ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | FIC GOT7 | MY F A N BOY ♡ [MARKBAM] - END

    ลำดับตอนที่ #6 : MFB V : หึง

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 58








                                                                     BAMx2
     



    มาไกลเหมือนกันนะเนี่ยมาร์คบอกก่อนจะลงจากรถประจำทาง แบมแบมมองมาร์คอย่างยิ้มๆก่อนจะเดินนำทางที่แทบไม่มีซึ่งบ้านคน จะมีก็แต่ทุ่งหญ้า ส่วนอีกฝั่งก็เป็นผาเตี้ยพอมองลงไปก็เป็นทะเล มาร์คมองแบมแบมที่เดินนำเขาไปไกลก่อนจะดึงมือเล็กไว้จนอีกคนต้องหันมอง


    จับมือไว้เดียวหลงมาร์คบอกก่อนจะมองไปทางอื่น แบมแบมมองมาร์คที่มองลงไปยังทะเล ปากเรียวเล็กยิ้มกว้าง

     

    ไม่ต้องจับพี่มาร์คก็หลงในใจแบมได้อยู่นะ..

     

    ถึงแล้วหล่ะ..แบมแบมบอกก่อนจะมองไปยังสถานที่ที่เรียกว่าสุสาน แผ่นหินอ่อนมากมากตั้งเรียงรายกันไป แบมแบมเดินมาหยุดที่หน้าหลุมแล้วย่อตัวลงกับป้ายหลุมศพมือเล็กปัดเศษใบไม้ไปทั่วก่อนจะลูบป้ายเบาๆ มาร์คมองก่อนจะนั่งลงข้างๆกายมือเล็กแตะลงที่ป้ายหินอ่อนก่อนจะยิ้มออกมาตากลมโตทั้งสองข้างคลอไปด้วยน้ำตา
     


    ม๊า.. แบมพาพี่มาร์คมาไหว้ม๊าด้วยหล่ะ หล่อไหมเหมือนที่แบมบอกไหม?เสียงใสบอกออกไปพร้อมกับรอยยิ้ม มาร์คมองแบมแบมนิ่ง ก่อนจะหันไปมองป้ายที่สลักชื่อแม่ของอีกคนไว้

     

    เอ่อ ..สวัสดีครับผมมาร์คนะครับมาร์คบอก แบมแบมมองมาร์คก่อนจะจับช่อดอกไม้จากมือหนามาก่อนจะวางลงไปบนพื้นเบาๆ ราวกับว่าถ้าว่างแรงคนที่นอนอยู่จะตื่นขึ้นมา ..

     

    แบมคิดถึงม๊านะ แบมจะเป็นเด็กดี แล้วก็แบมรักม๊า ..รักที่สุดเลย”แบมแบมบอกก่อนจะกดจูบลงที่แผ่นแกรนิตที่ตั้งอยู่ แบมแบมลุขึ้นยืนขึ้นก่อนจะดึงมือมาร์คให้ลุกตาม

     

    รีบกลับเถอะพี่มาร์คเดียวไม่ทันรถไฟเที่ยวสุดท้ายแบมแบมบอกคนมาร์ค มาร์คก้มลงมองนาฬิกาก่อนจะถอนหายใจ

     

    “คงไม่ทันหรอกนี้มันห้าโมงเย็นแล้วนะ หาที่พักแถวนี้เหอะ

     

    ห้ะ?



    ก็นอนที่นี้สักคืนกับพี่ไง?”มาร์คบอกก่อนจะดึงมืออีกคนมากุมไว้แล้วเดินนำออกไป มาร์คยิ้มมุมปากที่แบมแบมเองคงไม่เห็น แต่แบมแบมถึงกับอ้าปากเหวอแล้วเดินตามแรงดึงของมาร์คไป

     

    นอนกับพี่มาร์คนี้...

     

    นอนแบบไหนกันนะ?



    .
     

    มาร์คพาแบมแบมเดินมาก่อนเจอโรงแรม ก็จะลากแบมแบมที่ใกล้หลับเต็มทน หัวกลมซบลงที่อกแกร่งของมาร์ค กว่าจะเปิดห้องเสร็จ แล้วพาอีกคนขึ้นมา .. นี้เขานึกว่าเลี้ยงเด็กด้วยซ้ำ

     

    นี้ไปอาบน้ำเดียวจะพาไปกินข้าวแบมแบมพอถึงห้องก็เอาหัวโหม่งเตียงจะหลับท่าเดียว มาร์คได้แต่ส่ายหัวเบาๆ มาร์คสะกิดแบมแบมที่นอนแผ่บนเตียงกว้าง 

     

    งื้อออ ..แบมจะนอน”แบมแบมบอกก่อนจะคว่ำหน้าลงกับเตียงอย่างไม่สนใจ มาร์คถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วผลิกตัวของแบมแบมให้นอนดีๆหารู้ไม่ว่า..

