ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอดี้การ์ดสาวของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : คำโกหก!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      5
      27 มี.ค. 47

      \" เฮ้ย!! ข้างหน้าเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!?! ทำไมรถติดเป็นแถบเลย \" สุรเชษฐ์บ่นอย่างหัวเสีย  ตอนนี้เขาต้องการจะไปพบอารดาแฟนสาวของเขา  เขาอยากรู้นักว่าผู้ชายที่อยู่ในภาพซึ่งควงกับหล่อนอยู่นั่นเป็นใครกัน   อย่าให้รู้เชียวนะฮึ่ม.. จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่!!



      \" ทำไมยังไม่ไปอีกฟะ!?! \" สุรเชษฐ์ที่กำลังอารมณ์เสียอยู่กดบีบแตรใส่รถเก๋งคันสีฟ้าข้างหน้าทันที  



    .........ปี๊นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ......... เสียงแตรที่รัวจนเหมือนเป็นเสียงกลองดังมาก... ทำให้หญิงสาวที่อยู่ในรถต้องหันมาอย่างอารมณ์เสีย!!



      \" ไอ้บ้านั่นมันกดหาพระแสงดาบรึไงนะ!! \" เธอบ่นอย่างอารมณ์เสียก่อนจะเปิดกระจกชะโงกหัวออกมานอกรถ \" นี่นาย!! บีบแตรอยู่ได้!! รู้มั้ยมันหนวกหู!!! \" หญิงสาวต่อว่าทันที



      \" ก็เพราะคุณนั่นแหละ!! ทำไมไม่ขับต่อไปข้างหน้าล่ะ!! \" สุรเชษฐ์เปิดกระจกรถออกมา  ต่อว่าเธอบ้าง



      \" เอ๊ะคุณ!! ก็ข้างหน้ามันมีรถชนนี่.. จะมาโทษฉันได้ยังไงกัน!! \" หญิงสาวที่ตอนนี้ท่าทางจะโกรธจนเลือดขึ้นหน้าเถียงกันไฟแลบ



      \" นี่พวกคุณ!! มาด่าอะไรกันตรงนี้!! ไปจอดข้างทางแล้วค่อยด่ากันไป้!!! \" เสียงของชายชราที่ขับรถอยู่ข้างๆสุรเชษฐ์หันมาตวาดทั้ง 2 คนอย่างรำคาญ



      \" รถไปแล้ว!! \" สุรเชษฐ์พูดขึ้นอย่างดีใจก่อนจะปิดกระจกรถแล้วจับพวงมาลัยทันที



      \" โธ่เอ้ย!! พวกไร้น้ำยา \" หญิงสาวคนนั้นยังคงบ่นก่อนจะปิดกระจกรถแล้วขับต่อไปทันที



      \" อย่าให้เจออีกก็แล้วกัน.. ฮึ่ม!! \" หญิงสาวบ่นอยู่ในรถของเธอ   ส่วนทางด้านสุรเชษฐ์เขาไม่สนใจอะไรแล้ว.. ตอนนี้เป้าหมายเดียวของเขาก็คือการไปถึงบ้านของอารดาให้เร็วที่สุด!!







      \" เฮ้อ.. ถึงซะที \" สุรเชษฐ์ถอนหายใจพลางหยิบซองสีน้ำตาลที่มีรูปของอารดาลงมาด้วย



    ........กริ๊ง......ก่อง...........  เสียงกดกริ่งที่หน้าประตูบ้านดังขึ้น   หญิงสาวผิวแทน  ซอยผม  อยู่ในชุดเสื้อยืดสีชมพูและกางเกงสีครีม  เดินออกมาต้อนรับทันที



      \" อ้าว.. อาร์ทนี่เอง  เข้ามาสิคะ \" อารดาเปิดประตูให้สุรเชษฐ์เข้ามา  โดยที่เธอเองก็คงสังเกตเห็นว่าชายหนุ่มหน้าบูดเหมือนอารมณ์เสียมา



      \" ดื่มน้ำก่อนมั้ยคะ? \" อารดาถาม  เตรียมจะเดินไปหยิบน้ำมาให้  แต่สุรเชษฐ์คว้าข้อมือเธอเอาไว้ก่อน



      \" ไม่ต้อง!! \" สุรเชษฐ์พูดด้วยน้ำเสียงดุดัน \" ผมมีเรื่องสำคัญจะคุยกับคุณ \"  พูดจบก็ดึงตัวอารดาลงมาให้นั่งข้างๆเขา



      \" อะไรเหรอคะ? \" อารดาถาม \" อย่าบอกนะ.. ว่าคุณจะขอฉันแต่งงาน!! \" ประโยคหลังเธอทำน้ำเสียงตื่นเต้น



