ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF 2HJ [SS501]

    ลำดับตอนที่ #30 : SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย (Part 5)By...Kim ss

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      7 ต.ค. 55

    Love Shiny Sky Blue Star Me


    SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย (Part 5)
     
    Sweet in Memory [2] : หวานล้ำในความทรงจำ [2]
     
    ความมืดเริ่มปกคลุมด้านนอก...
     
    ฮยองจุนขยับร่างกายเล็กน้อยและภายใต้เปลือกตาก็มีความเคลื่อนไหวตามมาก่อนจะเปิดขึ้นช้าๆ ตากลมกระพริบถี่ๆไล่ความง่วงงุนและแขนขาก็ถูกเหยียดออกไปเพื่อคลายความเมื่อยล้า... สัมผัสแรกที่รับรู้ได้คือใบหน้าของใครบางคน ฮยองจุนหดแขนกลับแทบจะทันทีพร้อมกับเหลือบตาขึ้นมองก็พบว่า~ ~ ฮยอนจุงกำลังก้มลงมองหน้าเขาด้วยแววตาที่อ่อนโยน ฮยองจุนรีบลุกขึ้นนั่งโดยมีมือของฮยอนจุงช่วยประคองหลังให้สะดวกมากขึ้น
    "พี่ฮยอนจุง! ขอโทษนะฮะ ผมทำให้พี่ต้องลำบากอีกแล้ว"
    "ไม่ลำบากเลยครับ ฮยองจุนยังนอนต่อได้อีกนะ"
    "ไม่แล้วล่ะฮะ ผมนอนพอแล้ว ว่าแต่นี่กี่โมงแล้วฮะ?"
    "เกือบสองทุ่มแล้วครับ"
    ฮยองจุนทำตาโตด้วยความตกใจ
    "สองทุ่ม!!!! นี่ผมนอนนานขนาดนั้นเลยเหรอฮะ? พี่ฮยอนจุงเมื่อยแย่เลย แล้วนี่ก็คงหิวแล้วด้วย ทำไงดี? ผมนี่แย่จริงๆ..."
    ฮยองจุนลนลานด้วยความเกรงใจแต่ไม่ทันได้พูดจบนิ้วชี้ของฮยอนจุงก็แตะลงมาปิดที่ปากสวยนั้นเสียก่อน
    "จุ๊จุ๊ครับ! นายน่ะเกรงใจพี่จนคอยแต่จะโทษตัวเองอยู่ตลอด พี่ไม่เป็นอะไรเลย ยังสบายมาก ไม่เมื่อยแล้วก็ยังไม่หิวเท่าไหร่ด้วยครับ ฮยองจุนล่ะครับ หิวมั้ย?"
    "ไม่ฮะ"
    "จะกลับบ้านกันรึยังล่ะครับ?"
    "ก็ดีฮะ งั้นเดี๋ยวผมขอตัวไปล้างหน้าล้างตาหน่อยนะฮะ"
    "ได้ครับ ให้พี่พาไปนะ..."
    ฮยองจุนลุกขึ้นยืนแต่ฮยอนจุงกลับไม่ขยับเขยื้อนแถมยังส่งยิ้มแหยๆมาให้อีก
    "มีอะไรรึเปล่าฮะ?"
    "พี่...เอ่อ...พี่...เป็นเหน็บครับ แฮะๆ!"
    "อ้าว! เหรอฮะ? เห็นมั้ยว่าแล้วเชียว! มาฮะ เดี๋ยวผมช่วยดูให้"
