[Fic : KiHae] เมียหลวงเจ้าสัว Ft.WonChul,HanHyuk - นิยาย [Fic : KiHae] เมียหลวงเจ้าสัว Ft.WonChul,HanHyuk : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic : KiHae] เมียหลวงเจ้าสัว Ft.WonChul,HanHyuk

    โดย ❥Evechenny

    ฉันเก็บเธอมาจาก ซ่อง มันก็ดีเท่าไหร่แล้ว ดงแฮ ดังนั้นฉันจะไปนอนกับใครมันก็เรื่องของฉันเธอไม่มีสิทธิ์ !!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    24,619

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    24.61K

    ความคิดเห็น


    1.23K

    คนติดตาม


    209
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 57 / 14:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     




     
     

    เขา คือ เจ้าสัวผู้ยิ่งใหญ่

     


    ส่วนเธอ คือ เมียหลวงที่ใครๆต่างอิจฉา

    ร่วมด้วย




    ฉันเก็บเธอมาจาก “ซ่อง” มันก็ดีเท่าไหร่แล้ว ดงแฮ
    ดังนั้นฉันจะไปนอนกับใครมันก็เรื่องของฉันเธอไม่มีสิทธิ์ !!!!

     

    อดีตที่ไม่อาจลบล้าง กับ ปัจจุบันที่เจ็บปวด ไม่มีหนทางให้หวนกลับ
    และไม่มีเส้นทางให้ก้าวต่อไป แล้วจะมีเส้นทางไหนบ้างล่ะที่จะให้เค้าได้เลือกเดิน


     

      
     

    เปิดเรื่อง  12/10/2011

    ปิดเรื่อง   XX/XX/XXX
     

    คำเตือน

    1. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย ใครรับไม่ได้กรุณากากบาทออกไปเลยนะคะ

    2. กรุณาอย่าเป็นนักอ่านเงาไรเตอร์ไม่ได้รังเกลียดนะคะแต่ทุกเม้นมันคือกำลังใจในการแต่ง

    3. ข้อสุดท้ายใครอ่านแล้วไม่เม้น ไม่อัพ และ ห้ามแบน!! .............จบ


     

    My Banners
     



     

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly



    อ่านแล้วถูกใจกดเลย
    V
    V





    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบเรื่องนี้มว๊ากกกกกกก(เลียนเพื่อเสียงนะคะ)"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์แต่งเก่งมากเลยค่ะ ทำเอาค้างไปซะทุกตอน ลุ้นเรื่อยๆเลยว่าสุดท้ายแล้ว จุดจบของเจ้าสัวจะเป็นยังไง 5555 อ่านเข้าใจง่ายมากๆ ไม่วุ่นวาย แต่อยากรู้ว่าบอมยังรักเฮอยู่รึเปล่าอ่ะT^T อยากให้ไรเตอร์แสดงความรู้สึกของบอมออกมาบ้างอ่ะค่ะ สู้ๆนะคะไรเตอร์ รอไรเตอร์อัพทุกวันเลยนะคะ จะติดตามผลงานของไรเตอร์นะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยน้าาา> ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์แต่งเก่งมากเลยค่ะ ทำเอาค้างไปซะทุกตอน ลุ้นเรื่อยๆเลยว่าสุดท้ายแล้ว จุดจบของเจ้าสัวจะเป็นยังไง 5555 อ่านเข้าใจง่ายมากๆ ไม่วุ่นวาย แต่อยากรู้ว่าบอมยังรักเฮอยู่รึเปล่าอ่ะT^T อยากให้ไรเตอร์แสดงความรู้สึกของบอมออกมาบ้างอ่ะค่ะ สู้ๆนะคะไรเตอร์ รอไรเตอร์อัพทุกวันเลยนะคะ จะติดตามผลงานของไรเตอร์นะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยน้าาา>   อ่านน้อยลง

