ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | FIC GOT7 | MY F A N BOY ♡ [MARKBAM] - END

    ลำดับตอนที่ #7 : MFB VI : พระเอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.89K
      33
      8 พ.ค. 58






    ...





    ทำไมต้องโกรธ

     

    “…”

     

    ก็ในเมื่อเราสองคนไม่เป็นอะไรกันเลยมาร์คบอกก่อนจะเดินออกไป แบแบมยืนนิ่งก่อนจะคิดแต่คำพูดของมาร์คที่ทิ้งเอาไว้ ไม่รู้เลยว่าจะทำไงถ้าเขากลับห้องไปแล้วมาร์คกลับมาคงอึดอัดน่าดู 



    ก็ในเมื่อเราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน..



    เขาก็แค่คิดไปเอง

     

    ฮึก แบมคิดถึงพ่อ..แบมแบมที่เดินออกมาจากโรงแรมอย่างไม่รู้ทิศทางเลยแม้แต่น้อยนั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่ริมทาง มาร์คคงไม่ได้สนใจว่าเขาจะหายไปไหนด้วยซ้ำ.. 

     

    ฮึก.. ยูคยอมมารับแบมหน่อย”แบมแบมล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาโทรหายูคยอม เลยจับใจความได้ว่ายูคยอมไปเที่ยวผับแต่จินยองหายไป แต่ยูคยอมตกลงว่าจะมาหาเขาก่อนขอเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง



    แบมแบมเลือกที่จะเดินกลับมาที่สถานีรถไฟเพียงคนเดียว ก่อนจะนั่งชั่นเข่าแล้วกอดเอาไว้ไม่นาน เกินชั่วโมงตามที่ยูคยอมบอกแสงไฟจากรถสปอทคันหรูมาจอดพร้อมกับยูคยอมที่ลงมาจากรถแล้ววิ่งมาทางเขา

     

    แบมร้องไห้ทำ ..ยูคยอมที่วิ่งเขามาหาแบมแบมที่นั่งชันเข่าก่อนจะนั่งยองๆมองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา แบมแบมที่เห็นยูคยอมเดินเข้ามานั่งก็โผกอดเขาซะเต็มแรง

     

    อย่าถามอีกเลยนะ พาแบมกลับบ้านที..แบมแบมเอ่ยบอกอย่างหมดแรง ก่อนจะเป็นลมคาอ้อมกอดนั้นไป ยูคยอมช้อนตัวแบมแบมก่อนจะพาไปขึ้นรถ

     

    เหตุการณ์ทั้งหมดมีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองดู



    ..ด้วยหลายความรู้สึก

      

    .

     

    ..อื้อ โอ๊ย ซี๊ดเสียงหวานร้องออกมาหลังจากขยับตัวเล็กน้อยมือเล็กกุมสะโพกที่เปลือยเปล่าของตัวเอง มือเล็กลูบสะโพกตัวเองเบาๆก่อนจะลืมตาเต็มที่..

     

    เดียวนะ ..

     

    เสื้อไปไหน จินยอง .. เกิดอะไรขึ้น ?

     

    ตื่นแล้วหรอคะตัวเล็ก?เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับประตูห้องน้ำเปิดออก แจบอมที่ใส่เพียงกางเกงขายาวตัวเดียวรอยเล็บกับรอยแดงๆตามตัว ทำให้แก้มสีใสขึ้นสีระเรื่อ หลักฐานคาตาเลยว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ..



    คือเมื่อคืน..

     

    ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเสียงทุ้มพูดแทรกก่อนอีกคนจะพูดจบ ทำให้จินยองมองหน้าของแจบอมทันที ราวกับกล่องเสียงของเขามันหายไปชั่วขณะ.. ขอบตามันร้อนไปหมด จินยองกัดปากตัวเองแน่นจนซีดไปหมด



    อีกนิดเดียว อีกนิด..



    น้ำตากำลังจะไหลออกมา.. 