    ฮยองจุนบอกในขณะที่นั่งลงกับพื้นแล้วค่อยๆถอดถุงเท้าของฮยอนจุงออกจากนั้นก็ค่อยๆนวดตั้งแต่ต้นขาที่เป็นหมอนให้เขาหนุนมาตั้งนานแล้วไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงเท้าก่อนจะนวดและคลึงไปทั่วๆเท้าทั้งสองข้าง ปากบางเม้มอย่างตั้งอกตั้งใจ...
    "ฮยองจุน! ไม่ต้องหรอกครับ เดี๋ยวก็หาย"
    ฮยอนจุงรีบบอกและพยายามจะชักเท้าหนีด้วยความเกรงใจแม้ลึกๆจะรู้สึกดีรวมไปถึงวูบวาบหวั่นไหวกับสัมผัสจากมือนุ่มนิ่มที่กำลังปรนนิบัติอยู่นั้นก็ตาม แต่ก็ถูกฮยองจุนจับไว้แน่น
    "ไม่เป็นไรหรอกฮะ ดีนะที่ไม่เป็นตะคริว...ว่าแต่มันจะรู้สึกจี๊ดๆใช่มั้ยฮะ? ผมก็เป็นบ่อยๆเวลาที่คิบอมนอนหนุนตักดูทีวีแล้วเผลอหลับไป แต่บางทีก็จั๊กจี๋สนุกดีเหมือนกัน ฮะฮะ!" ฮยองจุนถามพร้อมกับบอกเล่าและหัวเราะชอบใจไปพร้อมกันอย่างน่าเอ็นดูจนฮยอนจุงอดหัวเราะตามไม่ได้ "ดีขึ้นรึยังฮะ?"
    "หายแล้วล่ะครับ แค่เป็นเหน็บเอง นายไม่ต้องห่วงหรอก"
    "งั้นพี่ฮยอนจุงนั่งรออยู่ที่นี่แล้วกัน เดี๋ยวผมไปห้องน้ำเองก็ได้ฮะ"...
    ~
    ~
    ...ฮยองจุนเงยหน้าขึ้นจากอ่างล้างหน้า หยดน้ำเกาะพราวทั่วใบหน้าขาว เขาล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วก็ต้องเสียดายที่ลืมหยิบผ้าเช็ดหน้ามาด้วย...จู่ๆผ้าขนหนูผืนกำลังดีก็ถูกส่งอ้อมมาจากข้างหลัง มองจากกระจกเงาบานใหญ่ที่อยู่ด้านหน้าก็เห็นฮยอนจุงยืนยิ้มอยู่เบื้องหลังของเขาและยื่นผ้าขนหนูมาให้
    "ขอบคุณฮะ"
    ฮยองจุนตอบรับแล้วยกผ้านุ่มขึ้นซับหน้า กำลังเพลินๆกับความเย็นสบายก็ต้องตกใจรีบลดมือลงเมื่อรับรู้ได้ถึงสัมผัสจากอ้อมกอดของฮยอนจุงแถมใบหน้าหล่อเหลาปานรูปสลักยังเกยลงมาบนไหล่ของเขาอีกด้วย
    "อุ๊ย! พี่ฮยอนจุง! จะทำอะไรฮะ?"
    "ไม่ได้ทำอะไรครับ ฮยองจุนไม่ต้องกลัวนะ...พี่แค่ขอกอดนายไว้อย่างนี้ซักพัก...จะได้มั้ยครับ?"
    น้ำเสียงวอนขอที่นุ่มนวลและสัมผัสที่อ่อนโยนทำให้ฮยองจุนยืนนิ่ง...ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าตัวเองก็รู้สึกดีไม่ต่างกัน
     