    Coucou | 16 ต.ค. 54

    • 13

    • 0

    "ฟิคสนุกๆๆๆๆๆที่ทำเอารีดเดอร์อินจัดจนอยากจะตบหน้าคิบอมสักที"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่น่าสนใจมากค่ะ แบบว่าได้ใจรีดเดอร์ไปเต็มๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ไรเตอร์แต่งฟิคเก่งมากค่ะ ทำเอารีดเดอร์คนนี้ติดงอมแงมเลยอ่ะ เข้าเด็กดีทีไรเป็นต้องแวะเข้ามาฟิคเรื่องนี้ตลอด ต้องคอยตามเช็คตลอดว่าไรเตอร์อัพฟิคหรือยังอะไรงี้ เนื้อเรื่องก็แบบเจ็บมากกกกกกกกกกกกกกกกกก สงสารดงแฮมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คิบอมเลวได้อีก ทำไมคิบอมถึงทำเหมือนเกลียดดงแฮนักหนา บางทีก็ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่น่าสนใจมากค่ะ แบบว่าได้ใจรีดเดอร์ไปเต็มๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ไรเตอร์แต่งฟิคเก่งมากค่ะ ทำเอารีดเดอร์คนนี้ติดงอมแงมเลยอ่ะ เข้าเด็กดีทีไรเป็นต้องแวะเข้ามาฟิคเรื่องนี้ตลอด ต้องคอยตามเช็คตลอดว่าไรเตอร์อัพฟิคหรือยังอะไรงี้ เนื้อเรื่องก็แบบเจ็บมากกกกกกกกกกกกกกกกกก สงสารดงแฮมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คิบอมเลวได้อีก ทำไมคิบอมถึงทำเหมือนเกลียดดงแฮนักหนา บางทีก็ทำเหมือนรัก เหมือนคิบอมจะสับสนในใจอยู่ไม่น้อยเลยนะนั่น อยากรู้เหตุผลที่คิบอมกลายเป็นแบบนี้ บางทีอ่านไปอินจัดอ่ะ อยากจะโดดเข้าไปในฟิคของไรเตอร์เพื่อตบหน้าคิบอมสักที เผื่อคิบอมจะคิดได้ว่าดงแฮรักคิบอมมากแค่ไหน แล้วจะได้เลิกทำร้ายจิตใจดงแฮสักที แล้วก็หันมารักด๊องเหมือนเดิม นางร้ายในเรื่องอย่างยูริก็น่าตบไม่แพ้คิบอมเหมือนกัน รู้ว่าเค้ามีเมียอยู่แล้วยังคิดจะมาแย่งอีก คิบอมก็โง่มาก โอ๋กันเข้าไปเมียน้อยน่ะ น่าจะหาหญ้ามากินแทนข้าวแล้วนะ มีสิ่งล้ำค่าอยู่ในมือกับทิ้งขว้างไม่เห็นค่า คว้ากรวดคว้าทรายไร้ค่าไร้ราคามาไว้่กับตัวแบบนี้น่ะ อยากให้บอมมันเจ็บยิ่งกว่าที่ดงแฮเจ็บอ่ะ อ่านะ ...........พล่ามมาเยอะ เอาเป็นว่าฟิคเรื่องนี้เริ่ดมากอ่ะค่ะ ถ้าคะแนนมีสิบเค้าให้ร้อยมีร้อยให้ล้านเลยเอ้า   อ่านน้อยลง

    เจ๊ยิ้มอารมณ์ดี๊ดี | 22 ต.ค. 54

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบมากๆเลยคะ เปินเรื่องที่โคตรสุโค่ยยยยยยยยยยย"

    (แจ้งลบ)