     


    งั้นผมขอโทษเสียงหวานบอกออกไปก่อนจะพยุงร่างที่บอบช้ำไปนั่งที่ขอบเตียง เสื้อกับกางเกงเขาหายไปแล้ว.. จินยองมองอีกคนที่เดินออกจากห้องไป เขามองตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ก่อนจะหยิบเสื้อเชิ้ตสีดำตัวใหญ่ออกมาอย่างน้อยมันก็ยาวจนปิดขาเขาได้ จินยองเดินออกมาก่อนจะมาอีกคนที่นั่งตรงโซฟา

     

    “…”

     

    ถ้าไม่เป็นการรบกวนที่มากเกินไป ..ผมหยิบเสื้อพี่มาใส่นะครับ”จินยองบอกก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไปโดยไม่ลืมหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูที่วางบนโต๊ะมาด้วย

     

    ฮึกยูค.. มารับทีจินยองเดินร้องไห้ออกมาจากคอนโดของอีกคนเรื่อยๆ ตอนนี้เขาเจ็บไปหมด



    ทั้งตัวแล้วก็หัวใจ..

     

    จินยอง!”เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับรถคันหรูที่มาจอดเทียบข้างๆ ยูคยอมเดินมาก่อนจะเอาผ้าขนหนูผืนใหญ่คลุมไว้ จินยองมองยูคยอมก่อนจะกอดไว้แน่นน้ำตาที่กั้นไว้ไหลจนเปรอะเสื้อของยูคยอมไปหมด มือหนาโอบตัวจินยองก่อนจะพาขึ้นรถทันที

     

    คราวนี้เป็นตาของยูคยอมทั้งต้องถามเพื่อนทั้งสองคนแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?

     

    ยูคยอมนี้ทำงานหนักยิ่งกว่าพระเอกอีกมั้ง ..


    .

     

    จินยอง จินยองเกิดอะไรขึ้น?จินยองเดินเข้าบ้านหลังใหญ่ของยูคยอมด้วยสายตาว่างเปล่า.. แบมแบมที่มานอนบ้านยูคยอมมาตั้งแต่เมื่อคืนรีบวิ่งมาหาจินยองทันที จินยองกอดแบมแบมไว้แน่น ใบหน้าหวานซุกลงที่ไหล่เล็ก

     

    ฮึก.. อย่าเพิ่งถามจินยองบอกก่อนจะกอดแบมแบมไว้แน่นกว่าเดิน แบมแบมเลือกที่จะลูบหลังเล็กเบาๆ ยูคยอมนั่งก่อนจะถอนหายใจออกมาแรงๆ เมื่อคืนเขาก็ไม่ได้นอนเพราะไปรับเพื่อนตัวเล็กจากทะเลเกือบนอกโซล แถมเช้าต้องไปรับจินยองอีก

     

    ยูคยอมใกล้บ้าหล่ะครับ..
     


    ไอ้ยูค.. ป๊ากลับมายัง!”เสียงทุ้มดังขึ้นเรียกให้คนทั้งสามคนหันมองทันที ร่างท้วมที่เดินเข้ามาทำเอาแบมแบมอ้าปากค้าง คนมาใหม่ตวัดสายตาคมๆมองคนทั้งสามก่อนจะยิ้มออกมา แขนแกร่งชูขึ้นเป็นการทักทาย

     

    อ้าว แบมแบม!”
     


    เฮียแจ็คไปรู้จักเพื่อนผมตอนไหนอ่ะ?ยูคยอมหรี่ตามองคนเป็นพี่ทันที แจ็คสันวางกระเป๋าก่อนจะตอบน้องชายตัวเอง

     

    เมื่อวานเจอกัน ที่โรงแรมติดทะเลใช่เปล่า?

     

    เฮียจะเครมเพื่อนผมหรอ!?ยูคยอมขึ้นเสียงดังทันที ทำเอาจินยองกับแบมแบมสะดุ้งทันทีก่อนจะมองยูคยอมพร้อมกัน แจ็คสันหัวเราะก่อนจะตบไหล่ของยูคยอมเบาๆ

     

    ตลกว่ะ เดินชนกันเฉยๆ โอ๊ะ.. น่ารักจังจินยองมองแจ็คสันที่เอามือวางบนหัวเขาแล้วลูบเบาๆ ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มแสนอบอุ่น ..

     

    พี่ชื่อแจ็คสันนะ ..

     

    เอ่อ ..ผมจินยอง”เสียงหวานเอ่ยตอบแจ็คสันพร้อมกับรอยยิ้มจางๆ แจ็คสันยิ้มมุมปาก จินยองมองอีกคนก่อนจะหลบสายตา แบมแบมมองก่อนจะค่อยๆลุกมายืนข้างๆยูคยอมที่มองคนทั้งคู่อยู่

     

    งั้น.. เฮียขอจีบได้รึเปล่า?แจ็คสันถามคนตัวเล็กที่นั่งนิ่ง จินยองเงยหน้ามองแจ็คสัน

     

    ห้ะ?”ยูคยอมกับแบมแบมมองแจ็คสันแบบมึนมึน

     

    “คือผม..จินยองตะกุกตะกักที่จะบอเพราะเมื่อคืนเขา ..


