ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] D.O.L.L. : WonKyu NC-17

    ลำดับตอนที่ #2 : - 2 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.58K
      8
      30 มี.ค. 53

    [SF] D.O.L.L.
    Couple : Siwon KyuHyun
    Rate : NC-17
    Genre : Dishonesty , POV
    Status : 02
    Writer : NiTRoGeN14
    Writer's Note : ใครรับกับความสัมพันธ์ต้องห้ามแบบนี้ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรค่ะแค่อย่าต่อว่ากันเท่านั้นก็พอ ^^* (ยิ้มหวาน)

    ...

    ผมเฝ้ามองตุ๊กตาร่างบอบบางที่หลับไหลอยู่ในอ้อมแขนอย่างหลงใหล ตุ๊กตาของผม ช่างงดงามจริงๆ งดงามเหมือนผู้หญิงแพศยาคนนั้น แต่จะต่างกันก็ตรงที่ตุ๊กตาตัวนี้เป็นของผมและจะเป็นของผมตลอดไป ผมจะยอมให้ใครมาพรากตุ๊กตาตัวนี้ไปเด็ดขาด จะไม่ยอมให้ใครมาสัมผัสหรือแม้แต่จะพบเห็นก็ไม่ได้

    ผมกลัว...

    กลัวว่าจะเสียตุ๊กตาตัวนี้ไปเหมือนที่เคยเสียผู้หญิงคนนั้นไป

    .
    .
    .

    'ซีวอน กลับมาจากโรงเรียนแล้วเหรอจ๊ะ' เสียงหวานที่เรียกผมกระตุ้นเร้าให้ผมหันไปมอง ทั้งๆที่สมองและเหตุผลสั่งห้ามด้วยกลัวว่าผมจะแพ้อารมณ์ตัวเองแสดงสันดานดิบในตัวออกมา แต่แล้วผมก็ยอมแพ้อย่างง่ายดายเมื่อเสียงหวานๆนั้นเรียกผมอีกครั้ง ไม่ลังเลใจเลยสักนิดที่จะหันไปหาและส่งยิ้มให้พร้อมกับกักเก็บความปราถนาจากส่วนลึกในอกลงให้ได้

    ผมหลงรักผู้หญิงคนนี้เหลือเกิน...

    'ครับพี่คยูรี'


    มืดแล้ว ค่ำแล้ว ดึกแล้ว แต่ผมก็ยังไม่นอน ผมนั่งมองดาวนับพันดวงที่แข่งกันส่องประกายบนท้องฟ้าสีรัตติกาล พลางจินตนาการนึกไปถึงใบหน้าของพี่คยูรี

    เมื่อสัมผัสของผ้าปูที่นอนเนื้อนุ่มกระทบกับแผ่นหลัง ผมก็เริ่มจินตนาการอีกครั้งว่ามีร่างบอบบางของพี่คยูรีนอนอยู่เคียงข้าง เราแลกจูบกัน สัมผัสซึ่งกันและกัน และหลอมรวมเป็นหนึ่งอันเดียวกันด้วยเพลิงรักที่เร่าร้อน

    แค่คิด...ใจของผมก็เตลิดจนกู่ไม่กลับ
    ยิ่งคิด...ก็ยิ่งอยากได้มาครอบครอง
    เพียงแค่นั้น...ก็ทำให้ผมตัดสินใจที่จะทำเอาตามใจ


    ทุกคืน ผมจะอ้างว่านอนไม่ค่อยหลับไปขอนอนกับพี่คยูรีทุกคืน ทุกคืน และทุกคืนผมจะแอบจุมพิตลงบนริมฝีปากอิ่มสีแดงสดนั่นอย่างแผ่วเบาและไม่เคยให้ใครจับได้ ทุกคืนผมจะนอนกอดพี่เขาไว้กับอก ตั้งแต่ที่ผมมีความสูงเท่ากับพี่คยูรี จนกระทั่งผมตัวสูงกว่าพี่คยูรีไปไกล

    ผ่านไปหลายปีไม่เคยมีใครได้ครอบครองพี่คยูรีนอกจากผม
    พี่คยูรีเป็นของผมแต่เพียงผู้เดียว





    แล้วผู้ชายคนนั้นมันคือใครกัน?!
    ทำไมถึงมากล้าแตะต้องพี่คยูรีของผมให้แปดเปื้อน!!

    'เจอพี่คยูรีแล้วอย่างนั้นหรือครับคุณแม่' ผมที่วิ่งตั้งแต่โรงเรียนจนมาถึงคฤหาสน์หลังโตเอ่ยถามมารดาทันทีหลังจากได้รับโทรศัพท์จากที่บ้านว่าเจอตัวพี่สาวที่หายตัวไปสองคืนแล้ว คุณแม่ที่มีอาการน้ำตาไหลตลอดเวลาพยักหน้ารับช้าๆก่อนจะดึงผมไปกอดไว้ ผมเหลือบมองคุณพ่อที่หันหลังให้ผมกับแม่ คุณพ่อคุยกับตำรวจสองนายอย่างเคร่งเครียด ผมเบนสายตากลับมามองที่คุณแม่อีกครั้งก่อนจะเอ่ยถามถึงคนที่ผมรักสุดหัวใจ

    'แล้วตอนนี้พี่เขาอยู่ที่ไหนครับ'

    'อยู่ข้างบนจ๊ะซีวอน ลูกช่วยขึ้นไปดูพี่สาวให้แม่หน่อยนะ'

