ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #39 : แถลงเปลี่ยนเนื้อหาบทความ+รายละเอียดต่างๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      0
      7 ธ.ค. 52

    แถลงเปลี่ยนเนื้อหาบทความ+รายละเอียดต่างๆ

    วันนี้กวาเพิ่งกลับมาจากเข้าค่ายไม่อยากจะบอกว่าเหนื่อยมากๆ โหดสุดๆแต่มันสุดๆเช่นกัน ทะเลสวยมากๆสะอาดแล้วก็เค็มสุดๆ(= =^ ) เอาเป็นว่าเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนื่องจากกวาเพิ่งกลับมาจากค่ายและ คิดมาตลอดทางว่าจะเอายังไงต่อดี และกวาก็เลยคิดว่าเอาเป็นแบบนี้ดีกว่า กวาจะให้นักอ่านทุกคนมีสิทธิ์โหวตคู่ที่จะแต่งในตอนต่อไปแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะกวายังลงเรื่องอื่นๆยังไม่ครบทุกคู่แต่ปิดรับสั่งแล้วนะคะ เพราะฉะนั้นถ้ามีคนสั่งนอกจากวันนี้กวาจะไม่รับแต่งแล้วนะส่วนคู่แรกใน เนื้อหาใหม่นี้จะเป็นคู่ของใครนั้นกวายังไม่บอกขออุบไว้ก่อนละกันนะคะ ส่วนเรื่องที่อยากจะเตือนก็มีอยู่เหมือนกันคือ

    1.สำหรับ คนที่ไม่ชอบเย่เคะนะคะแนะนำว่าอย่าอ่านดีกว่านะคะเพราะบทความนี้กวาจะลงเย่ เคะไว้หมดเลย(โดยความเห็นส่วนตัวแล้วคิดว่าเย่เวลาเคะมันดูน่ารักดี^^)

    2.เนื้อหา ใหม่นี้กวาขอไม่ลงคู่อื่นเลยนะคะขอแค่เป็นคู่ที่มีเย่อย่างเดียวนะ อย่างเช่นบอมเย่ คังเย่หรืออะไรทำนองนี้แต่ยังคงความเป็นคู่แปลกอยู่เหมือนเดิมค่ะ

    3.เนื้อหา ใหม่นี้อาจจะไม่ถูกใจใครหลายคนยังไงก็ขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้กวาไม่ค่อยจะว่างเลยเรียนหนักมากขึ้นเพราะฉะนั้นยังรับปากไม่ได้ว่าจะ เริ่มเปิดเนื้อหาใหม่นี้ตอนไหนถ้ายังไงจะมาแจ้งอีกทีค่ะ^^

    ขอความร่วมมือในการทำตามกฎกติกาในบทความด้วยนะคะ

    กติกา นี้กวาก็ไม่รู้ว่าจะมีคนทำตามหรือเปล่าแต่ยังไงก็อยากให้ทำตามจะดีกว่าเพราะ มันง่ายต่อการดูด้วยว่าใครรีเควสหรือใครเม้นชี้แจงในเรื่องต่างๆ หวังว่านักอ่านทุกท่านจะทำตามนะคะ

    กคิกาในเนื้อหาใหม่นี้ก็ไม่มีอะไรมากเพียงแต่อยากให้ลองอ่านให้ครบทุกข้องงตรงไหนสงสัยตรงไหนถามได้ค่ะ

    กติกาในเนื้อหาใหม่

    1.โหวตเฉพาะคู่ที่ถามในตอนท้ายของเรื่องนั้นๆเท่านั้น

    2.ถ้าอยากจะรีเควสให้ไรท์เตอร์ลองเสนอคู่ให้คนอื่นโหวตเม้นบอกไว้นะคะโดยเขียนให้ครบตามแบบฟอร์มนี้เท่านั้นนะคะ

    ยูส:

    คู่ที่เสนอ:

    เพราะ:

    คิดไงกับเนื้อหาใหม่คะ?:

    อยากจะบอกอะไรไรท์เตอร์หรือเปล่าเอ่ย?:

    ใครที่ไม่เขียนตามแบบฟอร์มนี้กวาจะคัดทิ้งเลยนะคะโอเคนะถือว่าเราตกลงกันแล้ว^^

    เนื้อหา ใหม่มันก็ไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไหร่เพียงแค่เปลี่ยนมาเป็นคู่ของเย่เท่า นั้นเองเนื้อหาใหม่นี้จะเริ่มให้รีเควสได้นับตั้งแต่วันนี้นะคะลองเสนอกันมา ดูแล้วกวาจะลงไว้ให้คนอื่นๆโหวตดูคู่ไหนได้เยอะสุดกวาจะขอแต่งคู่นั้นหนึ่ง วันแล้ววันรุ่งขึ้นจะมาลงให้ถ้าเกิดว่าไม่มีปัญหาอะไรอ่ะนะ(หมายถึงเรื่อง เรียนอ่ะเปิดเทอมแว้ว)ถ้ามาอัพช้าขอโทษตอนนี้เลยแล้วกันเพราะว่าตอนนี้กวา เรียนหนักมากเลย เหอๆแต่จะพยายามทำให้ครบทุกคู่นะคะ ขอบคุณที่มาติดตามอ่านฟิคของกวานะคะไม่ว่าจะเป็นคนที่เปิดผ่านมาเจอหรือแฟน พันธ์แท้ก็แล้วแต่ยังไงก็ขอขอบคุณค่ะ ซึ้งใจมากเลย

    มี อะไรที่อยากจะแนะนำเช่นแต่งไม่ดี อ่านไม่เข้าใจหรือว่าอะไรลองบอกมาดูนะกวาจะเอาไปปรับปรุงจ้า ส่วนที่ถามว่าทำไมถึงมีแต่เรื่องเศร้าๆนั้นกวาขอบอกไว้เลยนะคะว่าเพราะเพลง ค่ะ ถ้าวันนั้นกวาฟังเพลงไหนก็จะแต่งตามเพลงนั้นเห็นได้จากการที่กวาเอาชื่อของ เพลงมาตั้งเป็นชื่อตอนขอทานะคะถ้ากวาจะแต่งแนวหวานออกมามากหน่อยเพราะเพิ่ง จะรู้ตัวค่ะว่าถนัดแนวรักหวานซึ้งเศร้าอะไรประมาณนี้แต่ก็พยายามแต่งแบบฮาๆ รั่วสะท้านฟ้าอะไรแบบนี้อยู่ก็ต้องลองดูกันต่อไปว่ากวาจะทำได้หรือเปล่า ส่วนคู่อื่นๆขอโทษสำหรับแม่ยกทั้งหลายด้วยนะคะ โค้งคำนับ(_ _)รักลีดเดอร์จ้า มาแถลงแค่นี้แหละไปนะคะกวาขอไปนอนนะ ปวดเมื่อยตัวมากเลยอ่า.....

     

    ปล.ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงจะมาแจ้งอีกทีค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×