    ...สายตาสองคู่ของคนที่เป็นฝ่ายโอบกอดและถูกกอดมองสบกันอย่างหวานซึ้งผ่านกระจกเงาราวกับกาลเวลาได้หยุดนิ่งและตรึงทั้งคู่ไว้กับที่...
     
    **************
    "ฮยองจุนจะแวะทานอะไรก่อนมั้ยครับ?"
    "ผมไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ฮะ ว่าแต่พี่ฮยอนจุงล่ะ? หิวมั้ยฮะ?"
    "ก็หิวเหมือนกันครับ เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่ว่าเราแวะซุปเปอร์มาร์เก็ตแถวๆนี้แล้วหาอาหารสำเร็จรูปทำง่ายๆประเภท "แกะ" ไปทำทานที่บ้านดีกว่า ขนมกับเครื่องดื่มด้วย จะได้ไม่ต้องรีบแล้วก็มีเวลาพักผ่อนไปด้วย ดีมั้ยครับ?"
    "ก็ดีฮะ แล้วแต่พี่ฮยอนจุงแล้วกัน"
    ฮยองจุนตอบพร้อมกับยิ้มอายๆเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายยังจดจำเรื่องที่เขาบอกได้แถมยังเอามากระเซ้าอีกด้วย...
    ~
    ~
    ...ฮยอนจุงจอดรถในบริเวณบ้านของฮยองจุนเรียบร้อยแล้วจึงลงมาหยิบถุงใส่ของกินของใช้ต่างๆหลายใบออกมาจากท้ายรถ ในขณะที่ฮยองจุนปิดประตูรั้วก่อนจะรีบเดินมาหาพร้อมกับยื่นมือออกไป
    "มาฮะ พี่ฮยอนจุง ผมช่วยถือ"
    "ไม่ต้องหรอกครับ" ฮยอนจุงเบี่ยงแขนเพื่อเอาของหนีมือฮยองจุน "พี่คนเดียวก็พอ นายไปเปิดประตูบ้านก็แล้วกัน"
    "ฮะ"
    ฮยองจุนตอบรับแล้วรีบวิ่งไปไขกุญแจเปิดประตูบ้านจนกว้างทันทีเพื่อให้ฮยอนจุงหิ้วของเข้ามาได้สะดวก แต่ขณะที่ฮยอนจุงหิ้วของเดินผ่านเด็กหน้าตุ๊กตาที่ยืนแอบอยู่ด้านข้างเพื่อรอปิดประตูเขาก็อดใจในความน่ารักไม่ไหวจึงยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆทำท่าส่งจูบแล้วยิ้มหวานให้...ใกล้และหวานซะจนฮยองจุนต้องย่นจมูกใส่พร้อมกับอมยิ้มอย่างอายๆ...
     
    "ฮยองจุนไปอาบน้ำก่อนเถอะครับ เดี๋ยวพี่เตรียมอาหารให้ก่อน"
    "พี่นั่นแหละฮะไปอาบก่อนเลย เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว"
    "พี่จะเหนื่อยคนเดียวได้ยังไงครับ ก็เราไปด้วยกัน ทำด้วยกัน..." ฮยอนจุงจงใจเว้นคำพูดไว้ให้กำกวมจนอีกคนคิดไปไกลจนหน้าแดง
    "ทะ...ทำอะไรฮะ?"
    "ก็ช่วยกันย้ายของจัดห้องไงครับ คิดไปไหนเนี่ยเรา? ฮะฮะ!"
    ฮยอนจุงตอบพร้อมกับบีบจมูกแหลมด้วยความหมั่นเขี้ยว
    "พี่ฮยอนจุงอ่ะ ชอบแกล้งผมเรื่อยเลย นี่แน่ะๆ"
    ฮยองจุนต่อว่าพร้อมกับทุบฮยอนจุงเพื่อกลบเกลื่อนความอายเป็นการใหญ่
    "โอ๊ย! พี่เจ็บนะครับ ฮะฮะ!"
    ฮยอนจุงทำเป็นร้องทั้งๆที่ไม่ได้ระคายเคืองอะไรนักหนาแถมยังจับข้อมือขาวๆทั้งสองข้างที่ระดมทุบอกของเขาเอาไว้และเพียงแค่ดึงเบาๆร่างบางก็เซเข้ามาใกล้ หน้าของทั้งคู่อยู่ห่างกันเพียงคืบ ตาจ้องตาเหมือนถูกสะกด ฮยอนจุงค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปใกล้มากขึ้นๆ แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นฮยองจุนก็หันหน้าหนีทำให้จมูกคมเฉี่ยวแก้มใสแทนที่ปากได้รูปจะได้สัมผัสกับกลีบปากจิ้มลิ้มอย่างที่ตั้งใจ แต่แค่นั้นก็ทำเอาฮยองจุนตาโตขึ้นไปอีก
    "พี่ฮยอนจุง!"
    "หอมจัง" ฮยอนจุงไม่ตอบแต่กลับพูดเหมือนคนละเมอต่อไป "เราลองมาทำแบบที่ฮยองจุนคิดกันดีมั้ยครับ?"
    "พี่ฮยอนจุงอ่ะ! ทะ...ทำแบบนี้แล้ว...ผมจะไว้ใจพี่ได้ยังไงฮะ?"
    ฮยองจุนตกใจจนปากคอสั่น
    "อะ...เอ่อ! ไว้ใจได้ซิครับ" ฮยอนจุงเริ่มรู้สึกตัว "พี่ไม่อยากโกหกว่าพี่ไม่ได้คิดอะไร...แต่...พี่สัญญาว่าพี่จะไม่หักหาญจิตใจถ้าฮยองจุนไม่ยินยอม โอเคมั้ยครับ?"
    "เอ่อ! อะ...โอเคฮะ"
    ตอบออกไปแล้วฮยองจุนก็อยากตีปากตัวเองจริงๆ ปากหนอปาก! ไวเท่าความคิด ง่ายกว่าใจอีก!!! แต่คำตอบนั้นกลับทำเอาคนถามถึงกับหน้าบาน...~ ~ คำตอบแบบนี้ ท่าทางอย่างนี้~ ~ พี่คงไม่ได้คิดไปเองฝ่ายเดียว และสิ่งที่หวังคงจะเป็นจริงได้ใช่มั้ยครับ?...
    "ฮยองจุนไปอาบน้ำก่อนเถอะครับ" สุดท้ายฮยอนจุงก็ยอมปล่อยฮยองจุนให้เป็นอิสระด้วยความเสียดาย "เดี๋ยวพี่ทำอะไรเสร็จก่อนแล้วค่อยไปอาบ"
    "ก็ได้ฮะ"
    คราวนี้ฮยองจุนไม่กล้าโต้แย้งอะไรให้มากความ...ฮยอนจุงมองตามเด็กตัวขาวที่รีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนก่อนจะหัวเราะกับตัวเอง...
     
