ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #84 : [SF .....YE]ซาลาเปาของ....(ใคร?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 919
      0
      14 ก.พ. 53

    Title:ซาลาเปาของ....(ใคร?)

    Pairing: ??? x YESUNG

    Author: SaRa_PAO

    Rating:PG

    Note:ขอลงต้อนรับวาเลนไทน์ก่อนจะขอตัวไปสอบอีกครั้ง แล้วจะกลับมาพร้อมฟิคตอนใหม่ส่วนคู่อะไรนั้นต้องรออ่านอ่ะครับ -O-

     

     

    Leeteuk

    สวัสดีครับกระผมคือหัวหน้าวงของ’Super Junior’เองครับ อะๆคงงงล่ะสิครับว่าผมมาทำไม

    ผมตอบให้ก็ได้ครับ ก็ผมอ่ะกำลังจะมาหาจงอุนที่รักนั่นน่ะสิครับ>.<พูดแล้วเขินจัง โฮะๆๆ(พี่ทึก= =^:GWA)

    จงอุนอ่า จงอุนผมตะโกนเรียกชื่อของว่าที่ภรรยา(?)ให้มาหา

    ตึงๆๆๆ!!!โครม!พลั่ก!

    เสียงคนวิ่งลงบันไดมาก่อนจะตามมาด้วยอะไรบางอย่างที่กลิ้งลงบันไดมาและ....

    OoOเฮ้ย ตัวอะไรกลิ้งลงบันไดม๊า!!!!!!

    โครม!

    อูย

    ผมร้องออกมาด้วยความเจ็บเมื่อโดนของที่กลิ้งตกลงบันไดมาทับเข้าให้

    อะ ขอโทษฮะพี่อีทึก

    หืม? เสียงๆนี้ผมจำได้ๆๆๆๆ

    เพราะมันคือเสียงของภรรยา(?)ผม(??)ไงล่ะ ไม่เป็นไรจ้าที่รักนอนทับต่ออีกนิดก็ได้พี่กำลังเคลิ้มได้ที่เลย>//<

    พี่ทึกฮะ พี่อีทึก พี่ทึกกี้ๆครับ

    ผมสะดุ้งเมื่อมือเล็กๆของเจ้าตัวน้อย(???)ของกายผมเอื้อมมาจับแขนผมและเขย่าแรงๆเรียกสติ

    หงะ!ทำไมรีบลงไปนั่งข้างๆเร็วจังเลยอ่ะ-*-

    พี่เจ็บตรงไหนหรือเปล่าครับ

    เจ็บ? อ๊ะจริงสิ

    "โอ๊ยๆๆๆๆพี่เจ็บที่แขนอ่ะจงอุนผมรีบออดอ้อนจงอุนของผมทันทีโดยแสดงว่าเจ็บที่แขนมากๆๆๆๆๆเหมือนมันกำลังจะขาดออกมาจากกัน(เว่อร์:GWA)

    ผมขอโทษนะฮะเจ็บมากมั๊ยครับ

    จงอุนรีบถลาเข้ามาดูผมทันที ซึ่งผมก็ค่อยๆกระแซะๆๆเข้าไปหาจงอุนที่รักแล้วกอดเอวบางไว้หลวมๆและดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็จะยังไม่รู้ตัวอีกนะเนี่ย

    คนอะไร น่ารักจริงๆๆๆเลย

    ฮ้า~!ที่รักจ๋า เสร็จข้าแน่

     

     

    Heechul

    เอ..เมื่อกี้ยังเห็นหมาบ้าจงอุนอยู่เลยนี่ แค่เข้าไปในห้องแปบเดียวกลับออกมาก็หายไปซะและ ว่าแต่หมาน้อยหายไปไหนเนี่ย

    หมาน้อยของพี่อยู่ไหนคร้าบ

    ผมตะโกนเรียกแต่ก็ได้รับแค่ความเงียบ

    หมาน้อย

    เงียบ~!

    หมาน้อยจงอุน

    เงียบx2~!

    คิม จงอุน!!!!”ผมตะโกนดังลั่นก่อนที่จะเงียบเสียงลง เมื่อได้ยินเสียงเจ้าหัวหน้าวงตัวดีที่ดังมาจากชั้นล่าง

    โอ๊ยๆๆๆๆพี่เจ็บที่แขนอ่ะจงอุน

    เจ็บ..เจ็บแขน

    -*-??? คนสวยรู้สึกมิปลื้มกับเสียงอ้อนๆเอาซะเลย ผมรีบวิ่งลงไปดูทันทีก่อนที่เส้นในสมองของผมหลายสิบเส้นมันจะขาดออกจากกัน

    อะ..ไอ้ ไอ้จองซู

    ผมกำหมัดแน่นก่อนที่จะเดินลงไปและยืนค้ำหัวของจองซูที่รัก(เหรอ?)อยู่

    หมาน้อยของพี่^^+”ผมยิ้มให้หมาน้อยที่ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้มตอบ

    โถๆๆๆน่าสงสารคงไม่รู้เลยสินะว่ากำลังตกอยู่ในอันตราย

    มากับพี่หน่อยสิ

    ผมเรียกหมาน้อยของผมก่อนที่เขาจะค่อยๆลุกขึ้น โดยที่เจ้าจองซูจะได้แต่มองตาค้าง โฮะๆๆ

    ขอตัวว่าที่แม่ของลูก(?)คืนนะจ๊ะ ทึกกี้ๆ

    พอหมาน้อยมายืนอยู่ข้างผม ผมก็รีบดึงแขนเล็กให้ตามไปทันที

    ขอฉันคืนล่ะนะ จองซูเพื่อนรัก(หักเหลี่ยม)

     

