ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #37 : [SF KYURYEO]ขาดใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 603
      0
      20 ต.ค. 52

    SHORT FICTION KYURYEO-ขาดใจ

    Actor : KYUHYUNxRYEOWOOK

    Author : YESUNGFANCLUB

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

     

     

     

    มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ..

    แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ..

    เมื่อเธอเลือกจะไป..ฉันต้องทำยังไง

    เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว....

     

     

     

    คำว่ารักเธอ

     

    คยู...เราเลิกกันเถอะ

    คำๆนี้มันยังคงฝังอยู่ในห้วงความทรงจำของผม เพราะผมเป็นคนบอกเลิกเขาเอง บอกเลิกคนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม...

    ถ้าถามว่าเพราะอะไร....

    แล้วคุณคิดว่ายังไงล่ะ คุณคิดเหมือนที่คยูคิดหรือเปล่า..

    คิดว่าผมมีคนใหม่...ใช่หรือเปล่า

    แต่ที่จริงแล้วผมมันไม่ดีพอต่างหาก เพราะผมมันไม่ดีพอสำหรับคยู

    ผมจึงตัดสินใจเลิกกับเขา ผมไม่อาจทำใจรับในเรื่องนี้ได้ แต่จะให้ผมทำยังไงในเมื่อคยูก็ยอมรับและเลือกที่จะจากผมไป เขาคงคิดว่าผมมีคนใหม่จริงๆสินะ....

    เฮ้เรียวจัง เราไปกินข้าวกันดีกว่าเสียงของพี่ชายที่รัก พี่เยซอง ตั้งแต่ที่ผมบอกเลิกกับคยูพี่เยซองก็มาดูแลผมตลอดเวลาถ้าวันไหนพี่เขาไม่ว่างก็จะวานให้พี่คังมาดูแลผม ผม...มันดูน่ารำคาญใช่มั๊ยครับ เป็นตัวถ่วงให้กับคนอื่นตลอดเวลา..

    ไปเถอะฮะ เดี๋ยวผมรอไปพร้อมที่ซองมินดีกว่า

    ...พี่เยซองเดินมาหาผมก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบหัวผมเบาๆ

    ฉันเข้าใจนายนะ แต่ฉันว่า...

    ไม่มีทางครับ!ผมตัดสินใจไปแล้วผมรู้ว่าพี่เยซองต้องการพูดอะไร แต่ผม...ผมไม่อาจจะกลับไปเป็นดังเดิมกับคยูได้อีกแล้ว

    ผมรู้ครับ...รู้มาตลอดว่าคยูรักผมและใครบางคนในเวลาเดียวกัน

    ผมรู้ครับ...ว่าคยูรักผมมากที่สุดแต่ก็ต้องการใครคนนั้นมากที่สุดเช่นกัน

    ผมรู้ครับ...ว่าคนๆนั้นก็คือพี่ทงเฮ

     

     

    ฉันไปนะพี่เยซองเดินควงแขนกับพี่คังอินออกไปแล้ว เวลาที่พี่เยซองยิ้มพี่คังอินก็จะยิ้มไปด้วย ผมอยากมีเวลาแบบนี้กับคยูจัง...

    แต่พอมาคิดๆดูแล้วผมก็เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่เจอคยูอีกเลย...

    เขาไม่กลับหอมาพักใหญ่แล้วเหมือนกับต้องการหลบหน้าผม ผมอยากคุยกับเขาอธิบายให้เขาเข้าจึงเหตุผลที่ผมทิ้งเขาไป

    แต่โอกาสมันคงจะไม่มีอีกแล้ว...

    ไม่มีแล้วจริงๆ

     

    เรียวเสียงคุ้นหูดังขึ้นที่ข้างหลังของผม ผมจำได้ว่ามันเป็นเสียงของใคร

    ครับผมตอบกลับเบาๆ คนๆนั้นเอื้อมมือมาโอบรอบคอผมก่อนจะดันตัวผมให้ชิดกับผนังโซฟา

    ฉันรู้นะว่านายรู้สึกยังไง แต่นายรู้ไม่ใช่เหรอว่าฉันรู้สึกยังไงกับนาย

    ครับ..ผมทราบดี แต่ผมไม่อยากทำให้พี่ผิดหวัง

    อย่าบ้าไปหน่อยเลย นายติดนิสัยของพี่เยซองมาใช่มั๊ย

    ผมหัวเราะเบาๆ อาจจะใช่มั้งครับผมอาจจะติดนิสัยบ้าระห่ำมาจากพี่เยซอง แต่พี่รู้จักผมดีกว่านี้พี่จะรู้ว่าผมอาจจะบ้ามากกว่าพี่เยซองเสียอีก

    ฉันไม่รู้ว่าคยูคิดยังไงกับฉันแต่ฉันอยากจะบอกเขาว่าไม่อาจเป็นไปได้

    ...

    ฉันรักคนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันรักนาย...เรียวอุคคำบอกรักที่ไม่ทันตั้งตัวของรุ่นพี่ร่วมวงทำให้ผมดวงตาเบิกกว้าง เราสองคนยังไม่หันหน้าคุยกันหรอกนะครับไม่ต้องห่วงว่าคนข้างหลังผมเขาจะเห็นดวงตาที่ตกใจของผม

    นายไม่รู้สึกอะไรกับฉันเลยเหรอ

    จะให้ผมรู้สึกอะไรล่ะครับ

    แบบว่ารักฉันเหมือนที่รักคยูฮยอน

    ผมรักพี่เหมือนที่รักพี่เยซอง

    ผมรักพี่ได้แค่นี้จริงๆครับ ขอโทษนะครับ

    คนข้างหลังผมเงียบไปแล้ว มือที่เคยโอบรอบคอของผมอยู่ถูกคลายออกก่อนที่จะเปลี่ยนมาจับบ่าของผมแทน

    อืมการรับคำสั้นๆแบบนี้ผมไม่ชอบเลย มันทำให้ดูเศร้าอ้างว้างและเหมือนกำลังผิดหวัง มันทำให้ผมรู้สึกผิด

    ผมขอโทษฮะผมก้มหน้าลงมองพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อน ผมเสียใจที่รักพี่แบบอื่นไม่ได้ ผมขอโทษนะฮะ

    เรียวจังไม่ผิดหรอกนะ อย่าขอโทษพี่เลย

    คนข้างหลังเดินมาหาผมก่อนที่จะนั่งลงข้างๆเอื้อมมือเรียวมาจับใบหน้าของผมเอาไว่อนจะหันให้ไปสบตากับพี่เขา ดวงตาสีดำสนิทของพี่เขากำลังสะท้อนว่าในดวงตาคู่นี้มันมีแต่ผม ผมคนเดียว

    ไหนบอกพี่มาซิว่าเพราะอะไรนายถึงบอกเลิกคยู...

    ...

    ทั้งๆที่นายก็เจ็บกับคำพูดนั้น

    ....

    ผมไม่รู้จะตอบอะไรคนตรงหน้าดี ความรู้สึกเจ็บแล่นแปลบเข้ามาหาผม ความรู้สึกผิดและอ้างว้างทำให้ผมอยากร้องไห้ระบายความรู้สึกออกมาให้หมด

    เพราะพี่เหรอ?

    ผมไม่ตอบแต่กลับรู้สึกเหมือนมีน้ำอะไรบางอย่างไหลลงมาจากตาผ่านแก้มของผมไป

    ร้องไห้ทำไมครับน้ำเสียงที่อ่อนโยนของคนตรงหน้ายิ่งทำให้ผมร้องไห้หนักขึ้นไปอีก

    ผมขอโทษฮะ ผมรักคยูฮยอนแต่ก็ไม่อยากให้พี่เจ็บ

    ทั้งๆที่คยูรักนายเนี่ยนะ

    แต่เขาก็ขาดพี่ไม่ได้

    ได้สิ เขาขาดฉันได้ถ้าหากว่าข้างกายของเขามีใครมาคอยยืนอยู่เคียงข้าง

    แต่มันต้องเป็นพี่ไม่ใช่ผม

    ต้องนายสิ คยูน่ะเขาแค่หลงฉันแต่เขารักนาย เข้าใจหรือเปล่าเรียวจัง

    ผมเงียบไปอย่างเถียงอะไรไม่ออก

    แต่เขากลับยอมที่จะเลิกกับผม

    เพราะเขาคิดว่านายมีใครอื่นไงล่ะ

    ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าผม..ผมโดนมือเรียวของคนตรงหน้ามาปิดปากเอาไว้

    นายมันโง่เรียวอุค ทั้งๆที่รักมากแต่ยังยอมเสียสละ ถ้าเป็นฉันนะฉันจะทำให้คนที่ฉันรักลืมใครอีกคนแล้วหันมารักแค่เรา ลองคิดดูดีๆสิว่าคยูเขาขอนายเป็นแฟนก่อนนะ แล้วอย่างนี้เขาจะไม่รักนายได้ยังไง

    ...

