมจึงได้แต่นิ่งแล้วมองหน้าของเขา ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าหมอนี่ยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เช้าเหมือนกับผม

    ดูท่าว่าจะไม่ได้กินข้าวตั้งแต่ เช้าสิท่า ถึงได้แปลกไปอย่างนี้

    ผมยืดตัวลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ก่อนจะเอามือล้วงกระเป๋าแล้วจะเดินออกไป อยู่ๆคิบอมก็คว้าตัวของผมลงมาก่อนที่จะกอดเอาไว้

    ผมเลยเสียหลักล้มมานั่งลงบนตักของคิบอม

     พี่เยซองครับ

    ด้วยความตกใจผมเลยดิ้นไปมาไม่หยุดและเอาแต่บ่นไปมา

    ไอ้บ้าคิบอมปล่อยฉัน

    ขอผมอยู่อย่างนี้สักพักนะครับ

    อย่ามาไร้สาระนะ ปล่อยดิวะ

    ผมยังคงดิ้นไปมาในอ้อมกอดของคิบอม ผมรู้สึกว่าคิบอมกอดรัดตัวของผมมากยิ่งขึ้น

    คิ...

    ผมกำลังจะเงยหน้าขึ้นไปด่าเจ้าเด็กไม่รู้จักโต แต่พอผมเงยขึ้นไปก็โดนอีกคนประกบริมฝีปากของตัวเขาลงมาทันที ผมดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ มือของผมทุบไปมาตามแผงอกแกร่งของอีกคน ดิ้นไปมาไม่ยอมหยุด ลิ้นของอีกคนค่อยๆสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากของผมช้าๆก่อนที่มันจะมาหยอกล้อกับลิ้นของผม ความรู้สึกหวาบหวามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากที่ไม่ยอม จากที่ขัดขืน กลายเป็นว่ายอมให้อีกคนทำตามใจของเขาไป มือที่เคยทุบกับเปลี่ยนเป็นกำคอเสื้ของอีกคนด้วยกลัวว่าร่างทั้งร่างมันจะร่วงลงไปถ้าไม่จับเอาไว้ ลิ้นที่เคยหลีกหนีกลายมาเป็นตอบรับและหยอกเย้ากลับ ผมไม่ได้ต้องการฝห้มันเป็นแบบนี้

    ผมไม่เคยต้องการ...แต่หัวใจของผมมันสั่งให้ผมยอมรับรสสัมผัสนี้

    หัวใจของผม....!!!

    พี่เยซองครับ ข้าวผัด....

    เคร้ง!!!

    เสียงของตกกระทบพื้นพร้อมกับเสียงของคนคุ้นเคยที่ผมได้ยินบ่อยๆดังมาจากทางด้านหลัง ผมรีบผละออกจากตัวของคิบอมแล้วลุกขึ้นยืนทันที คิบอมองก็เช่นกัน

    เรียวอุค

    พี่เยซอง...

    เสียงของเรียวอุคช่างแผ่วเบาในความรู้สึกของผม ผมไม่สามารถพูดอะไรต่อไปได้ มันรู้สึกเหมือนมีอะไรมาอุดอยู่ที่ลำคอ นี่เองกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

    คือมันไม่ใช่อย่างที่นายเข้าใจนะ

    ผมรีบหาข้อแก้ตัวทั้งๆที่มันไม่ทางที่ผมจะแก้ตัวขึ้น

    พี่เยซองครับ...ผมผิดหวังในตัวพี่ จริงๆ

    เรียวอุคเดินเข้ามาผมก่อนที่จะฟาดฝ่ามือเรียวลงไปบนแก้มของผมอย่างจัง จนหน้าหันไปตามแรงมือ ผมมองเรียวอุคน้ำตาไหลพรากมือเรียวเอื้อมมาผลักตัวของผมออกไปอย่างแรง

    คิบอมเกินอะไรขึ้นน่ะ เสียงดังไปถึงชั้นสองเลยนะ

    ทงเฮคงจะได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเลยวิ่งลงมาจากห้อง ก่อนที่จะเห็นเรียวอุควิ่งตัดหน้าไป

    เรียวอุค เรียวอุค

    ทงเฮเรียกเรียวอุคเสียงดัง ก่อนที่จะมองมาทางคิบอมอย่างเอาเรื่อง

    ทงเฮคือมันไม่ใช่อย่างที่เรียวอุค คิดนะ ฉันกับคิบอมไม่ได้มีอะไรกันทั้งนั้น

    ผมแก้ตัวกับทงเฮซึ่งทงเฮก็เอาแต่ยิ้ม...ยิ้มที่แสนเจ็บปวด ผมไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองต้องมาแก้ตัวให้ทงเฮฟัง อาจจะเพราะกลัวว่าคนตัวสูงข้างๆอาจจะเข้าใจผิดกับอีกคนที่ยืนมองหน้าผมอยู่ก็ได้

    ผมทราบดีครับ ว่าพี่รักเรียวอุคมากขนาดไหน

    ทงเฮคือพี่...

    ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่าง ที่ผมไม่อยู่

    ...

    แต่ผมทนไม่ได้ถ้าจะเห็นเรียวอุค ร้องไห้

    ทงเฮอย่าบอกนะว่านาย....

