ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #15 : Evil 14 Misunderstand 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      0
      7 เม.ย. 51

    นายรู้สึกอะไรกับฉันกันแน่.....

    คำถามที่ทำให้ซีวอน้องค้างและหันมามองใบหน้าสวยที่หันไปอีกด้าน

    ฉัน.....

    จะบอกว่าเป็นประธานนักเรียนก็คงไม้องมายุ่งกับฉันขนาดนี้ หรือจะบอกว่าต้องคอยจับตาดูเรื่องฉันขายตัวก็คงไม่ใช่

    ฉัน......

    พูดมาสิว่านายคิดยังไงกับฉัน ทำไมต้องคอยตามยุ่งตลอดเวลา

    ลีทึกหันหน้ามาสบกับสายตาดำที้องเขาอยู่แต่มันก็ไร้ซึ่งคำตอบใดๆ

    ถ้านายไม่ตอบ แล้วจะให้ฉันคิดว่าอะไรดีล่ะ คิดว่านายรังเกียจฉันจนอยากไล่ออกดีไหม

    ไม่ใช่อย่างนั้น

    แล้วเพราะอะไร

    ฉันไม่รู้

    เงียบไปทั้งสองฝ่ายก่อนรอยยิ้มบางจะเผยบนใบหน้าซีดหวาน

    ฉันจะพักผ่อน ขอบคุณนะที่ให้ใช้ห้อง

    ลีทึกพูดก่อนจะซุกตัวเองลงในผ้าห่มผืนหนาที่เขาใช้คลุมตัวอยู่ ซีวอนที่เห็นเช่นนั้นก็ไม่อยากรบกวนคนป่วยจึงเดินออกไปจากห้องปล่อยให้ร่างเล็กได้นอนพักผ่อนอย่างเงียบๆ

     

                ด้านคิบอมที่พาดงเฮมาถึงที่ห้องก็พยามพูดให้คนตัวเล็กสงบลง เมื่อดงเฮเอาตาพูดว่าเป็นห่วงลีทึก เป็นห่วงลีทึก

    คิบอม...แล้วใครจะดูแลพี่ลีทึกล่ะ พี่ซีวอนเหรอ

    ฉันว่าเขาคงไม่ใจดีขนาดนั้น

    ก็ใช่น่ะสิ แล้วแบบนี้พี่ลีทึกจะเป็นอะไรมากไหม

    ใจเย็นๆนะครับคนดี พี่ลีทึกไม่เป็นอะไรมากหรอก

    แต่ว่า....แต่ว่า....ฮือ........

    ในที่สุดน้ำตาก็ถูกปล่อยออกมาทำให้คิบอมต้องเอาหัวของคนตัวเล็กมาซบกับอกแกร่งของตนไว้

    ไม่ร้องนะคนดี ไม่เอานะครับ เดี๋ยวไม่สวยนะ

    แล้ว...แล้วใครว่าฉันสวย....ฉันหล่อต่างหาก...ฮือ....

    คิบอมได้ยินแบบนั้นก็โล่งใจไปหน่อยก่อนจะเอามือลูบหัวคนตัวเล็กอย่างเอ็นดู

    เอาอย่างนี้ดีกว่า เดี๋ยวฉันไปเอาชาร้อนๆมาให้นายสักแก้วดีไหม นายจะได้รู้สึกดีขึ้น

    คนตัวเล็กได้แต่พยักหน้าน้อยๆก่อนจะเอาหัวออกจากอกแกร่ง

    รออยู่นี่นะครับ เดี๋ยวผู้พิทักษ์คนนี้จะรีบกลับมา

    อื้ม...

    เสียงตอบรับน้อยๆพร้อมรอยยิ้มบนหน้าหวานก่อนที่ร่างสูงจะออกจากห้องไป

     

    แล้วตกลงซองมินเป็นอะไรมากไหม

    ฮันคยองถามคนข้างกายก่อนจะกระดกน้ำผลไม้ที่เขาไปซื้อมาดื่มอย่างสดชื่น

    ก็ดีขึ้นมากแล้วแต่ก็ยังมีไข้อยู่บ้าง ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ ฉันอยากจะขอโทษฮีซอล

    เอาน่า...ฉันรู้ว่านายไม่ได้ตั้งใจ ฉันเป็นคนลากนายออกมาเอง แต่อันที่จริงก็ต้องโทษซองมินด้วยที่ออกไปเล่นน้ำทั้งๆแบบนั้น

    ฮันพูดพลางหันมองคนตัวเล็กแต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆ เมื่อคนตัวเล็กเอาแต่จ้องมองผืนน้ำที่กว้างใหญ่เบื้องหน้า เขาไม่ชอบให้ฮยอกแจเป็นแบบนี้เลย

    นี่...