    คนตรงหน้าเอามือออกไปแล้วก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไป ทิ้งไว้แต่ผม

     

     

    เรียว

    เสียงของคนคุ้นเคยดังขึ้นข้างหลังของผม ทำให้ผมต้องหันไปมองก่อนที่จะเจอใบหน้าคมเข้มของคยูฮยอนที่จ้องมองมาทางผม ผมหลบสายตาคมนั่นโดยการก้มลงมองพื้น

    นาย...ไม่อยากเห็นหน้าฉันขนาดนั้นเลยเหรอ

    ผมเงียบให้เป็นคำตอบ นายจะกลับมาทำไมคยูฉันอตุส่าห์ทำใจได้แล้ว...

    นายเกลียดฉันงั้นเหรอเรียว

    ...

    ฉันรู้ว่านายทำลงไปเพราะอะไร...

    แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมนายถึงต้องทำ

    คยูฮยอนเดินมาหาผมก่อนที่จะนั่งลงเอื้อมมือมาจับใบหน้าของผมให้หันไปสบตากับเขาเหมือที่ใครบางคนทำก่อนหน้านี้

    ฉันรู้เรียวอุค ฉันรู้ดีว่าเพราะอะไร แล้วที่ฉันมาหานาย...

    คยูฮยอนเว้นจังหวะไปสักพัก

    ฉันอยากให้เรากลับมาเป็นดังเดิม

    ....ดวงตาของผมเบิกกว้าง เมื่อกี้คยูพูดว่าอะไรนะ เขาบอกอยากกลับมาคบกับผมใช่มั๊ย

    แต่ฉันบอกเลิกนาย

    มันไม่เกี่ยว..แต่ถ้านายยืนยันว่านายไม่รักฉันแล้ว ฉันก็จะไป....จากนาย

    ...

    ผมรู้ครับว่าผมรักคยูฮยอนรักมาก รักมากจริงๆแต่เขาก็มีคนสองคนอยู่ภายในหัวใจดวงนั้น แล้วเขาจะกลับมาหาผมทำไม

    แต่นายชอบพี่ทงเฮ

    แต่ฉันรักนาย

    เพียงแค่ประโยคนี้ก็เรียกน้ำตาของผมให้ไหลลงมาอีกครั้ง คยูฮยอนเขารักผม รักผมได้ยินมั๊ยครับทุกคน?!

    นายอยากได้พี่ทงเฮเป็นแฟน

    แต่ฉันไม่เคยบอกว่าอยากได้พี่ทงเฮเป็นคนรัก

    มันเหมือนกัน

    มันไม่เหมือนเพราะแฟนก็คือคำพูดที่ออกมาจากปากของคนเราได้ทุกเมื่อ แต่คำว่าคนรักมันไม่ค่อยมีใครอยากพูดนักถ้าเกิดว่าคนๆนั้นยังไม่เจออีกครึ่งของชีวิต

    คยูฮยอนใช้นิ้วเกลี่ยน้ำตาให้ออกจากใบหน้าของผมอย่างเบามือ

    ท่าทางอ่อนโยนแบบนี้มันทำให้ผมแทบละลาย

    ฉันรักนายนะเรียวอุค ถึงแม้ว่าฉันจะไปอยากได้ใครมาเป็นแฟนอีกสักกี่คนแต่คนรักของฉันเป็นได้แค่นายเท่านั้น อีกครึ่งของหัวใจฉันมันอยู่ที่นาย..

    ...

    นายจะไม่ยอมใจอ่อนเลยเหรอ

    ...

    นายอย่าเงียบจะได้มั๊ย- -*”

    คยูฮยอนถามผมเมื่อเห็นว่าผมเงียบเกินเหตุ ผมยิ้มออกมาบางๆให้คยูฮยอนก่อนจะเอื้อมมือไปกุมมือหนานั่นเบาๆ

    ทงเฮ

    เรียวอุค

    ผมหัวเราะออกมาเบาๆกับการตอบแบบรวดเร็วของคยูฮยอน ผมแค่ลองใจของคยุฮยอนเท่านั้นแต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เปลี่ยนใจจริงๆ

    แน่ใจเหรอ?

    เพราะนายฉันเลยแน่ใจ ตลอดเวลาที่ฉันหนีหน้านายมันทำให้ฉันแทบบ้า ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดใครไม่ได้กันแน่ เรียวอุค...

    ....

    เป็นแฟนกับผมนะครับ

     



    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - -

    สั้นไปหรือเปล่าช่วงนี้คิดพล็อตไม่ค่อยออก(. . )ขนาดนั่งคิดตามเนื้อเพลง

    ยังไม่ออกเลยเฮ้อ~!ตันจริงๆนะเนี่ยช่วงนี้กวายุ่งๆมากเลยอ่ะอาจจะไม่ค่อยได้อัพ

    เท่าไหร่อ่ะยังไงก็เดี๋ยวเจอกันพร้อมคังคยูนะ บายจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×