     

    จริงจริงแล้ว..


    แบมแบมแกล้งหลับมาตั้งแต่ต้น
    !!

     

    ตุ้บ!

     

    ...



    มาร์คเบิกตากว้างเมื่อตอนแรกคนที่เขาคิดว่าหลับ กำลังนั่งคร่อมเอวเขาอยู่ แถมแบมแบมกำลังยิ้มแฉ่งไม่ได้มีอาการง่วงอย่างที่เห็นมาก่อนหน้าเลยด้วยซ้ำ..

     


    พี่มาร์ค..เสียงหวานของแบมแบมเอ่ยเรียกมือเล็กแตะลงที่แก้มกร้านเบาๆ มาร์คได้แต่มองแบมแบมนิ่งๆว่าแบมแบมจะทำอะไร แบมแบมยิ้มก่อนจะเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ใบหน้าคม



    พี่มาร์คยังรู้สึกอยู่ไหม?

     


    “…”

     

    ไม่เล่นแล้วก็ได้..แบมแบมบอกก่อนจะแลบลิ้นใส่แต่มือหนากลับรั้งเอวเขาไว้ ทำเอาแบมแบมมองมาร์คแบบงงๆ มือหนาลูบตั้งแต่สะโพกกลมก่อนจะขึ้นมาถึงคอเรียว

     

    ...


    ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อเมื่อมาร์คพลิกให้เขามาอยู่ด้านล่างแทน.. ใบหน้าหล่อก้มลงมาเรื่อยๆจนจมูกชนกัน ยิ่งมาร์คเงียบ เสียงหัวใจของเขามันยิ่งเต้นดัง และชัดเจน .. 

     

    ตึกตัก ตึกตัก

     

    ไม่ไหวแล้วจะละลาย !

     

    พี่ อ๊ะ..เสียงหวานแทบกลืนหายไปกลับลำคอมือริมฝีปากหนาบดเบียดลงมา มือหนาก็คลึงท้ายทอยอีกคนไว้ ใบหน้าหล่อผละออกมาก่อนจะกดจูบลงไปอีกทีลิ้นร้อนเขาไปตวัดชิ้มความหวานภายในปากของคนตัวเล็กอย่างพอใจก่อนจะผละออกมา

     

    “.. หวานเสียงทุ้มบอกค้างไว้พร้อมกับมือหนาที่แตะลงบนริมฝีปากเล็กที่เจ่อจากการจูบเล็กน้อยเบาๆ

     

    พี่มาร์ค..

     

    ขโมยจูบแรกแบมแล้ว!

     

    หัวใจแบมวายไปแล้วแน่ๆเลยอ่ะ ทำไมหน้ายังร้อน..

     

    ใครก็ได้บอกทีว่าฝันไปรึเปล่า ?
     

    .

     

    .

     

    “คุณยูค.. ถ้าจะโทรให้ออกมาเที่ยวดึกขนาดนี้จินยองบ่นก่อนจะเดินมาหายูคยอมแล้วหยิกลงที่แขนแกร่งของยูคยอท ทำเอายูคยอมร้องซี๊ดก่อนจะลูบแขนป้อยๆ

     

    ก็แบมไม่อยู่ก็ไม่รู้จะชวนใครยูคยอมบอกก่อนจะกอดคอจินยอง จินยองได้แต่เบะปากใส่อีกคน

     

    ในหัวของยูคยอมคงมีแต่ชื่อของแบมๆสินะ ..

     

    เออๆ แล้วนี้เอารถมาพ่อไม่ว่าอ่อ?จินยองมองรถสปอร์ตคันหรูของยูคยอม ที่เจ้าตัวยืนพิงอยู่ คนตัวโตหัวเราะก่อนจะมองกลับบ้าง จินยองมองตามสายตาของยูคยอมที่มองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย

     

    แต่งตัวงี้คุณน้ารู้ไม่ว่าไง? บางเฟ่อ..ยูคยอมบอกก่อนจะผิวปากใส่ จินยองเท้าสะเอวมองทันที

     

    เฟ่อ พ่อง!