    ฮันเรียกทำให้คนที่นั่งเหม่ออยู่ต้องหันหน้ามาก่อนสายตาหวานต้องเบิกโพลง เมื่อตอนนี้ริมฝีปากของเขากำลังโดนร่างสูงครอบครอง มือเล็กรีบปล่อยน้ำในมือออกและยกขึ้นและรัวไปที่อกแกร่งเพื่อบอกให้คนตรงหน้าปล่อย แต่มันก็ไม่ได้มีความหมายเลย ในเมื่อฮันคยองยังคงจูบเขาต่อไป และยิ่งตอนนี้อากาศหายใจที่เริ่มขาดหายทำให้มือน้อยยิ่งรัวเร็วมากขึ้นเรื่อยๆต้องหมดแรงหยุดอยู่นิ่งและฮันก็ยอมปล่อยแต่โดยดี

    อะ...ไอ้....ไอ้บ้า

    คนัวเล็กพยามเค้นเสียงออกมาก่อนจะลุกขึ้นยืนแต่ก็โดนมือหนาของฮันรั้งไว้ทัน

    ปล่อยนะเว้ย!!! แก กล้สดียังไงมาทำกับฉันแบบนี้ อ๋อเห็นว่าฉันกำลังอ่อนแอสินะเลยคิดจะทำอะไรก็ได้ แต่ฝันไปเถอะ ฉันไม่มีวันยอมแกง่ายๆหรอก ไอ้...ไอ้....ไอ้โรคจิตร!!!”

    ร่างเล็กด่ารัวเป็นชุดก่อนะหยุดพักหายใจทำให้ฮันหัวเราะออกมาทันที

    ขำบ้าอะไร หรือว่าชอบให้คนด่านักฮะ!!!”

    ปล่าว...ปล่าว ฉันแค่..เห็นนายกับมาเป็นเหมือนก่อนแล้วก็เลยดีใจเท่านั้นแหละ

    ฮันพยามสะกดอารมณ์ของตัวเองและพูดออกมาให้เป็นประโยคแต่นั่นก้ทำให้ฮยอกแจข้างไปทันที

    นายเป็นแบบนี้ น่ารักกว่านั่งซึมตั้งเยอะนะ

    ฮันพูดด้วยรอยยิ้มหวาน ทำให้ฮยอกแจเริ่มหน้าแดง

    อะ...ไอ้บ้า ฉันไปก่อนล่ะ

    ฮยอกพูดก่อนจะหันเดินไปทันที โดยไม่กลับฮันที่ยังเผยรอยยิ้มบางอยู่

    ทำไมนายน่ารักแบบนี้น้า~~~~”

     

                ประตูห้องถูกเปิดออกทำให้คนที่นอนอยู่รู้สึกตัวแต่ก็ยังไม่อยากจะหันหน้าไป เพราะกลัวว่าจะเป็นหน้าของใครบางคนที่ไม่อยากเจอ แต่แล้วความรู้สึกเสียวหวูบก็ต้องแล่นผ่านเมื่อรู้สึกได้ถึงความคมของบางสิ่งจ่ออยู่ที่บริเวณท้ายทอย

    ถ้าขยับแกตายแน่

    เสียงอู้อี้ที่ส่งผ่านมาแต่ในห้วงความรู้สึกของลีทึกมันช่างชัดเจน

    กะ...แก...แกเป็นใคร

    มันเรื่องของฉัน แต่ถ้าแกพลิกตัวมาฉันจะแทงเข้าไปเดี๋ยวนี้ล่ะ

    คำพูดคราวนี้ยิ่งทำให้ลีทึกกลัวสุดใจ เขาไม่ได้กลัวความาย คนสกปรกอย่างเขาถ้าตายไปก็คงดีแต่ว่า...น้องชายของเขาล่ะ ดงเฮล่ะ เขาจะทำยังไง เขาไม่อยากให้น่องชายต้องไม่เหลือใคร ไม่อยากให้น้องชายต้องไปทำงานนัก หรืออาจจะจนหนทางจนต้องขายตัวเหมือนอย่างเขา

    ทำไม....ทำไมแกต้องคอยตามฆ่าฉัน ฉันเคยไปทำอะไรให้ใครงั้นเหรอ

    ลีทึกพยามถามเสียงดังเพื่อว่าจะมีใครผ่านมาได้ยินแต่ก็เหมือนคนร้ายจะรู้ทันเมื่อปลายแหลมคมถูกจ่อลึกขึ้นอีก

    อย่าคิดว่าฉันโง่ แล้วอย่ามาทำเป็นไม่รู้ว่าแกเคยทำอะไรลงไป หรือว่าถ้าแกจำไม่ได้ฉันจะบอกให้แกกได้รู้ไว้ แต่แกคงต้องไปรู้ที่นรกล่ะนะ!!!!”

