ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #83 : [SF HANYE]I WILL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 646
      0
      13 ก.พ. 53

    Title:I WILL

    Pairing: HANGENG x YESUNG

    Author: SaRa_PAO

    Rating:PG

    Note:ถ้าจะให้ดีฟังเพลงนี้ไปด้วยอ่านไปด้วยจะได้อารมณ์มากขึ้น(ไม่ใช่อันของวาเลนไทน์นะ)

     

     

     

     

    在你的懷中 愛你疼你呼吸都停止燃燒

    (ในอ้อมกอดของคุณ ความรัก ความเอาใจใส่ ลมหายใจของคุณมันคงที่)

    承載著甜蜜的夢隻想和你 飛翔到永遠
    (ซ่อนปีกใต้ความฝันอันแสนหวานนี้แล้วบินไปกับคุณตลอดกาล)

    輕輕說愛你 你是我無悔 追隨的方向
    (พูดคำว่า ฉันรักคุณ อย่างเบาๆ คุณคือทิศทางที่ฉันกำลังจะไป)

    Baby you'll (be) last forever my love

    (ที่รัก คุณคือรักอันเป็นนิรันดรของฉัน)

     

     

     

    ณ งาน ‘SM TOWN LIVE IN BANGKOK 2009’

     

    เสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับไม่ว่าจะของTVXQ,SNSD,SHINEE,ZHANG LI YINและแม้แต่ของพวกเขาเอง

    ‘SUPER JUNIOR’

    โอ๊ยๆๆๆผมตื่นเต้นจังเลยฮะเสียงของเรียวอุคดังขึ้นเบาๆกับทงเฮที่มายืนคร่อมคนตัวเล็กอยู่ข้างหลัง ทั้งคู่กำลังมองเหล่าแฟนคลับของพวกเขาที่กำลังโบกลูกโป่งสี’Sapphire Blue’ให้กับพวกเขาอยู่

    ไม่ต้องตื่นเต้นหรอกน่าเรียวจัง

    อีทึก หัวหน้าวงตาสวยเดินมาหาน้องเกือบเล็กของวงแล้วหยิกแก้มเบาๆจนทงเฮมองค้อนตาขวางใส่

    พี่ฮะ อย่าเล่นแบบนี้สิผมหึงนะ

    ทงเฮพูดออกมาตรงๆทำเอาคนโดนหึงน่าแดงลามไปถึงใบหู

    พี่เยซองครับ

    คนร่างบางเงยหน้าขึ้นไปมองคนเรียกก่อนที่จะยิ้มออกมาบางๆ

    ว่าไง

    สู้ๆนะฮะ

    เฮนรี่นั่นเองที่เดินมาทักเขา ซึ่งเยซองก็เพียงแค่ยิ้มตอบไปตอนนี้เขาไม่มีอารมณ์จะพูดกับใครทั้งนั้นสายตาเอาแต่จ้องมองไปยังแผ่นหลังแกร่งของคนตัวสูงที่ไม่มาสนใจเขาเลยตั้งแต่มาถึงเมืองไทยนี่

    ทะเลาะกับพี่ฮันหรือไง

    คังอินนั่นเองที่กระซิบข้างหูเขาเบาๆให้ได้ยินเพียงแค่สองคน

    เปล่าคนร่างบางตอบกลับไปเบาๆก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไป

     

    เยซองอ่า

    ยังไม่ทันที่เขาจะเดินพ้นประตูมือเรียวของพี่ชายที่เขารักและนับถือที่สุดก็ยื่นมาจับก่อนที่จะดึงเขาให้เข้าไปหา

    มีอะไรหรือครับ พี่ฮีชอล

    เยซองหลุบตาลงต่ำเขาไม่กล้าแม้แต่จะมองใบหน้าของฮีชอลที่ยิ้มอย่างมีความสุข

    เยซองเป็นอะไรไปน่ะหืม?

