ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #65 : ร้ายริษยา (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      29
      21 พ.ย. 62

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    30 

    ร้ายริษยา (100%)

            ไอ้บ้า... จิลดารี่เข้าไปหมายจะตบหน้าคนขี่มอเตอร์ไซค์สักฉาด ก็พอดีกับศิระทนไม่ไหวลงมาจากรถ แล้วคว้าตัวเธอไว้ ไม่เช่นนั้นคงมีข้อหาทำร้ายร่างกายเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งข้อหา นอกเหนือจากขับรถโดยประมาท ปล่อยฉันนะ ฉันจะตบปากมัน ไฮโซสาวโวยวาย จนมีคนมามุงดูมากขึ้น แล้ววิพากษ์วิจารณ์ด่าสาวเจ้าของรถหรูกันใหญ่

            จิลดาสงบสติอารมณ์หน่อย ศิระตะคอก ก่อนที่จะหันไปหาไอ้หนุ่มมอเตอร์ไซค์ ไอ้น้องพี่ขอโทษทีวะ แฟนพี่ไม่ค่อยสบาย น้องเอาเงินนี่ไปซ่อมรถแล้วกัน ศิระยัดแบงก์พันสองใบใส่มือเจ้าของมอเตอร์ไซค์ ขอโทษทีนะไอ้น้อง เดี๋ยวพี่จะพาแฟนไปหาหมอก่อน

            ว่าแล้วศิระก็ลากร่างระหงที่ยังไม่หยุดโวยวายไปขึ้นรถด้านหน้าข้างคนขับ แล้วตัวเองก็วิ่งอ้อมไปประจำที่นั่งคนขับ แล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

            คุณจิลดา คุณควบคุมอารมณ์หน่อย คุณอยากเป็นข่าวสังคมซุบซิบพรุ่งนี้นักหรือไง ทำอะไรให้คิดมากๆหน่อย อย่ามัวแต่โมโหโทโส ศิระส่ายหัวกับพฤติกรรมของลูกคนรวยเจ้าอารมณ์ ดูเหมือนคุณจะไม่มีสติเลยนะเวลาโกรธ แต่ผมมีวิธีคลายเครียดให้คุณ รับรองว่าคุณต้องชอบ แล้วจะอารมณ์ดีขึ้นทันทีศิระยิ้มกระหยิ่ม

            จิลดานิ่งไปพักใหญ่ แต่ไม่สามารถจับคำพูดของศิระได้ เพราะในหัวปั่นป่วนไปหมดโดยเฉพาะเรื่องปรวิตต์จดทะเบียนสมรสกับมธุรสที่ทำให้เธอโมโหเจียนคลั่ง แล้วยังจะต้องมาของขึ้นอีกเมื่อถูกมอเตอร์ไซค์ราคาถูกๆเฉี่ยวเข้ากับรถเบนซ์สปอร์ตป้ายแดงให้อีก อารมณ์ที่กำลังปะทุเหมือนภูเขาไฟ ก็เลยระเบิดลงกับผัวเมียเจ้าของจักรยานยนต์คู่นั้นไป

      

    พบกับทั้ง 2 เรื่องนี้ได้ที่ ศูนย์หนังสือจุฬา และ ร้านนายอินทร์ ทุกสาขา นะคะ

            ขอบใจมากนะพอลที่ช่วยซื้อที่ดินของคุณป้าเราไว้ ดอมพูดขณะขับรถออกมาจากสำนักงานที่ดิน

            ไม่ถือว่าเป็นการช่วยอะไรหรอก ที่ดินของคุณป้านายสวย เนื้อที่เกือบสองไร่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาซะด้วย อนาคตเมืองขยาย เราอาจจะมาสร้างคอนโดมิเนียมที่นี่ก็ได้

            แต่นายให้ราคาที่ดีกว่าเพื่อนคุณป้าตั้งเยอะ นี่ขนาดเป็นเพื่อนกันยังกดราคาซะขนาดนี้ ไม่ไหว นี่ถ้าลูกสาวกับลูกเขยของคุณป้าไม่ร้อนเงิน ต้องการใช้เงินด่วน แกก็คงไม่ขายหรอก อย่างไรซะก็ต้องขอบคุณนายอีกครั้งพอล

            ไม่เป็นไรเพื่อน แล้วนี่นายจะกลับอเมริกาเมื่อไหร่ล่ะ

            อาทิตย์หน้า คิดๆแล้วก็ใจหาย

            อะไรกันอยู่อเมริกามาเกือบทั้งชีวิต เพิ่งจะมารู้สึกใจหาย คิดอะไรกับสาวไทยหรือเปล่านี่ ปณพลสัพยอกได้ใกล้ความจริง

            อาจจะจริง... ด็อกเตอร์หนุ่มไพล่คิดถึงใบหน้าสวยหวานสมชื่อ จริงหรือไม่ที่เธอกับปรวิตต์จะมีอะไรลึกซึ้งต่อกันตามที่ฝ่ายชายแอบอ้าง

            เอ๊ะดอม! นั่นรถคุณจิลดานี่ ปณพลพูดขึ้นเมื่อเห็นรถเบนซ์ป้ายแดงวิ่งอยู่ด้านหน้า

            เอ่อ...จริงด้วย

            เฮ้ย!” แล้วทั้งสองหนุ่มก็ร้องขึ้นเกือบจะพร้อมๆกัน เมื่อรถหรูคันข้างหน้าเลี้ยวเข้าโมเต็ลที่อยู่ในซอยลัดที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักย่านธุรกิจของกรุงเทพ

            ใช่เหรอ ปณพลไม่อยากจะเชื่อ

            ใช่ ฉันจำทะเบียนรถได้ แล้วแถมจะรอยเฉี่ยวจากประตูหน้าไปถึงประตูหลังนั่นอีก ไม่ผิดแน่ดอมยืนยัน

