ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF 2HJ [SS501]

    ลำดับตอนที่ #31 : SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย (Part 6)By...Kim ss

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      24 ต.ค. 55

    SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย (Part 6)
     
    Sweet in memory [3] : หวานล้ำในความทรงจำ [3]
     
     
    ตลอดทั้งวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันพักผ่อน...รุ่นพี่รุ่นน้องทั้งสองต่างใช้เวลาอยู่ด้วยกันในบ้านอย่างมีความสุข แม้ลึกๆจะยังไม่ค่อยมั่นใจในความปลอดภัยของตัวเองแต่ฮยองจุนก็ปฏิเสธความรู้สึกดีๆและความหวั่นไหวที่ก่อตัวขึ้นทีละน้อยๆในใจไม่ได้ โดยเฉพาะการเอาอกเอาใจที่ได้รับจากฮยอนจุงนั้นทำให้ฮยองจุนรู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงก็ไม่ปาน
    ~
    ~
    "ฮยองจุนมาทานมื้อกลางวันเถอะครับ"...
     
    "อยากทานของหวานมั้ยครับ? พี่เตรียมไอศครีมไว้ให้ด้วยนะ"...
     
    "ฮยองจุนครับ! ตื่นก่อน แล้วไปนอนที่ห้องนะ...ตรงนี้มันนอนไม่สบาย...ไหวมั้ยครับ? ให้พี่อุ้มไปดีกว่า ฮะฮะ!"
     
    "หลับไปก่อนนะครับ เดี๋ยวพี่ค่อยมาปลุกตอนทำอาหารเย็นเสร็จแล้ว"...
     
    "อาหารเย็นเสร็จแล้วครับ ฮยองจุนไปอาบน้ำก่อนนะแล้วค่อยมาทานจะได้สบายตัว"...
     
    "ฝีมือพี่ใช้ได้มั้ยครับ?...ถ้าอร่อยก็ทานเยอะๆนะครับ"...
     
    "ฮยองจุนไปดูทีวีก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวพี่ล้างจานให้เอง"...
     
    "อยากออกไปเดินเล่นบ้างมั้ยครับ? พี่จะพาไป"...
     
    "นอนตักพี่ดีกว่าจะได้ดูทีวีสบายๆ"...
     
    "ง่วงรึยังครับ? พี่ว่าไปนอนได้แล้วล่ะ พรุ่งนี้ต้องไปเรียนแล้วนะ"...
    ~
    ~
    [พี่ฮยอนจุงฮะ พี่จะรู้มั้ยว่าพี่กำลังทำให้ผมสำลักความสุขจะแย่อยู่แล้วนะฮะ]
     
    ความคิดผุดขึ้นมาในขณะที่ฮยองจุนนอนยิ้มหวานอยู่บนเตียงปล่อยให้ฮยอนจุงห่มผ้าให้อย่างอ่อนโยน
    "ฝันดีนะครับเด็กน้อยของพี่ จุ๊บๆ"
    เสียงส่งจูบไม่ได้เป็นเพียงเสียงลอยลม แต่จมูกคมกลับกดลงบนแก้มใสทั้งสองข้างของฮยองจุนจริงๆ
    "ฝะ...ฝันดีฮะ"
    ฮยองจุนตอบกลับอย่างอายๆ ความร้อนวูบวาบแล่นไปทั่วร่างโปร่งที่นอนอยู่บนเตียง และยิ่งอายมากกว่าเดิมเมื่อฮยอนจุงเอียงแก้มตัวเองให้ฮยองจุนจุ๊บตอบบ้าง ตอนแรกก็ยังละล้าละลังและขวยเขินแต่สุดท้ายฮยองจุนก็ต้องยอมทำตามความต้องการของคนที่มีแก่ใจมาคอยดูแลในยามที่เขาต้องเหงาอยู่บ้านคนเดียว...ความจริงแล้วฮยองจุนก็รู้ดีว่านี่เป็นเพียงข้ออ้างเพื่อไม่ให้รู้สึกว่าตัวเองดูจะง่ายเกินไปเท่านั้นเอง...
     