     

    Hangeng

    หนีห่าว~!^__^ คุณผู้อ่านที่น่ารักแต่น้อยกว่าเยซองนะ(ฮ่าๆๆ) วันนี้ผมสัญญากับเยซองไว้ว่าจะทำซาลาเปาให้กิน(เปลี่ยนจากข้าวผัดแล้วเหรอป๋า:GWA)

    และแล้วผมก็ทำมันเสร็จ คุณๆเชื่อกันมั๊ยผมตื่นมาทำตั้งแต่เช้าตอนประมาณ6.00น.จนตอนนี้ก็เลยมาประมาณสองชั่วโมงแล้ว ผมเพิ่งรู้นะว่าการทำซาลาเปามันยากอย่างนี้นี่เอง=_=

    ว่าแต่แล้วคนที่จะมากินมันเข้าไปไปอยู่ไหนเนี่ย ไหนบอกว่าจะลงมาหาผมตอนเก้าโมงไง นี่มันก็จะเก้าโมงแล้วนะ

    ผมมองไปทั่วทั้งห้องนั่งเล่นแต่ก็ไม่เห็นมีใครเลยสักคน

    อ๊ะ!!และแล้วผมก็เจอว่าที่ลูกสะใภ้(?)ของอาป๊าแล้วครับ นู่นแหนะเดินจับมือหัวเราะต่อกะซิกมากับฮีชอลเพื่อนตัวดีนู่นแหละครับ

    เยซองอา พี่ทำซาลาเปาไว้ให้แล้วนะ

    เพียงแค่นี้เยซองของผม(ตั้งแต่เมื่อไหร่:GWA)ก็ปล่อยมือออกจากมือของฮีชอลที่ยังคงทำหน้าเคลิ้มฝันอยู่แล้ววิ่งมาหาผมทันที ฮ่าๆๆในที่สุดผมก็จะได้กินซาลาเปาแล้ว(อย่าเข้าใจผิดนะครับหมายถึงอันที่ผมทำอ่ะ:ฮันกยอง)

    ผมลากเยซองของผมให้ตามไปที่ห้องครัวก่อนที่จะเดินไปหยิบซาลาเปาออกมาให้ว่าที่ลูกสะใภ้อาป๊ากิน

    น่ากินจังฮะ ว่าแต่จะกินได้มั๊ยเนี่ย

    เยซองทำท่าไม่เชื่อในฝีมือของผม ผมเลยเอื้อมมือไปหยิกแก้มป่องใสๆนั่นแรงๆจนเจ้าตัวร้องโวยวาย

    ผมเจ็บนะฮะ อย่าทำแบบนี้สิ

    เยซองยกมือขึ้นลูบแก้มตัวเองไปมาเบาๆแล้วคว้าวาลาเปาเข้าปากไปลูกหนึ่งทันที

    เป็นไงบ้าง

    เยซองพยักหน้าหงึกหงักๆแล้วก็ยิ้มกว้าง

    อร่อยฮะ ไปเปิดร้านได้เลยนะฮะเนี่ย

    เขาว่างี้อ่ะครับ ผมควรจะไปทำตามดีมั๊ยแล้วเราก็ไปอยู่กันสองคนมีลูก(?)สักสองสามคน โอ๊ยๆๆแค่คิดก็ดีมากๆแล้วครับ^___^

    คนจีนอยากทำแบบในความคิดถ้าไม่ติดเรื่องลูกอ่ะนะ(ป๊าแกช้ำใจกับเรื่องนี้มากๆ จบข่าว!!:GWA)

    พี่ฮันคร้าบ พี่ฮัน

    เยซองเรียกผมเสียงอ้อนเชียวจะเอาอะไรอีกล่ะ

    ว่าไง

    ผมไม่อยากกินซาลาเปาแล้ว ผมอยากกินข้าวผัดกิมจิอ่ะ

    เยซองลุกขึ้นมาเกาะแขนของผมแล้วเขย่าไปมาใหญ่เลยครับ ฮ่าๆๆ

    ก็แค่ข้าวผัดกิมจิ....

    เดี๋ยวนะ ว่าไงนะจะกินข้าวผัดกิมจิ

    ฮ่าๆๆๆT^T

    ผมทำไม่เป็น จะให้ผมไงล่ะเยซองคุณว่าที่ลูกสะใภ้ พี่ทำไม่เป็นอ่ะครับ

    ไม่ได้เหรอ

    นั่นไงเริ่มออกอาการงอนอีกแล้ว เยซองเดินแก้มพองลมไปนั่งอยู่ตรงหน้าผมแถมยังกอดอกอีกนะ

    ผมจะทำไงดีครับYOY

     

     

    Kangin

    หึๆก็แค่ข้าวผัดกิมจิไม่เห็นจะยากเลยเดี๋ยวหมีน้อยของเปาๆจะโชว์ฝีมือเองนะ>.<

    เปาๆๆผมเดินไปเรียกเปาๆที่กำลังงอนมังกรใหญ่อยู่ เจ้านั่นหันมามองผมก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเดินมาควงแขนผมเอาไว้

    อ๊ากกก!!!หมีดีใจที่สุด^________________^+

    ไปกันเถอะคังอิน

    แล้วคู่แต่งงานคู่ล่าสุดก็เดินออกจากห้องครัว(?)ไป วะฮะฮ่าๆ(อะไรของพี่น่ะ:GWA)

    สะใจหน้าเจ้ามังกรนั่นจริงๆริอาจจะมากินเปาๆของผม เห็นช่วงนี้มาวอกแวกใกล้เกินไปและ

    คังอินอ่า...