    ...ในที่สุดก็พูดอย่างที่ใจคิดออกไปจนได้ ถึงจะทำให้น้องอายแต่มันก็คุ้มค่าเหมือนกัน...
    ~
    ~
    หลังจากที่ทั้งสองคนได้อาบน้ำกันเรียบร้อยแล้วก็เป็นเวลาแห่งการพักผ่อน ฮยอนจุงและฮยองจุนทานอาหารมื้อค่ำพร้อมกับพูดคุยหยอกกล้อและปิดท้ายด้วยการดูทีวีด้วยกันก่อนที่ฮยอนจุงจะไปส่งเด็กตัวขาวเข้านอนเมื่ออีกฝ่ายนั่งหาวหวอดๆอย่างน่าเอ็นดู แถมตาจะปิดแหล่มิปิดแหล่อีกด้วย
     
    **************
    เช้าวันรุ่งขึ้น...
     
    วันนี้เป็นวันอาทิตย์...
     
    ทั้งสองคนเลยต่างนอนตื่นสายกว่าปกติแต่ฮยองจุนก็ยังคงเป็นฝ่ายที่ตื่นก่อนอยู่ดี...หลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วฮยองจุนก็ลงมาข้างล่างแล้วก็ต้องอมยิ้มกับท่านอนที่เหมือนเด็กของรุ่นพี่...ฮยอนจุงนอนคว่ำตะแคงหน้าแนบกับหมอนดูแสนสบาย ครั้งนี้ฮยองจุนไม่กล้าเข้าไปรบกวนเลยได้แต่เดินเลี่ยงไปทางห้องครัว...
     