    ฮีชอลที่เห็นว่าคนตัวบางข้างๆเงียบผิดปกติก็ถามขึ้นมาเบาๆแล้วยกมือขึ้นแตะหน้าผากมนเบาๆ

    ตัวก็ไม่ร้อนนี่

    เปล่าหรอกครับ ผมไม่ได้เป็นอะไร

    เยซองตอบกลับเสียงเบาแล้วหลบมือของฮีชอลที่กำลังจะยื่นมาแตะหน้าผากอีกครั้ง

    แล้วพี่มีอะไรกับผมหรือเปล่าครับ

    อ๋อ..เปล่าๆหรอกก็แค่เห็นวันนี้หมาบ้าไม่ยอมพูดเลยรู้สึกแปลกๆไง

    เยซองได้แต่ยิ้มแห้งๆไปให้ก่อนจะแกะมือของฮีชอลออกเบาๆเมื่อเห็นว่ามีใครอีกคนกำลังเดินมาทางเขา

    ผมขอตัวก่อนละกันนะครับ

    เยซองไม่รอให้ฮีชอลอนุญาตเดินออกไปทันที เขาไม่อยากอยู่ดูภาพบาดตาบาดใจระหว่างฮันกยองกับฮีชอล

    เฮ้อ

    เยซองเดินออกมาจากห้องพักของพวกเขาแล้วเดินไปเรื่อยๆมองดูเหล่าทีมงานที่กำลังจัดเตรียมคิวการออกแสดง ทุกคนคงวุ่นวายน่าดู

    พี่เยซองครับ

    เยซองหันไปตามเสียงเรียกพางคิดในใจทำไมวันนี้ถึงมีแต่คนเรียกชื่อของเขากันจัง

    หืม?

    เยซองมองมินโฮที่วิ่งหน้าตั้ง หายใจหอบมาทางเขา

    พี่อ่ะเป็นอะไรไปน่ะฮะ

    เปล่านี่

    แต่พี่ไม่ค่อยยิ้มเลย มีอะไรหรือเปล่าฮะ

    เยองเพียงแค่ยิ้มให้มินโฮเหมือนกับเฮนรี่แล้วเดินเลี่ยงไป แต่โดนคนตัวสูงจับข้อมือเอาไว้

    ปล่อยพี่

    ถ้าพี่ไม่บอกผมก็ไม่ปล่อย พี่โกรธหรือฮะที่ผมกอดพี่

    เยซองเงียบให้เป็นคำตอบแล้วหมุนข้อมือของตนหวังให้มันหลุดออกจากมือหนาของอีกคน แต่ทำยังไงมันก็ไม่มีทางที่จะหลุดได้เลย

    หรือพี่โกรธที่พี่ชางมินกอดพี่ครับ

    เปล่าฉันไม่ได้เป็นอะไรไม่ได้ยินหรือไง!!!”

    ในที่สุดความอดทนของเยซองก็หมดลง เขาสะบัดมือของมินโฮให้หลุดแล้ววิ่งจากไปทันทีเขาไม่อยากให้รุ่นน้องที่ให้ความเคารพเขาต้องมาเห็นน้ำตาแสดงความอ่อนแอของเขาต่อหน้าแบบนี้

    ไอ้คนบ้า

    เยซองมาหยุดยืนอยู่ที่มุมหนึ่งของหน้าห้องพักเหล่าทีมงาน น้ำตาของเขามันไหลลงมาอย่างไม่อาจอดกลั้นได้อีกต่อไปมือเล็กยกขึ้นเช็ดเบาๆใต้ดวงตาไล่ให้น้ำแห่งความเศร้าโศกออกไปจากดวงตาของเขา

    แฮ่กๆผม..ว่าแล้ว แฮ่ก ว่าพี่ต้องร้องไห้

    มินโฮที่วิ่งตามคนตัวเล็กมาพูดเบาๆเอามือเกาะไว้ที่เขาช่วยยึดแล้วหอบหายใจ สายตาเหลือบมองร่างบางที่สะดุ้งเพราะไม่นึกว่าเขาจะตามหาจนเจอ