    เปาๆบอกแล้วว่าให้เรียกหมีน้อยไง

    เปาๆทำท่าคิดเล็กน้อยก่อนที่จะพยักหน้า

    แต่เปาๆต้องโดนทำโทษนะ

    เรื่องอะไรเหรอ

    ก็ที่ไม่ยอมเรียกหมีน้อยไงล่ะผมกอดอกแล้วมองค้อนเปาๆ เจ้าตัวเล็กนั่นมองหน้าผมแล้วก้มหน้าลงอย่างสำนึกผิด โถๆๆน่าสงสารจัง

    แล้วจะให้ทำยังไงล่ะ

    ผมชี้ไปที่แก้มก่อนที่เปาๆจะนิ่งไป แล้วเขย่งตัวขึ้นมาหอมแก้มผมฟอดใหญ่

    ฮิฮ่า!หมีมีความสุขที่สุดเลยคร้าบ^O^

    ผมลากเปาๆให้เดินตามผมไปที่ห้องนั่งเล่นก่อนจะกดให้เปาๆนั่งลงแล้วผมก็นั่งลงตามข้างๆ เปาๆหยิบรีโมทขึ้นมากดเปิดโทรทัศน์แล้วก็กดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ ผมก็ได้แต่นั่งมองแล้วก็อมยิ้มก่อนจะเอนหัวซบลงไปบนไหล่เล็ก

    หมีน้อย

    อยู่ๆเสียงของเปาๆก็ดังขึ้นขัดความคิดของผม ผมเงยหน้าขึ้นมอง

    ชี้อะไรน่ะเปาๆ-_-

    ผมมองตามนิ้วเล็กๆนั่นไป

    O[ ]O

    มะ...ไม่จริงน่า

    ก็ภาพที่ผมเห็นน่ะก็คือภาพของผมในละครที่กำลังจูบกับนางเอกของเรื่องอยู่

    อะ..เอามาฉายทำไมTOT
    หมีน้อยไหนบอกฉันว่าจะใช้มุมกล้องไง

    เปาๆแต่หมีน้อยก็บอกผู้กำกับแล้วนะแต่เขาไม่ยอมน่ะ

    ที่จริงมันก็เป็นเรื่องของหมีน้อยล่ะนะว่าจะทำอะไร แต่ฉันไม่ชอบคนที่ชอบแอบแตะอั๋งผู้หญิงแบบนี้

    พูดจบเปาๆของผม(?)ก็เดินออกไปเลยครับ ทิ้งให้ผมต้องนั่งมองเขาตาค้างต่อไป

    ใครว่าผมอยากจะเล่นฉากนี้จริงๆล่ะครับ โฮๆๆๆๆๆYOY

     

     

    Shindong

    กะอีแค่ข้าวผัดกิมจิไปซื้อมาก็จบแล้วไม่เห็นต้องทำให้ยุ่งยากเลย ผมชิน ดงฮีแห่งวงไอดอลสุดฮอต’Super Junior’เองนะครับ

    ตอนที่ผมกำลังเดินตามหาเยฮยองอยู่ก็ดันไปได้ยินว่าพี่แกอยากกินข้าวผัดกิมจิ

    โอ้!!ข้าวผัดกิมจิ งั้นต้องไปซื้อมาเสียแล้ว

    เยฮยองครับผมขอเวลาแค่ห้านาทีแล้วจะรีบกลับมานะครับ

    ผมวิ่งออกจากหอพักไปซื้อข้าวผัดกิมจิให้เยฮยองที่รักของผมทันที

    ฟิ้ว~!

    และแล้วผมก็ได้มาอยู่ในมือแล้วครับ หึๆข้าวผัดกิมจิที่พี่เขาอยากจะกินฮิๆๆ

    เยซองฮยองครับ

    ผมเปิดประตูห้องครัวไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแต่ข้างในเหลือเพียงมังกรอยู่ตัวหนึ่ง อ้าว!แล้วเยฮยองของผมล่ะ

    หมีน้อยไหนบอกฉันว่าจะใช้มุมกล้องไง

    เปาๆแต่หมีน้อยก็บอกผู้กำกับแล้วนะแต่เขาไม่ยอมน่ะ

    ที่จริงมันก็เป็นเรื่องของหมีน้อยล่ะนะว่าจะทำอะไร แต่ฉันไม่ชอบคนที่ชอบแอบแตะอั๋งผู้หญิงแบบนี้

    หืม? เสียงของเยฮยองนี่นาดังมาจากห้องนั่งเล่นแล้วก็เสียงเจ้าหมียักษ์นี่

    ผมเดินไปดูก่อนที่จะเจอกับเยฮยองที่เดินออกมาพอดีผมเลยได้โอกาสเดินเข้าไปหาแล้วก็ยกถุงข้าวผัดกิมจิให้พี่เขาเห็น

    พี่ครับผมซื้อมาฝาก

    เยฮยองทำหน้าพออกพอใจก่อนที่จะเข้ามากอดผมไว้

    ฮิๆๆๆกอดไว้นานๆนะที่รัก

    ขอบใจมากนะชินดง

    เยฮยองยิ้มกว้างก่อนที่จะเดินออกไป แต่ผมไม่มีทางให้เป็นแบบนั้นหรอกครับ ผมคว้าข้อมือเล็กเอาไว้ก่อนที่จะดึงตัวเยฮยองมาหาแล้วก็อุ้มพาดบ่า

    ไปกินกับผมในห้องนะฮะ

    เหอๆๆพี่เสร็จผมแน่ ฮิยะฮะฮ่า(ฮือๆพี่ชินหื่นอ่ะT^T:GWA)

