ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #64 : ร้ายริษยา (50%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      36
      19 พ.ย. 62

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

     

    30 

    ร้ายริษยา (50%)

    ว้าย! นั่นๆ นั่นพี่วิตต์กับแม่มธุรสนี่ จิลดาร้องเสียงหลง ไม่สนใจคำพูดของศิระอีกต่อไป เมื่อเห็นอดีตพี่เขยกับผู้ช่วยสาวเดินควงคู่ลงมาจากที่ว่าการเขตกำลังตรงไปที่รถครอสโอเวอร์ที่จอดอยู่ มาทำอะไรกันที่นี่ 

    ไฮโซสาวสังหรณ์ใจ แล้วเปิดประตูรถ เพื่อจะลงไปถาม แต่ก็ถูกผู้ชายในรถดึงข้อมือไว้ก่อน

            คุณรี่เข้าไปถามเขา แล้วคิดหรือว่าเขาจะตอบความจริง

            แต่ถ้าไม่ถาม ก็ไม่รู้เหมือนกัน จิลดาร้อนใจเหมือนกับจะระเบิด

    ฝากผลงานของ จำปี/จำปีดา ด้วยนะค ขอบคุณค่ะ

            งั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ผม ผมมีพรรคพวกอยู่บนเขตนี้เยอะ เดี๋ยวผมจะขึ้นไปสืบให้ ถือว่านี่เป็นสมนาคุณจากผม คุณรออยู่ตรงนี้ก่อน ศิระพูดเหมือนใจดี แต่ความจริงมีนัยเคลือบแฝง เพราะเขาเพิ่งเห็นว่าผู้หญิงที่เดินคู่ลงมากับทายาทบริษัทอสังหาริมทรัพย์ใหญ่เป็นมธุรสลูกติดเมียของเขา

            ไฮโซสาวได้แต่นั่งฮึดฮัด เมื่อเห็นรถครอสโอเวอร์สีขาวแล่นผ่านไป ร่างระหงกระสับกระส่ายรออยู่ในรถ เมื่อศิระขึ้นไปสืบว่าทั้งสองคนมาทำอะไรที่ที่ว่าการเขตชานเมืองแห่งนี้ เธอตัดสินใจกดโทรศัพท์หาอดีตพี่เขย

            พี่วิตต์นะ พี่วิตต์ ทำไมไม่รับสาย จิลดาหัวเสียมากยิ่งขึ้นเมื่อชายหนุ่มไม่รับสาย

            ร่างท้วมสันทัดชื้นเหงื่อไปทั้งตัวเดินกลับมาขึ้นรถในเวลาไม่ถึงยี่สิบนาที เป็นไง ว่าไง สองคนนั่นมาทำไม จิลดาถามแบบไม่ให้อีกคนได้พักหายใจ

            สงสัยจะยุ่งเสียล่ะมั้ง

            อะไรยุ่ง ยุ่งเรื่องอะไร บอกมาเดี๋ยวนี้นะ จิลดากระชากแขนเสื้อเขา

            ทั้งสองคนนั่น มา...

            มาทำอะไร จิลดาตวาด

            มาจดทะเบียนสมรส

            จดทะเบียนสมรส กรี๊ดดดด!” ไฮโซสาวกรีดร้องเหมือนเจ็บปวดแสนสาหัส ไม่...เป็นไปไม่ได้

            มันเป็นไปแล้วคุณ สองคนนั้นจดทะเบียนสมรสกันแล้ว 

            ไม่...ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม จิลดาเหมือนคลุ้มคลั่งจนศิระต้องส่ายหัวผู้หญิงที่เอาแต่ใจ

            ไม่ยอม แล้วคุณจะทำอย่างไร เขาสองคนเป็นผัวเมียกันอย่างถูกต้องตามกฏหมาย แล้วคุณจะทำอะไรเขาได้

            ได้สิ ฉันต้องทำได้... ไฮโซสาวหลับตาขบเล็บตัวเองเหมือนใช้ความคิด สั่นสะเทิ้มไปทั้งตัวด้วยแรงริษยาหนึ่งล้านบาท ฉันจ้างนายหนึ่งล้านบาท ถ้ากำจัดมธุรสออกไปจากชีวิตของพี่วิตต์ได้

            หนึ่งล้านบาท ศิระอุทานเสียงหลงอย่างนึกไม่ถึง

            ใช่ หนึ่งล้านบาททันทีที่นายทำให้นังนั่นกระเด็นออกไปจากชีวิตของฉันและพี่วิตต์ จะด้วยวิธีใดก็ได้ ยามนี้น้ำเสียงและแววตาของจิลดาช่างน่ากลัวเหี้ยมเกรียม อย่างที่โบราณว่า ไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าความริษยาของผู้หญิง

