ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Guys! นายฝรั่งหล่อ มาเป็นพ่อของลูกฉันซะ! (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #5 : ยิ่งหนียิ่งเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.44K
      83
      6 ธ.ค. 57

    5

    ยิ่งหนียิ่งเจอ

     

                หลังจากที่ออดของโรงเรียนดังขึ้นฉันก็เดินไปเข้าชั้นเรียนพร้อมกับพวกเขา โดยมีโรมิโอเดินตามให้ความรู้สึกเสียวสันหลังอยู่ตลอดเวลา -_- เชื่อมั้ยว่าตอนที่เดินไปพร้อมพวกเขา มีผู้คนมากมายเลยล่ะที่ส่งสายตามาทางนี้ โดยเฉพาะผู้หญิงอ่ะนะ ให้ตาย มันทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดและเกร็งไม่ใช่น้อยเลย

               “ไอรีน!” อยู่ดีๆ ไทตินก็เรียกฉันซะเสียงดังลั่นเล่นเอาใจหายใจความหมด

    “เหม่ออะไรอยู่ หาที่นั่งสิ อ้อ แต่ความจริงก็ไม่จำเป็นต้องหาอ่ะ เพราะมันเหลือที่เดียว -_-;

    และที่เดียวที่เหลือก็คือที่ข้างๆ โรมิโอนั่นเอง เออดี ยิงหนียิ่งเจอ พระเจ้าทำไมโหดร้ายกับสาวน้อยน่ารักอย่างฉันนักนะ!

               ขณะที่ฉันยืนอึกอักอยู่ ไลท์ก็เหมือนจะรู้งาน เขาลุกขึ้นจากนั้นจึงเดินไปนั่งข้างๆ โรมิโอพลางส่งซิกให้ฉันนั่งที่เขาแทน ฉันขอบคุณเขาทางสายตาแล้วจึงนั่งลงข้างๆ ที ส่วนพวกที่เหลือทำหน้างงๆ นิดหน่อยแต่ก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมา

                   

    -พักกลางวัน-

    ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านไปแล้วของวันนี้นับว่าค่อนข้างราบรื่นพอตัวทีเดียว เพราะหลังจากฉันออกไปแนะนำตัวตามคำสั่งของอาจารย์ในคาบโฮมรูม ก็มีเพื่อนๆ หลายคนที่ส่งยิ้มให้และเข้ามาทักทาย แต่มีบางคนที่ฉันรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยชอบขี้หน้าฉันซักเท่าไหร่ -_-;; ก็เล่นเขม่นซะจนฉันจะพรุนไปทั้งตัวนี่ถ้าไม่รู้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะ

    “เก็บของนานจังวะ -_-^ “ ฉันเงยหน้ามองเจ้าของเสียงนุ่มที่เดินมาหยุดอยู่ข้างๆ โต๊ะเรียน เขาคือคนที่ฉันไม่อยากจะเสวนาด้วยเลยแม้แต่น้อย เขาคือคนที่ฉันโคตรจะไม่ชอบขี้หน้า เขาคือคนที่ฉันยิ่งหนีแต่ก็หนีไม่พ้นแถมยังต้องเจออีกต่างหาก เออ นั่นแหละ เขาคือโรมิโอ -*-

    “ใครใช้ให้นายมารอล่ะ -_- “ ฉันพูดและยัดกระเป๋าดินสอใส่ในกระเป๋าเป้ของตัวเอง

    “ไม่ได้รอ”

    “ก็ไปสิยะ”

    “เธอก็ลุกเซ่ -[]-^!

    “ก็ไหนนายบอกว่าไม่ได้รอไง!!

    “ก็ไม่ได้รอไง รอเธอ”

    “จะมารอฉันทำไมยะ!

    J

    =__=

    ฉันจิ๊ปากใส่เขาอย่างขัดใจก่อนจะรีบลุกพรวดพราดออกไปโดยไม่รออีกคน แต่แล้วก็ต้องยืนเก้ๆ กังๆ อย่างไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี แอบเห็นหมอนั่นหัวเราะด้วยอ่ะ!

    “โรงอาหารไปทางขวา”

    “รู้แล้ว” ฉันเลี้ยวไปทางขวาตามที่เขาบอกแต่ก็ยังไม่ยอมรอเขาอยู่ดี ไม่จำเป็นที่จะต้องรอหรอกเพราะฉันหยิ่ง ดีนะที่ฉันไม่ได้ทำผมบ็อบน่ะ ไม่งั้นสะบัดใส่หน้าหมอนั่นไปแล้ว -__- (สะบัดบ็อบน่ะเคยได้ยินใช่ไหม -..- )

    “ล้อเล่น ไปทางซ้าย”