    เป็นแนวที่ชอบมากๆเลย สนุกสุดๆ ไรเตอร์แต่งเก่งมากๆๆๆๆๆๆๆ ดราม่าแบบนี้เข้าได้ถึงอารมณ์ตัวละครแต่ละตัวสุดๆ แต่ก็ไม่อยากให้เจ๊ฮีผิดหวังนานเลย ไอ้วอนรู้ใจตัวเองเร็วๆสิวะ(บ่นกับตัวเอง) แบบอยากบอกไรเตอร์ว่า ตอนแรกเราเห็นชื่อเรื่องก็ไม่ค่อยอยากเปิดอ่านเลย แต่พออ่านเท่านั้นแหละ เปิดเรื่องนี้ ทุกๆ3ชั่วโมง= = เมื่อไหร่น๊าจะอัพ จนเพื่อนๆบอกว่าเราบ้าแล้ว อยากบ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นแนวที่ชอบมากๆเลย สนุกสุดๆ ไรเตอร์แต่งเก่งมากๆๆๆๆๆๆๆ ดราม่าแบบนี้เข้าได้ถึงอารมณ์ตัวละครแต่ละตัวสุดๆ แต่ก็ไม่อยากให้เจ๊ฮีผิดหวังนานเลย ไอ้วอนรู้ใจตัวเองเร็วๆสิวะ(บ่นกับตัวเอง) แบบอยากบอกไรเตอร์ว่า ตอนแรกเราเห็นชื่อเรื่องก็ไม่ค่อยอยากเปิดอ่านเลย แต่พออ่านเท่านั้นแหละ เปิดเรื่องนี้ ทุกๆ3ชั่วโมง= = เมื่อไหร่น๊าจะอัพ จนเพื่อนๆบอกว่าเราบ้าแล้ว อยากบอกว่าติดเรื่องนี้มากๆ ไม่ว่าจะอ่านเรื่องไหนก็ไม่เคยเปิดถี่เท่านี้มาก่อน ชอบมากๆเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์อยู่หน้าคอม 555 รักค่าาาาาา จ๊วฟฟฟฟฟฟฟฟ   อ่านน้อยลง

    MilkyRoad | 31 ต.ค. 54

    • 1

    • 0

    "like"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เรียกน้ำตาได้แต่ต้นเรื่อง แต่หากให้อ่านแบบนี้ทุกตอนมีหวัง คนอ่านน้ำตาหมดตัวแน่ๆ ชอบมากจริงๆ สงสารด๊องมากๆ ภาษาที่ใช้ก็ดี สำนวนดีครับ เขียนได้น่าติดตามมาก แต่จะบอกว่า ถ้าเป็นแบบนี้นานเกินไป อย่างให้ด๊องเจ็บทุกตอน หรือว่า ไม่มีทีท่าว่า บอมจะรู้สึกตัวอะไรเลย จะกลายเป็นว่าเรื่องนี้ไม่มีพระเอก อยากให้ดูว่า หากเรื่องนี้จะไม่มีพระเอกจริงๆก็ให้ด๊อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เรียกน้ำตาได้แต่ต้นเรื่อง แต่หากให้อ่านแบบนี้ทุกตอนมีหวัง คนอ่านน้ำตาหมดตัวแน่ๆ ชอบมากจริงๆ สงสารด๊องมากๆ ภาษาที่ใช้ก็ดี สำนวนดีครับ เขียนได้น่าติดตามมาก แต่จะบอกว่า ถ้าเป็นแบบนี้นานเกินไป อย่างให้ด๊องเจ็บทุกตอน หรือว่า ไม่มีทีท่าว่า บอมจะรู้สึกตัวอะไรเลย จะกลายเป็นว่าเรื่องนี้ไม่มีพระเอก อยากให้ดูว่า หากเรื่องนี้จะไม่มีพระเอกจริงๆก็ให้ด๊องทนน้อยๆกว่านี้ หรือถ้า บอมจะยังเป็นพระเอก ก็ให้บอมรู้สึกตัวบ้างอะไรบ้างนะครับ เพราะถ้าด๊องยังต้องเจอแบบนี้ต่อไป ผมเจ็บแทนนนนนน แต่ขอบอกว่าเก่งมากๆเลยครับ   อ่านน้อยลง

    ไอเพลิง | 22 ต.ค. 54

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น