    อ่า แต่จานกับช้อน

    ผมมีในห้องครับเราไปกินด้วยกันดีกว่านะ

    ว่าแล้วผมก็เดินพาเยฮยองเข้าไปในห้องทันที หึๆๆ

    เยฮยองครับ ผมรักเยฮยองที่สุดเลย^///^

     

     

    Sungmin

    ฮึ่ย!เจ้าตุ้ยนุ้ยชินดงบังอาจมาแย่งซาลาเปาไปจากผมซะได้ฮึ่ยๆๆๆ

    อ่ะๆผมคือใครน่ะเหรอครับ ผมก็คือลี ซองมินกระต่ายน้อยของทุกๆคนไงคร้าบ

    แต่ตอนนี้ผมกำลังจะกลายเป็นมารกระต่ายครับเพราะตอนนี้ผมโกรธและโกรธมากด้วยครับ

    ผมตัดสินใจเดินไปที่ห้องของเจ้าตุ้ยนุ้ยชินดงแล้วยกเท้าสวยๆของผมขึ้นถีบประตูห้องของเจ้าตุ้ยนุ้ยชินดง

    ปั้ง!!!

    แค่ประตูเปิดออกเท่านั้นแหละครับทั้งซาลาเปาและเจ้าตุ้ยนุ้ยหันมามองผมกันเป็นตาเดียว

    ซองมิน/มินๆ

    ^____^+

    ผมส่งยิ้มน่ารักไปให้ซาลาเปาแต่ส่งยิ้มพิฆาตไปให้เจ้าตุ้ยนุ้ยที่เริ่มอยู่ไม่สุข มือหนาๆนั่นโอบรอบเอวซาลาเปาผมไว้แน่น เดี๋ยวเถอะ-__-+

    ซาลาเปาคร้าบผมไปฟังเพลงหนึ่งมาแล้วมันเพราะมากเลย ซาลาเปาจะไปฟังกับผมด้วยได้มั๊ยครับ

    ผมเดินเข้าไปเอาหน้าคลอเคลียๆกับแขนของพี่เขา พี่เขายิ้มแล้วก็ลุกขึ้นยืนก่อนจะหันไปหาเจ้าตุ้ยนุ้ยชินดงที่มองผมแบบอาฆาตและมองซาลาเปาแบบออดอ้อน

    แต่แกลืมไปหรือเปล่าว่าฉันน่ะทำหน้าอ้อนๆเก่งที่สุดเฟ้ย(หลงตัวเองจริงกระต่าย:GWA)

    ชินดงเดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ

    อะ..

    ไปกันเถอะคร้าบ

    ผมลากซาลาเปาออกไปจากห้องของเจ้าตุ้ยนุ้ยชินดง

    หึๆๆฮี่ๆๆซาลาเปาที่รักของผม ต้องเป็นของผมคนเดียว

     

     

    Eunhyuk

    ฉันเห็นหมดแล้วเจ้ากระต่ายป่า(บ้า) ฉันฮยอกแจคนนี้นี่แหละจะเป็นคนเอาเปาฮยองมาไว้ที่ฉันเพียงแคนเดียว

    เปาฮยองคร้าบผมวิ่งไปหาเปาฮยองที่กำลังจะถูกเจ้ากระต่ายต้อนเข้าห้องไป

    อ้าวฮยอก

    พี่เขาหันมายิ้มให้ผม >///< น่ารักจังเลยฮะ

    พี่ครับพี่เคยบอกว่ายังเต้นไม่ได้นี่นา เดี๋ยวผมสอนให้นะครับ

    แต่ว่าซองมิน

    พี่ครับถ้าพี่ยังเต้นไม่ได้เดี๋ยวก็โดนว่าอีกหรอกครับ

    ผมเดินไปเกาะแขนของเปาฮยองแล้วลากออกมาจากเจ้ากระต่ายที่ยืนเอ๋ออยู่

    ดีแล้วๆยืนเอ๋อแบบนี้ไปสักพักนะจะไดลักตัวเปาฮยองไปก่อนเลย(ร้ายกาจจริงๆ:GWA)

    ในที่สุดผมก็ลากเปาฮยองมาที่ห้องของผม ผมเปิดประตูเข้าไปก่อนที่จะเดินนำเปาฮยองให้ไปนั่งลงที่เตียงนุ่ม

    เปาฮยองมองห้องของผมไปรอบๆแล้วก็ได้แต่ยิ้มออกมา

    ห้องนายสวยดีจัง

    เอ้อ ครับ

    ผมยิ้มเขินแล้วก็เดินไปนั่งลงข้างๆ

    พี่คร้าบ เดี๋ยวผมสอนให้นะเมื่อคืนผมยังไม่ได้นอนเลยพี่รู้หรือเปล่าครับ

    ทำไมล่ะ

    ก็เพราะผมนั่งเตรียมเพลงเอาไว้ให้พี่ซ้อมไงครับ

    ผมทำเสียงอ้อนๆก่อนที่จะก้มตัวลงไปนอนหนุนตักของเปาฮยอง

    ตักพี่นิ่มดีจังเลยครับ ฮ้า*O*มีความสุขสุดๆไปเลยล่ะครับ

    ผมนึกในใจก่อนที่จะหลับตาลงไป โฮะๆๆมีความสุขที่สุดเลย

     

     

    Donghae

    เจ้าไก่แกเคยได้ยินหรือเปล่าว่าความสุขมักอยู่ได้ไม่นาน ใช่และมันก็ไม่นานตั้งแต่ที่ฉันเห็นนายลากเอาตัวเปาๆฮยองเข้าไปในห้องแล้วล่ะ

    พี่เปาๆฮยองครับ

    ผมเปิดประตูห้องของเจ้าไก่เข้าไปก่อนที่จะค่อยๆย่องเข้าไปหาเปาๆฮยองแล้วกระซิบที่ข้างหูของคนตัวเล็ก