    ฮยองจุนเสียบปลั๊กต้มน้ำร้อน จากนั้นจึงเริ่มลงมือทำอาหารเช้าด้วยตัวเอง วันนี้เขาจะลองทำข้าวต้มกุ้งให้รุ่นพี่ทานบ้างและหวังว่าคงจะทานได้นะ..ข้าวในหม้อเริ่มเดือดในขณะที่ฮยองจุนคอยคนไม่ให้ข้าวจับตัวเป็นก้อน คนไปยิ้มไปอย่างภูมิใจซักพักก็ต้องตกใจเมื่อนึกได้ว่าเขายังไม่ได้แกะเปลือกกุ้งเลย งานนี้ฮยองจุนเลยละล้าละลังว่าจะทำอะไรดี จะคอยคนข้าวไปเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยจัดการกับกุ้งก็ไม่ได้ เพราะกว่าจะแกะกุ้งเสร็จจากข้าวต้มก็คงเละเป็นโจ๊กหรือจะปิดไฟไว้ก่อนข้าวก็คงอืดเต็มหม้อ จะทำยังไงดี? ตอนนี้ฮยองจุนอยากจะมีซักสี่มือซะแล้วซิ มัวแต่เงอะงะงุนงงเลยถูกน้ำร้อนจากข้าวต้มกระเซ็นมาโดนมือ
    "โอ๊ยยยยย อุ๊บส์!"
    ฮยองจุนทำทัพพีหลุดมือพร้อมกับส่งเสียงร้องแต่ก็รีบปิดปากทันทีเพราะกลัวว่าจะไปรบกวนการนอนของอีกคนพลางสะบัดมือ...เจ็บน่ะไม่เท่าไหร่แต่ตกใจมากกว่า...
     
    เสียงร้องของฮยองจุนและเสียงทัพพีหล่นกระทบพื้นทำให้ฮยอนจุงตกใจตื่นรีบลุกจากโซฟาแล้วตรงไปที่ห้องครัวตามที่มาของเสียงแบบไม่มีอาการงัวเงียเลย
    "เกิดอะไรขึ้นฮยองจุน?"
    "เอ่อ! น้ำร้อนลวกฮะ"
    "ไหน? มาให้พี่ดูซิ" ฮยอนจุงรีบก้าวเข้าไปหาด้วยความเป็นห่วงพร้อมกับคว้ามือบางขึ้นมาสำรวจทันที "เจ็บมากมั้ยครับ? ดูซิแดงเลย ล้างน้ำก่อนนะจะได้ช่วยให้ดีขึ้น"
    ฮยอนจุงปิดไฟที่เตาเอาไว้ก่อน มือขาวๆถูกดึงเบาๆไปที่อ่างล้างจาน จากนั้นน้ำเย็นๆจากก๊อกก็ราดรดลงมา
    "ดีขึ้นมั้ยครับ?"
    ฮยอนจุงถามพลางใช้ผ้าขนหนูค่อยๆซับมือขาวให้แห้ง จากนั้นก็ลูบไล้เบาๆไปตามรอยแดงที่ดูจางลง
    "ฮะ ไม่เป็นอะไรมากหรอกฮะ นิดหน่อยเอง"
    "ไม่เป็นไรไม่ได้นะ เอาอย่างนี้...ฮยองจุนพักก่อนแล้วกัน เดี๋ยวพี่ทำต่อให้เอง"
    "ไม่เอาฮะ! พี่ฮยอนจุงเป็นคนทำทุกครั้งเลย ผมก็อยากทำให้พี่ทานบ้างอ่ะ"
    ฮยองจุนปฏิเสธพร้อมกับทำแก้มป่องปากยื่นอย่างดื้อดึงจนสุดท้ายฮยอนจุงก็ต้องยอมใจอ่อน
    "ก็ได้ครับ งั้นฮยองจุนเป็นคนทำส่วนพี่จะเป็นลูกมือแล้วกัน"
    ฮยองจุนยิ้มและพยักหน้ารับอย่างพอใจ แต่เอาเข้าจริงทำไปทำมาจากตำแหน่งพ่อครัวก็ถูกลดระดับมาเป็นลูกมือเหมือนเดิม...
     
    ที่โต๊ะอาหาร...
     