    ไอ้หมอนี่ -_-^

    ฉันถอนหายใจด้วยความหงุดหงิดอย่างต้องการให้เขารู้ว่าฉันไม่พอใจแล้วกระแทกเท้าเปลี่ยนทิศทางเดินเป็นฝั่งตรงข้าม แต่ทว่าเดินไปได้ไม่เท่าไหร่คนตัวสูงก็ดึงปกเสื้อไว้ก่อน

    “อะไรของนายอีกเนี่ย จะจองเวรจองกรรมกันไปถึงไหน”

    “ไปทางขวาน่ะถูกแล้ว :P “ ว่าแล้วก็ยักคิ้วกวนๆ มาให้ทีนึง โรมิโอปล่อยมือจากปกเสื้อฉันจากนั้นจึงเลื่อนมือมาจับมือฉันแทน ฉันทำท่าว่าจะสะบัดออกด้วยความรังเกียจแต่เขาใช้ดวงตาสีน้ำตาลแสนมีเสน่ห์คู่นั้นจ้องมองฉันอย่างเอาเรื่อง

    “มาจับมือฉันทำไม L

    “เฉยเหอะ เธอจะโวยวายทำเวรอะไรนักหนา”

    ก็ที่นายจับอยู่มันมือฉันนี่ยะ TOT

    “ม..”

    “เดินไปอย่างนี้แหละ ฉันขี้เกียจบอกทาง -_-;

    แล้วเขาก็ไม่ปล่อยให้ฉันได้พูดอะไรอีก เพราะหลังจากจบคำเขาก็เดินมุ่งหน้าไปที่โรงอาหารเลย..โดยที่มือของเขายังกุมมือฉันไว้แบบนั้นแหละ ความจริงไม่เห็นจะต้องจับมือเลย เดินนำแล้วให้ฉันเดินตามก็ได้นี่นา แบบนี้มันหลอกแต๊ะอั๋งกันชัดๆ!

     

               01:45 PM

    ฉันนั่งจุมปุ้กอยู่หน้ากระดาษเอสี่แผ่นหนึ่งอย่างชั่งใจเพราะไม่รู้จะเลือกเรียนวิชาอะไรและไม่รู้จะเข้าชมรมอะไรด้วย

    ขยายความหน่อยละกันว่าโรงเรียนมัธยม H ที่ฉันมาอยู่เนี่ยมีรูปแบบการเรียนการสอนที่ต่างจากโรงเรียนเดิมพอตัวเลยล่ะ คือช่วงเช้าจะเป็นการเรียนในภาคบังคับหรือเรียนตามวิชาที่ทางโรงเรียนจัดให้ สำหรับช่วงบ่ายจะเป็นวิชาที่ให้นักเรียนเลือกกันเอง และสองคาบสุดท้ายของวันพฤหัสฯ ทุกคนจะต้องทำกิจกรรมชมรม

    ไอ้เรื่องเรียนนี่ไม่มีปัญหาหรอก ฉันรู้ตัวดีว่าชอบหรือไม่ชอบอะไรน่ะนะ แต่ฉันดันคิดไม่ออกน่ะสิว่าจะเข้าชมรมอะไร นั่นก็อยากอยู่ นี่ก็อยากไป โฮก! ทำไมฉันเป็นคนโลเลหลายใจขนาดนี้นะ!!

    “นายอยู่ชมรมอะไรเหรอ” ฉันถามคนที่นังหลับอย่างสบายใจอยู่ข้างๆ (พวกเขาลงเรียนและเลือกชมรมตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว) แอบกระซิบด้วยความหมั่นไส้หน่อยเถอะว่าหมอนี่ ถ้าเขาไม่เม้าท์หรือทำอะไรเกรียนๆ ทีจะหลับตลอดงานเลย =_= เอ่อ..ความจริงก็ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวหรอกนะ เป็นกันทั้งก๊กนั่นแหละ -_-;;

    “ฮืม..ฉันอยู่ชมรมเย็บปักถักร้อย” เขาพูดทั้งๆ  ที่ยังไม่ได้เงยหน้าขึ้นมา แต่เดี๋ยวนะ หน้าอย่างทีน่ะเหรออยู่เย็บปักถักร้อย ฉันว่าน่าจะอยู่ชมรม กินผักวันละน้อย อะไรอย่างนี้มากกว่านะ =_= (ทีรักษ์โลกทีไม่กินผัก)

    “จริงอ่ะ”

    “ไม่จริง -.- “ ทีเงยหน้าขึ้นตอบจากนั้นจึงหัวเราะร่วนเมื่อเห็นสีหน้าเอือมๆ ของฉัน

    “ฉันอยู่ชมรมดนตรีสากล”

    “ฉันก็อยู่นะ หล่อที่สุดในชมรมเลยด้วย”

    “นายวาดโดเรม่อนต่อเถอะไทติน อย่ามาคุยกับฉันเลย -_-;

