ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #82 : [SF TAECYE]ผมขอนะครับ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 697
      0
      7 ก.พ. 53

    Title:ขอผมนะครับ?

    Pairing TAECYEON x YESUNG [TAECYE]

    Author:Sara_Pao

    Rating:NC(อยากได้ทิ้งเมลล์ไว้เน้อ)

    Note:เคยอ่านของไรท์เตอร์คนหนึ่งแล้วอยากลองแต่งดูบ้าง

     

     

    ณ งาน KBS Song Festival 2009

    เสียงกรี๊ดของเหล่าบรรดาแฟนคลับดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์จัดงานเมื่อเหล่าบรรดานักร้องที่พวกเขาและเธอต่างชื่นชอบเดินออกมาจากด้านหลังของเวที ก่อนที่จะตามด้วยพิธีกรสามคนซึ่งเป็นหญิงสองและชายหนึ่ง

    แทคยอนแห่ง2pmมองไปมาตามผู้คนที่มายืนออรอให้พิธีกรพูดเริ่มงานเสร็จก่อนที่สายตาคมจะไปหยุดลงที่ร่างบางคนหนึ่งที่มายืนอยู่ข้างๆพิธีกรสาว

    เขาค่อยๆแกล้งเดินไปทักทายรุ่นพี่คนอื่นๆแต่สายตาก็จับจ้องไปยังร่างบางที่ยืนมองแฟนคลับของตนไปจนครบ

    เจอจนได้

    เขานึกในใจก่อนจะเดินไปหยุดยืนอยู่เบื้องหลังเยื้องออกมาเพียงเล็กน้อย อีทึกที่หันไปคุยกับฮยอกแจก็หันกลับมาก่อนจะเจอเข้ากับแทคยอน

    ทักหน่อยละกัน

    เขาหันไปยิ้มให้ร่างสูงที่มาหยุดยืนอยู่ด้านหลังของซาลาเปาน้อยของวงก่อนจะยิ้มขึ้นมาอย่างเข้าใจในทันที

    ไงแทคยอน

    อ่ะครับ?แทคยอนที่เผลอมองร่างบางอยู่ก็สะดุ้งก่อนจะหันมาคุยกับอีทึก พูดไปมองไปแอบมองร่างบางไป

    วันนี้เต็มที่เลยนะอีทึกพูดไปพลางสังเกตอาการของร่างสูงไปด้วย

    มองอยู่ได้เดี๋ยวเจ้าซาลาเปาก็พรุนก่อนหรอก

    เขานึกในใจก่อนจะหันไปทางอื่น

    หึๆงานเข้าแล้ว ซาลาเปาเอ๋ย

     

    ว่าไงนะ

    เรียวอุคตะโกนขึ้นมาเสียงดังก่อนจะมองไปทางเยซองที่นั่งฟังเพลงรอเวลาขึ้นไปแสดงตามคิว

    ฟังไม่ผิดหรอกน่า ซาลาเปาน่ารักๆแบบนี้ก็ต้องมีคนหมายปองเป็นธรรมดา

    แต่พี่เยซองเขาไม่ชอบคนที่เด็กกว่านี่

    ไม่รู้วุ้ย

    อีทึกตอบเรียวอุคไปแค่นั้นก่อนที่จะเดินไปที่อื่น ทงเฮที่เห็นว่าทางโล่งแล้วก็ค่อยๆย่องมาหาเรียวอุคก่อนจะกอดหมับเข้าให้และฝังจมูกของตัวเองลงไปบนแก้มนุ่มๆนั่น

    คุยอะไรกับพี่อีทึกครับคนดี

    พี่เล่นอะไร้บ้าๆอีกแล้วนะ

    ฮ่ะๆ แล้วตกลงคุยอะไรกันครับ

    ก็เรื่องพี่เยซองน่ะสิ

    เรียวอุคเริ่มเล่าทงเฮปล่อยเรียวอุคออกก่อนจะเดินมานั่งลงตรงหน้าแล้วกุมมือของคนตัวเล็กเอาไว้