    ว่าไงทงเฮ

    เบาๆสิครับเดี๋ยวไก่ตื่น

    ผมกระซิบลงไปอีกครั้งก่อนที่จะสูดความหอมหวานจากแก้มใสนั่นไปหนึ่งที คนอะไรหอมจริงๆ

    ทำอะไรน่ะทงเฮ

    ผมยิ้มกริ่มก่อนที่จะดันหัวของเจ้าไก่ที่หลับลึกไปนานแล้วให้พ้นจากตักของเปาๆฮยอง

    ตัวก็ยิ่งหนักๆอยู่เดี๋ยวตักเปาๆฮยองชาขึ้นมาฉันจะฆ่านายไอไก่บ้า=_=

    ไปกันเถอะฮะผมสอนเต้นให้แทน

    ผมไม่รอให้เปาๆฮยองพูดอะไรแต่กลับลากออกไปจากห้องเลยแล้วพาเปาๆฮยองไปที่ห้องของผมแทน

    พี่ครับเดี๋ยวผมจะสอนให้นะครับอันดับแรกต้องทำแบบนี้ก่อนนะฮะ

    ผมทำท่าให้เปาๆฮยองดูก่อนที่เปาๆฮยองจะทำตามแต่คิดว่าคนอย่างผมจะแค่สอนเฉยๆเหรอครับ หึๆมันไม่มีทางเป็นแบบนั้นหรอกครับ(เจ้าเล่ห์จริงๆ:GWA)

    พี่ยังทำมือตรงท่านี้ไม่ถูกนะฮะ

    ผมเดินอ้อมไปกอดเปาๆฮยองจากทางด้านหลังก่อนที่จะทำเป็นสอนเปาๆฮยอง

    ผมจับมือของเปาๆฮยองที่แสนนิ่มแล้วก็ทำเป็นจัดท่าต่อไป

    เอ๋ทงเฮทำไมท่ามันถึงดูเหมือนว่าฉันกำลังกอดนายล่ะ

    ผมเงยหน้ามองเปาๆฮยองที่มองผมตาแป๋ว

    ก็ท่าของเพลงนี้มันจะออกแนวนี้นี่ครับ^^;”

    ผมเหงื่อตกในทันใดแล้วรีบหาเรื่องมาแถไปเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าเปาๆฮยองก็ไม่ได้ติดในสงสัยอะไรอีก

    แต่มันแปลกๆนะท่าน่ะ

    ...

    ช่างเถอะ แล้วฉันจะได้เต้นคู่ใครเนี่ย

    ต้องเป็นผมอยู่แล้วล่ะครับ หึๆ^^+

    แต่พี่ต้องกอดแน่นขึ้นกว่านี้อีกนิดนะครับ

    เปาๆฮยองกระชับอ้อมแขนของพี่เขาให้แน่นขึ้น โอยๆๆพี่คร้าบผมอยากจะกดพี่ลงไปกับเตียงแล้วขึ้นคร่อมจริงๆ(ไอ้ปลาหื่น:GWA)

     

     

    Siwon

    ฮึ่ยๆไอ้ปลาบ้า ไอ้ปลาน้ำจืดบังอาจมาแตะต้องพี่เย่ของฉันนายต้องตาย

    ปั้ง!!!

    ผมถีบประตูห้องของทงเฮเข้าไปด้านในก่อนที่เจ้านั่นจะหันมามองและพี่เย่ก็หันมามอง้วยความตกใจเช่นกัน

    ซีวอนอ่า นายเข้ามาทำอะไรที่นี่เนี่ย

    พี่เย่ของผมถามขึ้นซึ่งผมก็ได้แต่ยืนมองทงเฮนิ่ง

    พี่เย่ครับเดี๋ยวผมพาไปโบสถ์ดีมั๊ยครับ ช่วงนี้ผมรู้สึกว่าพี่จะมีมารผจณเหลือเกิน

    พี่เย่มองหน้าผมสักพักก่อนที่จะปล่อยตัวของทงเฮออก ยังอาจนักนะมาหลอกพี่เย่ได้ว่านี่คือท่าเต้น

    อื้มเอาสิพ่ว่ากำลังจะไปชวนนายอยู่พอดี

    พี่เย่เดินมาหาผมก่อนที่ผมจะยิ้มให้ทงเฮ

    ฉันขอยืมตัวพี่เย่แปบนะทงเฮ

    แต่ไอ้ผมมันก็คนมีมารยาทอ่ะฮะเลยต้องขอแต่ไม่มีทางเอามาคืนแน่นอน

    เปาๆฮยองครับแล้วท่าเต้น....

    ผมปิดประตูก่อนที่จะลากพี่เย่ให้ตามผมไป

    เดี๋ยวพี่รอผมตรงนี้แปบนะฮะเดี๋ยวผมจะไปเอาของแปบเดียว

    ผมพูดและกดให้พี่เย่นั่งลงบนโซฟาในห้องนั่งเล่น

    หืม?-_-+

    ผมรู้สึกว่าถ้าผมปล่อยพี่เย่เอาไว้คนเดียวมันจะไม่ปลอดภัยเลยจับตัวพี่เย่ขึ้นมาอุ้ม

    เฮ้ย ซีวอนนายจะทำอะไรพี่น่ะ

    ผมก็แค่เป็นห่วงพี่น่ะครับเอาเป็นว่าเดี๋ยวผมพาพี่ไปเลยดีกว่า

    ผมพูดแค่นี้ก่อนที่จะพาพี่เย่เดินไปที่ประตูของห้องพักแต่ยังไม่ทันได้เดินไปถึงไหนก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นเสียก่อน

