ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey Guys! นายฝรั่งหล่อ มาเป็นพ่อของลูกฉันซะ! (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #6 : ทำแผล

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 57


    6

    ทำแผล

     

                     หลายวันต่อมา

                    -เกรดสิบสอง ห้อง B -

                 เผลอแปบเดียวฉันมาอยู่ที่นี่ได้ตั้งอาทิตย์กว่าๆ แล้วแน่ะ มันรวดเร็วอะไรเยี่ยงนี้ เวลาไม่เคยคอยใครเลยจริงๆ  

    อาทิตย์แรกของการเรียนเป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกกว่าที่คิดอยู่ ถึงจะเรียนไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะฟังอาจารย์พูดไม่ทันก็เถอะนะ

    ฉันเคลียร์ของใต้โต๊ะนักเรียนของตัวเองให้เสร็จจากนั้นจึงนำเอาเปลือกดินสอที่เป็นผลมาจากวิชาศิลปะเมื่อช่วงบ่ายไปทิ้งหลังห้อง แต่ปรากฏว่าถังขยะเต็มจนล้นออกมาและฉันก็เป็นคนดีศรีสังคมซะด้วยสิ -..- (ฉันได้เกรดสี่วิชาหน้าที่พลเมืองเชียวน้า) ดังนั้นฉันจึงเอาถังขยะในห้องไปทิ้งที่ถังรวม และด้วยความมักง่ายฉันจึงไม่ใส่รองเท้าไป

    “...If I could just die in your arms I wouldn't mind..” ฉันเดินฮัมเพลง Die in your arms ของจัสตินบีเบอร์อย่างอารมณ์ดี เสียงของเขามันช่างมีเสน่ห์จริงๆ นะ อ๊างง หลง ><

    เดินลั้นลาไปได้ไม่เท่าไหร่ฉันก็ต้องหยุดชะงักเพราะรู้สึกเจ็บแปลบๆ หนึบๆ ที่เท้าข้างขวา พอมองชัดๆ ก็พบว่าตรงเท้าของฉันมีเศษแก้วชิ้นเบ้อเร่อปักอยู่ เลือดสีแดงไหลซึมออกมาบริเวณที่โดนแก้วบาดและทำท่าว่าจะไหลออกมาเรื่อยๆ ฮือออ มันมาได้ยังไงเนี่ย ตอนไปยังไม่มีเลยนี่นา TOT ฉันเดินกะเผลกๆ ไปนั่งลงบนพื้นฟุตบาทที่อยู่ไม่ไกลนักและปล่อยถังขยะไว้อย่างนั้นแหละ -_-; นาทีนี้เกรดสี่วิชาหน้าที่พลเมืองไม่ช่วยอะไรค่ะ แงง เจ็บจังเลย

    ฉันพิจารณาแผลของตัวเองอย่างหวาดๆ ยิ่งมองเห็นแผลแบบนี้ยิงเจ็บอ่ะ ทำยังไงดีฉันไม่กล้าดึงมันออกด้วย ใจเสาะจังเลยนะไอรีน TOT

    “เธอไปนั่งหาอะไรกินตรงนั้น -_-; “ เสียงคุ้นหูดังขึ้น

    “โร..โรมิโอ..เฮ้ย อย่า ไม่ต้องเข้ามานะ” ฉันหันหลังให้เขาอย่างทุลักทุเล อย่าลืมสิว่าตอนนี้เศษแก้วใหญ่เบิ้มชิ้นนั้นมันยังไม่ออกไปจากเท้าฉันเลยนะ

    “ทำไม ฉันจะเข้าไปไม่ได้วะ” ว่าแล้วก็เดินดุ่มๆ เข้ามาเลยและเพราะว่าถุงเท้าของฉันมันเป็นสีขาวที่ตอนนี้ดำนิดๆ บวกกับเลือดสีแดงสดจึงทำให้ง่ายต่อการมองเห็น โรมิโอรีบเดินดุ่มๆ เข้ามาหาฉันเลยทันที อ๊ากก ไอ้บ้าเอ้ย ฟังภาษาคนไม่ออกหรือไง ฉันบอกว่าอย่าเข้ามา ฉันไม่ต้องการให้นายเห็นสภาพทุเรศๆ แบบนี้หรอกนะ TOT

    คนตัวสูงนั่งยองๆ ลงข้างๆ ฉันแล้วเขาก็จับขาข้างที่เป็นแผลไปพาดตักเขาไว้ กะ..กรี๊ดด ฉันใส่กระโปรงนะโว้ย! O[]O!!!

    “เดินยังไงให้เหยียบแก้วเนี่ย!!