    วีดวิ้ว~!อิจฉาจริงวุ้ย

    ฮยอกแจตะโกนแทรกขึ้นมาอย่างหมันไส้เพื่อตัวดีที่เอาแต่อยู่กับคนรักจนลืมเพื่อน

    เงียบปากน่ะฮยอก

    ทงเฮตะโกนเบาๆแล้วหันมาสนใจเรียวอุคที่นั่งเขินหน้าแดงอยู่

    คนบ้า

    เรียวอุคพูดเบาๆก่อนจะหลบหน้าของทงเฮที่เลื่อนเข้ามาใกล้ๆ

    มีความสุขจริงนะ

    เยซองนึกในใจก่อนจะยิ้มออกมากับภาพที่เห็น เขาก็อยากมีแบบนี้บ้างมีคนมาคอยกุมมือคอยอยู่ข้างๆแบบนี้

    เฮ้อ...เยซองถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    จ้พวกบ้าเอ๊ย มาสวีทหวานอะไรกันแถวนี้ล่ะเนี่ย

    เยซองเดินคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปตามทางที่ทอดยาวจากห้องพักของพวกเขาไปยังห้องน้ำ เยซองเดินไปตามทางเรื่อยๆพลางมองนู่นนี่ไปด้วยจนเดินไปชนใครเข้า

    ตุ้บ!

    ขอโทษครับล่าบรรดานักร้องที่พวกเขาและเธอต่างชื่นชอบเดินออกมาจากด้านหลั

    เยซองที่ล้มลงไปนอนกับพื้นกล่าวขอโทษก่อนที่จะพยายามยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน

    ผมช่วยนะครับ

    คนที่เขาเพิ่งเดินชนยื่นมือมาให้จับก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมองไปตามลำแขนจนถึงใบหน้าที่กำลังยิ้มอย่างเป็นมิตร

    ไม่เป็นไร

    เยซองพูดเบาๆก่อนจะดันตัวเองขึ้นมายืนและปัดเนื้อปัดตัว

    ครับ

    แทคยอนรับคำสั้นๆก่อนที่จะก้มหัวให้เขาไม่กล้าสู้หน้าของเยซอง และไม่กล้าแม้กระทั่วสบตา

    ฉันไปนะ

    เยซองพูดแค่นี้ก่อนจะหมุนตัวกลับไปที่ห้องพักของตัวเอง

     

     

    งานเริ่มไปเรื่อยๆและตามการจัดคิวไว้เวลาขึ้นไปบนเวทีพร้อมกันหลายๆวงแทคยอนก็มักจะเหลือบมองร่างบางที่เป็นรุ่นพี่ต่างวงบ่อยๆและอาการเหล่านี้ก็อยู่ในสายตาของทั้งสองวง

    พี่อีทึกเจ้านั่นชื่ออะไรนะ

    ใคร

    ก็เจ้าคนที่สูงๆในวง2pmไงหล่ะ

    ซีวอนที่พอกลับเข้ามาในห้องพร้อมเหล่าสมาชิกที่ไปงานคนอื่นๆก็รีบลากพี่ใหญ่ที่ดูน่าจะรู้เรื่องมาถามทันที

    แทคยอนน่ะเหรอ

    ซีวอนพยักหน้าหงึกหงัก อีทึกมองไปทางเยซองที่เดินมาทางนี้พอดีเลยได้แต่ยิ้มๆให้ซีวอนก่อนจะพยักพเยิดไปทางคนตัวเล็กด้านหลังก่อนที่ซีวอนจะหันไปมองตามแล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นคนตัวเล็กมายืนอยู่ด้านหลังของตน

    คุยอะไรกันอยู่เหรอ

    เยซองถามออกมาแววตาใสซื่อ ซึ่งอีทึกก็ได้แต่แอบขำกับท่าทางที่ดูเหมือนเด็กๆ

    เปล่าหรอกฮะเนอะพี่ทึกกี้

    ซีวอนโบ้ยมาทางอีทึกที่กำลังจะย่องออกไปส่วนเจ้าตัวดีเดินหายไปไกลแล้ว เยซองเดินเข้ามาหาอีทึกก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆแล้วจ้องตาอีทึกเขม็ง