    ..."ยังเจ็บอยู่รึเปล่าครับ?"
    ฮยอนจุงยังคงเป็นห่วงแผลน้ำร้อนลวกที่มือของฮยองจุน
    "ไม่เป็นไรแล้วฮะ โชคดีที่ไม่พอง"
    "ดีแล้วครับ ไม่อย่างนั้นพี่จะต้องโทษตัวเองที่ไม่ดูแลนายให้ดีจนทำให้นายต้องเจ็บตัว"
    "พี่ฮยอนจุงก็อย่าโทษตัวเองซิฮะ พี่ไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย ผมเป็นเจ้าบ้านก็อยากจะดูแลพี่บ้าง แต่ผมไม่ได้เรื่องเองต่างหาก ทำไมผมถึงไม่มีฝีมือในการทำอาหารเลยนะ?!!"
    ฮยองจุนรีบปฏิเสธแล้วก็อดบ่นอย่างน้อยใจตัวเองไม่ได้
    "ไม่เห็นเป็นไรเลย จะมีใครบ้างที่ทำทุกอย่างได้ดี นายไม่ถนัดทำอาหารแต่ก็เก่งเรื่องอื่นอีกตั้งหลายอย่าง ที่สำคัญพี่ก็ทำอาหารได้ดีซะด้วยซิ เพราะฉะนั้นพี่จะเป็นคนทำให้นายทานเองตลอดไปดีกว่า"
    ทั้งคำพูดและสายตาต่างมีความหมายในตัวของมันเองจนฮยองจุนก็รับรู้ได้แต่ทำเป็นเฉไฉ
    "คนอะไรชมตัวเองก็ได้ด้วย"
    "ไม่เชื่อ! งั้นฮยองจุนลองอ้าปากซิครับ จะได้ชิมฝีมือพี่ว่าพี่คิดไปเองรึเปล่า? อ้ำ~ ~"
    ฮยอนจุงตักข้าวต้มเตรียมป้อนถึงปากแถมยังทำเสียงเหมือนป้อนเด็กอีกต่างหาก
    "มะ...ไม่ต้องเลยฮะ ผมชิมแล้ว..."
    "แล้วเป็นยังไงล่ะครับ?"
    "ก็อร่อยน่ะซิฮะ!"
    ฮยองจุนตอบพร้อมกับหัวเราะชอบใจ...
     
    วันนี้ถือเป็นวันหยุดทั้งคู่เลยพักผ่อนอยู่กับบ้านไม่ได้ออกไปไหน
    "พี่ฮยอนจุงมีธุระอะไรรึเปล่าฮะ? ไม่ต้องห่วงผมนะ พี่ออกไปทำธุระของพี่บ้างก็ได้ฮะ"
    "พี่ไม่มีธุระหรอกครับ เมื่อวานเราก็ไปดูแลคอนโด ข อ ง เ ร า กันแล้วนี่ วันนี้พี่ก็เลยอยากนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่กับบ้าน ฮยองจุนจะมากลิ้งกับพี่บ้างก็ได้นะ"
    พูดพลางก็ดึงฮยองจุนให้ล้มลงมานอนทับบนตัวทันที
    "อ๊ายยย พี่ฮยอนจุง! ตรงนี้มันโซฟากลิ้งไม่ได้นะฮะ"
    "ถ้านายกลัวตกก็อยู่นิ่งๆซิครับ พี่กอดไว้แบบนี้ไม่ตกหรอกครับ ฮะฮะ!"
    "งื๊อออ พี่อ่ะ!"
    "ครับ?"
    ฮยอนจุงแกล้งถามกวนๆ ไหนจะทำสีหน้าท่าทางได้อารมณ์สุดๆ สุดท้ายฮยองจุนก็ยอมแพ้ได้แต่นอนนิ่งซบอยู่กับอกฮยอนจุง...อายก็อายแต่ก็อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก...
    ~
    ~
    "กริ๊ง! ครืด!"
    "กริ๊ง! ครืด!"
    เสียงข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือของฮยองจุนที่วางอยู่บนโต๊ะทานข้าวผสานกับเสียงที่เกิดจากการสั่นที่ตั้งไว้ทำให้ฮยองจุนเริ่มดิ้นรนเพื่อจะให้หลุดออกมาจากอ้อมกอดของฮยอนจุงอีกครั้ง
    "พี่ฮยอนจุงปล่อยผมก่อน โทรศัพท์ฮะ"
    "รู้ครับว่าโทรศัพท์...เดี๋ยวค่อยตอบกลับก็ได้" [กำลังเพลินกับเนื้อตัวนุ่มๆอยู่เลย] ฮยอนจุงตอบหน้าตาเฉยแถมอดคิดเสียดายในใจไม่ได้
    "ไม่ได้หรอกฮะ เผื่อเป็นคิบอม พี่ปล่อยก่อนนะฮะ"
    "ก็ได้ครับ"
    เพราะกลัวว่าฮยองจุนจะโกรธฮยอนจุงเลยต้องยอมแต่โดยดี...
     
