ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แล้วเราก้อรักกัน(จนได้นะ) The story of us...

    ลำดับตอนที่ #1 : เช้าวันเสาร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      9 มี.ค. 47

    เช้าวันเสาร์ที่แสนสบาย ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หิน ชายหนุ่มนอนหลับอุตตุอยู่บนที่นอนที่แสนจะนุ่มสบายแต่แล้วเขาก้อต้องตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ เขารีบลงมาจากห้องนอนเพื่อมาดูต้นตอของเสียงที่ดังสนั่นหวั่นไหวอยู่ข้างๆบ้านของเขา

    \" เกิดอะไรขึ้นเหรอฮะน้านพ \" หินถามน้าชายวัยยี่สิบตอนปลาย น่าตาคมเข้มทีเดียว

    \" ไม่มีอะไรหรอก ข้างบ้านเค้าเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่หน่ะ \" น้าชายตอบกำลังจะก้าวขาออกจากบ้าน

    \" เสียงดังไม่เกรงใจกันบ้างเลยอ่ะ \" หินบ่นเกาหัวแกรกๆ

    \" เอาเหอะน่า เดี๋ยวน้าจะไปช่วยเค้าสักหน่อย\"

    \" ตามสบายเลยน้า แต่ผมไม่ตามไปช่วยนะ \" หินหมุนตัวจะกลับห้อง

    \" หิน...น้ามีอะไรจะบอก \" น้านพเรียกไว้

    \" อะไรฮะ ? \"

    \" ปากเหม็นนะเราอ่ะ ไปแปรงฟันได้แล้ว \" น้านพว่ายิ้มๆ

    \" โถ่ นึกว่าอะไร เหม็นมานานแล้วฮะ \" ว่าแล้วหินก้อหัวเราะชอบใจ \" เออ เหม็นจริงๆหว่ะ \" เขาพูดกับตัวเอง

        ที่ข้างบ้าน 2ศรีพี่น้อง ช่วยกันขนของเข้าบ้านหลังใหม่กันอย่างขมักเขม้น

    \" มีอะไรที่ผมพอจะช่วยได้บ้างไหมคับ \" น้านพเข้าไปทักด้วยไมตรีจิต

    \" มีค่ะ เยอะแยะเลยค่ะ \"รักผู้เป็นน้องสาวอายุรุ่นๆตอบอย่างฉะฉาน

    \" ยัยรัก! ขอบคุณนะคะที่มีน้ำใจ \" รินพี่สาวคนสวยปรามน้องสาวเอาไว้

    เมื่อน้านพได้สบตากับรินก้อถูกศรปักอกเข้าอย่างจัง

    \" ไม่เป็นไรคับก้อเราเป็นเพื่อนบ้านกันนี่คับ \" สายตายังคงจับจ้องอยู่ที่ดวงหน้าสวยๆนั้น

    \" ค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน \" รินหลบสายตาที่ทำให้ใจเทอหวั่นไหว

    \" ยินดีช่วยเหลืออย่างยิ่งคับ ผมชื่อนพคับ \"

    \" ชั้นชื่อรินค่ะ และนี่ก้อน้องสาวชั้นเอง ชื่อรักค่ะ \"

    รักเด็กสาวหน้าตาสดใสดูสมวัย18กว่าๆ ยกมือไหว้นพอย่างรู้งาน \" ยินดีที่ได้รู้จักคะ แต่อย่าพูดพร่ำทำเพลงเลยค่ะ เรามาพูดพร่ำแล้วทำงานดีกว่านะคะคุณนพ \" รักแซวยิ้มๆ

    \" คับๆ\" แล้วน้านพก้อช่วย2สาวขนของอย่างเมามัน

        ที่บ้านหิน หินอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วก้ออกมาดูว่าคนข้างบ้านที่ย้ายมานั้นเป็นใครกันบ้าง

    \" แม่เจ้าโว๊ยยยย สวยอย่างกะนางฟ้า อย่างงี้ต้องไปช่วยซะหน่อย\" ว่าแล้วหินก้อกุลีกุจอใส่รองเท้าออกจากบ้านแต่น้านพก้อเปิดประตูเข้าบ้านมาพอดี

    \" จะไปไหนแต่เช้าหล่ะหิน \"

    \" ก้อจะไปช่วยพวกเค้าไงฮะน้านพ เสร็จแล้วเหรอฮะ \" หินถามเสียงอ่อยๆ

    \" อื่ม เพิ่งจะเสร็จ \" น้านพเดินไปหาน้ำดื่ม

    \" แหมๆ น้านพนี่ไวนะฮะ ไม่ชวนสักคำ\"

    \" อะไรที่ว่าไวห๋าหิน \"

    \" อ้าวก้อ2สาวข้างบ้านไงฮะน้า ไม่บอกแต่แรก กะจะเหมาช่ายมะล่า \" หินแซวรี่ตามองน้าชายอย่างจับพิรุธ

    \" พูดไปนั้น ความคิดเรานะหินนะ ไม่เอาหรอกน่า เพื่อนบ้านกัน\"น้านพปฏิเสธเสียงเบา

    \" จริงอ่ะ อ่ะผมให้คนนึงน้าเอาคนไหน \"