    เหมือนว่าพวกพี่จะนินทาผม

    เยซองพูดเสียงเย็น อีทึกกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากเขาหน้าซีดเหงื่อเต็มตัวไปหมดเหมือนคนกำลังโดนจับผิด

    ปะ....เปล่าสักหน่อย

    เยซองหรี่ตามองพี่ใหญ่ที่เหงื่อขึ้นเต็มหน้าอย่างนึกแกล้ง

    จริงๆนะ

    อีทึกรีบตอบก่อนที่เรียวอุคจะตะโกนเรียกเยซองให้ไปหา

    ฟู่ว~!”

    อีทึกถอนหายใจอย่างโล่งอก

     

    เยซองเดินไปหาเรียวอุคที่ประตูห้องพักก่อนที่จะเจอคนที่เดินชนเขา

    ผมจะมาขอโทษอีกครั้งครับ

    แทคยอนยืนยิ้มให้อย่างเป็นมิตรซึ่งเยซองก็แค่ยิ้มตอบกลับไป

    แค่นี้ใช่มั๊ย

    แทคยอนแทบจะหุบยิ้มเขามองหน้าของร่างบางที่ยังคงยิ้มให้เขาอยู่แต่ความรู้สึกห่างเหินมันทำให้เขาไม่กล้าสู้หน้าต่อ

    เอ่อ..

    เชิญเจ้าเด็กนั่นเข้ามาข้างในก่อนสิ

    เสียงของอีกทึกนั่นเองที่ตะโกนดังออกมา เยซองหันไปมองก่อนที่จะพยักหน้าให้แทคยอนเข้ามา

    ไม่ไปอยู่กับพวกเพื่อนๆของนายหรือไง

    ...

    แทคยอนรู้สึกเหมือนโดนตบหน้าไปสักสองร้อยที เขามองร่างบางที่ให้แต่ความเย็นชากับเขา

    ก็เจ้าพวกนั้นมันเอาแต่...

    แทคยอนพูดอะไรไม่ออก เขามองร่างบางที่กำลังนั่งลงตรงโซฟาข้างๆซีวอน

    อย่าได้แปลกใจไปเขาสืบข้อมูลของร่างบางและเหล่าสมาชิกนี่หมดแล้ว หึๆจำได้แม้กระทั่งพี่ใหญ่ยันน้องเล็ก

    ได้ข่าวว่าตอนนี้พวกนายกำลังดังเลยนี่นา

    อีทึกเปิดประเด็น

    อ้อไม่หรอกครับ

    แทคยอนยิ้มอายก่อนจะตอบกลับเสียงเบา เขาเหลือบมองร่างบางที่ไม่สนใจเขาสักนิด

    ฉันช่วยนายได้

    เรียวอุคเดินมาอยู่ข้างหลังของแทคยอนก่อนที่จะกระซิบกันเพียงแค่สองคน

    ???

    ชอบไม่ใช่เหรอ พี่เยซองน่ะ

    แทคยอนหน้าแดงไปตามระเบียบ ในความคิดของเรียวอุคเขาไม่คิดว่าเจ้านี่จะขี้อายขนาดนี้

    ช่วยได้จริงๆเหรอ

    ระดับฉันกับพี่ทงเฮแล้ว อย่าได้ห่วงไป

    แทคยอนน้ำตาแทบไหลทะลักออกมา เขาจับมือของเรียวอุคเป็นการขอบคุณโดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองพวกเขาอยู่

     

    ในที่สุดงานก็จบลงด้วยดี โดย2pmได้รางวัลไปตอนที่พวกเขาต่างกอดแสดงความยินดีกับเหล่านักร้องวงอื่นๆแทคยอนก็เดินหาร่างบางไปทั่วแต่ก็ไม่พบก่อนที่จะเจอตอนที่ร่างบางเดินลงไปแล้ว