    T^T” ก็แล้วทำไมต้องตะคอกด้วยเล่า

    “จะทำอะไร..นายจะทำอะไร!! O_O

    “ถามอะไรโง่ๆ ก็เอาเศษแก้วออกน่ะสิ เธออยากให้เลือดไหลหมดตัวตายป่ะละ”

    “แล้วนายจะเอาออกยังไง”

    “ดึงดิวะ ช่วยถามอะไรที่มันเหมือนคนมีสมองหน่อยได้ป่ะ =_=

    หมอนี่หลอกด่าฉันนี่!! L แต่เมื่อกี้เขาว่าอะไรนะ จะดึงแก้วออกงั้นเหรอ ทำไมมันฟังดูน่ากลัวอย่างนี้ล่ะ -[]-;

    “นาย ไม่ต้องลำบากก็ได้ ฉันว่า..”

    “ทำไม ปอดแหกหรือไง”

    “ป่าวนะ แค่..แค่”

    “แค่อะไร”

    “ฉันว่ามัน..”

    ดูเหมือนว่าโรมิโอจะรำคาญไม่น้อยที่เห็นฉันอึกอักอยู่แบบนี้ เขาจิ๊อย่างไม่สบอารมณ์จากนั้นจึงหันไปจับจ้องแผลที่โดนแก้วบาดของฉันแล้วเผลอทำหน้าหวาดๆ ขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว

    “จะเอาออกแล้วนะ”

    T^T

    “อย่าเกร็งขาดิวะยัยทึ่ม ยิ่งเกร็งยิ่งเจ็บนะ”

    “โฮ TOT

    “หนึ่ง”

    T[]T

    “สอง”

    YOY

    “สาม!

    “กรี๊ดด” โรมิโอดึงแก้วออกทันทีหลังจากที่เขานับสาม ความเจ็บปวดถาโถมเข้ามาตรงจุดที่โดนปักจนปวดตุบๆ เป็นผลให้ฉันกรีดร้องออกมาอย่างห้ามไม่ได้

    “เธอมีผ้าเช็ดหน้ามั้ย” คนตรงหน้าถามเสียงสั่น ดูเหมือนเขาก็ตกใจไม่แพ้ฉันเลยที่เห็นเลือดไหลออกมามากมายขนาดนี้ ฉันรีบล้วงมือไปหยิบผ้าเช็ดหน้าสีเหลืองสดในกระเป๋ากระโปรงนักเรียนให้ ฮือ ผืนโปรดซะด้วย เสียดายอ่ะ

    โรมิโอคลี่ผ้าเช็ดหน้าออกแล้วพับเป็นรูปสามเหลี่ยมจากนั้นจึงพันแผลให้ฉันลวกๆ

    “ลุกไหวมั้ยเนี่ย =_=

    “ไม่น่าจะไหว -_-;;

    “งั้นก็รออยู่ตรงนี้” พูดจบก็ลุกเดินจากไป เฮือก! โรมิโอนายจะไปไหนน่ะ นายจะไม่ทิ้งฉันไว้หรอกใช่มั้ย ฉันไม่มีปัญญากลับบ้านเองแน่ๆ อ่ะ (พูดในใจหมดเลย)

    พรึ่บ!

    “หือ”

    “สะพายไว้ แล้วก็ขึ้นมา” ฉันมองกระเป๋านักเรียนกับรองเท้าสลับกับมองคนตัวสูงที่นั่งยองๆ หันหลังให้ ก่อนที่สมองจะประมวลความคิด

    เมื่อกี้..เขาเข้าไปเอากระเป๋าให้ฉันงั้นเหรอ =O=

    “เร็วเซ่”

    “อะ..อื้ม” ฉันดันตัวเองลุกขึ้นอย่างทุลักทุเลก่อนจะสะพายกระเป๋าและหยิบรองเท้านักเรียนขึ้นมาถือไว้ จากนั้นจึงค่อยๆ โอบคอร่างสูงเบาๆ และทิ้งน้ำหนักตัวลงไป ฮู่ว ถ้ารู้อย่างนี้ฉันน่าจะลดน้ำหนักก่อนมาอเมริกา

    เมื่อเห็นฉันพร้อมแล้ว โรมิโอจึงลุกขึ้นและออกเดิน ทั้งฉันและเขาต่างก็พากันเงียบไม่มีใครพูดอะไร แต่ให้ตายเถอะ ฉันไม่ชอบแบบนี้เลยจริงๆ  เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะมันจะทำให้เขาได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นรัวอย่างบ้าคลั่งของฉันไงล่ะ

     


                05:02 PM

     หลังจากที่โรมิโอแบกฉันไปที่หน้าโรงเรียนซึ่งรถบัสจะจอดรออยู่ตรงนั้นก็พบว่าฉันตกรถค่ะ =___= มันช่างเป็นอะไรที่ซาบาลาเฮ้ยมากใช่มั้ยล่ะ คงไม่มีวันไหนจะซวยได้มากขนาดนี้แล้วแหละ เฮ้อ!

    สาเหตุเพราะฉันตกรถบัสนั่นแหละ โรมิโอก็เลยพาฉันนั่งแท็กซี่แทน ไม่อยากจะบอกเลยว่าตอนได้ยินค่ารถนะ ฉันแทบจะหายปวดแผลเลยล่ะ นับว่าครั้งนี้ฉันติดหนี้บุญคุณเขาจริงๆ เอาเป็นว่าต่อจากนี้ฉันจะเลิกนินทานายในใจแล้วกันนะโรมิโอ .__.

    ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ ส่วนคนที่ฉันบอกว่าจะเลิกนินทาก็เดินเข้าไปหาอุปกรณ์ทำแผลให้ คิดไม่ถึงเลยแฮะว่าคนอย่างนายโรมิโอจะช่วยเหลือฉันด้วย ก็เขาดูไม่ชอบขี้หน้าฉันจะตายไป สายตาดุๆ ของเขามองฉันอย่างกับว่าฉันไปฆ่าใครมาอย่างนั้นแหละ -_-; เอ๊ะ ฉันเผลอนินทาเขาในใจอีกแล้ว!

    โรมิโอเดินกลับมาพร้อมกับกล่องปฐมพยาบาล เขาวางมันลงบนโต๊ะและนั่งลงข้างๆ จากนั้นจึงจับขาฉันไปวางพาดบนตักเขาอีกรอบ เขาค่อยๆ แกผ้าเช็ดหน้าสีเหลืองสดที่ตอนนี้มันกลายเป็นสีแดงมากกว่าครึ่งออก พอมองเห็นปากแผลแล้วรู้สึกเจ็บกว่าเดิมอีกพันเท่า!!! TOT

    “คราวหลัง เดินก็หัดดูซะบ้าง” โรมิโอเอ็ดพลางเช็ดแผลให้ฉันไปด้วย

    “ฉันดูทางตลอดนะ แต่..”

    “ประสาท นี่เธอจะบอกว่าแก้วมันวิ่งมาปักเท้าเธอเรอะ -_-^!

    “ฉันไม่ได้จะพูดแบบนั้นสักหน่อย L เฮ้ๆๆๆๆ นั่นนายจะทำอะไร “ ฉันถามเมื่อเห็นเขาเทน้ำสีฟ้าๆ ใสๆ ใส่สำลี

    “ใส่แอลกอฮอล์ไง เดี๋ยวได้เป็นบาดทะยักตายกันพอดี”

    “อย่าเลย ไม่เอา ไม่ต้องหรอก ฉันฉีดวัคซีนกันบาดทะยักแล้ว ไม่ต้องใส่แอลกอฮอล์ก็ได้ TOT “ ฉันโอดครวญพลางกระตุกขากลับแต่โรมิโอก็ฉุดเอาไว้ก่อน

    “ยัยปอดรั่วเอ้ย มันไม่เจ็บหรอก -*-

    “กรี๊ดดด ไม่เอาแอลกอฮอล์ TOT

    “อยู่นิ่งๆ เซ่ จะดิ้นทำไมเนี่ย”

    “ก็ฉันไม่อยากใส่แอลกอฮอล์นี่  มันแสบมากนะรู้ยัง”

    “แปบเดียวก็หาย”

    “ไม่นะ ไม่เอา ฮือออ T^T

    “ไอรีน -_-

    “ไม่ฟัง เอาขาฉันคืนมานะ โฮ”

    “ฉันบอกให้เงียบ-_-^

    “ฉันไม่เอาแอลกอฮอล์นะ มัน..อื้อ OXO “ จู่ๆ คนตรงหน้าก็ประกบริมฝีปากลงมาโดยไม่ให้ฉันตั้งตัว เพียงแต่เขาแค่ใช้ริมฝีปากสัมผัสกับริมฝีปากเท่านั้นไม่ได้รุกล้ำอะไรมากไปกว่านี้แต่นั่นก็มากพอแล้วที่จะทำให้ฉันนิ่งงันและรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วบริเวณ หัวสมองขาวโพลนแถมหัวใจก็ยังเต้นรัวราวกับจะหลุดออกมาอยู่แล้ว..

    ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขาแอบใส่น้ำยาสีฟ้าๆ นั่นตอนที่ฉันเผลอ และถึงแม้ว่าเขาจะทำแผลเสร็จตั้งนานแล้วแต่ฉันก็ยังนิ่งเงียบอยู่อย่างนั้นเหมือนเดิม..

    ฉันนั่งมองเขาตาปริบๆ ในขณะที่เขาเองก็ไม่ได้พูดอะไร โรมิโอมองหน้าฉันยิ้มๆ และนำกล่องปฐมพยาบาลไปเก็บ พอเห็นแผ่นหลังเขาเท่านั้นแหละสติที่กระจัดกระจายหายไปทั่วก็เหมือนจะกลับเข้าร่าง มะ..เมื่อกี้ เขาจูบฉันงั้นเหรอ โรมิโอจูบฉันอีกแล้วอย่างนั้นเหรอ กรี๊ดดด แล้วทำไมฉันต้องใจเต้นแรงด้วย ทำไมฉันต้องหน้าร้อนผ่าวด้วย ฉันเขินทำไมเนี่ย ทำไม ทำไม T///T !!!

    ______________________________________________________________________________________
         ตอนนี้มันสั้นไปหน่อย ไม่ว่ากันนะ อิอิ 
    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก SHALUNLA THEME

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×