ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #38 : [SF KANGKYU]คนดื้อดึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 595
      0
      27 ต.ค. 52

    SHORT FICTION KANGKYU-คนดื้อดึง

    Actor : KANGINxKYUHYUN

    Author : YESUNGFANCLUB

    Author Talk : ตั้งแต่วันที่28-30เดือนนี้กวาไม่อยู่นะคะไปเข้าค่ายจ้าวัน
    ศุกร์กลับแล้วแต่ขอพักเอาแรงก่อนนะถ้ายังไงถ้าเกิดว่ายังไหวจะมาตามอัพฟิคให้ครบนะคะ ขอบคุณค่ะ

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

     

     

     

    ถ้าเธอหมดรักฉันแล้วไม่ว่าอะไร...

    ก็จะยอมเป็นใครที่เธอรำคาญ ช่วยทรมานฉันไปนานๆ...

    ดีกว่ายอมให้เธอไป ไม่รักฉันแล้วฉันก็จะทน...

    ปล่อยให้คนๆหนึ่งดื้อดึงรักเธอได้ไหม?!

    ฉันขอให้เธอเห็นใจ...ไม่เป็นไรถ้าเธอไม่รักกัน

    ปล่อยให้คนดึงดันอย่างฉันรักเธอ....ต่อไป

     

     

    ท้องฟ้าวันนี้มันช่างดูมืดมนในสายตาของชายหนุ่มเสียจริง...

    ความรู้สึกเจ็บปวดที่อยู่ภายในจิตใจของเขามันทำให้เขาอยากตะโกนออกมาดังๆ

    ว่าเขารู้สึกเจ็บปวดเพียงใด เขารู้สึกทรมานเพียงใด

    คยู...ชายหนุ่มพูดออกมาเบาๆก่อนที่จะคว้ากรอบรูปที่มีภาพถ่ายของใครคนหนึ่งขึ้นมาดู

    นายเป็นไงบ้างน้ำสีใสไหลออกมาจากดวงตาของชายหนุ่ม ความรู้สึกเจ็บปวดเข้าเกาะกุมจิตใจของชายหนุ่มมากยิ่งขึ้น

    นายสบายดีมั๊ยชายหนุ่มยังคงนั่งมองรูปภาพรอยยิ้มน้อยๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าอวบอูม

    นาย....ยังรักฉันใช่มั๊ยฮึก คยูนายยังรักฉันใช่มั๊ยเสียงพูดที่สั่นเครือและจิตใจที่เจ็บปวดของชายหนุ่มทำเอาท้องฟ้าที่ดูมืดมนนั้นยิ่งมืดมนเข้าไปใหญ่

    ...ร่างสูงโปร่งของใครอีกคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตูมือเรียวจับขอบประตูแน่นน้ำตาไหลลงอาบแก้มเนียนช้าๆ เขามองไปยังร่างหนาของชายหนุ่มที่กำลังนั่งมองรูปของเขาในมือและร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร

    ร่างสูงโปร่งของชายหนุ่มค่อยๆเดินเข้าไปหาร่างหนาของอีกคนแล้วนั่งลงข้างหลังก่อนจะสวมกอด

    ชายหนุ่มที่รู้สึกถึงนำหนักของเตียงที่ยุบลงหันไปมองก่อนที่จะเจอใบหน้าที่แสนคุ้นเคยในสายตาและความรู้สึกกำลังร้องไห้และกอดเขาอยู่

    คยู....เสียงทุ้มที่สั่นเครือทำเอาอีกคนร้องไห้หนักมากขึ้นไปอีก ใบหน้าหวานมีหยาดน้ำตาเต็มไปหมด

    คยู..นายกับมาหาฉันแล้วใช่มั๊ย

    ชายหนุ่มยิ้มทั้งน้ำตาก่อนที่จะแกะมือเรียวนั่นออกแล้วกอดร่างสูงของใครอีกคนเต็มรัก

    นายกลับมาหาฉันแล้ว คยูนายกลับมาแล้วชายหนุ่มว่าอย่างดีใจ คยูฮยอนมองร่างหนาที่กอดตนอยู่ก่อนที่จะยิ้มน้อยๆแล้วแกะมือของร่างหนาออก

    ผมไม่ได้มาหาพี่...ผมจะมาลาพี่ครับ

    ร่างหนาชะงักสายตาไม่เชื่อฉายชัดในแววตา เขายิ้มฝืดๆก่อนที่จะพูดทีเล่นทีจริง

    นาย..ฮ่าๆล้อฉันเล่นใช่มั๊ยคยู

    ...คยูฮยอนส่ายหน้าให้เป็นคำตอบก่อนที่จะลุกขึ้นยืน คังอินคว้าเอวร่างบางก่อนที่จะดึงให้ลงมานั่งข้างๆตนแล้วกอดเอวบางไว้แน่น

