ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | FIC GOT7 | MY F A N BOY ♡ [MARKBAM] - END

    ลำดับตอนที่ #5 : MFB IV : ชอบ ..ดีไหมนะ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.31K
      41
      6 พ.ค. 58










    ก็.. ไม่รู้สินะ

     



    หลังจากเหตุการณ์หลังกินข้าวจบไปพร้อมกับใบหน้าแดงๆของแบมแบม มาร์คเลือกที่จะนอนอ่านหนังสือสบายๆบนโซฟายาว ส่วนแบมแบมก็เดินออกมาจากบ้านเพื่อหาร้านกรอบรูปใกล้ๆ ก็แบมแบมจะซื้อมาใส่รูปโพลาลอยด์ที่คุณแม่ถ่ายให้ อีกอย่างรูปแบบนี้ต้องเก็บไว้ ..

     

    แบม..เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลังพร้อมกับแขนที่สอดเข้ามากอดอีกคนแน่น แบมแบมสะดุ้งก่อนจะรีบหันมองใบหน้าคมที่เกยคางเขาเอาไว้ 

     

    จองกุก! ปล่อยเรา!”เสียงหวานร้องออกก่อนจะดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดของอีกคน แต่ก็ทำอะไรอีกคนไม่ได้ จองกุกยิ่งกอดอีกคนแน่นขึ้นไปอีก

     

     แบมเราคิดถึงแบมนะเสียงของจองกุกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับจมูกที่คลอเคลียลงมา แบมแบมได้แต่เบือนหน้าหนี นี้เขายังไปไม่ถึงร้านกรอบรูปเลย!

     

     

    ยังมาเจอกับคนที่มาจีบเขาอีก!

     

     

    จองกุกปล่อยเรานะ ตอนนั้นเราไล่เราให้ไปแล้วจะมาอะไรอีกเรา นี้ปล่อยเรานะ!”เสียงของแบมแบมดังขึ้นพร้อมกับแรงดิ้น มือเล็กแกะมืออีกคนออกแต่เหมือนว่าไม่เกิดอะไรขึ้นเลย แบมแบมจิปากอย่างขัดใจที่ทำอะไรไม่ได้เลย

     

    พี่มาร์คช่วยแบมด้วยสิ

     

    ขอร้องหล่ะ..

     

    เปิดห้องเลยดีกว่า?เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลังทำให้จองกุกตกใจเผลอปล่อยอีกคน แบมแบมรีบดันอีกคนออกทันที คนตัวสูงเดินมาหยุดที่หน้าคนตัวเล็ก

     


    อย่างน้อยถ้าจะทำอะไรน่าอาย ..

     

    !!!

     

    ก็ไปเปิดห้องไม่ก็โรงแรมสิราวกับถูกตบหน้า ด้วยคำพูอของมาร์ค แบมแบมมองอีกคนนิ่งอย่างไม่เชื่อคำพูดที่ออกมาจากปากอีกคน

     


    พี่มาร์คทุเรศ!”คนตัวเล็กว่าก่อนจะพลักมาร์คแรงๆก่อนจะวิ่งกลับบ้านมาร์คมองอีกคนที่วิ่งไปลับตาก่อนจะหันมามองอีกคน มือหนาคว้าคอเสื้ออีกคนไว้

     

    เมื่อกี้ทำอะไรหรอ?เสียงทุ้มถามขึ้นแต่ว่ามัน ..กลับดูเยือกเย็นจนน่ากลัว

     

    ปะ เปล่า

     

    ก็ดี .. แต่เผื่อว่าจะมีครั้งที่สองคนตัวสูงเหวี่ยงอีกคนลงกับพื้นก่อนจะต่อยซ้ำลงไปอีกที มาร์คยืนมองอีกคนที่รีบวิ่งออกไปไกล ก่อนจะเดินไปยังร้านเล็กที่อยู่ไม่ไกล ..



    ก็เขาไม่ชอบให้ใครมาแตะของของเขา ชัดเจน?

     


    มาร์คเดินกลับเข้าบ้านมาในมือมีถุงกรดาษลายน่ารัก รองเท้าผ้าใบของอีกคนถอดวางอยู่ แสดงว่าแบมแบมคงกลับมาแล้ว .. มาร์คตัดสินใจวางถุงไว้ที่ห้องรับแขกก่อนจะเดินขึ้นห้องนอนพร้อมนิยายแปลเล่มเดิม แบมแบมที่แอบมองจากห้องครัวเดินมาที่โซฟาก่อนจะแอบเปิดถุงดู

     

    เฮ้ย! พี่มาร์คไปเอารูปมาจากไหนอ่ะ?มือเล็กหยิบกรอบรูปสีชมพูอ่อนที่มีหมาน้อยสีตาลอ่อนที่ทำจากไม้ชิ้นเล็กๆแปะรอบๆ ดูแล้วน่ารัก แถมรูปข้างในยังเหมือนของที่คุณแม่ถ่ายให้เลย

     

    รูปเขากับพี่มาร์คจับมือกัน..