    ฮยอนจุงยิ้มอย่างพอใจเมื่อรับรู้ได้ว่ารุ่นน้องหน้าตุ๊กตาไม่ปฏิเสธไมตรีที่เขาเสนอไป...
    "พรุ่งนี้ทานอาหารเช้าที่บ้านก่อนไปเรียนแล้วกันนะครับ ฮยองจุนนอนหลับให้สบาย ถ้าตอนเช้าพี่ทำอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วจะมาปลุกนะครับ"
    "ไม่เอาฮะ!" ฮยองจุนรีบค้านทันที ใบหน้าหวานที่โผล่พ้นผ้าห่มส่ายไปมาอย่างน่าเอ็นดู "พี่ฮยอนจุงต้องมาปลุกผมไปช่วยด้วย ห้ามทำคนเดียวนะฮะ ไม่งั้นผมไม่ยอมจริงๆ"
    พูดแล้วก็ทำหน้ากระเง้ากระงอดน่ารักจนฮยอนจุงต้องพยายามระงับจิตใจไม่ให้คิดฟุ้งซ่านเกินเลยกับท่าทีเย้ายวนชวนให้เขาคิดเตลิดไปถึงไหนต่อไหนโดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้ตัวเลย
    "ก็ได้ครับ งั้นตอนนี้ฮยองจุนก็นอนหลับได้แล้วนะ ฝันดีอีกครั้งนะครับ"
    "ฝันดีฮะ" ฮยองจุนรับคำ แต่ก่อนที่ฮยอนจุงจะผละออกมาจากเตียงฮยองจุนกลับเรียกไว้ก่อน "พี่ฮยอนจุงฮะ!"
    "มีอะไรครับ?"
    "ผมเพิ่งนึกได้ว่าพรุ่งนี้พี่มีเรียนสายกว่าผมนี่ฮะ"
    "แล้ว?"
    "พี่ก็ไม่ต้องรีบตื่นไงฮะ ผมไปเรียนเองได้ฮะ"
    "ไม่ได้หรอกครับ พี่จะปล่อยให้นายไปคนเดียวได้ยังไง"
    "ทำไมฮะ?"
    "พี่เป็นห่วงน่ะซิ" ไม่พูดเปล่าฮยอนจุงยังนั่งลงบนเตียงข้างๆฮยองจุนแล้วลูบผมนุ่มเบาๆด้วยความเอ็นดู "ไม่ใช่ห่วงอย่างเดียว แต่...หวงด้วยครับ"
    "พี่..."
    "หลับเถอะครับ ยังไงพี่ก็จะไปพร้อมนาย"
    "ดะ...เดี๋ยวฮะ"
    "อะไรอีกครับเด็กน้อย? บอกไว้ก่อนนะว่าพี่ไม่เปลี่ยนใจหรอก"
    ฮยอนจุงพูดพลางใช้นิ้วจิ้มแก้มใสเบาๆด้วยความเอ็นดู
    "ไม่ใช่เรื่องนั้นแล้วฮะ...ผมว่าพี่นอนที่โซฟามันไม่ค่อยสบาย ย้ายไปนอนที่ห้องคิบอมดีกว่ามั้ยฮะ"
    "เรื่องนั้นเอง...ไม่เป็นไรหรอกครับ พี่หลับสบายเป็นปกติ แต่ถ้าฮยองจุนจะเห็นใจ...เปลี่ยนเป็นห้องนี้ได้มั้ยครับ?"
    "พี่ฮยอน..."
    "ฮะฮะ! พี่ล้อเล่นน่ะ นอนหลับเถอะครับ พี่นอนที่เดิมน่ะดีแล้ว"
    ฮยอนจุงเห็นแก้มของคนที่นอนอยู่แดงระเรื่อและออกอาการเหวออย่างรุนแรงจนเขาไม่กล้าเย้าแหย่ต่อ...
     
    ...ฮยองจุนนอนหลับตาพริ้มปล่อยให้ฮยอนจุงเกลี่ยผมที่ปรกหน้าผากให้อย่างเบามือ รวมทั้งยังอ้อยอิ่งเล่นผมนุ่มต่ออีกซักพักก่อนจะตัดใจกระชับผ้าห่มให้อีกครั้งและจุ๊บเบาๆที่หน้าผาก
    "ดึกแล้ว นอนเถอะ ราตรีสวัสดิ์นะครับ"
    "ราตรีสวัสดิ์ฮะ"
    ฮยองจุนตอบกลับทั้งๆที่ยังหลับตาเลยไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแอบยิ้มอย่างมีความหวังเมื่อเห็นหน้าที่แดงแปร๊ดอย่างปิดไม่มิดของฮยองจุน...
     