    ไม่จริงใช่มั๊ยคยู ไม่จริงใช่มั๊ย คยู!!!!”ชายหนุ่มตะโกนลั่น ใบหน้าหล่อเหลามีหยาดน้ำใสไหลลงมาอาบแมทั้งสองข้าง

    ผมขอโทษ....คำๆเดียวก่อนที่คยูฮยอนจะสะบัดมือหน้านั่นออกจากเอวของตัวเองแล้วเดินจากไปทิ้งไว้แต่เสียงร้องขออ้อนวอนของอีกคน

    คยู...คยูนายต้องไม่ไป คยู คยู!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”เสียงตะโกนไล่หลังคยูฮยอนมาติดๆเขาต้องจำใจฝืนเดินก้าวออกมาจากคอนโดของคังอิน อดีตคนรักของเขา

    เขาเดินมาหาชายหนุ่มร่างสูงโปร่งที่ยืนพิงรถคันหรูรอเขาอยู่ก่อนที่จะเดินเร็วๆเข้าไปหาแล้วเปิดประตูรถเข้าไปนั่งทันที

    คิดดีแล้วเหรอไง คยูฮยอนชายหนุ่มเมื่อเข้ามานั่งในรถแล้วก็ถามอีกคนที่นั่งมองออกไปทางนอกหน้าต่าง เขาเห็นว่าคนข้างๆเขากำลังร้องไห้

    ดีแล้วครับ...อย่างนี้ดีที่สุดแล้ว

    ....ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรอีกก่อนที่จะออกรถไป ตลอดเวลาที่นั่งอยู่ในรถคยูฮยอนเอาแต่เงียบและร้องไห้อยู่คนเดียวสายตาจ้องมองไปยังทางที่รถขับผ่าน

    เขาทำอย่างนี้ดีที่สุดแล้วสำหรับตัวของเขาและคังอิน ชายหนุ่มข้างๆตัวเขาเอื้อมมือหน้ามาจับกุมมือเขาไว้ก่อนที่จะบีบมันเบาๆ

    ขอโทษนะ....คยูถ้าไม่ใช่เพราะฉัน นายสองคนคงจะไม่เลิกกัน

    ผมเลือกแล้ว ผมเลือกพี่แล้ว

    คยูฮยอนตอบสั้นๆก่อนที่จะหันไปยิ้มให้อีกคนข้างๆ

    นายยังรักเขาอยู่

    ไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้รักพี่คังอินมาตั้งแต่ต้นแล้ว

    ....

    แต่เพราะความสนุกของเพื่อนผม ผมเลยต้องแกล้งทำอย่างนั้น

    แต่นายแคร์เขา

    ใช่ครับ ผมสงสารเขาที่ทำให้คนอย่างเขาต้อเจ็บปวด ผมไม่เคยคิดว่าการที่ผมทำแบบนี้จะทำให้ใครคนหนึ่งเจ็บปวดมากขนาดนี้

    ...ชายหนุ่มข้างๆไม่ได้ว่าอะไรเขาแต่กลับส่งยิ้มอ่อนโยนมาให้แทน คยูฮยอนยิ้มตอบก่อนที่จะยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าสวยของตน

    ....

    ....

    คยูชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆเอ่ยชื่อเขาเบาๆก่อนที่จะจอดรถไว้ข้างทาง

    นายรักฉันจริงๆหรือเปล่า

    คยูฮยอนเงียบไม่ได้ตอบอะไรกลับไป แต่กลับยื่นหน้าเข้าไปใกล้แล้วจุมพิตเบาๆที่ริมฝีปากหนาก่อนจะยื่นหน้าออกมา

    จูบแรกของผม....มันเป็นของพี่พูดเบาๆก่อนที่จะยิ้มไปให้ใครอีกคนที่กำลังนั่งอมยิ้มอยู่

     

     

    คังอินที่วิ่งออกมาตามคยูฮยอนกับต้องล้มลงนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้นถนน  เขาพยายามยันกายลุกขึ้นเพื่อตามรถที่ขับพาคยูฮยอนของเขาไป มือหนาควานหาโทรศัพท์เพื่อโทรไปหาคนรักของเขา

    คยู...นาย...คังอินพูดเบาๆกับตัวเองก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วเดินกลับขึ้นห้องไป

     

    ฉันรักนายคยูฮยอน....

     



    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    คังคยูอันนี้มีตอนต่อนะจ๊ะ เป็นคังคยูเหมือนกันแต่จะ

    เป็นตอนเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดยังไงก็ติดตามด้วยนะ

    แล้วเจอกันพร้อมกับฮันทึกนะ

    ปล.ขอโทษที่สั้นมันตันแล้วคิดไม่ออกแล้วจริงๆ ขอโทษนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×