    มาทำอะไร ฮึกเสียงสะอื้นเบาๆดังลอดออกมาพร้อมคำพูดของร่างบาง

    มีอะไรก็ระบายออกมาเถอะครับ

    มินโฮเดินเข้ามาหาเยซองก่อนที่จะดึงคนร่างบางเข้ามากอดแล้วลูบกลุ่มผมสีน้ำตาลของคนตัวเล็กเบาๆ เขาว่ากันว่าถ้ามีคนมาปลอบตอนเราร้องไห้มันจะยิ่งร้องกันไปใหญ่ ซึ่งเยซองคิดว่ามันก็คือเรื่องจริงเพราะตอนนี้เขาร้องไห้ออกมาไม่หยุดเมคอัพที่สไตล์ลิสแต่งเอาไว้หลุดออกมาจนเกือบหมดเปรอะเปื้อนเสื้อเจ้าของอ้อมกอด

    ฮึก..ถ้าเขามีคนที่รักอยู่แล้ว ฮึกแล้วจะมาให้ความหวังฉันทำไม ฮือๆ

    ใครหรือครับ

    คนบ้า คนนิสัยไม่ดี คน...

    มินโฮกอดร่างบางแน่นขึ้น มือที่ของเยซองที่กำเข้าหากันแน่นกอดคนตัวสูงเอาไว้แล้วร้องไห้ออกมาอย่างไม่ปิดบัง

    พี่ร้องออกมาเถอะครับ ผมจะไม่ถามอะไรพี่อีกแล้ว

    เยซองร้องไห้ออกมามากจนมินโฮกลัวว่าคนตัวเล็กจะตาบวมออกไปแสดงคอนเสิร์ตไม่ได้

    เยซอง..นายมันก็แค่คนหลายใจ

    ฮันกยองกำมือเข้าหากันแน่นก่อนที่จะค่อยๆเดินออกจากตรงนั้นไปช้าๆ

     

    ในที่สุดพวกเขาทั้งหมดก็ขึ้นไปแสดงเพลงของพวกเขาโดยเพลงแรกที่พวกเขาต้องร้องคือเพลง’U’

    โดยตลอดการแสดงเยซองก็คอยเหลือบมองฮันกยองเป็นระยะๆแต่พอคนตัวสูงมองมาเขาก็หลบตาลงแล้วเต้นต่อไปตามจังหวะของเพลงไม่นานเพลงแรกก็จบลง พวกเขาทั้งหมดเดินลงจากเวทีให้TVXQขึ้นแสดงต่อทันที

    เยซอง

    เยซองรีบเดินลงมาจากเวทีด้วยความเร็วจนเกือบตกบันไดดีที่ได้อีทึกมาจับตัวของเขาเอาไว้

    ขอบคุณฮะ

    เยซองพูดเบาๆแล้วรีบเดินออกไปจากที่นั่นทันทีเพราะฮันกยองและฮีชอลกำลังเดินคุยกันลงมา

    เยซองเป็นอะไร

    ฮันกยองที่พอเดินลงมาเห็นหน้าของร่างบางที่เหลือบมองเขาเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะเดินไปถามอีทึก

    ไม่รู้แฮะแต่วันนี้ไม่ค่อยสดชื่นเลยอีทึกตอบตามที่เขาคิดก่อนที่จะขอตัวเดินตามคังอินไป

    ฮัน..ไปดูน้องหน่อยไปฮีชอลพูดเบาๆแล้วสะกิดแขนแกร่งเป็นเชิงบอก

    ไม่ต้องหรอก ไม่จำเป็นสักนิดเพราะเขาคงมีคนดูแลอยู่แล้วและคงจะมากกว่าที่นายคิดด้วยซ้ำ

    ฮันกยองพูดเชิงประชดออกไป

    แล้วนายล่ะหืม?