            ได้ ผมรับงานนี้ ศิระเองก็ตอบตกลงโดยไม่คิด เงินตั้งหนึ่งล้านบาทกับงานชั่วๆ แต่ได้เงินง่ายๆ ตามที่มันถนัด แถมงานนี้อาจจะมีการต่อยอดทำให้มันหาเงินได้มากกว่าหนึ่งล้านบาทด้วยซ้ำ ไม่รับไว้ ก็โง่แล้ว คนที่เลวโดยกมลสันดานคิดคำนวณในใจได้อย่างรวดเร็ว

            จิลดาผ่อนลมหายใจพยายามตั้งสติ อย่างไรซะเธอจะต้องรายงานเรื่องนี้ให้ชมัยพรทราบ ชมัยพรคงไม่พอใจแน่กับการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้ แล้วจะเป็นแรงกดดันปรวิตต์อีกทาง แล้วงานนี้มธุรสก็จะถูกเล่นงานด้วย อาจถึงขั้นไล่ออกก็เป็นได้

            ลงไปได้แล้ว ฉันจะรีบไป จิลดาพูดเสียงเย็นๆ ไล่ศิระลงจากรถ

            พอดีว่าผมไม่ได้ขับรถมา ขอติดรถไปด้วย

            ไม่... ไฮโซสาวปฏิเสธ แต่ก็เปลี่ยนใจ จะไปลงแถวไหน

            คุณขับไปก่อน จะลงตรงไหนแล้วผมจะบอก

            จิลดากระชากรถเบนซ์สปอร์ตออกตัวโดยไม่ได้มองซ้ายมองขวา ว่ามีมอเตอร์ไซค์กำลังวิ่งผ่านมา ทำให้เฉี่ยวชนเข้ากับรถมอเตอร์ แล้วมอเตอร์ไซค์ที่มีสองผัวเมียขับซ้อนท้ายกันมาเสียหลักล้มขวางทางรถเบนซ์

            ไอ้บ้า อีบ้า รู้ไหมว่ารถคันนี้ราคาเท่าไหร่ ต่อให้พวกแกหาเงินทั้งชาตินี้ ชาติหน้าก็ซื้อไม่ได้ จิลดาพรวดออกมาจากรถคันหรู ดูบาดแผลของรถที่ถูกเฉี่ยวชนเป็นรอยครูดเป็นทางยาวตั้งแต่ประตูหน้าไปจนจึงประตูหลังถึงกับสติแตกอีกครั้ง

            ไอ้หนุ่มมอเตอร์ไซค์เข้าประคองภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ให้ลุกขึ้น เมื่อเห็นว่าปลอดภัยแล้ว ก็เดินมาหาหญิงสาวปากแดงคู่กรณีที่กำลังเต้นเร่าๆ กับบาดแผลเป็นทางยาวบนรถยนต์

            ผมไม่ผิดนะครับ คุณผู้หญิงออกรถไม่ดูเองว่ามีรถกำลังผ่านมาหรือเปล่า มาถึงก็พรวดพราดออกตัว แล้วยังจะมาด่าคนอื่น อย่างนี้ไม่ถูกนะครับ นี่ยังดีว่าเมียกับลูกของผมในท้องไม่เป็นอะไร ไม่อย่างนั้นมีเรื่องแน่ ต่อให้เป็นใครมาจากไหนก็เถอะไอ้หนุ่มมอเตอร์ไซค์โมโหไม่น้อย แล้วเริ่มมีประชาชนที่เข้ามาใช้บริการในที่ว่าการเขตนั้นเข้ามารุมดู

            ไอ้บ้า ที่แกด่าฉันเหรอ"

            ก็ใช่นะสิ ขับรถห่วยขนาดนี้ไอ้หนุ่มขับรถมอเตอร์ไซค์ก็ไม่ลดราวาศอก


           พอล! นั่นคุณจิลดานี่ ดอมเรียกเพื่อนรักให้ดูเจ้าของรถยนต์คันหรูในชุดกระโปรงสีเหลืองทองที่กำลังต่อล้อต่อเถียงกับคนขับรถจักรยานยนต์ ดอมและปณพลเพิ่งเสร็จธุระจากสำนักงานที่ดินที่อยู่บริเวณเดียวกันกับที่ว่าการเขต

            จริงด้วย ไป...ไปช่วยดูเธอกันหน่อย ปณพลชวน

            คงไม่ต้องแล้วล่ะ ด็อกเตอร์หนุ่มดึงไหล่เพื่อนไว้ แล้วพยักหน้าให้เพื่อนดู

    To be continue…

    คงจะไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่า แรงริษยา เกลียดชังของผู้หญิง

    ที่ทำให้เรานึกไม่ถึงเลยเชียว

    แล้วความเกลียดชัง ริษยานี้ จะทำให้ทั้งคุณวิตต์ และ มธุรส ต้องเจอกับอะไร

    ต้องติดตามกันไปเรื่อยนะคะ ขอบคุณที่สุดสำหรับกำลังใจนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×