    พี่เกลียดผมมากๆเลยเหรอครับ

    นี่แทคยอน

    เรียวอุคตะโกนเรียกแทคยอนที่เดินลงมาจากเวทีก่อนที่เขาจะโดนเจ้าตัวเล็กลากไปในที่มุมอับ

    ฉันไม่น่าไปชอบนาย

    สายตาคู่หนึ่งมองไปยังคนทั้งคู่ก่อนที่จะต่อยเข้ากำแพงแล้วเดินจากไป

    พี่เยซองครับ เดี๋ยวพี่กลับบ้านพร้อมสารถีคนใหม่นะ

    เรียวอุคตะโกนมาแต่ไกลก่อนจะเดินไปหาทงเฮที่ยืนมองตัวเองด้วยแววตาไม่พอใจ

    ออกไปกับพี่เดี๋ยวนี้ เรามีเรื่องต้องคุยกัน

    ทงเฮลากเรียวอุคออกไปโดยไม่บอกล่าว เยซองมองตามไปอย่างงงๆ

    สารถีคนใหม่

     

    แล้วเยซองก็ต้องหน้าบึ้งบูดขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นคนตัวสูงมายืนรอเขา(ล่ะมั้ง?)ที่รถของวงเขา

    มาทำอะไรที่นี่

    มารับพี่กลับหอพักครับ

    ขอโทษนะฉันมากับเหล่าสมาชิก

    แต่รถของพี่คงรับไม่หมดมั้งครับ

    รู้ได้ไง

    แทคยอนทำตามแผนที่เรียวอุควางไว้

    ย้อนไปก่อนหน้านั้น

    เดี๋ยวนายชวนพี่เยซองคุยไปเรื่อยๆรอจนคนอื่นๆในวงขึ้นรถจนหมดแล้วค่อยเลิกคุยนะ

    แทคยอนพยักหน้ารับก่อนที่เรียวอุคจะขยิบตาให้และเดินจากไป

    อ้อลืมบอก แผนที่สองนายต้องลำบากนิดนึงล่ะ

    แล้วร่างบางเรียวอุคก็ปะปนไปกับฝูงคน

    ย้อนมา ณ ปัจจุบัน

    พี่เยซองครับไม่ขึ้นรถหรือครับ

    เสียงของซีวอนดังขึ้นมา เยซองหันไปมองก่อนจะเห็นว่าที่นั่งในรถเหลือว่างอยู่สองที่

    ของใครหว่า

    แล้วนี่ใครเห็นทงเฮกับเรียวอุคบ้างเนี่ย

    อีทึกหันมาถามก่อนที่ทุกคนจะส่ายหน้า เยซองคิดไปเรื่อยๆก่อนที่จะไม่สนใจเดินไปขึ้นรถเฉยทำเอาแทคยอนได้แต่ยืนอ้าปากค้างและงงๆ

    พี่เยซองครับ

    เสียงของเรียวอุคดังมาแต่ไกลก่อนที่ทงเฮจะอุ้มเรียวอุคพาดบ่าแล้วเดินมาที่แทคยอน

    นายเอารถมาหรือเปล่า

    เอ้อ..ครับ

    ฉันขอยืมหน่อยนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะเอาไปคืนให้ที่หอพักของฉันคืนนี้โทรไปบอกผู้จัดการของนายซะว่าจะไปพักที่หอของพวกฉัน

    ทงเฮสั่งเสร็จก็ปิดประตูรถก่อนจะขับบึ่งออกไปโดยมีเรียวอุคที่นอนหอบเพราะเพิ่งผ่านการจูบมา

    อะไรวะเนี่ย

    แทคยอนจำต้องเดินขึ้นรถของเหล่าSuper Juniorขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เขามองไปทั่งทั้งรถก่อนจะไปนั่งที่ข้างๆเยซองเขาดีใจเล็กๆที่ไม่เห็นร่างบางว่าอะไร