    อะไร

    มีคนดูแลหรือยัง

    รออยู่น่ะ

    ฮีชอลยิ้มอายจนฮันกยองรู้สึกหมันไส้เลยหยิกแก้มเนียนเข้าให้ก่อนที่จะโดนฮีชอลวิ่งไล่เตะไปทั่วทั้งด้านล่างของเวที

    นั่นสินะฮะ มันคงไม่จำเป็น

    เยซองค่อยๆเดินออกจากที่ซ่อนแล้วหันหลังวิ่งกลับไปที่ห้องพักของพวก’Shinee’ทันที

    พี่เย...

    มินโฮ

    เยซองไม่ได้พูดอะไรต่อวิ่งเข้าไปกอดมินโฮเต็มแรงก่อนที่จะร้องไห้ออกมา ความเจ็บปวดในใจที่มีมากทำให้เขารู้สึกอ่อนแอและอ่อนแอมากกว่าที่จะต่อสู้ได้อีกต่อไป

    ไปกันเถอะ

    อนยูซึ่งรู้หน้าที่ดีเดินนำหน้าพวกน้องๆที่เหลือออกไปข้างนอก ตอนนี้ในห้องเหลือแต่มินโฮและเยซองเพียงสองคน

    เยซองค่อยๆคลายอ้อมกอดของตัวเองออกแล้วเงยหน้าขึ้นสบตาของมินโฮที่มองลงมาเช่นกัน

    พี่ควรจะเล่าให้ผมฟัง...นะครับ

    คำพูดของมินโฮคล้ายออกคำสั่งแต่เยซองรู้ดีว่าถ้าเขายังไม่พร้อมมินโฮก็เต็มใจที่จะไม่ตื๊อต่อ

    พี่แอบรักคนๆหนึ่งอยู่

    เขาคนนั้นคือพี่ฮันกยองใช่มั๊ยครับ

    เยซองเงยหน้าขึ้นมองมินโฮอย่างตกใจเพราะเรื่องนี้นอกจากเฮนรี่ที่บังเอิญเดินเข้ามาเห็นตอนเขาเขียนลงไดอารี่แล้วก็ไม่มีใครอีกที่รู้ แล้วมินโฮรู้ได้ยังไง

    ฮึก..ทำไมนาย ฮึกฮือ ถึงรู้ได้ล่ะ

    เพราะสัญชาตญาณล่ะมั้งครับ

    มินโฮพูดเบาๆก่อนที่จะยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาของคนตัวเล็กในอ้อมแขนเบาๆ รอยยิ้มอ่อนโยนประดับอยู่บนใบหน้าของมินโฮตลอดเวลาที่เยซองได้อยู่ใกล้เขา

    เล่าต่อเถอะฮะ

    แต่ฉันรู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะว่าเขามีคนที่เขารักอยู่แล้ว

    นั่นก็คือพี่ฮีชอล

    เยซองเงยหน้าขึ้นมองมินโฮอีกครั้งก่อนที่จะก้มหน้าลงแล้วพยักหน้าเบาๆ

    เขาไม่เคยสนใจฉันเลยเขาไม่เคยแม้แต่จะหันมามองหน้าของฉัน

    มินโฮได้แต่ส่งยิ้มอย่างเข้าใจไปให้เยซองอย่างเข้าใจมือหนายกลูบกลุ่มผมนิ่มสีน้ำตาลอ่อนเบาๆ

    ปั้ง!!!

    เยซอง!!!!”

    เสียงเหมือนประตูโดนถีบกระเด็นทำให้คนทั้งสองสะดุ้งก่อนจะหันหน้าไปมองทางเดียวกันแล้วได้แต่ตาโตด้วยความตกใจ

    เรามีเรื่องต้องคุยกันยาว

    ปล่อยนะ ปล่อย...