    จะพาเยเย่ฮยองไปไหนน่ะ

     

     

    Ryeowook

    ดีนะที่ผมเดินมาตามเยเย่ฮยองทันเห็นสิงโต(หื่น)กำลังจะลักพาตัวเยเย่ฮยองไปจากผม

    จะพาเยเย่ฮยองไปไหน

    ผมถามซึ่งซีวอนก็ได้แต่ยิ้มมุมปากแล้วก็เดินเข้ามาหาผมช้าๆ

    ก่อนอื่นนายช่วยปล่อยเยเย่ฮยองก่อนได้มั๊ยฉันกลัวพี่เขาจะเลือดไหลลงไปในสมองหมดเสียก่อน

    อย่ามายุ่งน่ะเจ้าตัวเล็ก

    ซีวอนขำคิกๆกับมุขของตัวเอง หนอยแหนะ=_=+

    เยเย่ฮยองคร้าบ ผมอยากนอนหนุนตักของพี่จังเลยคร้าบ

    งั้นก็ต้องใช้ไม้ตายลูกอ้อนมหากาฬซะแล้ว

    อ่าเรียวจังแต่พี่อยากไปโบสถ์น่ะ

    เดี๋ยวค่อยไปวันหลังกับผมก็ได้นะๆๆ

    ผมเดินไปหาเยเย่ฮยองก่อนที่เยเย่ฮยองจะพูดอะไรกับซีวอนไม่รู้ เจ้านั่นทำหน้าอาฆาตใส่ผมก่อนที่จะวางตัวของเยเย่ฮยองลงมายืนบนพื้น

    หึๆแล้วเจอกันนะครับซีวอนฮยอง

    ผมหันไปพูดเบาๆกับลิงโต(หื่น)ที่กำลังจะพุ่งเข้ามาชกหน้าผมอยู่รอมร่อ

    ก็บอกแล้วไงว่ายังไงเยเย่ฮยองก็รักฉันที่สุดอยู่แล้ว

    เยเย่ฮยองฮะ

    ผมเดินไปเกาะแขนเล็กของเยเย่ฮยองแล้วเอาหน้าถูๆไปมา เยเย่ฮยองหัวเราะคิกคักก่อนที่จะเอามือมาลูบหัวผมเบาๆ

    นายนี่ทำตัวเหมือนเด็กเลยนะ

    ก็เฉพาะกับฮยองนั่นแหละฮะ

    ผมตอบคำถามฮยอง(?)ในใจก่อนที่จะเดินตามฮยองเข้าไปในห้องหอของเรา(กล้าเนอะเดี๋ยวปลาก็มาเอาเรื่องหรอก:GWA)

     

     

    Kibum

    หึๆเรียวอุคนายมันเจ้าเล่ห์ไม่น้อยเลยนี่กล้าไปแหยมกับเจ้าสิงโต(บ้า)นั่นด้วยเหรอ เดี๋ยวเจ้านั่นก็จับกด(?)เข้าให้หรอก

    ผมคิม คิบอมแห่งวง’Super Junior’เองครับไม่ต้องงงไป

    ตอนนี้ผมกำลังแอบส่องห้องของพี่เยซองกี้กับเจ้าเรียวอุคอยู่ครับ

    เยเย่ฮยองครับขอหนุนตักหน่อยนะ

    ปึด!

    เส้นความอดทนหนึ่งเส้นขาดตัวลงไป

    อื้มได้สิเรียวจัง

    ปึดๆ!!

    อีกสองเส้นจึงตามมา

    ตักของเยเย่ฮยองนี่นิมดีจัง

    ปึดๆๆๆ!!!

    และตามมาอีกหลายๆเส้น

    และแล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเปิดประตูเข้าไปด้วยความเร็วและรุนแรง

    ผัวะ!!

    พี่เยซองกี้

    คิบอม

    พี่เยซองกี้ผลักหัวของเรียวออุคออกก่อนที่จะวิ่งเข้ามากอดผมแน่น

    เหวอๆๆอะไรกันเนี่ย

    ผมทำอะไรม่ถูกได้แต่รับอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นนี่เอาไว้ น้ำแข็งมีความสุขจังครับทุกคน^()^

    คิบอมอา พี่คิดถึงนายจัง

    พี่เยซองกี้พูดเสียงอู้อี้ๆในอ้อมกอดของผม

    ผมก็คิดถึงพี่นะฮะ

    ผมตอบเบาๆแล้วลูบหัวของพี่เยซองกี้เบาๆไปมา เรียวอุคมองผมตาขวางเลยครับ

    หึๆให้รู้บ้างว่าของใครเป็นของใคร

    คิบอมนายต้องพาพี่ไปกินข้าวตามสัญญานะ

    ผมพยักหน้าหงึกหงักก่อนที่คนตัวเล็กจะปล่อยตัวผมออก

    เรียวจังวันน้พี่คงไม่กลับอ่ะนะฝากบอกพี่ทึกด้วยละกันนะ

    แล้วพี่เขาก็เดินลัลล้าออกไปจากห้องทันที ผมมองเรียวอุคที่ช็อคไปแล้วก่อนที่เจ้านั่นจะมีหยาดน้ำตาไหลลมา

    น่าสงสาร แต่ฉันจำเป็นน่ะเรียวอุค

     

     

    Kyuhyun

    ในที่สุดเยซองฮยองก็พ้นจากเงื้อมมือมารที่ผมไม่กล้าสู้มาแล้ว ตอนนี้พี่เขาเดินนำคิบอมออกมาจากห้องของพี่เขาและเรียวอุค

    อย่าถามว่าผมรู้ได้ไง ก็ผมน่ะเดินตามพี่เขามาตั้งแต่พี่อีทึกเรียกแล้วล่ะแต่ที่ผมไม่กล้าเข้าไปใกล้เพราะถ้าพี่ทึกโกรธขึ้นมา ผมจะแย่เอาน่ะครับ(_ _.)(- -;)

    เยซองฮยองฮะมานี่หน่อยสิ

    ผมลากเยซองฮยองเข้าไปในห้องล็อกกลอนปิดประตูแน่น

    หึๆหมาป่าอยากกินซาลาเปาจังครับ>.<

    คยูฮยอนพาฉันมาทำอะไรน่ะ

    นอน

    ผมพูดแค่นี้ก่อนที่จะจับตัวของเยซองฮยองให้นอนลงบนเตียงแล้วผมก็ล้มตัวลงนอนตาม

    นี่คยู...