    **************
    ~
    ~
    รถของฮยอนจุงมาจอดเทียบหน้าคณะมัณฑนศิลป์เหมือนเช่นที่เคยปฏิบัติ
    "ตอนเที่ยงพี่มารับไปทานข้าวนะครับ"
    "แล้วพี่ฮยอนจุงไม่ไปทานกับเพื่อนบ้างเหรอฮะ? เบื่อแย่เลยที่ต้องทานข้าวกับผมวันละ 3 เวลา"
    "ไม่เบื่อ...แล้วก็ไม่มีทางเบื่อเลยครับ"
    สายตาที่มองสบกับฮยองจุนนั้นช่างหวานซึ้งและบ่งบอกความรู้สึกของผู้พูดอย่างชัดเจนจนฮยองจุนต้องกัดริมฝีปากเพื่อข่มความขวยเขิน ไม่ว่าจะถูกหยอดแบบนี้มากี่ครั้งเขาก็ยังไม่ชินทุกครั้งไป
    "เอ่อ! แล้วเพื่อนพี่ไม่ว่าอะไรเหรอฮะ?"
    "พี่ทานข้าวกับพวกเค้ามาตั้งแต่ปี 1 จนตอนนี้ปี 4 แล้ว อย่าว่าแต่พี่เบื่อเลย พวกเค้าก็อาจจะเบื่อพี่เหมือนกันก็ได้ ฮะฮะ!...เป็นอันว่ารับทราบและถือปฏิบัตินะครับ!"
    ฮยอนจุงพูดติดตลกเพื่อให้อีกคนสบายใจ
    "ฮะ แล้วแต่พี่ก็แล้วกัน"
    "ดีครับ ตั้งใจเรียนนะ แล้วเจอกันตอนเที่ยง"
    "ฮะ"
    ฮยองจุนรับคำสั้นๆพร้อมกับยื่นมือออกไปรับกระเป๋าและอุปกรณ์การเรียนจากฮยอนจุง แต่แทนที่จะปล่อยมือฮยอนจุงกลับพลิกมือมากุมมือขาวนั้นไว้พลางลูบไล้บริเวณหลังมือนั้นไปมาอย่างแผ่วเบา ฮยองจุนอ้าปากเล็กน้อยเหมือนจะพูดอะไรแต่ก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมา ความรู้สึกตอนนี้มีเพียงความวูบวาบเหมือนถูกกระแสไฟฟ้าแล่นปราดจากมือไปทั่วร่างเหมือนเมื่อคืนไม่ผิด...
     
    ...หลังจากที่เคลิบเคลิ้มเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสผิวพรรณของเด็กหน้าตุ๊กตาจนพอสมควรแล้วฮยอนจุงก็จำยอมปล่อยมือจากมือขาวนั้นแต่ยังไม่วายเอื้อมไล่ขึ้นไปจัดผมให้อีกฝ่ายที่ยังคงนั่งนิ่ง~~
    "อ่ะ! เรียบร้อยแล้วครับ รู้มั้ยว่าปัดผมลงมาปิดหน้าผากอีกนิดนึงทำให้ฮยองจุนยิ่งน่ารักเหมือนตุ๊กตามากขึ้น"
    "มะ...ไม่รู้ซิฮะ แต่ก็ขอบคุณนะฮะ ว่าแต่ผมไปได้รึยังฮะ?"
    "ครับผม ไปเรียนได้แล้ว แล้วเจอกันครับ"
    "ฮะ"
    ฮยองจุนลงจากรถไปโดยที่สติยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ดี ยิ่งเห็นเพื่อนร่วมคณะส่งยิ้มมาให้เหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่ารู้นะทำอะไรกันอยู่ก็ยิ่งทำอะไรแทบไม่ถูก ได้แต่ยิ้มตอบแบบอายๆแล้วรีบเดินเข้าห้องเรียน...
     
