ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แล้วเราก้อรักกัน(จนได้นะ) The story of us...

    ลำดับตอนที่ #2 : นาย!! ตาถ้ำมอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      9 มี.ค. 47

             หลังจากที่ไปดูประกาศผลเอ็นทรานซ์แล้วทั้ง2หนุ่มก้อหน้าระรื่นมาถึงที่บ้าน

    \" น้านพคับ คืนนี้ผมขอนอนที่นี่สักคืนนะคับ \" กอบบอกน้านพ

    \" เอาซิ แต่ว่าอย่าลืมโทรบอกแม่ด้วยนะกอบ \"

    \" คับ \" กอบยิ้ม

    \" แล้วว่ายังไงบ้างหล่ะผลเอ็นหน่ะ \" น้านพว่างมือจากหน้าคอมพ์ หันมามองหน้าหลานแสบทั้ง2

    \" ผมติด วิศวะ ธรรมศาสตร์หน่ะคับ \" กอบยืดอกบอกอย่างภูมิใจ

    \" เก่งๆ แล้วเราหล่ะหินได้ที่ไหนกะเค้ารึป่าว?\"

    \" หินติด สถาปัตย์ ที่ศิลปากรฮะ \"

    \" เออดี สมใจอยากเลยซิ ตั้งใจเรียนนะ ได้ในสิ่งที่อยากได้แล้วก้อทำให้ดีที่สุดรู้ไหม? \" น้านพสอนหลานทั้ง2ไปเลย

    \" ฮะ \" ทั้ง2รับคำแข็งขัน

    \" เดี๋ยวน้าจะหารางวัลให้ละกันนะหิน \"

    \" น้านพฮะ หินเอาของเล็กๆก้อพอนะฮะ ไม่ต้องใหญ่ \" ปากก้อว่าเอาเล็กๆแต่มือนี่ขยายใหญ่กว้างจะออกไปถึงหน้าบ้านอยู่แล้ว

    \" เออๆ เล็กๆ \" น้านพหัวเราะเบาๆ

        ตกดึกที่ห้องนอนของหิน บังเอิ๊ญ บังเอิญที่ห้องนอนของหินและรักตรงกันเป๊ะ

    \" เฮ้ย..หินนั่นรึป่าววะสาวข้างบ้านของเอ็งอ่ะ \" กอบชี้ไปที่ห้องนอนบ้านตรงข้ามเห็นเงาของผู้หญิงเดินไปเดินมา

    \" เออ ใช่ๆ ข้ายังเห็นไม่ชัดเลย เอากล้องมาๆส่องด่วน\" ว่าแล้วกอบก้อส่งกล้องดูดาวให้เพื่อน

    \" น่ารักสุดๆ ไม่อยากจะเชื่อ คนนี้ข้าจอง\" หินอุทานออกมาเมื่อเห็นหน้าญิ๋งสาวข้างบ้าน

    \" ไหนเอามาดูมั่งเด่ะไอ้หิน \" กอบแย่งกล้องหินมา

        ในขณะเดียวกันที่บ้านของรัก รักมองเห็นคนกำลังแอบมองมาที่ห้องของเทอ

    \" พี่ริน!พี่ริน!\" รักร้องเรียกเสียงดัง

    \" มีอะไรเรียกซะเสียงดังเชียว \" รินรีบวิ่งหน้าตาตื่นมาที่ห้องนอนของน้องสาว

    \" ถ้ำมองค่ะ ถ้ำมองมันแอบดูรัก \" ชี้มือชี้ไม้ไปที่ห้องของหิน

    \" ทำไงดีหล่ะ ไปบอกคุณนพดีกว่า \" รินจูงมือน้องสาวออกมาจากบ้านเพื่อไปหาคุณนพ

        ที่ห้องของหิน

    \" ตายแล้ว เค้าเห็นเราแล้ว เอาไงดีวะหิน\" กอบมองหน้าเพื่อน

    \" เก็บกล้องๆ ซ่อนเลย\" หินรีบจัดแจงเก็บซ่อนกล้องดูดาวตัวโปรดไม่ทันได้เก็บของดี เสียงของน้านพก้อดังขึ้น

    \" หิน! กอบ ลงมานี่ซิ! \"

    \" ตายแน่......\" กอบกระซิบ

    \" ฮะน้านพลงไปเดี๋ยวนี้แหละฮะ\" หินขานรับลงไป

        ที่ห้องรับแขก มีรักและรินนั่งรออยู่แล้ว รักนั่งหน้านิ่วขิ้วขมวด จะเอาเรื่องถ้ำมองให้จงได้

    \" มีอะไรเหรอฮะน้านพ \" หินตีหน้าซื่อถาม

    \" นั่งลงทั่งคู่เลย ไปก่อเรื่องอะไรไว้ บอกออกมาดีๆ \" น้านพวางมาดดุ

    \" ก้อเปล่านี่ฮะ \" หินทำแกล้งงง ในใจก้อคิด\'คนอะไรวะ มองใกล้ๆยิ่งน่ารัก ดูทำหน้าอย่างงี้ต้องแกล้งซะหน่อยแล้ว\'

    \" ใช่คับพวกผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะคับน้านพ \" กอบแกล้งโง่ไปอีกคน

    \" อย่ามาโกหก ก้อชั้นเห็นพวกนายแอบดูชั้น \" รักอ้าปากพูกออกมาเพราะทนไม่ไหวกับกริยาที่กวนอารมณ์