    แจ็คสันมองอีกคนก็รู้ว่าเพิ่งผ่านเหตุการณ์อะไรมา แค่ดูจากการแต่งตัวรอยตามตัวของอีกคน จะบอกว่าสะดุดล้มก็คงโง่เกินถ้าเขาจะเชื่อ.. มือหนาจับมืออีกเบาๆ คนตัวเล็ก็สะดุ้งแล้ว

     

    ขึ้นไปนอนไหม.. เดียวเฮียพาขึ้นไป

     

    คะ ครับ..จินยองตอบรับแจ็คสันเบาๆ แจ็คสันย่อตัวลงก่อนช้อนตัวจินยองขึ้นแนบอกก่อนจะเดินขึ้นห้องไป ยูคยอมมอจินยองที่ยอมให้พี่เขาอุ้มง่ายๆขึ้นไปด้านบน

     

    ปล่อยจูเนียร์ไปแบบนี้จะดีหรอ?
     


    ก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่คนเดียวแล้วกัน.. แล้วแบมมีอะไรจะบอกยูคไหม?


    แบมแบมมองยูคยอม ใบหน้าหวานดูห่อเหี่ยวทันที แบมแบมสูดลมหายใจลึกๆแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ยูคยอมมองแบมแบมก่อนจะค่อยๆพูดออกไป

     

    แบมรักพี่เขามากขนาดนั้นเลยหรอ?ยูคยอมถามก่อนจะมองแบมแบมที่กำลังตกอยุ่ในหวงความคิดแล้วเหม่อลอย

     


    มากเลยหล่ะ ..

     

    แล้วถ้าเป็นยูคแทนไม่ได้หรอ ..?ยูคยอมบอกด้วยสายตาที่แน่วแน่ แบมแบมเบิกตามองอย่างตกใจ ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วถอยห่างจากยูคยอมเรื่อยๆ ยูคยอมมองอีกคนที่ถอยห่างออกไป

     

    ยูคเราเป็นเพื่อนกันนะ แบมขอตัว..คนตัวเล็กบอกระหว่างที่ถอยห่างไปเรื่อยๆ ..ก่อนจะหันหลังวิ่งหายไปจนลับตา ยูคยอมทำได้เพียงอยู่มองก่อนจะถอนหายใจ 

     

    เขาแค่ไม่อยากให้คนตัวเล็กเจ็บ..

     

    ทั้งๆที่ยังไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองเลยด้วยซ้ำ..

     

    .


    มาร์คต้วนกลับมาบ้านตั้งแต่้ายังมืดนั่งนิ่งตรงกลางบ้านคุณแม่กลับมาเจอเขาตั้งแต่เจ็ดแปดโมงแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววของใครอีกคนเลย ใครอีกคนที่เขาได้ใช้คำพูดแรงใส่ๆ ...
     


    เป็นไงหล่ะ..? ดีนะที่แม่กลับมาก่อน แล้วน้องอยู่ไหนคุณมาร์ค ต้วน?คุณแม่คนสวยบอกลูกชายตัวดีที่นั่งหงอยอยู่ในห้องรับแขก ตอนแรกก็ตกใจนึกว่าลูกชายเป็นตัวเองโจรซะแล้ว อยู่บ้านไม่เปิดไฟแถมยังนั่งนิ่งซะนิ่งว่าเป็นรูปปั้น ..

     

    กลับมาแล้วหรอครับม๊าเสียงของแบมแบมดังขึ้นพร้อมกับแบมแบมที่ยิ้ม ทำเอามาร์คที่นั่งนิ่งบนโซฟาตาโตทันที แล้วมองแบมแบมนิ่ง แบมแบมเลือกที่จะทำเป็นไม่เห็นแล้วฉีกยิ้มให้คุณแม่คนสวยแทน

     


    น้องแบมไปไหนมาค่ะ? แม่เป็นห่วแทบแย่ถามตามาร์คก็เอาแต่นิ่ง ม๊ามีของมาฝากน้องแบมด้วยนะแบมแบมยิ้มก่อนจะกอดคนเป็นแม่นิ่ง ใบหน้าหวานเกยไหล่คนเป็นแม่สักพักก่อนจะผละออกมา

     

    คือแบมขอบคุณม๊ามากเลยฮะสำหรับทุกอย่าง แต่แบมว่าแบมจะไปอยู่กับป๊าแล้ว..