    [ช่วงสองสามวันนี้ผมคงจะยุ่ง อาจจะไม่ได้โทร/SMS มาหาพี่จุนนะฮะ เป็นยังไงมั่ง? เหงารึเปล่าฮะ?]
     
    [พี่ก็โอเค ตอนนี้มีพี่ฮยอนจุงมาอยู่เป็นเพื่...
    ฮยองจุนอมยิ้มแล้วลบข้อความนั้นออก อย่าเพิ่งบอกดีกว่า รอให้คิบอมกลับมาแล้วค่อยเซอร์ไพรซ์ คิบอมคงดีใจที่รุ่นพี่สุดปลื้มมาอยู่ที่บ้าน...
    [พี่ก็โอเค คิดถึงนายมากเลย แต่ไม่ต้องห่วงนะพี่อยู่ได้ นายไปทำกิจกรรมตามสบายเถอะ ดูแลตัวเองด้วยล่ะ]
     
    [โอเคฮะ งั้นพี่จุนก็ดูแลตัวเองดีๆด้วยเหมือนกันนะ ม้วฟฟฟฟ รักพี่จุนฮะ บาย ^^]
     
    [พี่ก็รักนาย ^~^ บาย]
     
    ***************
    คิบอมวางสายแล้วแต่ยังยิ้มค้างพร้อมจ้องมองโทรศัพท์ในมือ
    "ทำอะไรน่ะ? คิบอม"
    คำถามจากซานเดอร์ทำให้คิบอมละสายตาจากโทรศัพท์
    "ส่งข้อความหาพี่จุนน่ะ"
    "เหรอ? ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย! นึกว่าคุยกับแฟน เห็นจ้องโทรศัพท์แล้วก็เอาแต่ยิ้มหวาน"
    "จะบ้าเหรอ! ชั้นจะไปมีแฟนได้ไง นายก็รู้ว่าชั้นชอบใครอยู่...พูดแล้วก็คิดถึงรุ่นพี่ฮยอนจุงเหมือนกันนะ เสียดายที่ไม่ได้มาด้วยกัน"
    ซานเดอร์ยิ้มเศร้าๆ คิบอมคงอยู่ใกล้เกินไป...ใกล้จนไม่ได้สังเกตถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นและคืบหน้าของพี่ชายกับรุ่นพี่ที่ตัวเองปลื้ม แต่จะให้เขาบอกน่ะเหรอ? ซานเดอร์ไม่สามารถทนเห็นคิบอมเสียใจได้...เขาทำไม่ได้จริงๆ
    "คิบอม!"
    "มีอะไรเหรอ?"
    "เอ่อ!...ไม่มี เพียงแต่...จะบอกว่าพวกเราควรจะกลับไปร่วมกิจกรรมต่อได้แล้วล่ะ"
    สุดท้ายซานเดอร์ก็ไม่อาจตัดใจทำร้ายจิตใจคิบอมได้ลงอยู่ดี
    "ฮื่อ! ไปซิ ท่าทางช่วงนี้จะยุ่งน่าดูเลยเนอะ แต่ยังไงก็สบายใจที่ได้บอกพี่จุนไปแล้ว ค่อยเบาใจหน่อยเนอะ ไปกัน"
    "ไปซิ!"
    ซานเดอร์ตอบรับพร้อมกับคว้าข้อมือคิบอมจูงไปยังห้องประชุม...
     