            ไม่อยากจะเชื่อเลย ปณพลคราง

            นั่นสิ ฉันก็ไม่อยากจะเชื่อ

            ดอมขับรถมาส่งปณพลที่นภศุภ์ คอนสตรัคชั่น ก่อนที่จะขอตัวไปทำธุระให้คุณป้าต่อ ปณพลกลับเข้าออฟฟิศเคลียร์งานถึงหกโมงเย็น จนได้เวลานัดกับอรสุดาที่จะมารับ เขาจึงเดินลงมารอภรรยาที่ล็อบบี้ด้านล่าง ก็เจอเข้ากับปรวิตต์ที่มีสาวสวยร่างระหงในชุดกระโปรงสีเหลืองทองเกาะแขนอยู่ไม่ห่าง

            อ้าววิตต์! ทำไมกลับเย็นจังปณพลทักญาติผู้น้องก่อน

            พอดีว่ามีงานด่วนเข้ามาครับ แล้วพี่พลล่ะครับก็กลับเย็นเหมือนกัน

            พี่อยู่เคลียร์งาน สวัสดีครับคุณจิลดา ปณพลมองสาวสวยตรงหน้าด้วยความรู้สึกผิดหวัง

            สวัสดีค่ะพี่พล เธอทิ้งหางตาโปรยเสน่ห์

            ปณพลมองเธอด้วยสายตากังขา ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้คิดอย่างไรกับญาติผู้น้องของเขากันแน่ ถ้ารักจริงหวังแต่งแทนที่พี่สาวที่เสียชีวิตไป ก็ต้องเลิกเฟลิตกับผู้ชายอื่นเหมือนอดีตที่ผ่านมา นี่อะไรกันกับปรวิตต์ก็แสดงออกนอกหน้าว่า...ฉัน คือคู่หมาย โดยที่แม่ของฝ่ายชายก็ดันเต็มตัวให้ขึ้นแท่นลูกสะใภ้คนใหม่ แต่พอลับหลังก็ไปเข้าโมเต็ลกับผู้ชายอีกคน ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวจริง

            แล้วนี่จะไปไหนกันต่อครับ ปณพลถามเสียงขรึมๆ

            พี่วิตต์จะพาจิลไปดินเนอร์ที่สุวรรณาลัย รามาด้าค่ะ มีงานเทศกาลอาหารนานาชาติจิลดาชิงตอบเสียงอ่อนเสียงหวาน

            แล้วพี่พลล่ะครับ แต่ยังไม่ทันที่ปณพลจะตอบญาติผู้น้อง อรสุดาก็ขับรถเข้ามาเทียบที่หน้าตึกเสียก่อน

            พี่กับอรต้องไปงานเลี้ยงของสมาคมวิศวกรรมไทย

            สวัสดีค่ะคุณวิตต์ อรสุดาไขกระจกรถร้องทักทายญาติผู้น้องของสามีอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส

            สวัสดีอร ปรวิตต์โบกมือให้

            พี่ต้องไปแล้ว ขอตัวก่อน ปณพลเดินไปที่รถเปิดประตูด้านหน้าข้างคนขับ แต่ยังไม่ขึ้นรถ อ๊ะ! รถคุณจิลหรือเปล่าครับ ไปทำอะไรมา ยังป้ายแดงอยู่เลย น่าเสียดาย เขาแกล้งร้องถามเมื่อเห็นรอยแผลถูกเฉี่ยวยาวจากประตูหน้าไปจนถึงประตูหลังของรถเบนซ์สปอร์ต ทำเอาสาวสังคมหน้าแดง ก่อนที่จะตอบว่า...ถูกมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวด้วยอารมณ์ที่ยังฉุนเฉียวไม่หาย

            ด็อกเตอร์มาทำอะไรตรงนี้คะ

    *** จบตอนค่ะ ***

    ตอนนี้มีพี่พล กับ อรสุดา ชะแว็ปออกมาด้วย คิดถุง คิดถุง อิอิ

    ถ้าใครคิดถึง 2 คนนี้...

    “แต่...”

    “ไม่มีแต่ ไปขึ้นเตียง อรสุดา!” ปณพลชี้ไปที่เตียงนอนใหญ่กลางห้อง วันนี้หมดสิ้นแล้วซึ่งความอดทน “พี่บอกให้ไปขึ้นเตียง”

    “ไม่! พี่พลสั่งอรไม่ได้หรอก ถ้าอรไม่เต็มใจ”

    “เดี๋ยวก็รู้ว่า...พี่สั่งอรไม่ได้ พี่สัญญาได้เลยว่า จะทำให้อรร้องไม่หยุด ไม่เชื่อคอยดูสิ...” ปณพลตรงเข้าอุ้มร่างของภรรยาขึ้นพาดบ่า พร้อมกับใช้มือใหญ่ตบสะโพกกลมกลึงแบบไม่เบามือเลย ก่อนที่จะโยนร่างอรชรลงบนเตียง..........

    คริ คริ ที่เหลือไม่อยากจะเซดดดดด ขาเตียงนี้สั่นไปหมดเลยค่า 55555

    เพราะพี่พลแกเล่นขย่มเตียงทั้งคืนเลย 55555555555

    รับรองได้ว่า พี่พลน่าร๊ากกกก พอๆ กับคุณวิตต์ จริงๆ นะค้า

    วันนี้อนุญาตโฆษณาพี่พลของจำปีสักหน่อย คริ คริ

    พรุ่งนี้มาพบกับคุณวิตต์กันต่อค่ะ ว่าจะรับมือกับความร้ายกาจของน้องสาวอดีตภรรยาอย่างไร

    แล้วเจอกันค่ะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×