     
    ...คณะวิศวกรรมศาสตร์
     
    "แหมๆ! เพื่อนเรา ชักจะทำตัวเหมือนผู้ชายที่แต่งงานแล้วเข้าไปทุกทีนะ"
    เสียงทักทายจากคยูจงดังมาพร้อมๆกับที่ฮยอนจุงเดินผิวปากอย่างอารมณ์ดีมาถึงโต๊ะประจำกลุ่ม
    "ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงแหละ"
    ฮยอนจุงตอบรับ
    "อะไร? นี่นายจะไม่คิดปฏิเสธบ้างเลยรึไง?"
    คราวนี้เป็นยองแซงที่เอ่ยแซวบ้าง
    "ก็ไม่รู้จะปฏิเสธไปทำไม พวกเราอยู่ปี 4 กันแล้วนะ อีกไม่นานก็จะเรียนจบ จะช้าหรือเร็วชั้นก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วนี่"
    "ดูนายจริงจังมากเลยนะ"
    ยองแซงเปรยพร้อมกับมองหน้าคยูจงอย่างไม่ค่อยสบายใจ ในขณะที่จองมินกลับดูเงียบไป
    "แน่นอนซิ! พวกนายก็รู้ว่าชั้นไม่ได้สนใจใครง่ายๆถ้าคนนั้นไม่ใช่"
    "แล้วคนนี้นายมั่นใจว่าใช่?"
    คยูจงช่วยถามต่อ
    "มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์"
    "ชั้นว่านายน่าจะเผื่อใจไว้บ้างนะ..."
    "ไม่มีอะไรต้องเผื่อ ในเมื่อชั้นรักฮยองจุนแล้วก็มั่นใจว่าคงไม่ใด้เป็นการคิดไปเองฝ่ายเดียว ฮยองจุนจะต้องรักชั้นในเร็วๆนี้"
    ฮยอนจุงตอบทันทีทั้งๆที่คยูจงยังพูดไม่จบประโยค
    "พวกเราก็อยากให้มันเป็นอย่างนั้น แต่..."
    "ไม่มีแต่ ขอบใจพวกนายมากที่หวังดี แต่ตอนนี้ชั้นคงถอนตัวถอนใจจากฮยองจุนไม่ได้แล้ว...ชั้นไปก่อนนะ แล้วเจอกันที่ห้องเรียน"
    ฮยอนจุงตอบขัดขึ้นมาอีกเช่นเดิมก่อนจะเดินออกมาจากกลุ่ม ใช่ว่าเขาจะไม่รู้เจตนาดีของเพื่อนๆว่าต้องการจะเตือนเรื่องอะไร ยอมรับว่าเขาเองก็แอบกังวลอยู่ลึกๆเช่นกัน เขาไม่ได้โง่ที่จะไม่รู้ว่าคิบอมคิดยังไงกับเขา เพียงแต่เคยคิดว่าหากไม่ได้รับการตอบสนองอะไรไปมากกว่าความเป็นรุ่่นพี่รุ่นน้องแล้วคิบอมก็คงจะตัดใจไปได้ไม่ยาก ใครเลยจะไปคาดคิดว่าโชคชะตาจะเล่นตลกทำให้เขาต้องมาตกหลุมรักฮยองจุน...พี่ชายของคิบอมเข้าให้ แล้วคิบอมจะว่ายังไง? จะยอมรับเขาในอีกฐานะที่ตรงข้ามกับความต้องการของตัวเองได้รึเปล่า? เหล่านี้ก็ใช่ว่าฮยอนจุงจะไม่เคยนึกถึง แต่ ณ เวลานี้เขาไม่อาจจะเลิกรักฮยองจุนได้จริงๆ จากตอนแรกที่คิดว่าคงแค่ชอบใจในความน่ารักน่าเอ็นดู แต่เมื่อได้ชิดใกล้ได้อยู่ด้วยกันก็ยิ่งหลงรักจนไม่สามารถตัดใจได้ เพราะฉะนั้น ถ้าจะมีใครมาตอกย้ำในสิ่งที่เขาเองก็แอบหวาดหวั่นเขาก็ขอเลือกที่จะไม่ฟัง...
     
    "จองมิน! นายจะไม่พูดอะไรบ้างเลยเหรอ?"
    "อืมมมม! ชั้นกำลังใช้ความคิดน่ะ ยองแซง"
    "ก็รีบๆคิดเข้าซิ"
    "ความคิดนะเฟร้ย ไม่ใช่แคะขนมครก จะได้ปุ๊บปั๊บเสร็จ"
    "ก็ชั้นเป็นห่วงเพื่อนนี่หว่า"
    "เออน่า! ชั้นก็ห่วงมันไม่น้อยไปกว่านายหรอก"...
     