    ...ถึงมือนี้จะไม่แข็งแกร่งเท่ากับของรุ่นพี่ แต่มันจะไม่ยอมปล่อยให้นายโดดเดี่ยวแน่นอน...
     
    *************
    "ฮยองจุนอา"
    "ฮะ?"
    "ไม่นอนกลิ้งกับพี่ต่อแล้วเหรอครับ?"
    "ไม่แล้วฮะ" ฮยองจุนรีบตอบอย่างรู้ทัน "มันได้กลิ้งซะที่ไหนล่ะฮะ?"
    "ฮะฮะ! ถ้านายอยากจะกลิ้งจริงๆพี่ก็ทำได้นะ"
    ไม่พูดเปล่า ฮยอนจุงคว้าเด็กตัวขาวขึ้นพาดบ่าแล้วพาไปที่เตียงนอน ก่อนจะวางตุ๊กตาตัวน้อยลงบนเตียงส่วนตัวเองก็ทาบทับลงไปทันที จากนั้นฮยอนจุงก็กอดเด็กน้อยไว้แนบอกจนแน่นแล้วกลิ้งกลับไปกลับมาบนเตียงจนฮยองจุนมึนงงไปหมด
    "อ๊ะ! อ๊อยยย! พี่ฮยอนจุง! ปล่อยผมนะฮะ"
    "ทำไมล่ะครับ กำลังสนุกเลย"
    ฮยอนจุงยังไม่ยอมหยุดกลิ้ง
    "ผม...เวียนหัว...ฮะ"
    "อ้าว! เหรอ? เลิกก็ได้ครับ"
    ฮยอนจุงยอมหยุดแต่โดยดี แต่ท่าที่ค้างไว้นั้นมัน...เอิ่ม!... ฮยองจุนนอนอยู่ด้านล่างโดยมีฮยอนจุงทับอยู่ด้านบน ตากลมใส ผมยุ่งเหยิง แก้มและปากจิ้มลิ้มแดงระเรื่อคงเพราะความร้อนจากการถูกกอดและกลิ้งไปกลิ้งมา น่ารักจนฮยอนจุงเผลอใจจ้องมองนิ่งอยู่ชั่วครู่ก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าลงมาหาฮยองจุนที่กำลังตกใจและนอนนิ่งๆอึ้งๆ แต่ก่อนที่ปากของทั้งคู่จะได้แตะสัมผัสกันฮยองจุนก็ได้สติก่อนจึงใช้มือยันอกของฮยอนจุงไว้พลางเบี่ยงหน้าหนี
    "พะ...พี่ฮยอนจุง ละ...เลิกเล่นนะฮะ พอแล้วฮะ"
    "ครับ! เลิกก็ได้ครับ"
    ฮยอนจุงเริ่มรู้สึกตัวจึงชะงักการกระทำเอาไว้ด้วยความเสียดายแถมรับสมอ้างว่าเป็นแค่การเล่น ใจหนึ่งก็ดีใจที่เขายังไม่ได้ทำอะไรบุ่มบ่ามลงไปจนอีกฝ่ายหมดความไว้ใจ ส่วนฮยองจุนก็แอบถอนหายใจโล่งอก...
     
    ...คิบอม! กว่านายจะกลับมาพี่ชายนายจะอยู่รอดปลอดภัยจากรุ่นพี่ของนายรึเปล่านะ...
     
     
    -----------------
    ขออภัยด้วยจ้ะที่ความหวาน
    ของคู่นี้ยังไม่อาจจบในพาร์ทนี้ได้
    อันเนื่องมาจากไรเตอร์ยังอยู่
    ในอารมณ์หวาน >_< (ไรเตอร์ไม่ได้
    in love หรอกจ้ะ ปูนนี้แล้ว!)
    รีดเดอร์คงต้องทนเลี่ยนไปอีกหน่อย
    นะจ๊ะหวังว่าคงจะยังพอทนไหว ^~^
    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่ติดตามจ้ะ
     
    >>>>>>>>> TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×