    ปลายมีดถูกเงื้ออกก่อนหวังจะแทงเข้าไปเต็มๆ แต่ความตั้งใจที่มีก็เหมือนจะต้องหยุดลงเมื่อประตูบานใหญ่นั้นเปิดออกมาเผยให้เห็นร่างของเจ้าของห้องที่เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจ

    ซีวอนแกจะล็อกห้องทำ......

    ฮันผู้เข้ามาใหม่พูดอย่างไม่ได้มองสถานการณ์ตรงหน้าก่อนที่สายตาจะหันไปสบกับคนร้ายที่อยู่ในหมวกไหมพรหมสีดำและมีดที่ง้างลอยอยู่ ลีทึกเมื่อได้จังหวะก็จัดการผลักร่างคนร้ายให้ล้มลงไปก่อนที่ตนจะพยามเสือกกายที่เริ่มมีแรงขึ้นมาบ้างให้พ้นไปแต่ก็โดนมือของคนร้ายขว้าขาไว้ทันจึงทำให้เขาไม่สามารถขยับไปไหนต่อได้และก่อนที่มีดแหลมจะถูกแทงลงไปอีครั้ง ฮันที่เริ่มรู้สึกตัวก็หยิบเบ็ดตกปลาที่อยู่ข้างปาออกไปโดนแขนของคนร้ายเต็มๆ ทำให้มีดต้องหลุดออกไปทันที ก่อนที่เขาจะวิ่งเข้าชาร์ต แต่มันก็ไร้ความหมายเมื่อคนร้ายคว้ามีดที่หล่นและวิ่งหนีออกไปทางระเบียงของเรือที่เชื่อมต่อกันเป็นทางยาว ฮันตั้งท่าที่จะกระโดดตามคนร้ายออกไปแต่เขาก็ต้องหยุดเมื่อเห็นคนไม่สบายนอนซมอยู่ที่พื้น

    ลีทึก....ลีทึกเป็นอะไรรึเปล่า

    ฮันค่อยๆสะกิดร่างบางก่อนที่เขาจะตกใจหน่อยๆเมื่ออยู่ดีๆลีทึกก็โผลเข้ากอดเขาไว้อย่างแน่นเพื่อหวังให้เป็นที่ปกป้องความน่ากลัวที่เผชิญ

    ชะ....ช่วย....ช่วยด้วย....ฉันกลัว ฮือๆๆๆๆๆ ฉันกลัว ช่วยฉันที....

    ฮันที่เห็นร่างเล็กตรงหน้าร้องไห้ฟูมฟายก็โอบกอดร่างบางไว้อย่างไม่รังเกียจก่อนจะพูดปลอบขวัญอย่างอ่อนโยน

    ไม่เป็นไรนะ ฉันอยู่ตรงนี้ อยู่ตรงนี้กับนายนะ

    ฮันพูดพลางลูบหัวคนในอ้อมกอดไปเรื่อยๆก่อนที่สายตาองเขาจะปะทะกบอีกคนที่ยืนค้างอยู่ที่ประตู

    ซะ...ซีวอน....

    ผู้ที่ถูกเอ่ยชื่อยังคงยืนค้างอยู่ที่เดิมแบบนั้น เขารีบวิ่งมาที่ห้องก็เพราะเห็นประตูเปิดอยู่ก็กลัวว่าจะเกิดอะไรร้ายๆขึ้นกับลีทึกแต่ไม่เชื่อเลยว่าพอเปิดประตูมาแล้วจะเจออะไรแบบนี้...

    ขอโทษที่รบกวนนะ

    ซีวอนพูดก่อนจะรีบเดินไปจากประตู ฮันที่เห็นสีหน้าเพื่อนรักเปลี่ยนไปก็ตั้งใจจะวิ่งตามไปอธิบายเรื่องทั้งหมดแต่เขาก็ยังติดอยู่กับร่างเล็กที่เกาะไม่ปล่อย

    ยะ...อย่าไปนะ...อย่าไป...ฮือ....