     

    เดียวเหอะจินยองผลักหัวยูคยอม ยูคยอมหัวเราะเบาๆ จินยองมองเสื้อตัวเองอีกครั้ง เสื้อเชิ้ตซีทรูสีดำภายในมีเสื้อกล้ามสีดำตัวโคร่ง กับกางเกงสีขาวแนบเนื้อ..

     

    จินยองไม่ได้มาอ่อยใครเลยนะ..

     

    ไปกันเหอะคนสวยยูคยอมว่าก่อนจะกอดคอจินยองเข้าไปในสถานบังเทิงชื่อดัง เสียงดนตรีที่ดังกระทึ่มกับดนตรีแนวบีตท์หนักๆ กับ จังหวะชวนน่าเต้น ..

     

    ซักแก้วป่ะ?ยูคยอมถามจินยองที่นั่งข้างๆก่อนจะยื่นแก้วมาให้ จินยองปรายตามองยูคยอมทันทีไม่รู้หรือไงว่าแก้วเดียวนี้สามารถเปลี่ยนชีวิตจินยองได้เลยนะ 
     


    ไม่เอา ก็รู้ว่าคออ่อนจินยองบอกปัดก่อนจะเดินไปยังโซนสำหรับเต้น ยูคยอมเสยผมก่อนจะสั่งเหล้ามากิน แทบจะเรียกว่าแทนน้ำเปล่าก็ยังได้ เพราะตอนนี้เขากำลังเครียด สำหรับบางเรื่อง ..

     

    ตอนแรกเขาเองคิดว่าเป็นแบมแบมคือคนเขาที่รัก



    แต่เปล่าเลยเขายังไม่เคยลืมใครอีกคนเลยต่างหาก ..

     

    หึเสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับลมหายใจที่ถูกปล่อยออกมา มือหนายกแก้วขึ้นดื่มรวดเดียวหมดโดยไม่กลัวว่าจะเมาเลยซักนิด.. ก็เขาเองมันพวกคอแข็ง แค่นี้ไม่เท่าไหร่หรอก..

     

    .

     

    จินยองที่ผละจากเพื่อนตัวโตมาวาดลวดลายบนฟอลคนตัวโยกแค่โยกไปตามจังหวะมือบางเผลอรับแก้วจากชายแปลกหน้าก่อนจะยกรวดเดียวขึ้นดื่มจนลืมไปว่า ตัวเองเมาแล้วเซ็กซี่ แถมยั่วขนาดไหนน่ะ ..

     


    อือ ..ขอเต้นหน่อยจินยองบอกก่อนจะแหวกทางมาตรงกลางฟอลแขนเล็กชูเหนือหัวก่อนจะวาดลวดลายออกมาจนทุกคนต้องถอยออกห่างแล้วมายืนดูห่างๆพลางคิดในใจไปด้วย..

     

    คนอะไรยั่วเป็นบ้า!

     


    ปาร์ค จินยอง..คนตัวสูงผมเทาที่ยืนคุยกับบรรดาสาวๆตามประสาคนเจ้าชู้ปรายตามองตรงกลางฟอลเต้น ก่อนจะกระตุกยิ้มตามก็คนที่เขาเล็งไว้น่ะ

     

    เซ็กซี่สุดๆไปเลย

     

    ขอตัวก่อนนะครับ..แจบอมบอกกับสาวข้างกายริมฝีปากหนากดจูบที่ข้างแก้ม ก่อนจะรีบลุกไปเสื้อตัวนอกถูกถอดออกเหลือเพียงเสื้อยืดสีดำตัวเดียว

     

    ขอตัวคนขี้ยั่วนะครับ”แจบอมที่เดินขึ้นมากลางฟอลเอาเสื้อคลุมให้จินยองที่เต้นยั่วคนอื่นไปทั่ว อยู่ก่อนจะยกขึ้นอุ้มพาดบ่า แล้วหันไปบอกกับทุกคน แจบอมอุ้มจินยองออกมายังรถสปอร์ตคนหรูของเขา

     

    อือ ปล่อยเขาลงพื้นน้า..เสียงหวานบอกทำให้แจบอมต้องวางจินยองลงพิงกับรถคันหรูของเขา จินยองมองก่อนจะยิ้มแขนเล็กทั้งสองข้างยกขึ้นโอบอีกคน