    ฮันกยองเดินไปกระชากตัวของเยซองออกมาจากมินโฮแล้วยกมือข้างหนึ่งปิดปากของร่างบางเอาไว้

    พี่ฮันกยองครับ

    ไม่เกี่ยวกับนายมันคือเรื่องของเราทั้งคู่ อย่า-มา-ยุ่ง

    ฮันกยองเน้นชัดทุกถ้อยคำ มินโฮได้แต่ชะงักและปล่อยให้ร่างบางโดนลากไปอย่างช่วยอะไรไม่ได้

    ขอให้เคลียอย่างสงบนะครับ

    เขาพูดตามหลังทั้งคู่ไปเบาๆ

     

    ปล่อยผมนะ

    ได้ให้ปล่อยนักใช่มั๊ย

    โครม!!

    โอ๊ย!!”

    เยซองร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดที่ข้อมือและแขนขวาของตัวเอง ใบหน้าหวานเงยขึ้นสบสายตาเย็นชาที่ฮันกยองส่งมาให้

    พี่เป็นบ้าอะไรของพี่น่ะ

    อยากรู้นักใช่มั๊ย

    ฮันกยองค่อยๆก้าวเข้ามาหาเยซองช้าๆโดยไม่ลืมล็อคกลอนประตูห้องของทีมงานที่ตอนนี้คงวุ่นอยู่กับการจัดคิว

    พี่จะทำอะไร

    หึๆ

    ฮันกยองหัวเราะเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินเข้ามาหาร่างบางช้าๆ เยซองได้แต่ขยับถอยหนีห่างแต่เพราะมีเก้าอี้ล้มอยู่ด้านหลังเพราะแรงกระแทกของเขาที่โดนฮันกยองผลักมาทำให้หมดทางหนี

    ปล่อยผมไปเถอะฮะ

    ปล่อยงั้นเหรอ

    ฮึก ปล่อยผมเถอะนะฮะ ฮือ

    เยซองร้องไห้ออกมาเขาพยายามถอยหนีให้ห่างออกจากฮันกยองให้มากที่สุดแต่ตอนนี้ฮันกยองเดินมาถึงตัวของเขาแล้ว

    ให้หนียังไงก็ไม่พ้นแล้ว

    ฮันกยองพูดเสียงดังก่อนที่จะกระชากขาของร่างบางให้เข้ามาหาเขาแล้วนั่งคร่อมลงไปบนตัวของร่างบางทันที

    ไม่ อย่าทำผม

    เยซองร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม มือเล็กยกขึ้นปัดป่ายไปทั่ว

    ผม...

    ฮันกยองจับมือเล็กเอาไว้ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาใกล้แล้วประกบริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากเรียวสวยอวบอิ่ม เยซองที่ไม่ได้ตั้งตัวก็ตาโตด้วยความตกใจมือเล็กพยายามดิ้นให้หลุดจากการจับกุมแต่ยิ่งดิ้นฮันกยองกับยิ่งบีบมากขึ้นจนเขาเจ็บไปหมด เรียวลิ้นร้อนตะหวัดเข้ามาเกี่ยวกับลิ้นของเขา

    จากรสจูบที่ร้อนแรงค่อยๆกลายเป็นสัมผัสที่อ่อนโยนและมันทำให้เขากำลังจะละลายมือมันดูไร้เรี่ยวแรงไปหมดมือที่เคยกำเข้าหากันค่อยๆคลายออกมา

    ฮันกยองค่อยๆปล่อยมือของร่างบางออกแล้วกดตัวของร่างบางให้แนบลงไปบนพื้นห้อง

    อื้ม

    เยซองครางประท้วงออกมาเบาๆในลำคอ มือเล็กยกขึ้นทุบไปที่แผงอกกว้างก่อนที่ฮันกยองจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกมา

    หยุดเถอะฮะ ได้โปรด

    เยซองร้องขอออกมาเมื่อฮันกยองกำลังจะก้มหน้าลงมาสูดดมความหอมที่ซอกคอของเขา

    ทำไมล่ะ

    ผม..ผมไม่อยากให้อะไรมันเลยเถิดไปมากกว่านี้

    เพราะอะไรล่ะ

    ผมไม่อยากเห็นพี่ฮีชอลเจ็บปวด

    ...

