ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอดี้การ์ดสาวของผม

    ลำดับตอนที่ #3 : ท่ามกลางสายฝน..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      5
      1 เม.ย. 47

    ..........สุรเชษฐ์ขับรถมาจอดที่หน้าสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง..เนื่องจากเขาไม่สามารถจะขับรถต่อไปได้อีกแล้ว   เพราะยังกลุ้มใจกับเรื่องของอารดา..  ชายหนุ่มจึงเดินลงมาจากรถท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาเป็นสาย..........



      \" ฉันมันดีไม่พอรึไง!?! \" สุรเชษฐ์ตะคอกอยู่คนเดียวพลางกำหมัดชกกำแพงอย่างเหลืออด



      \" ทำไม.. ทำไมต้องหลอกกันด้วย!?! \" ชายหนุ่มเริ่มร้องไห้  เกิดมาบนโลกนี้ 25 ปี.. เขาไม่เคยรักใครเท่าอารดาเลย.....



      \" ปัดโธเว้ย!! \" เขายังคงบ่นต่อไป   พลางเตะกระป๋องที่หล่นอยู่ที่พื้นกระเด็นไปชนกับตู้โทรศัพท์ที่มีคนกำลังโทรอยู่



      \" เฮ้ย!! ซวยล่ะสิตู.. ดันเตะไปโดนพอดี \" สุรเชษฐ์พูดขึ้นอย่างตกใจนิดๆ





      \" โอ๊ย!! ไอ้บ้าที่ไหนมันเตะกระป๋องมาโดนเนี่ย!?! \" เสียงของหญิงสาวที่กำลังใช้โทรศัพท์อยู่ภายในตู้บ่นขึ้นมา



      \" แค่นี้ก่อนนะแม่.. เดี๋ยวหนูโทรกลับนะคะ..  ค่ะๆ สวัสดีค่ะแม่ \" หญิงสาวรีบวางโทรศัพท์ทันทีก่อนจะออกมาเผชิญหน้ากับคนที่เตะกระป๋องมาชน



      \" เอ่อ.. ขอโทษนะครับ  ผมไม่ได้ตั้งใจ \" สุรเชษฐ์ยืนขอโทษท่ามกลางสายฝน



      \' คนบ้ารึเปล่าเนี่ย??  มายืนตากฝนแบบนี้ \' หญิงสาวคิดในใจก่อนจะกางร่มแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆเขา



      \" ช่างเถอะ  วันหลังก็เตะให้มันไกลๆคนเขาหน่อยก็แล้วกัน \" หญิงสาวผมซอยในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีดำกับกางเกงสีขาวกำลังพูดกับสุรเชษฐ์



      \" ครับๆ \" สุรเชษฐ์รับคำ  พลางพิจารณาหญิงสาวจากหัวจรดเท้า



      \' สวยจัง  ขาว.. หน้าตาก็ดี.. อืม.. แต่ทำไมเหมือนคุ้นๆนะ \' สุรเชษฐ์นึกในใจ



      \" คิดอะไรน่ะ? \" หญิงสาวเขยิบออกพลางมองหน้าชายหนุ่มอย่างไม่ค่อยไว้ใจ



      \" กำลังคิดว่าเราเคยเจอกันมาก่อนรึเปล่า? \" สุรเชษฐ์ตอบไปตามความจริง



      \" อืม.. ฉันก็ว่าหน้าคุณคุ้นๆอยู่เหมือนกันนะ \" หญิงสาวบอกพลางทำหน้าครุ่นคิด





    ..........สุรเชษฐ์เองก็กำลังคิดเช่นเดียวกัน......และ.....แล้ว.....เขา.....ก็......นึกออกจนได้!!!!.................





      \" เธอ!! ยัยเจ๊อืดอาดเมื่อเช้านี่เอง \" สุรเชษฐ์พูดขึ้นพลางชี้หน้าหญิงสาว



      \" อ้อ!! นายนี่เอง.. ไอ้บ้าที่บีบแตรจนคนอื่นเค้าหนวกหู \" หญิงสาวทำหน้าตกใจพลางชี้หน้าชายหนุ่มเช่นกัน



      \' โธ่เอ๊ย!!! นี่มันวันซวยอะไรของฉันนะ!! อกหักไม่พอยังมาเจอยัยนี่อีก!!  โอ๊ย!! แล้วไหนจะเรื่องบอดี้การ์ดนั่นอีก \' สุรเชษฐ์คิดจนตาลายก่อนจะจาม..  เนื่องจากตากฝนมาครึ่งชั่วโมงแล้ว



      \" นี่นาย.. เข้ามาในร่มสิ  ฉันไม่อยากเห็นคนตายไปต่อหน้าต่อตา \" หญิงสาวเอ่ยชวนแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก  แต่ก็ไม่อยากเห็นชายหนุ่มเป็นลมไปตรงหน้าเธอ



      \" โอ้โห.. เธอนี่พูดจากวนชะมัดเลยนะ!! \" สุรเชษฐ์เริ่มโมโห



      \" เถียงกลับไม่ได้ล่ะสิ.. พวกไร้น้ำยา \" หญิงสาวยิ้มเยาะ



      \" ไปดีกว่า!! อยู่นานเดี๋ยวบ้า \" สุรเชษฐ์ส่ายหัวก็จะเดินขึ้นรถไป



      \" ดี.. กลับไปเลยนายบ้า  ชิ่วๆๆ \" หญิงสาวไล่



      \" ไปแน่นอนล่ะ  ยัยปากกรรไกร!! \" สุรเชษฐ์เปิดกระจกออกมาก่อนจะว่าหญิงสาว



      \" อีตาบ้า!! \" หญิงสาวโกรธจัด เตรียมจะด่าต่อ  แต่สุรเชษฐ์ขับรถออกไปแล้ว



      \" นายมันน่าเกลียดที่สุด!!  อย่าให้เจอกันอีกเป็นรอบที่ 3 ก็แล้วกัน!! คราวนี้ฉันจะด่าให้ไฟแลบเลยคอยดู \" หญิงสาวบ่นอยู่คนเดียวก่อนจะวิ่งกลับบ้านไปด้วยความแค้นใจ....







    **+*+*+*+ ติดตามตอนต่อไปนะคะ +*+*+*+*+***



    วันนี้ลงหลายเรื่องเพราะว่าลงเผื่อพรุ่งนี้ค่ะ  แล้วจะเอามาลงอีกทีวันเสาร์นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×