    ...ระหว่างนั่งเรียนยองแซงก็ยังคงวุ่นวายอยู่กับจองมิน
    "นี่! ยองแซง นายจะมาสะกิดสะเกาอะไรชั้นนักหนาห๊ะ"
    "ก็ชั้นเป็นห่วงฮยอนจุงนี่ นายยังคิดไม่ออกอีกเหรอ?"
    ยองแซงเอนไปกระซิบกระซาบ
    "ก็ขอเวลาหน่อยซิ แล้วนายมาตะแง้วงุงิอุอิอยู่กับชั้นเดี๋ยวแฟนนายก็มาเล่นงานชั้นหรอก"
    จองมินกัดฟันกระซิบบอกยองแซง แต่ยองแซงกลับไม่ยี่หระอะไรเพียงแค่ปรายตามองคยูจงแว่บเดียวแล้วก็หันมาเซ้าซี้จองมินต่อ
    "ว๊อยยย! แฟนใครฟร่ะ? ช่วยมารับกลับไปดูแลด้วย"
    จองมินพูดลอยๆไม่ดังไม่ค่อยจนเกินไป คยูจงจึงเริ่มให้ความสนใจ
    "หือ! อะไร?"
    "ก็แฟนนายน่ะซิ! มาวุ่นวายกับชั้นอยู่นั่นแหละ บอกว่าเดี๋ยวนายหึงก็ไม่สนใจ"
    คยูจงหัวเราะเบาๆก่อนจะดึงเก้าอี้ที่ยองแซงนั่งให้ขยับออกห่างจากจองมิน
    "นายนี่มันใจร้อนจริงๆ ดูซิ! เก้าอี้นายเข้าไปใกล้จองมินจนแทบจะเกยมันอยู่แล้วนะ"
    "ก็คนมันอยากรู้นี่ว่าจองมินคิดหาทางช่วยฮยอนจุงได้รึยัง"
    ยองแซงตอบเสียงอ่อยพร้อมกับทำแก้มป่องอย่างน่าเอ็นดูจนคยูจงอดใจไม่ไหวต้องใช้นิ้วจิ้มแก้มป่องนั้นเล่น
    "คยูอ่า อย่าจิ้มซิ"
    "ก็แก้มนายมันน่าจิ้มนี่นา ฮะฮะ!"
    จองมินทำเป็นเบ้ปากอย่างหมั่นไส้ในความหวานของทั้งคู่ ก่อนจะหันไปมองเพื่อนอีกคนที่ดูเหมือนจะไม่สนใจโลกนอกจากนั่งยิ้มหวานก้มหน้าก้มตาเขียนอะไรบางอย่างลงบนสมุดของตัวเอง จองมินค่อยๆเอนตัวไปหาพร้อมกับเหลือบตามองแล้วก็พบว่าในสมุดบันทึกงานของฮยอนจุงมีแต่ชื่อฮยองจุนและสัญญลักษณ์ของความรักต่างๆเต็มหน้ากระดาษไปหมด...
     
    .....หลังเลิกเรียน
     
    "ฮยอนจุง นายจะกลับแล้วเหรอ? ไปเที่ยวกันหน่อยมั้ย?"
    ยองแซงเอ่ยชวนเมื่อเห็นเพื่อนรีบเก็บตำราและของใช้ต่างๆลงกระเป๋า
    "ไม่ล่ะ! ช่วงนี้ขอตัวแล้วกัน วันนี้ชั้นจะพาฮยองจุนไปดูหนัง ไปก่อนนะ แล้วเจอกัน"
    "ฮะ...ฮยอน...อ้าว! ไปซะแล้ว" ยองแซงเรียกไม่ทันเลยได้แต่หันไปยิ้มเฝื่อนๆกับคยูจง
    "เอาน่า! ยองแซง อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ป่วยการที่จะกลัวไปก่อนเกิด ตอนนี้ปล่อยให้เพื่อนเรามีความสุขอย่างที่ต้องการเถอะ อย่าไปรั้งให้ฮยอนจุงมันละล้าละลังดีกว่า รอให้เกิดปัญหาจริงๆแล้วเราค่อยมาหาทางช่วยกันก็แล้วกันนะ"
    คยูจงโอบบ่ายองแซงเป็นการปลอบใจให้คลายกังวล ไม่ใช่ว่าเขาไม่ห่วงเพื่อน แต่ก็ไม่อยากวิตกกังวลจนกลายเป็นการกดดันฮยอนจุงมากเกินไป บางครั้งความหวังดีมากไปก็อาจจะทำให้คนที่ได้รับอึดอัดก็เป็นได้ ส่วนจองมินก็พยักหน้าเป็นเชิงว่าเห็นด้วย
    "จองมิน นายก็คิดเหมือนคยูจงเหรอ?"
    "ใช่ ชั้นก็ว่าอย่างนั้น"
    "ยองแซง! นายนี่ยังไงนะ แฟนพูดไม่เชื่อต้องไปถามจองมินต่ออีก เดี๋ยวก็จูบโชว์เพื่อนซะเลยนี่"
    คยูจงทำเป็นขู่แบบไม่จริงจังเลยถูกยองแซงทุบเข้าให้
    "พูดอย่างกับไม่เคยแน่ะ"
    จองมินส่ายหัวเบาๆกับความหวานของเพื่อนคู่นี้ที่เห็นจนเป็นเรื่องปกติ แต่อีกคู่นั่นซิก็หวานใช่ย่อย หวังว่าเขาคงจะไม่เป็นเบาหวานไปซะก่อนหรอกนะ...
     