    พี่กับพี่ฮีชอลรักกันแล้วทำไมผมจะต้องไปแทนที่พี่เขาด้วย

    นายพูดบ้าอะไรของนายเนี่ยฮะ?

    ถ้าพี่ไม่รักผมอย่างที่ผมรักพี่ ก็อย่าให้ความหวังกันแบบนี้สิครับ

    เยซองระบายออกมา ริมฝีปากที่ผ่านการจูบมาหมาดๆสั่นระริกรวมไปถึงตัวของร่างบางด้วย

    ฮันกยองอึ้งไปในตอนแรกก่อนที่จะยิ้มออกมาบางๆกับคำบอกรักของร่างบางที่ออกแนวน้อยใจปนมาด้วย

    นี่นาย...ฮ่าๆๆบ้าจริงๆ

    ฮันกยองหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะช้อนหลังร่างบางขึ้นมาแล้วมอบอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นให้

    พี่ฮึก หัวเราะอะไร

    หัวเราะนายไงล่ะ ไอ้ซาลาเปาจอมบื้อ

    พี่ฮึก อย่ามาว่าฮึกฮือ ผมนะ

    เยซองค้อนฮันกยองเข้าให้ฮันกยองได้แต่อมยิ้มแล้วปล่อยร่างบางออกจากอ้อมแขนของตน

    พี่ก็รู้สึกแบบเดียวกับนายนั่นแหละ

    ...

    พี่ก็รักนายไง ไอ้ซาลาเปาจอมบื้อ

    เยซองมองฮันกยองอย่างไม่เชื่อในคำพูดเท่าไหร่นัก แต่เขาก็ยิ้มออกมาบางๆแล้วหลบหน้าหนีสันจมูกโด่งที่กำลังจะประทับลงมาบนแก้มป่องๆของเขา

    อย่าทำแบบนี้สิครับ

    ไม่คิดจะให้พี่หอกหน่อยเหรอ

    อย่ามาทำเรื่องน่าอายแบบนี้นะ

    เยซองพูดเบาๆแล้วนึกไปถึงเรื่องเมื่อกี้ที่เขาและฮันกยองเพิ่งจะจูบกันไปหมาดๆ

    เรื่องน่าอาย?

    ...

    ทีกับพี่อ่ะนายเห็นเป็นเรื่องน่าอายแล้วกับคนอื่นๆล่ะ นายไม่อายหรือไง

    อะไรของพี่เนี่ยฮันกยองปล่อยตัวของเยซองออกแล้วลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินออกไปจากห้องทิ้งให้คนตัวเล็กนอนนิ่งอยู่บนพื้น

    พี่ฮันฮะเยซองที่วิ่งตามหลังร่างสูงมาเรียกร่างสูงเบาๆก่อนที่จะไปเดินข้างๆแล้วจับมือร่างสูงขึ้นมากุมไว้

    พี่โกรธผมจริงๆน่ะเหรอ

    มันไม่น่าโกรธเหรอ

    แต่ผมกับพี่เราไม่ได้เป็นอะไรกันนี่

    คำพูดของเยซองทำเอาฮันกยองสะอึกคนตัวสูงหยุดเดินแล้วหันกลับมามองร่างบางตาขวาง

    งั้นเหรอ

    พะ..พี่ฮันครับ

    งั้น..เยซองครับ เป็นแฟนกับพี่นะ

    คำขอที่รวดเร็วเกินไปจนเยซองตั้งตัวไม่ทัน แต่พอสติกลับมาจนครบเขาก็ยิ้มออกมา แก้มป่องๆขึ้นสีแดงระเรื่อจนมันน่าจะเอาสันจมูกกระแทกลงไปแรงๆสักทีสองที