    ผมเงียบไปในคำพูดถัดมา

    ครับ ผมขอโทษ

    ผมนิ่งไปมองใบหน้าของทงเฮนิ่ง สายตาเต็มไปด้วยความว่างเปล่าและเย็นชาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    ทงเฮนี่แก!!!”

    ผมขอโทษ แต่ผมรักเรียวอุคพอๆกับที่พี่รักเขาแหละครับ

    คิบอมเองก็นิ่งและตกตะลึงไปเช่นกัน ดูท่าคนข้างๆผมจะตกใจมากกว่าผมเสียอีก แหงสิ ก็เขาเป็นคนรักกันนี่

    คิบอมพี่ขอโทษนะ แต่พี่ไม่สามารถห้ามตัวเองได้นายก็รู้ ว่าความรักมันไม่เข้าใครออกใคร

    แล้วแกมาตกลงคบกับคิบอมทำไม

    ผมขึ้นเสียงสูงและตะโกนใส่หน้าของทงเฮด้วยความโมโห ใช่แกมาคบกับคิบอมทำไมถ้าในตอนนั้นแกเองก็รู้สึกแบบเดียวกับเรียวอุค

    พี่ครับใจเย็นๆก่อนนะ

    คิบอมเดินเข้ามาจับบ่าของผมแล้วบีบเบาๆ แต่ผมกลับปัดมือของอีกคนออกไป

    แกก็เหมือนกันไอ้คิบอม ถ้าแกไม่มาทำอะไรบ้าๆแบบนั้น เรียวอุคก็คง...ฉันกับเรียวอุคก็คงไม่ทะเลาะกันแบบนี้หรอก

    ใช่!!!ถ้านายไม่มาจูบฉัน เรื่องทั้งหมดก็คงไม่เกิดขึ้น

    ใช่!!!ถ้าฉันไม่ไปหลงรักนาย เรื่องทั้งหมดก็คงไม่เกิดขึ้น

    ผมยกนิ้วชี้หน้าคิบอมก่อนจะด่าออกไปด้วยความโมโหไม่ต่างอะไรไปจากทงเฮ

    ที่จริงแล้ว..ผมไม่ได้ต้องการคบกับ คิบอมหรอกครับ แต่เพราะไม่อยากเข้าไปขัดความรู้สึกของพี่และเรียวอุค ผมเลย....

    ผมทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟา ก่อนที่ทงเฮจะเดินเข้ามาใกล้มือเรียวเอื้อมออกมาหมายจะจับไหล่ที่กำลังสั่นด้วยความโกรธของผม แต่เพราะโทสะที่มีเลยทำให้ผมทำอะไรที่ร้ายแรงลงไป

    พลั่ก!!!

    ผมเงื้อหมัดขึ้นก่อนที่จะประเคนเข้าไปที่มุมปากของทงเฮจนคนโดนต่อยล้มลงไปนอนกองกับพื้น คิบอมมองด้วยความตกใจ เขารีบวิ่งเข้าไปดูทงเฮด้วยความห่วงใย

    พี่ครับ พี่ทำเกินไปแล้ว

    คิบอมตวาดใส่หน้าของผมที่ตกใจไม่น้อย ผมมองมือของตัวเองที่เพิ่งจะต่อยเข้าไปที่ปากของทงเฮ ดวงตาของผมเบิกกว้าง

    พี่ทำมากเกินไปจริงๆ พี่ทงเฮไม่ผิดสักหน่อย

    ใช่!!ทงเฮถูกไปหมดแหละ ไม่มีใครผิดเลย

    ฉันเองที่ผิด ฉันเอง!!~

    ถ้าฉันเอาเรื่องที่เรียวอุครู้สึกแบบเดียวกันกับทงเฮไปบอกเจ้าตัวล่ะก็ เรื่องบ้าๆแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นมาหรอก

    เออใช่!!!”

    ...

    เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรอก ไม่มีเลย ฉันเองฉันเองที่ผิด ถ้าฉันไม่ไปขอเรียวอุคคบก่อนนาย เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด!!!!”

    ผมเดินจากออกไปด้วยความโมโห เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพราะผมไม่ดีเอง

    ถ้าผมบอกทงเฮไปตั้งแต่แรกเรื่องความรู้สึกของเรียวอุค เรื่องแบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นมาให้ปวดหัวแบบนี้

    ผมเดินออกไปจากหอพักด้วยหัวใจที่ห่อเหี่ยว เดินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมายปลายทาง

    เดิน...แล้วร้องไห้ ด้วยความเจ็บปวด

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    คิม จงอุน(เยซอง)

    03/03/2553

     

     



    THE END

     

    03/03/2553

    โอ๊ยๆนึกว่าต้องลงพรุ่งนี้เสียอีก วันนี้เวริดอาการดีขึ้นแล้วเลยลงต่อได้

    ดีใจๆๆ ว่าแต่ทายคู่กันถูกยังเนี่ย รอคำตอบอยู่นะตัวเธอ

    ขอบคุณพี่แนนนะคร้าบที่หาภาพมาให้แบบว่าถูกใจหลายๆ

    ตอนนี้กลัวอย่างเดียว กลัวตัดออกมาแล้วไม่เข้าอายตายเลย-///-

    ปล.อย่าลืมบอกชื่อเรื่องมาล่ะ เรื่องไหนตอนไหนถูกใจคนอ่านที่สุดจ๊ะ

    อย่าลืมนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×