    “ใจร้าย -3- “ ไทตินทำหน้างอนๆ ก่อนจะสะบัดหน้ากลับไปวาดรูปการ์ตูนในดวงใจ(?) ต่อ

    “แล้วเธออ่ะ เลือกได้ยังว่าจะอยู่ชมรมอะไร” ไลท์ที่นั่งอยู่ข้างหลังถามขึ้น ฉันจึงหันกลับไปหาเขาเพื่อจะคุยด้วยแต่ก็ดันไปจ๊ะเอ๋กับสายตาของนายโรมิโอที่มองอยู่พอดี

    “มองอะไร -_-^ “ โรมิโอถามเหมือนต้องการจะหาเรื่อง

    “ไม่ได้มองนี่ -_- “ ฉันแถและรีบหันไปคุยกับไลท์เพราะไม่อยากจะเสวนากับคนโรคจิต

    “ฉันว่าจะเข้าชมรมอนุรักษ์ธรรมชาติ”

    “โหย เอาจริงดิ ชมรมนั้นงานหนักมากเลยนะ เธอจะไหวเหรอ”

    “ทำไมจะไม่ไหวล่ะ งานหนักมากนักหรือไง –o-

    “อือ ปีที่แล้วชมรมนี้ออกไปเก็บขยะนอกโรงเรียน มีพี่คนนึงต้องโรยตัวลงไปเก็บที่โตรกเขาอ่ะ ลึกมากกก แล้วแบบยึดเชือกไม่ดีหรือเชือกขาดนี่แหละ ตกเลย เดี้ยงไปสามเดือน –o-

    “ขนาดนั้นเลยเหรอ งั้นฉันเข้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์ดีกว่า -[]-!

    “จะเป็นเชียร์ต้องซ้อมตั้งแต่ห้าโมงยันห้าทุ่ม” ทีแทรก

    “ฉันเป็นสตาฟก็ได้นี่”

    “ไม่ได้อ่ะ สตาฟเป็นได้เฉพาะเด็กเกรดสิบเอ็ด “

    “งั้นชมรมการแสดงดีกว่า”

    “ไม่ดี (- -  )(  - -)( - - )

    “ชมรมวิทยุกระจายเสียง”

    “ไม่เวิร์ค (- -  )(  - -)( - - )

    “ชมรมทำขนม”

    “ไม่ผ่าน (- -  )(  - -)( - - )

    “ชม..”

    “คิดอะไรมากมายอยู่กับพวกฉันก็สิ้นเรื่อง” จู่ๆ ผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างๆ ไลท์ก็ลุกขึ้นมาหยิบกระดาษที่วางอยู่บนโต๊ะและฉกปากกาในมือฉันไปอย่างหน้าตาเฉย เขียนยุกยิกๆ อยู่แปบเดียวเขาก็เดินเอากระดาษไปส่งอาจารย์ท่ามกลางความนิ่งงุนงงของฉันและคนอื่นๆ

    และเมื่อโรมิโอเดินกลับมาผู้ชายอีกสี่คนก็ส่งสายตาล้อเลียนไปทิ่มแทงเขากันใหญ่

    “มองทำเวรไรวะ”

    “ก็มันอ๊าอิยาอียา อ๊าอียาอียา”

    “ตลกเหรอ เดี๋ยวซัดเปรี้ยง”

    “อุ้ย..ทำไมวันนี้พี่โรมโหดจังเลย เจสันฮะ เค้ากลัว T^T “ ไทตินแกล้งทำเป็นร้องไห้กระซิกๆ และไม่ลืมบีบเสียงตัวเองให้เล็กๆ เหมือนผู้หญิง เจสันซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ ก็ไม่น้อยหน้าในการรับมุก เขารีบดึงไทตินเข้ามากอดแล้วลูบหัวสีบลอนด์ทองนั่นเบาๆ ราวกับขนนก

    “เออ ไอ้โรม แค่นี้ต้องใส่อารมณ์ด้วยเหรอ -__-^ “ ว่าแล้วก็ลูบหัวอีกคนอย่างอ่อนโยน แต่ฉันเห็นนะว่าเจสันแอบดึงผมเพื่อนด้วยน่ะ =__=

    โรมิโอทำท่าว่าจะลุกขึ้นมาจัดการสองคนนี้แต่ทีไวกว่าหรือไม่ก็คงทนเห็นภาพอันน่าสยดสยองไม่ไหวล่ะมั้ง เขาถึงได้จับหัวสองคนนี้ชนกันดังโป๊ก! สร้างเสียงหัวเราะครืนให้กับฉันและเพื่อนคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์


    ______________________________________________________________________________________           ตัวเองเม้นท์ให้เค้าบ้างนะ 1 เม้นท์ 1 กำลังใจไงงง
     (ขอบคุณธีมสวยๆ จาก SHALUNLA THEME  )

     

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×