    ในที่สุดก็กลับด้วยกันจนได้

    ขอยืมไหล่หน่อย

    เยซองพูดแค่นี้ก่อนที่จะเอนซบลงไปบนไหล่ของร่างสูงและหลับไปแทบจะทันที

    ////

    แทคยอนได้แต่นั่งหน้าแดงตัวแข็งทื่อ เขามองร่างบางด้วยแววตาอ่อนโยนขนาดหลับพี่ยังดูดีเลยนะครับ

    มองอยู่ได้ถ้าพี่ฉันสึกกร่อนไปฉันจะเอานายให้ตายเลย

    คยูฮยอนพูดขู่ออกมาโดยมีซองมินและชินดงนั่งขำอยู่ข้างๆ

    ขำอะไรของพวกพี่อ่ะ

    อิจฉาอ่ะดิ

    เหอะๆ

    คยูฮยอนขำแห้งๆก่อนที่จะหันไปนั่งดีๆตามเดิม

    แทคยอน...ระวังหน่อยก็ดีนะ

    เอ๋?

    ระวังหมา(ป่า)คาบไปกินไงล่ะ

    ก่อนที่ชินดงและซองมินจะปล่อยก๊ากออกมาเมื่อเห็นว่าตัวเองแกล้งน้องเล็กได้

    พี่ซองมินก็ระวังนะครับเดี๋ยวไก่น้อยของพี่มันจะบินไปซะก่อน

    คยูฮยอน!!!”

    อ้อ พี่ชินดงด้วยล่ะครับระวังไรอันจะไปหาคนอื่นนะครับ

    ชินดงอ้าปากค้างกับมุข(เหรอ?)ที่เจ้ามักเน่ปล่อยออกมาบรรยากาศในรถอึมครึมลงจนทุกคนรู้สึกได้

    จำเอาไว้ไอ้มักเน่

    ชินดงและซองมินกัดฟันกรอดๆก่อนที่จะนั่งจ้องแผ่นหลังของเจ้ามักเน่ร้ายลึก

    แทคยอนมองอย่างขำๆแล้วแอบเหลือบมองร่างบางที่นอนขดตัวเข้าหาเขา เขาจึงต้องกอดร่างบางเอาไว้ตอนแรกก็ไม่อยากทำหรอกแต่มันอดใจไม่ไหวจริงๆ

    แทคยอนก้มหน้าลงไปใกล้ใบหน้าของร่างบางก่อนที่จะค่อยๆแตะริมฝีปากของตนลงไปบนริมฝีปากของอีกคนเบาๆแล้วหลับตามร่างบางไป

    ซองมินที่หันมาเห็นแทคยอนและเยซองนอนกอดกันกลมก็รีบสะกิดชินดงและคนอื่นๆให้หันมาดู คยูฮยอนหันมาทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มออกมา

    ไอ้พี่ชายบ้าเอ๊ย..รับรองพรุ่งนี้พี่ต้องอายม้วนแน่ๆ

     

    อืม

    เยซองครางออกมาเบาๆเมื่อตัวเองโดนขัดใจก่อนที่จะค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วกระพริบตาปริบๆมองไปรอบๆตัวก่อนจะเจอเข้ากับใบหน้าคมของแทคยอน

    เฮ้ย!!”

    เยซองพลักแทคยอนจนเจ้าตัวล้มลงไปนอนกองกับพื้นคนตัวสูงลืมตาโพลงอย่างตกใจก่อนจะเอามือไปกุมสะโพกไว้ด้วยความเจ็บปวด

    ผมเจ็บนะฮะ

    ก็ใครใช้ให้มานอนกอดฉันล่ะ

    เยซองรีบลุกขึ้นมานั่งและมองหาของที่พอป้องกันตัวเองได้ทันที

    ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกนะฮะ

    แทคยอนพูดเบาๆก่อนจะยันตัวเองให้ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปนั่งลงบนเตียงของเรียวอุค