    ผมรับคำมาแต่โดยดีก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนของพี่สาว ห้องนอนที่ผมมักจะขอมานอนด้วยทุกคืน ทันทีที่ผมเปิดประตูห้องเข้าไปผมก็พบกับตุ๊กตาที่ไร้ชีวิตชีวานอนพิงหลังกับหัวเตียงเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง ผมค่อยๆเดินเข้าไปหาพี่คยูรีช้าๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปแตะที่เส้นผมสีดำขลับยาวสยายอยู่ทั่วหมอนใบโต ตุ๊กตาไร้ชีวิตหันมามองผมเพียวแวบก่อนจะหันหน้าหนีไปพร้อมกับน้ำตา

    ตุ๊กตาตัวนี้ถ่านหมดเสียแล้ว

    .
    .
    .

    ตุ๊กตาถ่านหมดตัวนั้นท้องโตขึ้นทุกวัน ผ่านไปหลายสัปดาห์ก็แล้ว หลายเดือนก็แล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ยังไม่ยอมเอ่ยปากบอกว่าใครเป็นพ่อของเด็กในท้อง ผู้หญิงแพศยาที่หนีไปเที่ยวกับเพื่อนชายที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียงสามเดือนโดนบังคับข่มขืนกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้หนึ่งคืน ไม่ยอมเอ่ยปากว่าใครเป็นต้นเหตุ

    คงจะรักไอ้ผู้ชายสารเลวคนนั้นมากสินะ...
    คงพอๆกับที่ผมเคยรักตุ๊กตาตัวนี้สินะ...

    ก็แค่เคย...
    ในเมื่อหมดรักแล้ว แล้วทำไมผมต้องแยแสตุ๊กตาที่ตกเป็นของคนอื่นไปแล้วด้วยล่ะ


    ผมอุ้มเด็กทารกเพศชายน้ำหนักเพียงสองพันกว่ากรัมไว้ในอกอย่างทะนุถนอม ดวงตากลมโตใสแจ๋วจ้องมองกลับมาที่ผมก่อนจะแย้มยิ้มให้จนดันตาหยี แม่ของเด็กมองมาที่ผมกับทารกด้วยแววตาที่แฝงไปด้วยความดีใจอยู่ลึกๆที่เด็กคนนี้สามารถคลอดออกมาได้อย่างปลอดภัยหลังจากที่เกือบเสียไปเพราะคนเป็นแม่คิดสั้นหนีปัญหาด้วยการกรีดข้อมือ

    'เด็กคนนี้น่ารักเหมือนตุ๊กตา ผมขอได้ไหม'

    'ลูกหมายความว่ายังไงซีวอน' คุณแม่ที่นั่งอยู่ข้างเตียงเอ่ยถามอย่างแปลกใจ ผมเพียงยกยิ้มส่งให้คุณแม่ก่อนจะหันไปพูดกับผู้หญิงที่นอนอยู่บนเตียง

    'ผมจะรับเป็นพ่อของเด็กคนนี้เอง ส่วนแม่...ผมไม่ต้องการ ผู้หญิงแพศยาที่หนีตามผู้ชายไปจนท้องกลับมาไม่มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นแม่คน'

    'ซีวอน!' คุณแม่ร้องอย่างตกอกตกใจ แต่ผมหรือจะสนในเมื่อตอนนี้ผมได้ตุ๊กตาตัวใหม่มาเล่นเสียแล้ว

    'ผมจะตั้งชื่อเด็กคนนี้ว่า คยูฮยอน แกเป็นพรวิเศษจากพระเจ้าที่ทรงเมตตาให้ผมมา ผมจะเลี้ยงดูแกให้ดีไม่ให้มีนิสัยแพศยาแบบแม่ของแก ไม่ต้องห่วงนะครับ...รับรองได้ว่าแกต้องเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย ส่วนผู้หญิงคนนี้คงรู้นะครับว่าต้องทำตัวยังไง'

    'ซีวอน นี่มันจะเหลวไหลมากไปแล้วนะ แกเพิ่งจะสิบหกนะแกจะมาเป็นพ่อเด็กได้ยังไงกัน แล้วดูแกพูดกับพี่สาวแกสิ คยูรีเขาเป็นพี่สาวแกนะ' คุณแม่ตวาดใส่ผมเสียงดังลั่น แต่ผมหรือจะสน ผมเหลือบมองผู้หญิงคนนั้นด้วยหางตาก่อนจะอุ้มคยูฮยอนเดินออกไปจากห้องพักในโรงพยาบาล ผมตัดสินใจจะทำเสียอย่างใครจะมาห้ามผมได้ในเมื่อตอนนี้ผมกลายเป็นผู้นำของตระกูลไปแล้ว ทรัพย์สินทั้งหมดล้วนแต่ตกเป็นของผมตามในพินัยกรรมที่คุณพ่อระบุไว้ก่อนจะเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

    ต่อแต่นี้ไป คยูฮยอน เป็นของผมแต่เพียงผู้เดียวใครก็มาพรากไปไม่ได้
    ไม่ได้ทั้งนั้น...

    2BCon

    ...

    อารมณ์ดีเล็กน้อยถึงปานกลาง
    ขอให้มีความสุขกับตุ๊กตาตัวน้อยและคุณพ่อสุดหล่อนะคะ

    wonnabwithkyu/erweedtz6.gif

    เคลิ้ม
    กลิ้ง...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×