    พี่ฮั....เยซองไม่ทันจะห้ามฮันกยองก็ก้มลงมาเก็บความหอมหวานจากปากของร่างบางอีกครั้ง รสสัมผัสที่ได้รับไม่ได้แตกต่างไปจากเหตุการณ์เมื่อครู่เลยสักนิดเดียวเพียงแต่คราวนี้มันเพิ่มความร้อนแรงเข้ามาด้วย

    อื้ม~”เยซองครางออกมาเบาๆเมื่อตัวของเขากำลังจะหมดลมหายใจลง

    ฮันกยองค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาแล้วยิ้มกระหย่องอย่างได้ชัย

    พี่บ้า คนหื่นเยซองพูดแค่นี้ก็เดินออกไปทันทีทิ้งให้ฮันกยองยืนมองตามแผ่นหลังของร่างบางไปแล้วได้แต่ขำออกมาเบาๆ

    น่ารักจริงๆ

     

    ตลอดงานที่เหลือฮันกยองและเยซองมักจะเหลือบมองกันตลอดการแสดงไม่ว่าจะเป็นเพลงTwins,A man in loveหรือDon’ don ทั้งคู่มักจะส่งสายตาและยิ้มให้กันตลอดเวลาจนคนในวงต่างงงไปตามๆกัน

    นี่พี่เขาสองคนมีอะไรกันหรือเปล่า

    ทันทีที่เข้ามาในห้องพักคยูฮยอนก็เปิดโอกาสถามในทันที ซึ่งทุกคนก็ได้แต่สายหน้าช้า  

    พี่ฮีชอล พี่ต้องรู้เรื่องอะไรแน่ๆเลย

    ฮีชอลส่ายหน้าไปมาเร็วๆแล้วหันไปมองทางฮันกยองที่กำลังเดินเข้ามากับเยซอง

    พวกนาย..มาช่วยอธิบายเรื่องราวทั้งหมดที

    ฮันกยองมองเยซองเล็กน้อยก่อนที่จะยิ้มแป้นออกมาหน้าบานจนคนอื่นๆอิจฉา

    ผมกับเยซองเราเป็นแฟนกันแล้วครับ

    แค่ประโยคเดียวทำเอาคนอื่นๆอึ้งไปตามๆกัน สมาชิกที่เหลือต่างมองหน้ากันไปมา

    ตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย

    เมื่อไม่นานมานี้เองครับ

    ทุกคนพร้อมใจมองหน้ากันไปมาอีกครั้ง ซึ่งฮันกยองไม่สนใจลากคนตัวเล็กที่หลบเข้าไปแอบอยู่ข้างหลังเขาแล้วเดินไปนั่งลงบนโซฟาใน แขนแกร่งถือโอกาสโอบไหล่เล็กให้พิงลงมาบนบ่าของตน

    พี่ฮันครับเมื่อกี้เราดูภาพที่พี่กอดกับพี่ฮีด้วยล่ะครับ พวกพี่หวานกันจริงๆเลยนะครับ

    คังอินพูดออกมาแล้วเดินมาเปิดโน้ตบุ๊คของมักเน่น้อยแล้วเข้าเว็บที่พวกเขาเพิ่งกดปิดไปให้มันเปิดขึ้นมาใหม่ เพียงแค่ฮันกยองเห็นภาพก็ต้องรีบเอามือปิดตาของเยซองทันทีแต่จะรู้มั๊ยว่าคนตัวเล็กน่ะเห็นหมดแล้ว

    พี่ฮันครับ

    เยซองพูดเสียงเบาเมองหน้าของฮันกยองที่หัวเราะแหะๆมาให้ก่อนที่จะเดินไปเปลี่ยนเสื้อเพื่อเตรียมขึ้นไปร้องเพลงในช่วงต่อไป

    ฮันกยองได้แต่มองคังอินเคืองๆตาขวางใส่แล้วรีบวิ่งตามร่างบางไป แต่พอไปถึงร่างบางก็ไม่สนใจเอาแต่แต่งตัวไปเรื่อยๆและไม่ยอมฟังเขาเลยสักนิด