    ตะ...แต่....ไม่ไปก็ได้ ฉันจะอยู่นี่นะ

    ฮือ......................

     

                ทำไม ทำไมต้องเป็นฮัน ทำไมต้องเป็นเพื่อนรักของเขา คนอื่นไม่มีแล้วเหรอไง ทำไมนายต้องทำร้ายจิตใจฉันแบบนี้ ทำไมลีทึก........  ความคิดของซีวอนยังวนไปวนมา ทุกสิ่งยังคงติดตาภาพเพื่อนรักกอดอยู่กับใครบางคน ทำไมนะ เขาถึงรู้สึกแบบนี้ ร่างสูงเดินไปเรื่อยๆจนมาถึงบาร์ด้านล่างของเรือ พลันสายตาก็ปะทะกับร่างชายหนุ่มที่นั่งดื่มแบบไม่ยั้ง ทำให้เขาเดินเข้าไปใกล้ก่อนจะนั่งลงข้างๆ

    ขอวอสก้าครับ

    เสียงจากคนข้างๆทำให้คยูฮยอนต้องหันไปในทันที

    นายก็มีเรื่องไม่สบายใจเหรอ

    นายก็เหมือนกันล่ะสิ ถึงมานั่งดื่มอยู่คนเดียวแบบนี้

    หึ ก็นิดหหน่อย

    คยูพูดก่อนจะกระดกน้ำสีอำพันที่อยู่ในแก้วจนหมด ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับซีวอน

    ทำไมนายยังตามลีทึกอยู่ นายก็เห็นไม่ใช่เหรอว่าลีทึกไม่ได้ขายตัว

    คยูฮยอนเป็นคนเปิดบทสนทนาทำให้ซีวอนหันมามองหน้าเขาก่อนที่จะกลับไปที่แก้ววอสก้าในมือ

    ก็เพราะเขายังตกเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่น่ะสิ

    ผู้ต้องสงสัย? ฉันจะบอกนายไว้อย่างนะ คนอย่างเขาคงไม่อยากที่จะขายตัวและจากปากคำของเพื่อนอย่างฉัน ลีทึกบริสุทธิ์มากกว่าที่นายคิด

    ซีวอนฟังคำพูดของคนข้างๆแบบไม่ค่อยใส่ใจ เพราะตัวเขาเองรู้ดีว่าร่างบางบริสุทธิ์ บริสุทธิ์มาก...

    ฉันว่าฉันไปก่อนดีกว่า ฉันจะไปหาลีทึกหน่อย

    ไม่ต้องหรอก ฉันว่าถ้านายไปนายจะไปขัดเขาเปล่าๆ

    ขัด?????”

    นายไปดูเองดีกว่า เพื่อว่าเพื่อนอย่างนายจะได้รู้เรื่องอะไรมากขึ้นอีก

    คยูมองซีวอนอย่างไม่ค่อยเข้าใจก่อนจะถือสิทธิ์ยกมือไปตบไหล่ของเขา

    อย่าดื่มให้มากนักล่ะ เป็นประธานนักเรีนมันจะดูไม่ดี

    คยูพูดทำให้ซีวอนหันไปมองก่อนจะกระดกน้ำในแก้วที่อยู่ในมือเข้าปากรวดเดียวหมดอย่างไม่สนใจ

     

                ภายในห้องสวยฮันยังคงนั่งเฝ้าร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงเนื่องจากความเพลียที่มีมากเหลือเกิน

    ลีทึกเป็นไงบ้าง

    เสียงจากทางด้านหลังเรียกให้ฮันต้องหันไปมองก่อนจะพบกับคยูที่มีกลิ่นนแอลกอฮอล์คลุ้งเต็มที่

    หลับอยู่ พอดีก่อนหน้านายจะมามีคนบุกเข้ามาจะทำร้ายลีทึก แต่ฉันเข้ามาเจอก่อน เลยขว้างเบ็ดตกปลาไปโดนแขน มันก็เลยหนีไป

    อะไรนะ!!! นี่ลีทึกโดนอีกแล้วเหรอ ใครกันที่มันทำแบบนี้

    คยูฮยอนพูดด้วยอารมณ์โมโหก่อนจะยกมือลูบใบหน้าที่ซีดของเพื่อนรัก

    จริงสิ นายเห็นซีวอนไหม

    ซีวอน ฉันเจอเขาก่อนที่จะมานั่งดื่มอยู่ที่บาร์ด้านล่าง

    ดื่ม?”

