ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอดี้การ์ดสาวของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องของเรื่องมันเริ่มจาก..

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      9
      2 เม.ย. 47

      \" อะไรนะป๋า!?!  ผมฟังผิดรึเปล่าเนี่ย!! \" เสียงของชายหนุ่มผิวขาวหน้าตี๋นามว่า \'สุรเชษฐ์\' อุทานขึ้นอย่างตกใจ  ก่อนที่เจ้าตัวจะเอามือแคะหูอย่างสงสัยในสิ่งที่เพิ่งได้ยินไปเมื่อซักครู่



      \" ไม่หรอก.. ลูกได้ยินถูกแล้วล่ะ \" บิดาของเขานามว่า \'สิทธร\' ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทโรงพิมพ์ผ้าแห่งนี้พูดขึ้นอีกรอบช้าๆ

      

      \" ม่ายยยย.. จริ้งงงงงง!!!!!!! \" สุรเชษฐ์ร้องขึ้นเสียงดังราวกับว่าเป็นผู้หญิงซะอย่างนั้น



      \" เฮ้ย!! ลูกเป็นกระเทยตั้งแต่เมื่อไร?? \" ผู้เป็นพ่อเอ่ยถามด้วยอาการเกือบช๊อก



      \" ไม่ใช่ครับ.. ไม่ใช่ๆ \" ชายหนุ่มปฏิเสธเสียงรัว  พลางส่ายหน้าอย่างหัวเสีย

      

      \" แล้วทำไมล่ะลูก?  ไม่ชอบมีบอดี้การ์ดส่วนตัวเหรอลูก? \" นายสิทธรถามลูกชาย

      

      \" ชอบน่ะชอบครับ..\" สุรเชษฐ์พยักหน้า \" ผมว่ามันก็เท่ห์ดี.. สาวๆเห็นคงกรี๊ดกันแทบสลบ \"

      

      \" แล้วทำไมทำหน้าเหมือนถูกข้าศึกบุกอย่างนั้นล่ะลูก? \" นายสิทธรถามต่อ



      \" ก็แหม.. ป๋าครับ \" สุรเชษฐ์จะพูดต่อ  แต่ก็ถูกขัดขึ้นด้วยเสียงของนายสิทธร



      \" หยุด!! อย่าเรียกพ่อว่าป๋า  พ่อไม่ชอบ!! \" นายสิทธรดุลูกชาย



      \" ก็ได้ครับ  แต่แหม.. ป๋า เอ้ย!! พ่อครับ \" สุรเชษฐ์ส่ายหน้ายิ้มๆ ก่อนจะตวาดขึ้นด้วยเสียงอันดัง \" ก็พ่อเล่นให้ผู้หญิงมาเป็นบอดี้การ์ดของผมนี่สิครับ!!  คนอื่นเขาได้หาว่าผมขี้แพ้หลบหลังผู้หญิง \" สุรเชษฐ์พูดอย่างเซ็งๆ



      \" แต่หนู \'แพร\' เขาเก่งนะลูก  ทั้งคาราเต้.. กังฟู.. ยูโด.. เขาก็เคยเรียนมาหมดแล้วนะลูก  แถมยังหน้าตาสวยอีกนะ \" นายสิทธรอธิบายสรรพคุณของเธอซะยืดยาว



      \" โธ่พ่อครับ.. ถ้าจะให้ผมมีบอดี้การ์ดเป็นผู้หญิง  ผมขอไม่มีดีกว่าครับ \" ชายหนุ่มส่ายหน้าปฏิเสธ \" แล้วผมก็มีแฟนแล้วด้วย.. ถ้าเกิดว่าแฟนผมเห็นเข้าเดี๋ยวจะเข้าใจผิด \"

      

      \" เฮอะๆ ยัยอารดานั่นน่ะเหรอ? \" นายสิทธรขึ้นเสียงอย่างอารมณ์เสีย



      \" พ่อครับ.. ดาเป็นแฟนผมนะครับ \" สุรเชษฐ์ขึ้นเสียงอย่างไม่พอใจที่พ่อของเขาพูดเหมือนไม่ชอบแฟนสาวของเขาที่คบกันมา 5 เดือนแล้ว