    ผมเอื้อมมือไปปิดปากของเยซองฮยองไว้แล้วก็หลับตาลงช้าๆก่อนจะดึงตัวคนข้างๆเข้ามากอดแน่น

    กลิ่นหอมอ่อนๆของสบู่ที่คนร่างบางใช้มันช่างยั่วยวนผมจริงๆ ฮ้า*O*

    หอมจัง!!>..<

    คยูฮยอนอา..หลับไปแล้วเหรอ

    ผมเงียบไม่ตอบ ถ้าตอบพี่เขาไปผมก็ไม่ได้นอนกอดพี่เขาน่ะสิโฮะๆๆ

    คยูฮยอนอา

    เงียบครับ

    เงียบไว้ๆๆๆ

    หลับไปแล้วเหรอเนี่ย

    ผมได้ยินเสียงของเยซองฮยองอีกแค่ไม่นานเสียงก็เงียบลงไป อาการดิ้นก็หายไปด้วยครับมีแต่อ้อมแขนที่โอบกอดเอวของผมไว้เช่นกัน

    พี่ครับอย่าทำแบบนี้สิ เดี๋ยวอดใจไม่ไหวขึ้นมามันจะยุ่งนะฮะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ฮีชอลไอ้เพื่อนบ้าแกเอาจงอุนของฉันไปซ่อนไว้ไหนหา

     

    หมาน้อยของฉันต่างหากล่ะ ว่าแต่ไอ้บ้าฮันแกเอาหมาน้อยที่น่ารักไปไว้ไหน

     

    ของอั๊วะตะหากล่ะไอ้เพื่องบ้า ไอ้คังแกอาวเยซองไปว้ายหนายน่ะ(VER.พูดไม่ชัดค่ะ:GWA)

     

    ของผมตังหากล่ะพี่ฮัน ไอ้หมูบ้าแกเอาเปาๆของฉันไปไหนหา

     

    ของผมต่างหาก ไอ้กระต่ายแอ๊บเคะแกเอาเยฮยองไปไว้ไหน

     

    ของผมต่างหากนะฮะ ไอไก่บ้าแกเอาซาลาเปาของฉันไปไว้ฮะ

     

    ของผมคนเดียวเท่านั้น ไอ้ปลาเน่าแกเอาเปาฮยองไปไว้ไหนหา?เอาคืนมานะ

     

    ของฉันของผมและเปาๆฮยองเป็นของผมคนเดียว ซีวอนเอาเปาๆฮยองคืนมานะ

     

    พี่เย่จะเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น เรียวอุคเอาพี่เย่คืนมานะ เอาคืนมาเดี๋ยวนี้เลย

     

    คิบอมฮึก เอาๆเยเย่ฮยองคืนมานะ ฮึกๆเอาคืนมา

     

    พี่เยซองกี้ทิ้งผมไปไหนแล้วT^T มาหาผมนะที่รัก

     

    เยซองฮยองคร้าบผมหลับไปแปบเดียวเองพี่หนีผมไปไหนน่ะคร้าบYOY”

     

    เสียงเอะอะโวยวายของเหล่าลิงที่ตอนนี้กำลังแย่งซาลาเปาน้อยๆกันอยู่กังระงมไปทั่วทั้งหอพัก ข้าวของกระจัดกระจายเต็มห้องไปหมด

    หมอนใบหนึ่งลอยละลิ่วปลิวมาที่หน้าประตูห้องพร้อมๆกับที่ประตูห้องถูกเปิดออก...

    ตุ้บ!

    ......

    โอ๊ยๆเจ็บอ่ะ

    เสียงของผู้มาเยือนดังขึ้นจากหน้าประตูพร้อมกับลอยของหมอนที่ขึ้นเป็นรอยแดงบนหน้าหล่อๆนั่น

    ท็อป!!!”

    เสียงของทุกคนตั้งใจดังพร้อมกัน ท็อปมองสภาพของแต่ละคน

    ฮีชอลที่กำลังจับแขนของอีทึกและฮันกยองที่กำลังจะแขนของฮีชอลอยู่ ซีวอนกำลังเอามือมาดันหัวของเรียวอุคและซองมินเอาไว้และคนอื่นๆที่มีรอยฟกช้ำกัน

    นายมาทำอะไรน่ะ

    เป็นอีกครั้งที่ทุกคนพร้อมเพรียงกันจนท็อปคิดว่าวงนี้นี่รักกันดีจริงๆ

    ผมก็มาหา....

    ซึงฮยอน

    อ้าวพี่จงอุน

    ท็อปวิ่งเข้าไปกอดเยซองที่วิ่งมาทางเขาพร้อมอ้าแขนเช่นกัน

    ตุ้บ!เคร้ง!

