ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    if love me, must be patient

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่สอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      22 ก.ค. 46

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ \"เจนนี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่งตัวเสร็จรึยังวันนี้พี่ต้องรีบไปโรงเรียนแต่เช้านะเดี๋ยวรถติด\" เจมมี่ตระโกนเร่งน้องสาวฝาแฝดของเขา

    ทาง ด้านเจนนี่ก้อรีบมัดผมที่เหลือให้เสร็จแล้วรีบลงไปขึ้นรถ. \"พี่จิมมี่ไปสตาร์ดเครื่องรอเจนนี่ในรถกันก่อนเถอะจะได้ไม่เสียเวลา\"

    เจมมี่หันไปคุยกับจิมมี่พี่ชาย แล้วเค้าทั้งสองก้อไปนั่งรอในรถไม่นานเจนนี่ก้อเดินมาขึ้นรถ \"พี่เจมมี่จะรีบอะไรนักหนาโรงเรียนตัวเอง

    ไม่หนีไปไหนหรอกหน่า\" เจนนี่กล่าวหลังจากปิดประตูรถ แต่ยังไม่ทันที่เจมมี่จะได้ตอบอะไรจิมมี่ก้อถามขึ้นว่า \"เออนี่เจมงานแข่ง

    ฟุตบอลจตุรมิตรใกล้จะถึงแล้วนิใช่มั๊ย\" เจมมี่พยักหน้ารับแทนเป็นคำตอบ \"อ๋ออย่างงี่นี่เองถึงได้เร่งจังเลย แต่อย่าบอกนะว่าจะไป

    ซ้อมบอลแต่โห่อย่างเนี้ย เหม็นเหงื่อตายเลย\" เจนนี่พูดขึ้นพร้อมหันไปรอคำตอบจากพี่ชาย แต่ก้ออีกนั่นแหละยังไม่ทันที่เจมมี่จะได้

    ตอบเสียงโทรศัพท์ของจิมมี่ก้อดังขึ้น จิมมี่หยิบขึ้นมาดูชื่อของคนที่โทรเข้ามาพร้อมกับทำหน้าเบี้ยวแล้วยื่นให้น้องสาว \"เจนนี่รับให้พี่

    หน่อยสิเหมือนเดิมนะ\" จิมมี่บอกน้องสาว ซึ่งเจนนี่ก้อรับมาแต่โดยดี

    +++++  \"ฮัลโหลจิมมี่นี่เฟรนด์พูดนะ\" เสียงจากปลายสายพูดขึ้น

    +++++  \"พี่จิมมี่ไม่ว่างค่ะขับรถอยู่มีอะไรฝากบอกไว้ก่อนมั๊ยคะ\" เจนนี่ตอบ

    +++++  \"นี่เจนนี่ฝากบอกพี่ชายเธอด้วยนะว่า ถ้าคิดจะหลบหน้าน่ะไม่ง่ายไปหน่อยเหรอยังงัยก้อหลบพี่ไม่พ้นหรอก\" เสียงที่ดูมี

    อารมณ์ขึงขังจากทางปลายพูดขึ้น

    +++++   \"โอเคแล้วจะบอกให้นะคะ\" เจนนี่ตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่เรียบ

    +++++   แต่คนทางปลายสายยังคงพูดต่อกลับมาอย่างโมโหว่า \"เธอก้อเหมือนกันนะเจนนี่อย่าหวงเก็บพี่ชายไว้คนเดียวสิ ปล่อยให้

    เค้ามีชีวิตของเค้าบางไม่ใช่ให้คอยดูแลเธอตลอดเวลา เธอก้อโตแล้วนะหัดทำอะไรเองบางสิ\"

    +++++  \"นี่ก่อนจะว่าคนอื่นน่ะหัดดูตัวเองสะก่อนนะว่าทำตัวดีแค่ไหน ที่จริงพี่แฟรนด์ก้อโตกว่าเจนนี่หลายปีนะ โตแล้วก้อรู้จักโตบาง