    ฮันงงนิดๆ เพราะเพื่อนเขาไม่เคยคิดจะชอบของมึนเมาสักเท่าไหร่ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ

    อื้ม ฉันจะพาลีทึกกลับห้องนะ เพราะว่าพรุ่งนี้เรือก็จะเข้าฝั่งแล้ว นายจะได้เก็บของกัน

    ตามสบายล่ะกัน แต่ฉันว่าเราให้เขาฟื้นก่อนดีกว่า

    ขอบใจนะ ทีให้ยืมห้อง

    ไม่เป็นไร แต่ว่าคืนนี้ก็น่าเป็นห่วง งานเลี้ยงอำลาคืนนี้ ฉันว่านายอยู่กับลีทึกตลอดเถอะ

    คำพูดของฮันทำให้คยูนึกออกถึงงานเลี้ยงในคืนนี้ทันที

    จริงสินะ แต่ว่าฉันต้องไปพบกับแขกที่คุณพ่อจะแนะนำด้วย

    นายก็พาเขาไปงานกับนายล่ะกัน ถึงจะฝืนักหน่อยแต่ก็ปลอดภัยกว่าอยู่คนเดียว

    อืม ขอบใจนายอีกครั้งนะ

    ไม่เป็นไร ฉันจะไปหาซีวอนก่อนนะ

    อือ

    คยูฮยอนตอบรับก่อนที่ฮันจะเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้เขาอยู่กับร่างสวยที่ยังนอนอยู่บนเตียงแบบนั้น ก่อนที่สักพักลีทึกจะเริ่มรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา

    ลีทึก ตื่นแล้วเหรอ

    คยู...

    อื้อ ฉันเอง

    นี่กี่โมงแล้ว

    ตอนนี้ก็ทุ่มกว่าๆแล้ว ไหวไหมลีทึก งานเลี้ยงมีตอนสองทุ่มฉันต้องไปแล้วนายก็ต้องไปด้วย

    ลีทึกค่อยปรับท่าของตนให้นั่งพิงหัวเตียงก่อนสายตาจะทอดมองไปทางหน้าต่างที่มีแสงจันทร์สวยทอดผ่านเข้ามา

    อื้ม ฉันไปไหว ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว

    งั้นก็ดีแล้วล่ะ นายลุกไหวไหม ฉันเตรียมชุดให้นายแล้ว พรุ่งนี้เราก็จะกลับเข้าฝั่งกันแล้วล่ะนะ

    อืม ขอบใจนะคยู

    ลีทึกพูดก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นไปหยิบชุดสูทสีขาวที่แขวนไว้ก่อนจะเดินเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ

     

                ห้องโถงกลางโรงแรมถูกจัดเป็นงานเลี้ยงอีกครั้ง งานครั้งสุดท้ายก่อนที่เรือรำนี้จะเข้าฝั่ง

    คิบอม ทำไมพี่ลีทึกยังไม่มาอีก พี่เขาจะเป็นอะไรรึเปล่า

    ไม่หรอกน่า อย่างห่วงไปเลย

    คิบอมยกมือลูบหัวคนตัวเล็กอย่างเอ็นดู ก่อนที่ความคิดสนุกๆจะเกิดขึ้น

    ดงเฮ

    หืม...

    ไปเต้นรำกัน

    อะไรนะ!!! ไม่เอาอ่ะ ฉันอายเขา

    ไม่เอา ฉันอยากเต้นรำกับนายนี่

    ดูเหมือนว่าคำค้านของคนตัวเล็กจะไม่มีผลเมื่อร่างสูงลากดงเฮไปอยู่กลางวงเต้นรำ

    ได้โปรดเต้นรำกับผมนะครับ

    คิบอมพูดพร้อมฉีกยิ้มกว้าง นั่นมันยิ่งทำให้คนตัวเล็กอายมากขึ้นไปอีกแต่ก็ไม่อาจปฎิเสธรอยยิ้มตรงหน้าได้ ทำให้มือเล็กยกขึ้นไปจับแขนแกร่งไว้แต่ก็ต้องโดนมือใหญ่เปลี่ยนตำแน่งให้ไปโอบรอบคอของเขา

    คิบอม!!!”