     

    แต่นี้พี่มาร์คทำให้หรอ?

     

    ..น่ารักแบบซึนๆว่ะไอ้ที่โกรธมาหายหมดแล้ว หายเมื่อกี้เลย

     

     

    หือ?มือเล็กดึงโพสอิสที่แปะอยู่ข้างหลังกรอบรูปก่อนจะยิ้มกับประโคยสั้นๆแค่สองคำแต่น่ารักจริงๆแหละ หรือจริงๆแล้วตัวพี่มาร์คเองนั้นก็มีใจให้แบมแบมเหมือนกันนะ

     

    ขอโทษ

     

    ชอบป่ะ?แบมแบมสะดุ้งทันทีก่อนจะหันไปมองอีกคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง มาร์คยืนยิ้มแบมแบมมองแก้มทั้งสองข้างแดงระเรื่อ 

     

    ขอโทษแบมแล้วว่าแบมอย่างนั้นทำไหม?แบมแบมวางกรอบรูปลงบนโต๊ะเบาๆ ก่อนจะหันมาคุยกับมาร์ค มาร์คเดินมาข้างๆก่อนจะโอบไหล่ๆของอีกคนไว้

     

    ก็ไม่ชอบให้ใครมาแตะ..

     

    ?

     

    ของของพี่ คนที่แตะได้ก็ต้องมีแต่พี่สิ 

     

    ...



    ขอเวลาให้หัวใจแบมเต้นโหน่ย

     

    ละลายแล้ว ..

     

     

    .

     

    ปาร์ค จินยอง ที่สละเวลาการดูหนังอันแสนสุขมาห้างใกล้หอเพื่อเลือกขนมกลับหอ.. มือบางกำลังไล่ดูขนมห่อที่ตัวเองอยากกิน อยู่หอตั้งอาทิตย์นึงทั้งที จะกินขนมให้หน่ำใจเลย เอาให้ตัวบวมมากขึ้นกว่าเดิม!

     

    อ่ะ!”เสียงหวานร้องขึ้นทันทีรู้ว่าเดินชนกับแผ่นอกกว้าง พอเงยหน้าไปมองก็พบกับ..

     

    พี่แจบอม!

     

    อ้าวน้องตัวเล็กคนนั้นนิ เป็นอะไรรึเปล่า?มือหน้าแตะลงที่แก้มของอีกคนก่อนจะลูบเบาๆ จินยองได้แต่ก้มมองพื้น แก้มทั้งสองข้างขึ้นสีระเรื่อ  ..ก็มือหนาของคนที่ชอบกำลังลูบแก้มเขาอยู่นิ 


    ฟิน!
     

     

    มะ ไม่เป็นไรฮะ

     

    มาซื้อขนมหรอมา พี่เลี้ยงหล่ะกันถือเป็นค่าที่พี่ชนเมื้อกี้ยังไม่ทันที่จะได้แย้งอะไร แจบอมก็เอาตะกร้าไปถือซะแล้ว ตะกร้าที่เต็มไปด้วยขนมถูกนำไปคิดเงินโดยคนจ่ายก็แจบอมอีกน่ะแหละ

     

    “แต่ว่าของเยอะแบบนี้ให้พี่ไปส่งดีกว่าไหม?

     

    ใจดีแถมโคตร สปอยเลย จินยองชอบอ่ะ..

     

    ไม่เป็นไรหรอกเขากลับได้นะ อยู่แค่นี้เองแจบอมยิ้มแต่ไม่ตอบอะไรก็ถือถุงขนมไปซะแล้วทำให้จินยองต้องเดินตามเงียบๆ รถสปอร์ตคันหรูถูกจอดไว้แจมบอมกดเปิดก่อนจะวางของไว้ข้างหลังจินยองมองแถบตาถลน

     

    ก็นี้มันออดี้ตัวใหม่เลย!