      \" เปล่า \" สุรเชษฐ์ตอบ \" ผมอยากถามว่า  เมื่อวันก่อนคุณไปเที่ยวกับผู้ชายคนไหนมารึเปล่า? \" ชายหนุ่มถามพลางมองหน้าหญิงสาวอย่างสงสัย

      

      \" เปล่านี่คะ \" อารดาส่ายหน้า \" ทำไมหรือคะ? \" เธอถามต่อด้วยความสงสัย



      \" แล้วนี่มันหมายความว่าไง!! \" สุรเชษฐ์ขึ้นเสียงพลางหยิบรูปที่อยู่ในซองสีน้ำตาลออกมา  ยื่นให้อารดาดู



      \" อะไรกัน!! \" อารดาทำหน้าตกใจ \" คุณไปเอารูปพวกนี้มาจากไหน? \" หญิงสาวรีบถาม



      \" พ่อผมเอามาให้ \" สุรเชษฐ์ตอบเสียงเรียบ

      

      \" คุณต้องเชื่อฉันนะ!! ฉันถูกใส่ร้าย!! \" อารดาส่ายหน้าพลางทำหน้าอ้อนวอน



      \" ผู้ชายคนนี้เป็นใคร?  คุณบอกผมได้ไหม? \" สุรเชษฐ์ยังคงถามต่อด้วยน้ำเสียงที่เฉยชา  



      \" คือ.. เอ่อ.. \" อารดาอึกอัก  ไม่รู้จะตอบอย่างไร   ทำให้สุเชษฐ์มั่นใจว่าชายคนนั้นต้องเป็นคนรักใหม่ของอารดาแน่นอน!!



      \" คุณตอบผมได้มั้ย? \" สุรเชษฐ์พูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือเมื่อรู้ว่าผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจแอบคบอยู่กับชายอื่น  ก่อนจะเดินเข้าไปเขย่าตัวหญิงสาวด้วยความโกรธปนเสียใจ



      \" คือ.. เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของดาค่ะ  เขาเป็นน้องชายของดา \" อารดารีบตอบอย่างร้อนรน  ทำให้สุรเชษฐ์ยิ่งมั่นใจมากขึ้นไปอีก



      \" คุณไม่ต้องมาโกหก!! คุณคบกับเขาแล้วยังมาหลอกผมทำไมอีก?  ทำไมคุณทำกับผมแบบนี้!! \" สุรเชษฐ์พูดด้วยน้ำเสียงทั้งโกรธทั้งเสียใจ



      \" ฉัน.. ฉันไม่ได้ตั้งใจโกหกคุณนะ  ฉันรักคุณนะอาร์ท \" อารดาบอกชายหนุ่ม



      \" พอกันทีกับคำโกหกของคุณ!! \" สุรเชษฐ์เดินออกไปทันทีโดยไม่สนใจกับเสียงเรียกของอารดา   ทำให้สวนทางกับชายหนุ่มในภาพพอดี...





      \" นาย!! \" สุรเชษฐ์อุทานขึ้นมา   ทำให้ชายคนนั้นมองหน้าเขาอย่างสงสัย



      \" นายเป็นใคร? \" สุรเชษฐ์ถามพลางกำหมัดไว้ข้างตัว



      \" ฉันเป็นแฟนของดา  ขอตัวนะ \" ชายคนนั้นตอบโดยไม่รู้ชะตากรรมว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาพูดจบ



    ..............เปรี้ยง!!!!................. เสียงหมัดของสุรเชษฐ์กระแทกลงบนหน้าเขาทันที  ทำให้ชายคนนั้นกระเด็นลงไปกองอยู่กับพื้น



      \" กรี๊ดดดดดด \" เสียงของอารดากรี๊ดขึ้นมาพลางวิ่งเข้าไปหาชายหนุ่มคนนั้น



      \" ขอให้มีความสุขนะดา!! \" สุรเชษฐ์อวยพรด้วยน้ำเสียงที่กระแทกแดกดันให้อารดา   เขามองภาพหญิงสาวที่เขารักเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินจากไปอย่างช้าๆ   เมื่อชายหนุ่มขึ้นรถไปแล้ว   ฝนก็ตกลงมาเหมือนกับจะรู้ถึงความทุกข์ของเขา   ชายหนุ่มค่อยๆขับรถออกไปช้าๆ  และสัญญากับตัวเองว่าจะเขาจะไม่มีวันมาที่นี่อีกแล้ว!!!







    **+*+*+*+ ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจนะคะ  ยังไงก็ช่วยติดตามกันต่อไปนะคะ +*+*+****
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×