ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    if love me, must be patient

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      22 ก.ค. 46

            ภายใต้หลังคาบ้านหลังใหญ่พร้อมบริเวณที่ตกแต่งเป็นสัดส่วน ด้านหน้าบ้านมีสนามหญ้าที่มีโกฟุตบอลอยู่ฝั่งละหลัง แต่ถ้ามองไปด้านนอกก้อจะเห็นโรงเก็บรถที่มีรถยุโรปจอดอยู่สามคัน บ้านนี้แม้จะดูแค่ภายนอกก้อพอที่จะเดาออกว่าบ้านหลังนี้จะต้องมีเด็กผู้ชายอาศัยอยู่อย่างแน่นอน. ถ้าเดินเข้าไปในตัวบ้านภายในบ้านมีบริเวณกว้างขวาง เจ้าของบ้านตกแต่งบ้านในสไตล์ยุโรปและแบ่งห้องออกเป็นหลายห้อง ถัดไปหลังบ้านมีสระว่ายน้ำที่ดูยังไงก้อไม่เล็ก. ในบ้านหลังนี้แค่ดูจากการตกแต่งก้อสามารถบอกถึงความรัก,ความอบอุ่น,ความผูกพันและความห่วงใยที่มีให้กันของคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้.



             บ้านหลังนี้มีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด สิบคน ประกอบด้วย พ่อ,แม่, จอร์จ,จอห์น,จิมมี่,เจมมี่,เจนนี่ และคนดูแลบ้านอีกสามคน  แต่เนื่องจากลูกชายคนโต (จอร์จ)และคนที่สอง (จอห์น)ของบ้านนี้ไปเรียนต่อเมืองนอก จึงมีแค่แปดชีวิตอาศัยอยู่ ณ ขณะนี้

        

             แนะนำตัวละคร

    พ่อ - นักธุระกิจส่งออกและที่ปรึกษาโรงงานน้ำมัน

    แม่ - เจ้าของร้านเพชรและของแบรนเนมให้ห้างดังย่านสุขุมวิท

    จอร์จ - พี่คนโตของบ้าน เป็นคนชอบเที่ยว หาประสบการณ์มากมาย และเป็นคนเรียนเก่ง ขณะนี้ทำปริญญาเอกอยู่อังกฤษ

    จอห์น - ลูกชายคนที่สอง ชอบทางด้านออกแบบตกแต่ง เรียนปริญญาโทที่อิตาลี รักการวาดรูป ออกแนวเซอร์

    จิมมี่ - เป็นคนสนุกสนาน ชอบอำคน ขี้เล่น ไม่ค่อยชอบกฎเกณฑ์ที่มีคนตั้งเอาไว้ ไม่ค่อยชอบเรียนแต่เพราะเป็นคนหัวดีเลยรอดตัวอยู่เสมอ

    เจมมี่ - หนุ่มนักกีฬา เรียนดี น่าตาดี  

    เจนนี - น้องนุชสุดท้องที่ทุกคนในบ้านทั้งรัก ทั้งหวงเหมือนไข่ในหิน ทั้งสวย น่ารักสมวัย เรียนเก่ง แต่บทจะร้ายก้อพอดูไม่ค่อยยอมลงให้ใครถ้าเธอไม่ผิด



            เรื่องราวของคนภายใต้หลังคาบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างรัยติดตามได้ในตอนต่อไปนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×