    สิ่งของในมือทุกอย่างของเหล่าสมาชิกต่างหลุดหล่นออกจากมือพร้อมๆกันจนคนสองคนที่กำลังจะหวานต้องยกมือปิดหู

    เงียบๆหน่อยสิฮะ

    เยซองพูดเสียงดังออกมาก่อนที่ทุกคนจะมองหน้ากันไปมา

    เดี๋ยวนะ

    เมื่อกี้

    ท็อปเรียก

    เยซองว่า

    พี่จงอุน

    ได้ไง

    แล้วพี่

    เยซอง

    ทำไม

    ถึงไม่

    โกรธล่ะ

    หรือว่า

     

    นี่ทั้งคู่น่ะ

    ท็อปและเยซองหันมามองหน้าของเหล่าสมาชิก

    ผมยังไม่ได้บอกทุกคนเลยเหรอครับ

    อย่าบอกนะว่า

    ฮะ เราสองคนเป็นแฟนกันครับและเราก็กำลังจะไปเดตกันในวันวาเลนไทน์

    เยซองตอบเสียงอ้อมแอ้มก่อนที่ท็อปจะดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดแนบอก

    ยังไงผมก็ขอตัวพี่เย่ไปก่อนนะฮะ

    เดี๋ยวสิ ฉันยังไม่ได้เปลี่ยนสื้อเลยนะ

    อ้อ งั้นพี่ไปเปลี่ยนก่อนก็ได้นะครับ

    แล้วเยซองก็ยิ้มหวานให้กบทุกคนก่อนที่จะเดินเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อไม่นานก็กลับออกมาพร้อมเสื้อเชิ้ตสีชมพูกับกางเกงขาเดฟสีดำ มันช่างน่ารักจริงๆในสายตาของทุกๆคน

    ไปนะครับแล้วไม่เกินสี่ทุ่มผมจะพาพี่เย่กลับมานะฮะ

    แล้วท็อปและเยซองก็ออกจากหอไปพร้อมๆกัน

     

     

    ฮึก ฮือๆๆๆโฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงของทุกคนต่างร่ำร้องในใจ

     

     

     

     

     

    แถมครับผม

    หลังจากที่ท็อปและเยซองไปเที่ยวหันมาหลายที่ก็ถึงเวลาต้องลากันกลับหอพักของตัวเอง

    ท็อปอ่ะเดี๋ยวไปรอในห้องพักก่อนนะเดี๋ยวฉันเข้าไปเอาของก่อน

    เยซองเปิดประตูออกมาก่อนที่ท็อปจะยิ้มให้และเดินเข้าไป

    เฮ้ย

    แล้วทั้งคู่ก็ต้องทำหน้าตกใจเมื่อเห็นสภาพของสมาชิกที่เหลือ

    อีทึก ฮีชอลและฮันกยองกำลังทำพิธีอะไรสักอย่างของทางจีน ควันของธูปคละคลุ้งไปทั่วทั้งห้อง

    คังอินและชินดงต่างนอนกอดขวดเหล้าอยู่บนพื้นห้องและกลิ่นเหล้าก็คละคลุ้งไปกับกลิ่นธูป

    ซองมิน ฮยอกแจและทงเฮต่างนั่งมองท้องฟ้าและยกมือขึ้นกุมไว้ที่หน้าอกเหมือนรออะไรจากฟ้า

    ซีวอนและเรียวอุคต่างยกมือท่องบทสวดต่อพระเจ้าซึ่งเยซองได้แต่ทำหน้างงรวมถึงท็อปก็เช่นกัน

    คิบอมและคยูฮยอนต่างนั่งมองหน้ากันและร้องไห้ออกมา ทั้งคู่โผเข้ากอดกันแน่นจนรู้สึกแปลกๆไป

    พี่เยซองฮะ พวกเขาเป็นอะไรกันหรือเปล่าฮะ

    ท็อปถามเยซองซึ่งคำตอบที่ได้ก็คือการส่ายหน้าช้าๆจากคนข้างๆ

    สงสัยจะเป็นเพราะไม่มีคนทำข้าวให้กินหรือว่าอาจจะเป็นเพราะว่าไม่มีของในตู้เย็นแน่เลย

    งั้นเราไปซื้อกันเถอะฮะ

    และท็อปก็วางของทุกอย่างลงบนโต๊ะกินข้าวก่อนที่จะเดินควงแขนกันออกไปข้างนอก

     

    ฮึกๆฮือๆๆๆ

    ฉันจะฆ่านายไอ้ท็อปบ้า!!!!”

    เสียงของเหล่าสมาชิกในห้องพัก

     

     

     

    THE END

     

    14/02/2553

    มาทำตามสัญญากันแล้ว แต่ตอนนี้จะบอกว่าเบื่อมากๆๆๆ

    ป้าปองหวังว่าทุกคนคงรู้จักนะ ได้กลับมาอีกแล้วแหละตอนนี้

    ก็ดูว่าจะมาแรงเสียเหลือเกิน หาดูได้จากบอร์ดของเด็กดีหรือถ้าขี้เกียจ

    ตามไปละกันนะจะลงเอาไว้>>คลิก

    ซึ่งเป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆเลยอ่ะ อย่าไปด่าป้าแกเลยนะ

    เพราะป้าแกอ่านภาษาไทยไม่ออกขนาดภาษาบ้านเกิดยังพิมพ์ไม่ถูกเลยคิดดูละกันนะ

     

    ฟิคตอนนี้ไม่รู้ว่าจะถูกใจใครมั๊ยแต่ก็พยายามให้ออกมาดีที่สุดแล้วนะ

    อาทิตย์ลงฟิคแหลกจ้า>O<
    ขอบคุณธีมด้วยนะครับผม^__^

    ฟรีธีมบทความจ้า

    Loma_

    p

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×