    ****************
    "พี่ฮยอนจุงฮะ จะไปไหนเหรอฮะ?"
    ฮยองจุนถามขึ้นมาเมื่อเห็นว่ารถของฮยอนจุงแล่นไปคนละทางกับบ้านของเขา
    "พี่จะพานายไปทานอาหารเย็นที่ร้านอร่อยน่ะ ว่าแต่ฮยองจุนมีงานที่ต้องส่งพรุ่งนี้รึเปล่าครับ?"
    "ไม่มีฮะ"
    "งั้นทานเสร็จแล้วเราไปดูหนังกันต่อนะครับ"
    "พี่ฮยอนจุงอยากดูเหรอฮะ?"
    "ครับ"
    "ก็ได้ฮะ ตามใจพี่ซิเพราะผมไม่ได้เป็นคนขับรถนี่ ฮะฮะ!.. อ๊อย..."
    ฮยองจุนตอบแล้วก็หัวเราะอย่างน่าเอ็นดูเกินห้ามใจเลยถูกฮยอนจุงบีบจมูกด้วยความเอ็นดูไปตามระเบียบ...
     
     
    ...ภายในโรงภาพยนตร์
     
    "ฮยองจุนหนาวเหรอครับ?"
    คำถามด้วยความห่วงใยถูกส่งมาพร้อมกับเสื้อแจ๊คเก็ตที่คลุมลงบนร่างโปร่งที่นั่งห่อตัวอยู่ข้างๆ
    "ขอบคุณฮะ หนาวฮะ ผมไม่รู้นี่ว่าจะมาดูหนังเลยไม่ได้เตรียมเสื้อหนาๆมาด้วย"
    "ไม่เป็นไรนี่ครับก็ใส่เสื้อของพี่แทน"
    "แล้วพี่ฮยอนจุงไม่หนาวเหรอฮะ"
    "หนาวซิครับ"
    "อ้าว! งั้นก็เอาเสื้อคืน..."
    "ไม่ต้องคืนหรอกครับแต่ให้พี่กอดนายแก้หนาวแทนแล้วกัน"
    ไม่พูดเปล่าฮยอนจุงยังโอบเด็กน้อยเข้ามาไว้ในอ้อมกอดทันที
    "พี่ฮยอนจุงฮะ ผม..."
    ฮยองจุนท้วงพลางดิ้นรนไปมาด้วยความเขิน
    "ชู่วววว ฮยองจุนอย่าดิ้นซิครับ แล้วก็อย่าส่งเสียงดังด้วย เดี๋ยวไปรบกวนคนอื่นเค้านะ"
    ด้วยความเกรงใจคนรอบข้างฮยองจุนเลยหยุดดิ้นแล้วก็ยอมให้ฮยอนจุงกอดอย่างว่าง่าย ดวงตากลมเหลือบแลขึ้นไปมองใบหน้าคมคายในความมืดด้วยความหวั่นไหวก่อนจะซุกกายเข้าหาไออุ่นมากกว่าเดิม...
     
    ...ฮยอนจุงยกยิ้มอย่างสมใจก่อนจะกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น เริ่มเข้าใจก็วันนี้เองว่าทำไมคนที่รักกันมักจะชอบทานข้าวดูหนังฟังเพลงด้วยกันจนกลายเป็นสูตรมาตรฐานไปแล้ว แต่ก่อนเขาก็มองว่ามันซ้ำซากจนน่าเบื่อ แต่พอมามีความรักเองถึงได้รู้ว่าแค่ได้อยู่ใกล้ๆคนรักก็มีความสุขแล้ว...ที่สำคัญการอยู่ในโรงหนังก็เหมือนอยู่ในโลกส่วนตัวที่มีคนรักมาอยู่ในอ้อมแขนของตัวเองสองชั่วโมงกว่า โดยที่ฮยอนจุงไม่ได้สนใจเนื้อหาของหนังเลย รู้แต่ว่ากว่านางเอกจะตายได้ก็ลากยาวมาเป็นชั่วโมง หนังดราม่ามันใช่แนวของเขาเมื่อไหร่กัน...
     