    แล้วเรียวอุคล่ะ

    โดนทงเฮจับตัวไปฮะ

    แทคยอนตอบใสซื่อแต่ทำเอาเยซองก๊ากออกมาทันที

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    เยซองขำน้ำหูน้ำตาไหลเอามือกุมท้องหัวเราะจนตัวงอ แทคยอนมองอย่างงงๆ

    พี่แกเป็นอะไรไปวะ

    เขาเดินมาดูเยซองที่ยังขำดิ้นไปมาบนเตียงนอนเอามือกุมท้อง

    พี่ขำอะไรน่ะ

    แทคยอนรู้สึกหน้ามันร้อนๆผ่าวๆเวลาร่างบางที่ดวงตาชุ่มไปด้วยหยาดน้ำตาจากอาการขำเชยขึ้นมาสบด้วย

    เซ็กซี่จัง

    ก็นายน่ะ ฮ่ะๆฮ่าๆๆๆๆ

    แล้วเยซองก็หัวเราะต่อไป แทคยอนรู้สึกเขินๆยังไงไม่รู้ยิ่งเวลาที่ร่างบางเชยตามองตัวเองดวงตาเล็กๆที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาและรอยยิ้มที่ดูมีเสน่ห์

    บรึ๋ย!

    แทคยอนขนลุกซู่เขาเดินไปจับร่างบางที่หัวเราะเขาไม่หยุดก่อนที่จะดึงขึ้นมาและกอดเอาไว้แนบแน่น

    ทำบ้าอะไรวะ ปล่อยนะเว้ย

    เยซองดิ้นไปมาอยู่ในอ้อมแขนของร่างสูงแต่ยิ่งดิ้นร่างสูงก็ยิ่งรัดแน่นขึ้นจนเขาหายใจแทบไม่ออก

    ไม่ปล่อย

    มีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน แล้วนี่มาที่นี่ได้ไง แล้วใครใช้ให้เข้ามา หา!!”

    เยซองถามรัวจนแทคยอนตอบไม่ทันเขาเลยเลือกที่จะเงียบไป

    ตอบ!!!”เยซองพูดเสียงดัง เขาหน้าแดงจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว

    ปล่อยๆๆ

    พี่ครับ...

    ปล่อ...



    NC ZONE อ่ะนะ อยากได้ทิ้งเมลล์ไว้วันจันทร์จะมาตามส่งให้นะครับ


     เร่าร้อนกันจริงเลยน้าทงเฮพูดเบาๆอยู่หน้าประตูห้องของเยซองและเรียวอุคที่ตอนนี้คนทั้งคู่คงจะสลบอยู่(ต่าง)ห้องกันแน่ๆ

    เรียวอุค..พี่เคยเตือนแล้วใช่มั๊ยว่าอย่าให้พี่หึง

    ทงเฮนึกไปถึงตอนที่เรียวอุคมาปรึกษาว่าจะให้ช่วยแทคยอนแต่เขาเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เห็นด้วยเพียงแต่เจ้าตัวเล็กของเขานี่สิดันยุ่งมากไป อาการโมโหหึงเลยทำให้เขาลากร่างเล็กไปที่คอนโดของพี่ฮีชอลก่อนที่จะลงโทษไปหลายต่อหลายรอบ

    ไม่รู้ว่าตื่นมาเคะทั้งสองจะเป็นยังไงแต่ที่แน่ๆตอนนี้เมะทั้งสองคงจะมีความสุขมากถึงมากที่สุดเลยล่ะ

     


    THE END

     

    7/02/2553

    ตอนนี้..อยู่ๆก็แบบว่าอยากลองแต่งดูไม่รู้จะดีหรือเปล่าบอกกันด้วยละกันนะ

    มาลงให้ก่อนที่จะขอตัวไปสอบอาทิตย์หนึ่งนะจ๊ะแต่ว่าวันวาเลนไทน์ กวาจะมา

    ลงฟิคให้อ่านอีกตอน ไม่รู้ว่าจะเป็นคู่ไหนแต่ที่แน่ๆพี่เย่เคะแน่นอนจ้า ไปล่ะนะ

    จุ๊บๆๆๆ-3-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×