    เทอเหลือเกิน

    \" อารายกันฮะ พวกผมดูบ้านคุณอยู่ต่างหาก \" หินแก้ไปน้ำขุนๆ

    \" นี่เป็นพวกถ้ำมองไม่พอ ยังรึจะเป็นขโมยอีกรึไง\" นั่นเทอยัดข้อหาให้อีกหนึ่งกะทง

    \" แนะอย่ามาว่าพวกผมอย่างงั้นซิฮะ พวกผม ดูดาวอีกด้วยนะฮะ อันที่จิงดูดาวก่อนแล้วค่อยดูบ้านคุณด้วยซ้ำ อย่าสำคัญตัวผิดซิฮะ \" หินตอบไปกวนๆ

    \" นี่อย่ามาโกหกได้มะ พูดความจริงมันไม่ตายหรอกน่า \" รักมองหน้าหินอย่างดูถูก

    \" อะไรใครโกหก ใครไม่ยอมรับความจริงกัน \" หินชักโกรธ

    \" ก้อพวกนายแหละ ทำไมพูดแค่นี้รับไม่ได้รึไงกัน \" ทั้ง2มองหน้ากันอย่างดุเดือด

    น้านพเห็นท่าทีชักจะไม่ดี \" เอ่อเอาอย่างนี้ละกันนะน้าขอโทษแทนเจ้าหินด้วยละกันนะรัก \" น้านพกล่าวขอโทษ

    \" ไม่เป็นไรหรอกคะก้อแค่เข้าใจผิดกันก้อเท่านั้นเอง \" รินยิ้มให้เพื่อมารยาท

    \" ยกโทษให้คราวนี้แต่อย่าให้มีหนที่2ละกัน ชั้นไม่ปล่อยไว้แน่จะเอาให้ตายกันไปข้างเลย \" รักมองหน้าหินอย่างแค้นๆ

    \" นี่รัก \" รินปรามน้องสาวเอาไว้

    \" ขอโทษด้วยจริงๆนะรัก รับรองน้าจะดูแลให้ดีๆเลย\"

    \"ค่ะน้านพ \" รักยิ้มให้น้านพ \" โชคดีของนายที่มีน้าที่แสนดี \" แนะยังจะไปกัดเค้าอีกนะ

    \"ยัยรัก \" รินมองหน้าน้อง \" เอาเป็นว่าเลิกแล้วต่อกันนะคะ ขอโทษที่รบกวนนะคะ ราตรีสวัสดิ์นะคะคุณนพ \" รินยิ้มให้เด็กๆ ทั้ง2หนุ่มก้อยกมือไหว้พี่รินอย่างพร้อมเพรียง

    \" คับ ผมไปส่งนะคับ \"ว่าแล้วน้านพก้อเดินออกไปส่งสองพี่น้องแต่ยังไม่วายหันมาชี้หน้าค่าโทษหลานชายตัวแสบเอาไว้ด้วย

        หลังจากที่โดนน้าหินสั่งสอนมาจนจบเล่มคัมภรี์ของน้านพแล้ว2หนุ่มก้อแผ่ตัวหลาลงบนที่นอน

    \" โดนน้านพเทศน์ซะยับเลย \" กอบบ่น

    \" เอ็งอ่ะไม่เท่าไหร่ ข้านี่ เต็มๆ \" หินส่ายหน้าอย่างระอา

    \" ว่าแต่เอ็งยังจะเอาอยู่อีกเหรอ ยัยรักสาวข้างบ้านคนงามของเอ็ง\"กอบถามเพื่อน

    \" ไม่รู้ว่ะ แต่ข้าชอบเค้านะ ปากอย่างงี้เถียงแล้วมันดี เร้าใจข้าดี \" หินยิ้มเมื่อนึกถึงหน้าดุๆนั่น

    \" แปลกคน แฟนเก่าก้อเรียบร้อยนุ่มนิ่ม มาคนใหม่นี่เอาซะกล้าแกร่งเชียวนะเอ็ง \" กอบตั้งข้อสังเกตุ

    \"เดิม-เดิม ก้อเบื่อเด่ะ หาอะไรให้ชีวิตมั่งเด่ะ \"

    \" ผู้หญิงนะเฟ้ยไม่ใช่เสื้อผ้าที่จะเบื่อแล้วเปลี่ยนทิ้งซักอ่ะ \"

    \" แล้วใครเค้าจะเหมือนเอ็งเล่า รักเดียวใจเดียว รักฟ้าคนเดียว \" หินทำเสียงล้อเลียนเพื่อน

    \" ไอ้หิน \" กอบเขินอายอย่างเห็นได้ชัดเวลาพูดถึงน้องฟ้าอันเป็นที่รัก

    \" รักเขาข้างเดียวแห้งเหียวหัวโต \" หินแซว

    \" ใครว่าข้ารักเค้าข้างเดียว \" กอบเถียง

    \" ฮั่นแน่ ฟ้าเค้าจะเอาแกรึไงไอ้หมาวัด \"

    \" อย่าดูถูกข้านะเฟ้ย \" ชี้หน้าหิน

    \" เอ้ย ข้าหน่ะดูเอ็งถูกแล้ว ไม่มีพลาดไปจากนี้หรอก\"

    \" ไอ้เพื่อนเวร ล้อเข้าไปเหอะเอ็ง เอ็งคอยดูข้าให้ดีแล้วกัน \" ว่าแล้วกอบก้อพลิกตัวหนีแกล้งหลับไปเฉยเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×