ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #68 : ฮันนีมูนวัดใจ (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      44
      25 พ.ย. 62

    ฮันนีมูนวัดใจกันไปเร้ย 

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

      

    32 

                 ฮันนีมูนวัดใจ (50%)               

            คุณพ่อครับ เสาร์-อาทิตย์ นี้ ผมขอยืมตัวผู้ช่วยของคุณพ่อไปตรวจงานที่เขาใหญ่หน่อยนะครับ ปรวิตต์พูดขึ้น ทำให้ผู้ช่วยสาวที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ชะงัก

            คนไหนล่ะ ศุพินิจเหรอ

            คุณพินิจไปสิงคโปร์ไม่ใช่เหรอครับ

            งั้นก็เป็นมธุรสสินะ ปิรัณพูดน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ

            ครับ ปรวิตต์รับคำ มธุรสก็หันขวับมาถลึงตาใส่ แต่เขาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ขอบคุณครับคุณพ่อ รับรองว่าผมจะเอาตัวมาส่งคืนให้ทันเช้าวันจันทร์ครับ

            เอาๆ ปิรัณหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะหันมาพูดกับผู้ช่วย มธุรสไปช่วยปรวิตต์เขาหน่อยนะ

            ลองเจ้านายของเธอพูดซะขนาดนี้ มธุรสจะปฏิเสธได้อย่างไร นอกจากรับคำเบาๆ แล้วก้มหน้างุด รู้สึกโมโหขึ้นมาตงิดๆ เมื่อเห็นใบหน้าหล่อคมสันยิ้มที่มุมปาก

            สุดสัปดาห์นี้พ่อก็จะพาแม่ไปพักผ่อนหัวหินเหมือเดิมนะ

            ครับ ไว้ครั้งหน้าผมจะขับรถไปให้ หรือว่าไงครับมธุรส ปรวิตต์หันมาขอความเห็นผู้ช่วยสาว

            เออ... มธุรสหน้าแดงจัด พูดไม่ออก อยากจะซัดเขาสักตุบสองตุบ

            ปิรัณยิ้มแย้มมองหน้าลูกสะใภ้คนใหม่ด้วยสายตาเอ็นดู ปรวิตต์มาสารภาพว่าชอบมธุรส  และได้พาเธอไปจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว เขายินดีต้อนรับลูกสาวเพื่อนเก่า หรืออีกนัยผู้ช่วยของเขาในฐานะลูกสะใภ้

            คุณน้อยคะ สายเข้าจากท่านอธิบดีกรมพัฒนฯค่ะเสียงอินเตอร์คอมแทรกเข้ามา

            ขอบคุณคุณเยาว์ ปิรัณรับโทรศัพท์ ทำให้สองหนุ่มสาวต้องเดินออกมาจากห้องกรรมการผู้อำนวยการใหญ่โดยปริยาย

            คุณปรวิตต์ คุณกลัวคุณน้อยจะไม่รู้หรือไง มธุรสลืมตัวแหวทันทีที่ออกมาพ้นห้อง ทำเอาเยาวรินที่นั่งอยู่หน้าห้องกรรมการผู้อำนวยการต้องเงยหน้าขึ้นมอง

            มานี่ ปรวิตต์คว้าข้อมือบาง แล้วดึงเข้าห้องผู้ช่วยที่อยู่ติดกัน ทำให้เลขานุการสาวใหญ่ถึงกับมองตาค้าง

            ถ้ารู้แล้วจะเป็นอะไร ผมเป็นลูกมีอะไรก็ต้องบอกพ่อ

            หมายความว่า คุณบอกคุณน้อยแล้ว มธุรสหน้าซีด ปรวิตต์ไม่ตอบ แต่เขาพยักหน้าแทน หญิงสาวรู้สึกเข่าอ่อนขึ้นมา