      \" ยัยนั่นหวังเกาะแกกินล่ะสิ..  วันก่อนพ่อเพิ่งส่งสายสืบไปเฝ้าดู  เห็นเดินควงแขนไปกับผู้ชาย!! \" นายสิทธรขึ้นเสียงบ้าง

      

      \" พ่อเอาอะไรมาพูด.. ดาไม่ทำอย่างนั้นหรอก!! \" สุรเชษฐ์เถียงกลับทันที



      \" งั้นดูนี่ \" ผู้เป็นพ่อหยิบซองสีน้ำตาลส่งให้สุรเชษฐ์



      \" ไม่จริง!! \" ชายหนุ่มสั่นหัว



      \" จะยังไงก็ช่าง.. เพราะฉะนั้น  แกจำเป็นต้องมีบอดี้การ์ด!! \" นายสิทธรพูดเสียงแข็ง



      \" ไม่จำเป็น!! ไม่ได้มีใครต้องการจะทำร้ายผมหรือเอาชีวิตผมซะหน่อย!! \" สุรเชษฐ์เถียงกลับ



      \" ก็ไม่แน่หรอก \" ผู้เป็นพ่อพูดเสียงเรียบพลางหยิบของสิ่งหนึ่งส่งให้สุรเชษฐ์



      \" อะไรน่ะครับ? \" สุเชษฐ์ถาม   ผู้เป็นพ่อไม่ตอบ



      \" หนังสือ? \" สุรเชษฐ์ดูสิ่งของในมือ \" ในหนังสือเล่มนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่ผมจะถูกทำร้ายงั้นหรือครับ? \"



      \" ไม่ใช่.. ลองอ่านดูเถอะ  เดี๋ยวก็จะรู้เอง \" นายสิทธรบอกลูกชาย   สุรเชษฐ์จึงพลิกหน้าปกขึ้นมาดูทันที



      \" ดวงชะตาปีนี้ของคนเกิดวันพฤหัส?? \" ชายหนุ่มอ่านหน้าปกของหนังสืออย่างงงๆ



      \" ใช่แล้ว.. พ่อซื้อมาตั้งแต่อาทิตย์ก่อน  เขียนโดยหมอดูชื่อดังเลยนะ  เขาว่าลูกจะมีเคราะห์ร้ายจากศัตรูทางด้านการค้า.. พ่อก็เลยต้องจ้างบอดี้การ์ดให้มาดูแลลูกไง \" นายสิทธรอธิบายซะยืดยาว   ในขณะที่สุรเชษฐ์ได้แต่นั่งฟังตาปริบๆ



      \" โอ้โหพ่อ.. งั้นที่พ่อจะจ้างบอดี้การ์ดมาดูแลผมก็เพราะว่าได้แรงบันดาลใจจากหนังสือดูดวงเนี่ยนะ!! \" สุรเชษฐ์ทำหน้าตาอึ้งสุดๆ เมื่อรู้ว่าพ่อของเขาบ้าดวงขนาดหนัก



      \' โถพ่อเรา.. บ้าดวงขนาดหนัก \' สุรเชษฐ์คิดในใจอย่างหงุดหงิดทำให้ไม่ได้ยินที่บิดาพูดต่อ



      \" นี่แน่ะ!! แอบนินทาพ่อในใจใช่มั้ย!?! \" นายสิทธรเดินไปเขกกบาลลูกชาย 1 ที



      \" เอ้า.. ดันรู้ทันอีก \" สุรเชษฐ์ส่ายหัวพลางเดินออกไปทันที  แต่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบรูปของ \'อารดา\' แฟนสาวของเขาไปด้วย  



      



      \" โอ๊ย.. เซ็งจริงๆ ไหนจะเรื่องแฟน  ไหนจะเรื่องบอดี้การ์ดนั่นอีก..  แล้วจะเอาไงดีล่ะทีนี้ \" สุรเชษฐ์บ่นขณะขับรถไปที่บ้านของอารดาแฟนสาวทันที   แต่ก็ยังไม่วายคิดถึงเรื่องที่บิดาจะหาคนมาเป็นบอดี้การ์ดให้.. ให้ตายเถอะ!! ใครๆเห็นต้องว่าเราขี้แพ้แน่เลย.. ทำไงดี!!







    ***+*+*+ ติดตามตอนต่อไปนะคะ +*+*+*+*+***
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×