     

    ผมชอบพี่เจบีที่สุดเลยนะจินยองบอกก่อนจะลูบแก้มกร้านเบาๆ 

     

    พี่ก็ชอบเราแจบอมบอกก่อนจะดึงเอวจินยองที่แนบชิดมากกว่าเดิม ริมฝีปากหนาที่กระซิบข้างหูเลื่อนผ่านแก้มใสจนปลายจมูกชนกัน นิ้วเรียวยกขึ้นแตะริมฝีปากก่อนที่ริมฝีปากของทั้งคู่จะได้สัมผัสกัน จินยองจ้องแจบอมเป็นเชิงดุ แจบอมมองอายไลน์เนอร์ที่กรีดมาให้อีกคนดูมีเสน่ห์ ..

     


    ทำไมหล่ะ?เสียงทุ้มถามออกไปก่อนจะดึงนิ้วเรียวออก

     

    พี่ต้องรักผมก่อนสิจินยองเอ่ยกระซิบกับใบหูแจบอมก่อนจะขบกัดเบาๆ แจบอมกระตุกยิ้มก่อนช้อนตัวอีกคนขึ้นรถ แล้วรับขับออกไป อย่างเร็ว

     


    เดียวพี่จะรักเราให้มากเลยหล่ะ..

     

    แจบอมเข้าใจที่จินยองพูดว่าต้องการให้เขารัก

     

    แต่ถ้าให้เขารักแบบอื่นมันก็ไม่แน่นะ..

     

    .

     

    .

     

    แบมไปกินข้าวเสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับร่างของมาร์คที่นั่งมองเขา แบมแบมหันหน้ามองก่อนจะรีบวิ่งออกไปนอกห้อง มาร์คมองแล้วยิ้มออกมาก่อนจะเดินตามอีกคนไปทันที

     

    ไม่กล้ามองหน้าพี่มาร์คเขิน.. โอ๊ย! ขอโทษครับแบมแบมรีบก้มหัวขอโทษทันทีที่เดินชนออกกว้างของคนแปลกหน้า แบมแบมที่เซเข้าหาอกกว้างมือหนาเลยจับเอวเล็กของเขาไว้แน่

     

    ผมไม่เป็นไรครับ คุณ..?

     

    อ่อผมแบมแบมแล้วคุณ..เสียงหวานตอบกลับพร้อมรอยยิ้ม ทำเอาอีกคนยิ้มตาม

     

    แจ็คสันครับเสียงทุ้มบอกแบมแบมยิ้มให้อีกครั้งแต่ก็ต้องสะดุ้งถึงรังสีอำมหิตด้านหลัง พอหันไปมองก็พบกับสายตาแสนดุของมาร์คที่ส่งมา แบมแบมรีบออกจากอ้อมกอดอีกคนทันที..

     

    พี่มาร์คคนโหดมาแล้ว..

     

    เมื่อกี้ยังดีๆกันอยู่เลยอย่าทำหน้าโหดแบบนี้

     

    โมเม้นต์ๆหายหมด!

     

    พี่มาร์คเสียงหวานเอ่ยเรียกมาร์คที่เดินผ่านเขาแบบเมินไปเลยแต่เหมือนว่ามาร์คเองก็ไม่ได้สนใจเสียงเรียกนั้นเลยแม้แต่น้อย.. จนแบมแบมต้องรีบเดินตาม แจ็คสันมองตามก่อนจะเลิกคิ้วอย่างงงๆ แล้วเดินกลับห้องไป 

     

    พี่มาร์ครอแบมก่อนสิเสียงหวานบอกก่อนจะดึงแขนแกร่งของมาร์คไว้

     

    “…”

     

    พี่มาร์ค ..เสียงหวานเรียกมาร์คเบาๆแต่กลับได้สายตานิ่งๆกลับมาแทน

     

    ...

     

    โกรธแบมหรอ?”แบมแบมถามก่อนจะยิ้มหวานให้แต่มาร์คก็ยังนิ่งจน แบมแบมมองอย่างกลัวๆ ก็เขาเองก็ไม่ชอบเลยเวลาที่มาร์คเงียบๆทั้งๆที่เขายังไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ..

     

    หรือว่ามาร์คจะหึง? 

     

    แต่ว่าหึงเขาในสถานะอะไรกัน..



     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    ติดแท็กกันด้วยนะคะ..



    #ฟิคมฟบ

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×