ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #67 : ภัยที่คืบคลาน (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      42
      23 พ.ย. 62

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

      

    31 

    ภัยคืบคลาน (100%)

    “อยู่ที่ไหน มันต้องยังอยู่บนรถ” จิลดารื้อกระเป๋าเอกสารที่อยู่เบาะหลังรถไม่มี เธอเปลี่ยนมารื้อลิ้นชักหน้าคอนโซล ก็ไม่เจอ “หรือว่าไอ้ศิระมันหลอก” จิลดาต้องการเห็นหลักฐานทะเบียนสมรสจริงๆกับตา

    “เอ๊ะ!” เธอเหลือบตาไปเห็นซองสีน้ำตาลที่แผงข้างประตูรถด้านคนขับ

            จิลดาเดินไปเปิดประตูด้านคนขับ แล้วหยิบซองสีน้ำตาลขึ้นมา เธอเปิดซองเป็นกระชาก เมื่อดึงกระดาษด้านในออกมาดู เป็นทะเบียนสมรสจริงๆระหว่างนายปรวิตต์ นภศุภ์ กับ นางสาวมธุรส สกุลเกศ

            ไฮโซสาวร้องกรี๊ดออกมาสุดเสียง แล้วแทบจะฉีกใบสำคัญสมรสนั้นออกเป็นเสี่ยงๆ ดีแต่ที่ยังระงับสติอารมณ์ไว้ได้ จิลดากดโทรศัพท์หาศิระทันที

            “นายศิระ นี่ฉันจิลดา ฉันขอให้นายลงมือให้เร็วที่สุด แล้วฉันจะโบนัสให้นายอีกสองแสนบาท ฉันต้องการให้นายกำจัดมธุรสให้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม” รังสีอำมหิตกระจายอยู่รอบๆ

     

            จิลดาเยือกเย็นกว่าที่คิดเดินกลับเข้ามาในโรงแรมด้วยมาดดุจนางพญา ไฮโซสาวปั้นหน้ายิ้มแย้มให้กับเชฟที่ออกมาเสิร์ฟอาหารด้วยตัวเอง ร่างระหงเข้านั่งประจำที่

            “บอน นาเปตี เมอซิเออร์ มาดาม” เชฟหนุ่มชาวฝรั่งเศสอวยพรให้เจริญอาหารพร้อมทั้งโค้งให้กับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

            “แมร์คซี่ โบกู” ปรวิตต์กล่าวขอบคุณ

            ทั้งสองคนเริ่มรับประทานอาหารกันอย่างเงียบๆ โดยมีนักร้องเสียงโซปราโนขับกล่อมเข้ากับบรรยากาศเทศกาลอาหารนานาชาติ

            เมื่อกลางวันพี่วิตต์ไปไหนมาคะ จู่ๆจิลดาก็ตั้งคำถาม

            “ไปธุระมาครับ” ปรวิตต์นิ่งไปสักครู่ก่อนที่จะตอบ

            “พี่วิตต์ทานฟัวกราหรือยังคะ อร่อยมากค่ะ” จิลดายิ้มหวานใช้มีดหั่นตับห่านอย่างช้าๆ ไม่ผิดอะไรกับมีดของฆาตกร“จิลคิดว่าอาทิตย์หน้าจะกลับไปทำงานที่นภศุภ์ฯ ค่ะ”

            ปรวิตต์แค่เลิกคิ้วรับทราบ แต่ภายในใจรู้สึกยุ่งยากไม่น้อย เพราะถ้าจิลดากลับไปทำงานที่นภศุภ์ฯ ก็หมายความว่า เธอจะต้องตามติดเขาแจ หรือไม่ก็ต้อนหน้าต้อนหลังจนเขาอึดอัด

            “พี่วิตต์ไม่ดีใจเหรอคะ ที่จิลจะกลับไปช่วยงานพี่วิตต์”

            “ก็ดีครับ วิมุทร์จะได้มีคนช่วย”

            “จิลจะไปช่วยงานพี่วิตต์ ไม่ได้ไปช่วยงานนายวิมุทร์นั่น” เธอวางมีดและส้อมกระทบจานดังกึก