    สิอย่ามาโทษคนอื่นเค้าทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนผิด แล้วที่บอกว่าเจนนี่ไม่ปล่อยพี่จิมมี่อ่ะนะมันก้อไม่เชิงทั้งหมดหรอก ก้อถ้าผู้หญิงคนนั้น

    ไม่ใช่พี่นะเจนนี่ก้อคงปล่อยให้พี่จิมมี่ไปอยู่กับเค้าแล้วแหละ แต่เผอินเป็นพี่นี่สิเลยปล่อยไปไม่ได้เดี๋ยวพี่จิมมี่เสียงคน\" เจนนี่ตอบกลับ

    ไปด้วยความโมโหแล้วกดว่างสายไปทันทีพร้อมกลับผิดเครื่อง แต่อันที่จริงแล้วเธอก้อไม่ได้อยากพูดออกไปขนาดนั้นหรอก เพราะเธอ

    ก้อเป็นผู้หญิงเหมือนกับหล่อนแล้วพี่ชายเธอก้อไม่ได้ดีเลิศเลอขนาดนั้นแต่หล่อนก้อไม่ยอมปล่อยพี่ชายเธอสักทีนี่หน่า

    ++++++ \"โอ้โหน้องเราบู๊ล้างผลาญแต่เช้าเลยวันนี้\" เจมมี่พูดหยอกล้อน้องสาว แต่ดูน้องสาวของเขาจะไม่เล่นด้วยเนื่องจากยังคง

    โมโหกลับโทรศัพท์เมื่อครู่นี้อยู่จึงพูดว่า \"แล้วพี่เจมมี่อยากโดยอีกคนมั๊ยหล่ะ\" ดังนั้นพี่ชายของเธอทั้งสองคนจึงหัวเราะออกมาทั้งคู่.

    ++++++  หลังจากนั้นระหว่างทางที่จะเข้าซอยโรงเรียนเจนนี่ เธอทำท่าเหมือนนึกอะไรได้บางอย่างแล้วเธอก้อหาของสิ่งนั้นทุกซอก

    ทุกมุมทำให้พี่ชายทั้งสองของเธอหัวเราะกับท่าทางของเธออีกครั้ง คราวนี้จิมมี่ถามน้องสาวของเขาว่า \"เจนนี่หาอะไรอยู่เหรอ\" พร้อม

    กับยังคงหัวเราะกับท่าทางของเธอ \"ก้อมือถือเจนนี่อ่ะสิไม่รู้อยู่ไหน ทำงัยดีหล่ะ\" เจนนี่ตอบพร้อมทำท่ากระวนกระวายใจ ดังนั้นจึงเพื่อ

    ความตลกให้แก่พี่ชายของเธอมากขึ้น เพราะเขาทั้งสองรู้ดีว่าน้องสาวของพวกเขาติดทือถืออย่างอะไรดี เนื่องจากเธอเป็นคนมีเพื่อนเยอะ \"โอ๊ยต้องตายแน่ๆเลย เจนนี่ต้องลืมหยิบมาแน่ๆเลย เพราะเจมมี่เร่งเจนนี่ก้อรีบลงมาเลยรีบหยิบมือถือมาชัวร์เลย\" เจนนี่พูดขึ้น

    พร้อมกับทำเสียงแกล้งร้องไห้  ดังนั้นเจมมี่จึงพูดขึ้นว่า \"อ่ะ อ่ะ เอาของพี่ไปใช้ก้อแล้วกันวันนี้แล้วเดี๋ยวเย็นนี้พี่เลิกซ้อมพี่จะโทรเข้าไป

    หาว่าจะไปเจอกันที่ไหนโอเค\" เจนนี่รีบรับมาแล้วรีบลงจากรถไปก่อนหันมาบ๊าย บายพี่ชายทั้งสองก่อนเดินเข้าโรงเรียนไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×