     

    น้องแบม..คุณแม่เรียกแบมแบมเสียงอ่อย ตากลมมองอีกคนที่จ้องเขานิ่ง รอยยิ้มที่ยิ้มมาตั้งนานถูกเปลี่ยนเป็นใบหน้านิ่งๆ มาร์คยังคงจ้องเขาแล้วไม่พูดอะไร ..

     

    แบมว่าแบมอยู่นานไป ..จะทำให้คนแถวนี้รำคาญเพราะแบมไม่ได้เป็นอะไรกับคนบ้านหลังนี้เลย แบมขอโทษม๊าที่พูดไม่ดี แบมขอตัวไปเก็บของนะครับ..


    เสียงหวานตอบก่อนจะฝืนยิ้ม แล้วเดินขึ้นบ้านไปเพื่อเก็บของ คุณแม่มองแบมแบมที่วิ่งขึ้นไปด้วยใบหน้าเศร้าๆก่อนจะหันมองลูกชายตัวดีที่มองตามอีกคนที่วิ่งขึ้นไป ทำเอาคุณแม่เท้าสะเอวมองทันที

     

    คุณมาร์ค ต้วน!”เสียงของคนเป็นแม่ดังขึ้นเรียกสติของอีกคน มาร์คมองหน้าคุณแม่นิ่งก่อนจะนั่งคิดไป คุณแม่คนสวยย่นจมูกก่อนปล่อยให้ลูกชายตัวดีของหล่อนนั่งคิด

     

    เขารำคาญคนตัวเล็กหรอ? ..ก็เปล่า?

     

    เขาก็แค่หึงถึงพูดอะไรแรงๆแบบนั้นไป



    เท่านั้นเอง..



    เขาเองก็ไม่ชอบตัวเองซักเท่าไหร่



    ..ไม่งั้นจะวิ่งตามอีกคนไปทำไม?

     

    ม๊าหรอครับ? แบมเก็บของเสร็จแล้วเดียวไปแล้ว.. อ๊ะแบมแบมที่หันหลังให้ประตูพลางเก็บเสื้องผ้ากับของบนเตียงเล็กจนไม่ได้หันไปมองว่าใครที่เดินเขามาในห้องมีเพียงเสียงเปิดประตูเท่านั้น


    มาร์คเดินเข้าไปก่อนจะกอดเอวแบมแบมจากทางด้านหลัง แบมแบมถึงกับสะดุ้งก่อนจะมองใบหน้าของมาร์คที่เกยไหล่เขาไว้ แบมแบมมองอีกคนที่ดูเหมือนกำลัง ..รู้สึกผิด

     

    อย่าไปไหนเลยนะ .. พี่ขอโทษคำพูดสั้นที่ออกมาจากมาร์คทำเอาหัวใจของแบมแบมอ่อนยวบ

     

    ...แค่พี่มาร์คมาขอโทษก็หายโกรธแล้ว

     

    ที่หายก็เพราะรักมากขนาดนี้



    ยังไงก็ยอม..

     

    พี่มาร์คปล่อยแบมเถอะเราไม่ได้เป็นอะไรกันนะแบมแบมบอกก่อนจะแกะมือหนาที่กอดเอวเอาไว้ออก แต่มาร์คกลับกอดเขาเอาไว้แน่นกว่าเดิม


    แบมแบมได้แต่ถอนหายใจก่อนจะปล่อยเลยตามเลยให้อีกคนกอด ทั้งๆที่ใจดวงเล็กกำลังเต้นรัวราวกับมีคนมาตีกลองในใจเขาจริง.. จริงเขาหายโกรธมาร์คแล้วแหละ ตั้งแต่เดินเข้ามาขอโทษ.. ใจมันอ่อนจริงๆ

     

    แต่ขอเล่นตัวหน่อย..

     

    “พี่ไม่ให้แบมไป ..เราไม่ได้เป็นอะไรกันพี่ก็ไม่ให้แบมไป อยู่ที่นี้เถอะนะ”มาร์คบอกก่อนจะกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีก แบมแบมยิ้มน้อยๆกับกระทำของมาร์คที่มาง้อราวกับเด็กหวงของ

     

    ถึงไม่ได้เป็นไรกันแต่ถ้ารั้ง ..