     

    บ้านตัวเล็กอยู่ไหนกันหล่ะ?”แจบอมที่เก็บของเสร็จหันมาถามอีกคนที่ยืนจ้องรถเขาอยู่ก็ต้องขำกับท่าทางซื่อๆของจินยองที่หลุดออกมา

     

    ..จินยองที่อึ้งกับรถราคาแพงทำให้ แจบอมมองก่อนจะเดินมาพาอีกคนเข้าไปนั่งในรถ

     

    บ้านไปทางไหนคะ?

     

    เอ่อ ..ออกจากที่นี้ไปคอนโดที่ใกล้โรงเรียนนะมีตึกเดียวเลยครับ..แจบอมพยักหน้ารับเบาๆ ก่อนจะเอื้อมตัวเข้ามาใกล้อีกคนจน จินยองต้องถอยตัวเองติดกับประตู

     

    คาดเบลต์ด้วยสิคะแจบอมบอกกับจินยองที่หลับตาปลายจมูกโด่งของแจบอม เฉียดแก้มใสก่อนจะดึงสายเซฟตี้เบลต์มาคาดให้อีกคน แก้มใสขึ้นสีระเรื่อ จินยองลืมตาก่อนจะก้มหน้าลง

     

    ขอบคุณครับ ..เสียงหวานบอกแจบอมยิ้มอย่างถูกใจ


    ก็เขาชอบแบบนี้นิหน่า ..

     

    เห็นแล้วหมั่นเขี้ยวคนอะไรน่ารักป็นบ้า ..

     

    .

     

    ป๊า! แบมมาหา!”เสียงหวานดังขึ้น ก่อนจะปรากฏให้เห็นคนตัวเล็กที่วิ่งมากอดคนเป็นพ่อที่ยืนอยู่ที่ห้องครัวภายในร้านอาหารไทยร้านเล็กๆ แบมแบมกระโดกอดพ่อแน่น มือกร้านก็กอดตอบลูกชายตัวเล็กแน่น

     

    ทำไมวันนี้ไม่ไปเรียน หืม?เสียงทุ้มถามขึ้น แบมแบมยู่ปากทันที

     

    ก็วันนี้เขาหยุดกันทั้งนั้นหล่ะป๊า คิดถึงแบมไหม?เสียงหวานของแบมแบมบอกอย่างเจื้อแจ้ว ทำเอาคนเป็นพ่อยิ้มไม่หยุดก็ลูกชายเขาเหมือนภรรยาสุดที่รักแค่ไหน ตั้งแต่นิสัย รูปร่าง น่าตา น่ารักจริงๆ..

     

    คิดถึงสิแล้วที่บ้านเป็นยังไงบ้างมาเดียวพ่อทำของกลับไปให้ไหม?พ่อบอกก่อนจะรีบร้อน จะไปทำให้แต่มือเล็กกลับแตะลงที่แขนของพ่อเบาๆ

     

    ไม่ต้องหรอก คุณม๊ากับคุณป๊าไม่อยู่ไปเที่ยวครบรอบฮันนีมูนน่ะ”แบมแบมบอกอย่างติดตลก ทำเอาพ่อยิ้มได้พอเห็นลูกยิ้ม

     

    แล้วนี้มาคนเดียวหรอลูก? ไม่หลงทางหรอ?พ่อรีบถามทันทีก็ลูกชายเขาออกจะโก๊ะหน่อยก็ต้องเป็นห่วงกันธรรมดา..

     

    โห ป๊าอ่าแบมไม่หลงหรอก โตแล้วนะ..แบมแบมบอกอย่างจะยู่ปาก ทำเอาพ่อเลิกคิ้วมอง เป็นเชิงถามอีกครั้ง แบมแบมพ่อมองก่อนจะเบะปาก

     

    ก็ได้ๆ ..พี่มาร์คเป็นคนพามาตอนนี้บอกให้นั่งรอข้างนอกก่อนแบมแบมบอกพ่อพยักหน้ารับก่อนจะสั่งให้ พนักงานภานในร้านเดินเอาน้ำไปเสริฟให้ กับคนตัวสูงที่มานั่งรอลูกชายเขาอยู่

     

    ให้มาร์คเขาพามาเขาก็ยอมพามาด้วยหรอลูก?คนเป็นพ่อถามอย่างไม่เชื่อก็ฟังจากที่ฟังเพื่อนเขาเล่ามา นิสัยของลูกชายเพื่อนก็แปลกพอสมควรเลยนะ..



    ครับเสียงหวานตอบทั้งๆที่ยังหน้าแดงๆ ทำเอาพ่อขมวดคิ้ว

     

    แล้วจะไปไหนกันต่อ หืม?