    \" บอกแล้วไงๆไม่คิดๆ เอ๊ะเรานี่ยังไง ไปกินข้าวไปสายแล้ว \" น้านพไล่ทำท่าไม่สนใจหลานชายตัวแสบ

    \"งั้นผมจีบหมดเลยนะฮะน้านพ \" หินพูดทีเล่นทีจริงแต่นั่นก้อทำให้น้านพรูปหล่อต้องสะอึกไป

    \" น้าขอคนพี่ไว้ละกันนะ \" น้านพพูดแล้วรีบเดินเข้าห้องน้ำไปเลย ปล่อยให้หินขำก๊ากกับความปากแข็งของน้าตัวเอง

    และแล้วก้อมีเสียงกริ่งดังที่หน้าบ้านหิน เหมือนคนกดกริ่งจะกดเพื่อเป็นพิธีเพราะกด1ทีแล้วก้อเปิดประตูเข้า บ้านมาเองเลย

    \" ไงวะ หิน กินไรอยู่ กินมั่งเด่ะ \" กอบเพื่อนสนิทของหินนั่นเอง

    \" มาแต่เช้าเชียวเอ็ง มีไรป่าววะ \"

    \" มีเด่ะแต่เอาไว้ก่องขอข้ากินก่อน \" ว่าแล้วกอบก้อจัดการหาข้าวหาปลากินเองโดยไม่ต้องรอให้ชวน

    \" หวัดดีคับน้านพ \" กอบยกมือไหว้น้านพ

    \" อื่อ ตามสบายเลยนะกอบ กินให้อิ่ม \" น้านพเชื้อเชิญ

    \" คับ อิ่มแน่นอนคับ\" กอบมองออกไปนอกบ้านเห็นคนมาอยู่ที่ข้างบ้านของเพื่อนรัก

    \" เห้ยไอ้หิน มีคนมาอยู่ข้างบ้านเอ็งแล้วเหรอวะ \" กอบถาม

    \" เออ ผู้หญิงด้วยนะเอ็ง 2สาว ช่ายไหมฮะน้านพ \" ว่าแล้วหินก้อแอบกัดน้าชายไปหนึ่งที

    \" ใช่ เป็นพี่น้องกันหน่ะ เพิ่งมาจากเชียงใหม่ คนน้องก้อรุ่นราวคราวเดียวกะพวกเรานี่แหละนะ ชื่อน้องรัก ส่วนพี่สาวเค้าชื่อริน \" น้านพบอกทั้ง2ทะโมน

    \" โห....สาวเชียงใหม่เลยนะไอ้หิน อยากเห็นๆ \" กอบระริกระรี่ออกนอกหน้า

    \" เออ ข้าก้อยากเห็นชัดๆหว่ะ เฮ้ยแต่พี่รินไม่ได้นะเฟ้ย น้านพจองไว้แล้ว\"

    \" จริงเหรอคับน้านพ โห่..ไวไฟไม่ใช่เล่นๆนะคับ \" 2หนุ่มแซวน้าชายอย่างสนุกปาก

    \" เอาเข้าไปไอ้พวกนี้ แซวได้แซวเอา \" น้านพเอาหนังสือพิมพ์มาอ่านเพื่อบังใบหน้าที่เริ่มจะเปลี่ยนสี

    \" เออ ว่าแต่เอ็งมีอะไร มาแต่เช้า \"

    \" อ้าวลืมไปแล้วไง วันนี้ไงที่จะประกาศผลเอ็น\' แล้วอ่ะ\"

    \"เออ แล้วไง\"

    \" ไปดูกันเหอะ ข้าอยากไป\"

    \" รายๆ เช็คใน เน็ตก้อได้ ไม่เห็นต้องไปให้เสียเวลาเลย\"

    \" ข้าอยากไปบูมเอ็งเข้าใจไหม? เผื่อจะได้จองรุ่นพี่สวยๆเอาไว้เลยไง\" กอบพูดแววตาเป็นประกาย

    \" เออก้อดีหว่ะ เผื่อจะได้เจอเพื่อนร่วมสถาบันหน้าตาดีๆ \" หินก้อตาเป็นประกายอีกคน

    \" น้านพฮะเดี๋ยวหินขอไปดูผลเอ็นกะไอ้กอบมันหน่อยนะฮะ \"

    \" ไปซิ เอารถไปก้อได้นะ แต่ระวังๆด้วยหล่ะ\" น้านพบอกอย่างใจดี

    \" ขอบคุณฮะ \"หินรีบยกมือไหว้น้าอันเป็นที่รักยิ่ง แล้วรีบขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที

        น้านพและหินมาอยู่ด้วยกัน2คนมานานแล้วแม่ของหินฝากหลายชายตัวแสบไว้ที่น้านพตั้งแต่เริ่มเรียนมอต้น จึงทำให้2น้าหลานรักและสนิทกันมากด้วยความที่เป็นผู้ชายเหมือนกันและน้านพก้อเข้าใจชีวิตวัยรุ่นเป็นอย่างดี อีกทั้งหินก้อยังเป็นเด็กหนุ่มที่จัดอยู่ประเภทหน้าตาดีซะด้วยก้อเลยทำให้น้านพต้องเข้าใจไปอีกข้อนึงด้วยเรื่องของเพศตรงข้ามเพราะหินมักจะถูกตาต้องใจสาวๆอยู่เสมอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×