    ...ออกจากโรงหนังทั้งสองก็มาเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าต่ออีกเล็กน้อย บังเอิญฮยองจุนไปสะดุดตากับป้ายโฆษณาตุ๊กตารูปร่างแปลกๆแต่น่ารักเข้า เลยหยุดยืนมองด้วยความสนใจ...ตุ๊กตาตัวยาวๆสีเหลือง แขนขาสั้นๆ มีหลายรูปแบบแต่ที่ฮยองจุนสนใจคือตัวที่ขนาดและรูปร่างคล้ายๆหมอนข้างถ้าได้นอนกอดคงนอนหลับสบาย
    "ฮยองจุนดูอะไรครับ?"
    "ตุ๊กตาตัวนี้น่ะฮะ น่ารักจัง"
    ฮยองจุนตอบพร้อมกับชี้ไปที่ตุ๊กตาตัวที่ชอบบนป้ายโฆษณา ฮยอนจุงเพ่งมองเล็กน้อย
    "มีชื่อด้วยนี่ครับ...พิโรพิโร่ ฮยองจุนอยากได้เหรอครับ?"
    "ฮะ แต่เค้าไม่ได้วางขายน่ะฮะ ต้องสั่งซื้อ"
    ฮยอนจุงหยิบมือถือออกมาถ่ายรูปตุ๊กตาพร้อมกับเมมเบอร์โทรทันที
    "ไปกันเถอะครับ พี่เมมเบอร์ไว้แล้ว เอาไว้จะโทรไปสั่งให้นะ"
    "จริงเหรอฮะ? ขอบคุณมากฮะ พี่ฮยอนจุงใจดีจังเลย"
    ด้วยความอยากได้และความดีใจทำให้ฮยองจุนกอดแขนฮยอนจุงแล้วเขย่าเบาๆอย่างลืมตัวพร้อมกับยิ้มน่ารักเหมือนเด็กได้ของเล่นถูกใจ...น่ารักจนฮยอนจุงอยากกลับบ้านตอนนี้เลยจริงๆ...
     
    ******************
    "ฮยองจุนไปอาบน้ำแล้วรีบพักผ่อนเถอะครับ พี่ขอดูอะไรอีกนิดหน่อยแล้วก็จะนอนเหมือนกัน อ้อ! หิวอะไรอีกรึเปล่าครับ?"
    "ไม่แล้วฮะ มื้อเย็นยังอิ่มมาจนถึงตอนนี้เลย งั้นผมขอตัวไปอาบน้ำก่อน แล้วจะลงมาคุยด้วยนะฮะ"
    "ยังไม่ง่วงเหรอครับ"
    "ฮะ เดี๋ยวมานะฮะ"
    ฮยองจุนตอบแล้วก็วิ่งขึ้นชั้นบนทิ้งให้ฮยอนจุงมองตามพร้อมรอยยิ้มหวาน...
     
    "พี่ฮยอนจุงดูอะไรอยู่ฮะ?"
    ฮยองจุนที่อาบน้ำและเปลี่ยนชุดนอนเรียบร้อยแล้วถามพร้อมกับนั่งลงข้างๆ ฮยอนจุงรู้สึกหวั่นไหวกับความหอมของคนที่นั่งใกล้
    "หนังผีครับ"
    "นะ...หนังผี พี่ชอบดูเหรอฮะ? เมื่อกี๊ก็ดูมาแล้ว"
    ฮยองจุนเสียงสั่นเพราะเขาเป็นคนที่กลัวผีมากถึงมากที่สุด เหตุผลข้อหนึ่งที่ยอมให้ฮยอนจุงมาอยู่เป็นเพื่อนก็เพราะกลัวความมืดและกลัวผีนั่นเอง เวลากลางวันก็พอทนแต่พอตกค่ำมันคงวังเวงน่าดูถ้าต้องอยู่คนเดียว เรื่องนี้คิบอมก็รู้ดีถึงได้ห่วงนักห่วงหนา...ส่วนฮยอนจุงก็แอบขำอยากจะบอกว่าหนังที่ดูตอนค่ำน่ะมันไม่เข้าหัวเขาเลยนอกจากเนื้อตัวนุ่มๆหอมๆของคนในอ้อมกอด ที่ต้องดูเรื่องนั้นเพราะเวลาฉายมันเหมาะสมที่สุด ต้องแบบนี้ซิถึงจะเข้าทางหน่อย กำลังคิดเพลินๆก็รู้สึกว่าอีกคนขยับเข้ามาเบียดเขามากขึ้นๆ
    "ฮยองจุนเป็นอะไรรึเปล่าครับ?"
    "ผะ...ผมกลัว...ผี ฮะ"
    "อ้าว! พี่ไม่รู้นี่ครับ กลัวก็อย่าดูเลยนะ เดี๋ยวพี่เปลี่ยนช่องให้"
    ฮยอนจุงหยิบรีโมทเตรียมจะเปลี่ยนช่อง
    "ไม่ทันแล้วฮะ มันเห็นไปแล้ว"
    ฮยองจุนตอบพร้อมกับเบียดเข้าหาฮยอนจุงมากขึ้น ตากลมโตเลิ่กลั่กเหลียวซ้ายแลขวา ฮยอนจุงหัวเราะด้วยความขบขันปนสงสารพร้อมกับโอบเด็กตัวขาวไว้ในอ้อมกอด ขณะเดียวกันความรู้สึกภายในก็หวั่นไหวปั่นป่วนไปหมด...
    ~
    ~
    ...ฮยองจุนยังคงนั่งเบียดอยู่กับฮยอนจุงทั้งๆที่รายการทีวีก็เปลี่ยนไปแล้ว ไม่นานก็หาวหวอดๆด้วยความง่วงงุน
    "ฮยองจุนไปนอนเถอะครับ หาวจนน้ำหูน้ำตาไหลแล้ว พี่พาไปส่งก็ได้ครับ"
    ฮยอนจุงอาสาพร้อมกับค่อยๆเช็ดน้ำตาที่คลอดวงตากลมก่อนจะปิดทีวี แล้วประคองฮยองจุนขึ้นไปที่ห้องนอน...
     