     

    ก็ขอคิดเข้าข้างตัวเองหน่อยหล่ะกัน ..ว่าพี่มาร์คมีใจ

     

     

    งั้นเขาก็จะอยู่.. จนกว่าจะถูกไล่เลย

     

    ไม่ไปแล้วครับ พี่มาร์คปล่อยแบมเถอะเดียวจะเอาของไปเก็บแล้วแบมแบมบอกอย่างติดตลก พร้อมกับอาการหวงของเหมือนเด็กๆของมาร์ค มาร์คนิ่งไปก่อนจะปล่อยอีกคนให้เป็นอิสระ มือหนายกขึ้นเกาหัวตัวเองแก้เก้อ

     

    เก็บของหรอ.. งั้นพี่ไปแล้วหล่ะกันมาร์คบอกก่อนจะลูบหัวถุยเบาๆ แล้วเดินจากไป แบมแบมยิ้มกับตัวเองก่อนจะเก็บเสื้อกับของให้เหมือนเดิม

     

    อยู่แบบนี้ก็ดี..

     
     

    ฟิน!

     

    .

     


    แม่ง !”ยูคยอมร้องทันทีที่อีกคนวิ่งออกจากบ้านไปมือหนาขยี้หัวตัวเองก่อนจะล้มตัวนอน บนโซฟาตัวยาว ก่อนจะถอนหายใจอีกครั้ง โรงเรียนยังหยุดอีกวันเขายังคงมีเวลาคุยกับแบมอยู่



    ก็หวังว่าอีกคนคงจะเข้าใจ..

     

    เออ ..จินยองยูคยอมรีบเด้งตัวขึ้นยืน ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นห้องไปทันที มือหนาเปิดประตูเขาไปพี่ชายเขานั่งที่หน้าคอมทำงานเงียบๆ ส่วนเพื่อนเขากำลังหลับสนิท แจ็คสันมองน้องชายที่เดินเข้ามาก่อนจะหันกลับไปทำงานเหมือนเดิม ยูคยอมมองจินยองที่นอนหลับบนเตียงใหญ่ก่อนจะเดินเข้าไปนั่งใกล้ๆ

     

    อือ ..ยูคหรอ?เสียงหวานปรือตามองเพราะแรงยุบที่เตียงยูคยอมเอามือวางลงที่แก้มร้อนเบาๆ จินยองซบลงกับมือหนาก่อนจะปิดตาอีกครั้งยูคยอมถอนหายใจ

     

    จินยอง ตื่นมาต้องเล่าให้ฟังเวลาเกิดอะไรขึ้นรู้ไหม? จะได้กระทืบถูกตัวยูคยอมบอกกับจินยองก่อนจะลูบหัวถุยเบาๆ จินยองค่อยๆยิ้มทั้งๆที่ยังปิดตาอยู่ แจ็คสันหันกลับมามองน้องชายตัวเองก่อนจะยิ้มมุมปาก

     

    จะไปเรียกเฮียด้วยนะ

     

    แน่นอนยูคยอมบอกก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์ เดียวก็รู้กัน ว่าใครกว่าทำเพื่อนเขามันจะเป็นยังไง..

     

    .

     

    ชิบหา- ไม่เคยมาโซลดันส่งมาอยู่โซล ป๊ากับม๊าคิดอะไรของเขา!”เสียงหวานบ่นเบาๆ มือเล็กยกมือขึ้นปาดเหงื่อบนใบหน้า คนที่อยู่รอบต่างมองอีกคนที่บ่นจนได้ยินไปทั้งทั่วบริเวณ

     

    เอ่อ ขอโทษครับ”เสียงหวานรีบขอโทษก่อนจะจะก้มตัวเป็นการขอโทษไปรอบๆ คนตัวเล็กแบกกระเป๋าใบใหญ่ขึ้นหอพักใกล้โรงเรียนเขาที่ถูกย้ายจากบ้านทางใต้ขึ้นมาโซล ด้วยคะแนนท็อปของโรงเรียนพ่อแม่เขาเองก็เห็นดีเห็นงามกับการที่เขาจะขึ้นมาคงมีแต่เขา ที่ไม่เห็นด้วย

     

    เอาหน่ายองแจแค่โซลเองจะไปยากอะไร

     
     

    ...
     



    - - - - - - - - - - - - - -



    #ฟิคมฟบ
     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×