     


    ก็แบมมาช่วยป๊าทำงานไงคนตัวเล็กยู่ปากทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับหัวเราะ มือหนาวางลงบนหัวถุยๆของแบมแบม ก่อนจะลูบเบาๆ คนตัวเล็กซบลงที่อกของพ่อทันที

     

    ถ้าแบมจะช่วยป๊านี้ต้องเตรียมเงินไว้ซ่อมของเลยใช่ไหม หืม?คพ่อบอกอย่างติดตลก ทำเอาแบมแบมดิ้นไปมาอย่างงอนๆ

     

    ว่างก็ไปเยี่ยมแม่เขาสิ..

     

    “…”แบมแบมมองคนเป็นพ่อที่มีรอยยิ้มจางๆประดับบนใบหน้ามือเล็กเอื้อมไปจับแก้มกร้านเบาๆ

     


    ป๊าไม่ได้ไปหาแม่เขานานแล้วนะ ..ฝากแบมได้ไหม?พ่อบอกอย่างยิ้มๆ แบมแบมพยักหน้าเป็นเชิงว่าตกลง แบมแบมรีบเดินออกจากห้องครัวก่อนจะมาหามาร์คที่นั่งรออยู่ ก่อนจะกอดลาพ่อเบาๆแล้วเดินออกจากร้านไป..

     

    โอ๊ย ..เสียงทุ้มดังขึ้นหลังจากเดินไปส่งลูกชายตัวเองแล้วเดินกลับเข้าร้าน มือหยาบกร้านจับที่ออกตำแหน่งหัวใจของตัวเองแรงบีบที่หนักที่ทำให้เขาเจ็บไปหมด ลูกน้องภายในร้านรีบวิ่งมาพยุงเขาทันที



    เฮียไหวไหม?ลูกน้องถามเขาทันทีมือหยาบโบกเป็นเชิงว่าไม่เป็นไรก่อนจะเดินจับอกเข้าห้องครัวไปเงียบๆ เพราะว่าเขายังไหว..

     

    .

     

    จะไปไหนอีก?มาร์คถามขึ้นหลังจากแบมแบมลากเขาขึ้นรถเมล์ แถมยังใช้เขาถือช่อดอกไม้สีขาวหลายชนิดที่แวะซื้อตั้งแต่ออกจากร้านของพ่อแบมแบมแล้วมาขึ้นรถเมลล์

     

    พาไปซักที่เสียงหวานที่ตอบกลับมาทำเอาอยากจะให้ดอกไม้ในมือฟาดปากเล็กนั่นจริงๆ ..

     

    อย่าทำหน้างั้นสิ แบมแค่ล้อเล่นเองแบมแบมหันมามองหน้านิ่งๆของมาร์คก่อนจะยิ้มกว้างให้

     

    จะไปไหน?”คนตัวสูงถามขึ้นก่อนจะมองอีกคนนิ่งๆ

     

    พาไปหาคนคนหนึ่งที่แบมรักมากที่สุดในโลกเลยหล่ะคนตัวเล็กบอกก่อนจะยิ้มจนตาหยีส่งมาให้ มาร์คมองอีกคนก่อนจะวางมือลงบนหัวกลมแล้วลูบเบาๆ

     

    จะพาไปหาแม่น่ะหรอ?

     

    พี่มาร์ครู้ได้ไงอ่ะ!?แบมแบมแทบจะตอบกลับทันที

     

    แค่อ้าปากก็เห็นถึงลิ้นไก่แล้ว”มาร์คบอกก่อนจะกลั้นขำ แบมแบมยู่ปากก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ หรี่ตามองอีกคนทันที แบมแบมจ้องหน้าอีกคน

     

    แนะ.. สังเกตแบมมากกว่าอ่ะดิ แนะชอบก็บอกมาเถอะ กิ้วๆคนตัวเล็กบอกก่อนจะเอานิ้วชี้เขี่ยแก้มของมาร์คเบาๆ มาร์คยิ้มมุมปากก่อนจะก้มหน้ามองแบมแบม จนปลายจมูกโด่งชนกับจมูกรั้นๆของแบมแบม

     

     

    ชอบ ..ดีไหมนะ?คนตัวสูงบอกก่อนจ้องอีกคนนิ่ง แบมแบมอ้าปากค้างก่อนจะมองมาร์คที่ยังจ้องอยู่..

     

     

    ถ้าจ้องกันแบบนี้บอกมาเลยว่าชอบเขาอ่ะ



    :<




     
    - - - - - - - - - - - - - - 


    รีไรท์กันหน่อยนะ ..
    ติดแท็กหน่อยนะเราจะมีกิจกรรมให้ร่วม



    #ฟิคมฟบ

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×