    ...หลังจากห่มผ้าให้เด็กตัวขาวที่ตอนนี้ดูเหมือนหน้าจะขาวซีดกว่าเดิมเรียบร้อยแล้ว ฮยอนจุงก็บอกลาก่อนจะทำท่าจะถอยห่างจากเตียงเพื่อเตรียมจะออกจากห้อง
    "นอนหลับได้แล้วนะ ฝันดีนะครับ"
    "พี่ฮยอนจุง!"
    "ครับ? มีอะไรเหรอฮยองจุน"
    ฮยอนจุงขานรับแล้วมองมือขาวๆที่กำลังจับมือเขาอยู่
    "พี่อย่าเพิ่งออกไปได้มั้ยฮะ? ผม...ผมกลัว"
    "ฮะฮะ! นายกลัวมากขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย!!! งั้นพี่อยู่เป็นเพื่อนจนกว่านายจะหลับก็แล้วกัน ดีมั้ยครับ?"
    "ดีฮะ"
    ฮยองจุนพยักหน้ารัวๆ ฮยอนจุงเลยนั่งลงบนเตียงในขณะที่ฮยองจุนยังคงจับมือเขาอยู่...
     
     
    เวลาผ่านไปครู่หนึ่ง~~
     
    "พี่ฮยอนจุงฮะ"
    "หืม! ว่าไงครับ?"
    "เอ่อ! คือว่า...ผม...เอ่อ...พี่นอนที่นี่เลยได้...มั้ย ฮะ?"
    ฮยองจุนอายก็อาย แต่ก็ยังกลัวอยู่ ครั้นจะให้รุ่นพี่นั่งเฝ้าจนกว่าตัวเองหลับก็ดูเหมือนจะเห็นแก่ตัวจนเกินไป
    "จริงเหรอครับ?"
    ฮยอนจุงแทบจะเก็บความตื่นเต้นเอาไว้ไม่ได้ และยิ่งรู้สึกเหมือนฝันไปเมื่อฮยองจุนพยักหน้ายืนยัน ริมฝีปากบางถูกกัดเบาๆเพราะความเขินอายของเจ้าตัว
    "แล้วฮยองจุนจะให้พี่นอนตรงไหนล่ะครับ?"
    "บนเตียงนี่ กะ...ก็ได้ฮะ"
    แค่ได้ยินคำตอบหัวใจของฮยอนจุงก็แทบจะออกมาเต้นอยู่นอกอก ยิ่งเจ้าของห้องขยับตัวเว้นที่ให้เขานอนด้วยแล้วฮยอนจุงก็ยิ่งแทบจะลืมหายใจ...
     
    ....ฮยอนจุงล้มตัวลงนอนข้างๆฮยองจุนแล้วจึงดึงเด็กน้อยเข้ามากอดเอาไว้อย่างทะนุถนอมด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย...ทั้งรัก ทั้งหวง ทั้งห่วง...อยากปกป้องดูแลตลอดไป~~
     
    ----------------

    สัญญากับเด็กน้อยคนหนึ่งเอาไว้
    ว่าจะให้เขามีบทบาทในฟิคบ้าง
    พอจะเดากันได้มั้ยจ๊ะว่าใครเอ่ย?
    ...เจ้าหนูพิโร่นั่นเอง ^~^
    *ไรเตอร์ทำเป็นไก๋ไม่ได้ยินเสียงรีดเดอร์
    บ่นว่า...ค้าง* 55555+

     
    >>>>>>>> TBC



    Love *-*} Shiny Sky Blue Star Me
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×