            “ช่วยงานวิมุทร์ก็เหมือนช่วยงานพี่นะ เพราะวิมุทร์เป็นผู้ช่วยของพี่”

            “ก็...ค่ะ” ไฮโซสาวพยายามที่จะเยือกเย็นขึ้น

            “พี่ว่าเรากลับกันดีไหม พรุ่งนี้พี่ต้องทำงานแต่เช้า” ปรวิตต์ชวน จิลดาก็เพียงพยักเห็นด้วย ทำเอาเขาแปลกใจไม่น้อย ที่คืนนี้จิลดาไม่ออดอ้อนให้เขาพาไปนั่งฟังเพลงและดื่มต่อให้ลำบากใจ ชายหนุ่มขับรถไปส่งเธอที่บ้านพิมพ์สวัสดิ์เมื่อเวลาใกล้สี่ทุ่ม

    ฝากผลงานของ จำปี & จำปีดา ด้วยนะค้า ขอบพระคุณค่า

            หลังจากส่งน้องสาวของอดีตภรรยาปรวิตต์ไม่ได้กลับบ้าน แต่เขาขับรถไปที่บ้านของภรรยาสาวที่เพิ่งจดทะเบียนกันเมื่อตอนกลางวัน

            “มธุรสออกมาหน่อย ผมอยู่หน้าบ้าน” ชายหนุ่มโทรศัพท์หาเธอ

            “คุณจะมาทำไม นี่มันดึกแล้วนะ”

            “ก็...ออกมาเถอะน่า”

            “ไม่หรอกค่ะ ถ้าฉันออกไปตอนนี้แม่หรือไม่ยัยษาหรือนายโมกข์รู้กันพอดี”

            “รู้ก็ดีสิ...”

            “เอ๊ะ! คุณนี่...”

            “ถ้าอย่างนั้นก็ออกมาสิ ถ้าคุณไม่ออก ผมจะยืนรออยู่ตรงนี้ถึงเช้าเลย” มธุรสเดินไปแหวกผ้าม่าน เห็นร่างสูงยืนพิงรถที่จอดแอบอยู่ข้างรั้วบ้านจริงๆ หญิงสาวจำยอมต้องลงมาจากห้องนอนไขประตูรั้วออกไป

            “คุณต้องการอะไรเนี่ย มันดึก...” เสียงต่อว่าของเธอผลุบหายเข้าไปในลำคอ เพราะเอวบางในชุดนอนทับด้วยเสื้อคลุมสีขาวถูกดึงเข้ามากอด ริมฝีปากที่กำลังต่อว่าถูกปิดด้วยริมฝีปากหยักได้รูปที่อุ่นร้อนจูบลงมาอย่างหนักๆ แล้วแปรเปลี่ยนเป็นหวานซาบซ่านชวนให้วาบหวาม เขาบดจูบริมฝีปากคู่สวยอยู่นานจนพอใจ หญิงสาวตัวอ่อนจนแทบทรุด ดีแต่ที่เขาดึงรั้งเธอไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆผละออกห่าง มองเธอด้วยสายตาเหยิ้มพิศวาท แล้วดันร่างของเธอให้กลับเข้ามาในบ้าน

             “ล็อคประตูสิมธุรส” ปรวิตต์บอกเหมือนสั่ง ซึ่งหญิงสาวก็ทำตามเหมือนหุ่นยนต์ไขลาน “กู๊ดไนท์”

            ร่างสูงเดินกลับไปที่รถ แล้วโบกมือให้ก่อนที่จะขึ้นรถ แล้วขับออกไป มธุรสยังยืนลอยๆงงๆกับการกระทำน่ารักๆของเขา ที่ไม่เคยทำกับเธอมาก่อน

    *** จบตอนค่ะ ***

    กรี๊ดดดดด! น่าร๊ากกกกกก จุง

    นึกไม่ถึงว่า คุณวิตต์จะมีมุมตะมุตะมิแบบนี้ด้วย อิอิ

    แล้วจะไม่หลงรักคุณวิตต์ได้ไงเนอะ <3

    ตอนหน้าจะพาไปฮันนีมูนนะค้า คริ คริ

    ฮันนีมูนวัดใจกันไปเร้ย เป็นชื่อของตอนต่อไปค่ะ ฮิฮิ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×