    ได้เยซอง ได้ ถ้านายจะเล่นอย่างนี้พี่ก็จะเอาคืนนายให้มากกว่าเดิมหลายเท่าเลย

    ฮันกยองยิ้มชั่วร้าย(มากๆ)ก่อนที่จะเดินทิ้งร่างบางไป

    เยซองหันไปมองเพียงเล็กน้อยก็ต้องมาสนใจอีทึกที่เดินมานัดคิวกับเขา

     

    ไม่นานพวกเขาก็ขึ้นไปแสดงอีกครั้งด้วยเพลง’Happiness’คนอื่นๆค่อยๆทยอยเดินขึ้นเวทีไปแล้วโดยมีเสียงอีทึกนำไปเป็นคนแรกและตามไปด้วยคนอื่นๆ

    เยซองนานงอนพี่เหรอ

    เปล่า

    เยซองจะเดินขึ้นไปบนเวทีอีกครั้งแต่โดนฮันกยองลากลงมาแล้วกระซิบที่ข้างหูเบาๆ

    งอนอะไร หรือว่างอนที่นายไม่เคยมีภาพแบบนี้กับพี่

    ไอ้ภาพแบบนี้น่ะหมายถึงอะไร

    หึๆ เดี๋ยวก็รู้

    ฮันกยองเดินขึ้นไปพร้อมเยซองไปสมทบกับพวกคนอื่นๆแล้วเพลงเริ่มทำนองไปเรื่อยๆจนถึงช่วงพักเบรกในเพลง ฮันกยองยิ้มเมื่อเห็นร่างบางเดินไปสมทบกับคนอื่นๆเขาค่อยๆย่องไปทางด้านหลังและเข้าไปยืนอยู่ตรงร่างบาง

    เยซอง นายเสร็จฉันแน่

    เยซองร้องเพลงในท่อนของตัวเองพอร้องจบปุ๊บเขาก็รู่สึกเหมือนมีอะไรมาเลื้อยอยู่ตรงไหล่ก่อนที่จะหันไปมองแต่ยังไม่ทันได้หันไปฮันกยองก็ก้มลงมาจุ๊บที่แก้มเขาเสียก่อน

    เยซองไม่รู้จะทำยังไงได้แต่ยิ้มเขินๆและหันไปมองต้นทางเมื่อเห็นว่าเป็นใครก็ต้องหน้าแดงมากขึ้นกว่าเดิม

    พี่ฮันบ้า

    เยซองหันไปมองอีกครั้งก็เจอฮีชอลที่กำลังจะก้มลงมาจูบฮันกยองแต่เขาก็เอานิ้วกันไว้ก่อน ฮีชอลจึงได้แต่ยิ้มฮันกยองก็เช่นกัน

    ต่อไปนี่ที่จะแสดงความรักต่อนายให้ทุกคนได้รู้ เยซอง

     

     

    THE END

     

    12/02/2553

    คุยกันหน่อย

    เฮ้อ..มาต่อให้ก่อนจะไปนอน ขอบคุณที่ตามอ่านมาตลอดนะครับ

    นี่ก็จะครบร้อยตอนแล้วเนอะอยู่กันมานานเหมือนกันนี่เนาะ

    ดีใจไม่ตกภาษาไทยกับพระพุทธฯ เฮ้อ..รอเลข ตกแน่ๆเลยเรา

    ยังไงก็เดี๋ยวเจอกันวันที่18นะจ๊ะขอกวาไปเที่ยวหลังสอบวันหนึ่งนะ

    ขอบคุณคร้าบ


    มาดู'ฮันเย่'กันดีกว่าเนอะๆๆ


    ที่ป๋าจุ๊บแก้มเย่ภาคการ์ตูน




    พี่เย่ทำอะไรป๋าอ่ะ=[]=!



    ดูสายตาทั้งคู่สิ



    แสดงออกถึงความฮัก(โฮะๆๆๆ)

    คู่นี้หายากมากๆเรื่องภาพ เฮ้อ..ไปเก็บมาฝากจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×