            ผมเปลี่ยนใจแล้ว พรุ่งนี้ขอให้คุณเตรียมกระเป๋าเสื้อผ้ามาที่ทำงานด้วยเลย เราจะออกเดินทางไปเขาใหญ่ในเย็นวันศุกร์หลังเลิกงาน พูดจบเขาก็ฉกจูบที่ริมฝีปากอิ่มอย่างรวดเร็ว แล้วผละออกไปจากห้องผู้ช่วยทันที ถึงแม้จะฉกจูบอย่างเบาบางและรวดเร็ว แต่ความหวานก็ยังผ่าวร้อนติดอยู่ที่ริมฝีปากคู่สวยไปตลอดทั้งวัน

     

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านนายอินทร์ ทุกสาขา ค่ะ

            หลังเลิกงานเย็นวันศุกร์ปรวิตต์โทรมาเร่งมธุรสให้ลงไปที่รถ เพราะเขาไม่อยากถึงเขาใหญ่ดึกนัก มธุรสเองก็อิดออดได้ไม่นาน เธอไม่ใช่เด็กๆที่เอาแต่ใจ หรือไม่มีเหตุผล ถ้าเธอถ่วงเวลาก็จะถึงที่หมายดึกจนเกินไป คนขับรถก็จะเหนื่อยหรือเพลีย ซึ่งอุบัติเหตุก็อาจจะเกิดขึ้นได้

            มธุรสหน้าตึงนิดๆเดินหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าใบย่อมมาที่รถครอสโอเวอร์คันใหญ่ที่จอดอยู่หน้าบริษัท ปรวิตต์อมยิ้มน้อยๆ กับอากัปกิริยาของภรรยาสาว

            ถึงแม้รถจะติดขัดบ้างก่อนที่จะออกจากกรุงเทพ แต่คนขับก็ยังอารมณ์ดี ผิวปากเบาๆตามเพลงซีดีที่เปิดในรถ ผิดกับสาวคนข้างๆที่นั่งหน้าตูม คอตรง แหงนเชิด

            ไม่เมื่อยบ้างหรือไง เขาอดที่จะเหน็บแนมไม่ได้ แต่อีกไม่นานคนที่นั่งคอตรง หน้าเชิด ก็นั่งสัปหงก ทำให้คนที่ทำหน้าที่ขับรถอมยิ้มอยู่คนเดียว เขาใช้มือใหญ่ค่อยๆประคองศีรษะเล็กๆให้ซบลงกับไหล่ของเขา

            มธุรสตื่นเถอะ ถึงแล้ว

            ถึงแล้วเหรอคะ หญิงสาวงัวเงียขึ้นมา แล้วเปิดประตูลงจากรถ โดยมีปรวิตต์เปิดท้ายรถหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าทั้งของเธอและเขา เดินนำขึ้นไปบนรีสอร์ทก่อน

            ทำไมมีห้องนอนเดียวเองคะ มธุรสเริ่มตาสว่างมากขึ้น

            อ้าว! แล้วจะให้มีกี่ห้อง ห้องเดียวก็พอถมเถแล้ว ปรวิตต์เอากระเป๋าเข้าไปเก็บในห้องนอน

            ก็ข้อตกลงระหว่างเรา ว่า...ว่า...

            นอนห้องเดียวกัน ก็ใช่ว่าจะต้องมีเพศสัมพันธ์กัน

            กรี๊ดด!”

    To be continue…

    คริ คริ จะรอดมั้ยเนี่ยยยยมธุรส

    ที่แน่ๆ ตัวเองอ่ะใจแข็งให้ได้ก็แล้วกัน เพราะคุณวิตต์คงมีวิธีจัดการกับเธอได้แน่ ไม่ต้องห่วง 555

    พรุ่งนี้มา...วัดใจกันค่ะ ว่าใครจะแข็ง! หรือว่าท่าดี ทีเลว! คริ คริ

    ตอนนี้ เล่ห์มธุรส มีโหลด ebook แล้วนะคะ รู้ยัง

    เพื่อนๆ โหลดใน meb ได้เลยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่ะ

    จำปีจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ^^

    หรือ อ่านเป็นเล่มๆ ก็ฟินนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×