    คนตัวเล็กร้องอย่างตกใจแต่ที่ได้รับกลับมามีเพียงรอยยิ้มกว้าง ก่อนที่มือหนาจะสอดเข้าไปที่เอวของดงเฮ

    ก็เราเป็นแฟนกันนี่ เต้นรำกับผมนะ

    สายตาที่ถูกส่งมาทำให้ดงเฮหันหลบก่อนที่เท้าของทั้งสองคนจะก้าวไปตามจังหวะดนตรีที่ถูกส่งมา

    อย่าหลบตาผมสิดงเฮ อายเหรอ

    จะบ้าเหรอ จะอายทำไมเหล่า

    งั้นก็มองสิครับ มองตาผม ดงเฮจะได้รู้ไงว่าผมรักดงเฮมากแค่ไหน

    คำพูดที่ทำให้คนตัวเล็กค่อยๆหันใบหน้ามาก่อนจะใช้ตาหวานช้อนมองสายตาของบุคคลเบื้องหน้า

    ผมอยากอยู่แบบนี้นานๆจังเลย ไม่อยากให้มันจบเร็ว แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้

    อะไรเหรอ

    คนตัวเล็กถามด้วยงงในคำพูดของคนเบื้องหน้า ก่อนที่ริมฝีปากบางจะโดนครอบครอง

    ผมอยากอยู่กับดงเฮตลอดไปนะ...

    คนตัวเล็กพูดอะไรไม่ออก เนื่องจากงงกับสถานการณ์ตรงหน้าก่อนที่ความอายเริ่มจะทำให้เขารู้สึกตัว จึงซุกหน้าแดงก่ำลงไปกับอกแกร่ง

    คนบ้า...

     

    ซีวอน ฮัน ทำอะไรกันอยู่เหรอ

    ฮีซอลคนสวยเดินมาทักคนทั้งสองที่ยืนกันอยู่ก่อนที่เขาจะตกใจเมื่อใบหน้าใสของสองคนบัดนี้กับเต็มไปด้วยรอยฝกช้ำ

    นายสองคนทำอะไรกันมาเนี่ย!!!”

    ไม่มีอะไรหรอก พอดีมีเรื่องนิดหน่อย

    มีเรื่อง!!! อะไรกันเนี่ย มีเรื่องอะไรทำให้เพื่อนรักต้องต่อยกันเลยรึไง

    ไม่มีคำตอบจากบุคคลทั้งสอง เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ฮันไปหาซีวอนที่บาร์และก็จะพาซีวอนที่เริ่มเมาได้ที่กลับห้อง แต่พอซีวอนเห็นหน้าเขาเท่านั้นแหละมัดหนักก็ถูกส่งมาทันที ทำให้เขาเลยสวนกลับ ก่อนที่ทั้งสองคนจะมีเรื่องและโดนพนักงานจับแยกและพาไปส่งที่ห้องพยาบาล ก่อนเรื่องของลีทึกะจบลงที่นั่นเมื่อฮันค่อยๆเล่ารายละเอียดให้เพื่อนตัวดีฟัง

    อ้าว ฮยอกแจ ซองมิน

    ฮันเอ่ยทักเมื่อเห็นร่างของคนทั้งสองเดินเข้ามา

    สวัสดีครับที่ฮันเกิง พี่ซีวอน

    อื้ม หายดีแล้วเหรอ

    ฮันถามด้วยรอยยิ้มก่อนที่เขาจะได้รอยยิ้มบางกลับคืนจากคนตัวเล็กตรงหน้า

    ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับแต่...

    ซองมินที่ยังพูดไม่ทันจบก็ต้องโดนขัดเมื่อฮันหันไปเรียกคนอีกสองคนที่เพิ่งมาถึง

    คยูฮยอน ลีทึก ทางนี้

    เสียงเรียกที่ทำให้เขาสองคนต้องเดินไป โดยเฉพาะลีทึกที่รู้สึกไม่อยากไปทางนั้นเมื่อทั้งสายตาจากซีวอนที่จ้องมารวมถึงสายตาของฮีซอลอีกคน

    ดีขึ้นแล้วเหรอลีทึก

    อื้ม ขอบใจนะ

    ไม่เป็นไรหรอก

    ฮันยิ้มให้อย่างคนใจดี ทำให้สายตาของเพื่อนรักจ้องเขม็ง

    ซีอวน พาฉันไปเต้นรำเถอะ ฉันเบื่อพวกคนจนแถวนี้ มัน...สกปรก!!!”

    ฮีซอลจงใจเน้นคำท้ายพร้อมส่งสายตาไปให้ลีทึกที่ยืนนิ่งอยู่ แตกต่างจากคยูฮยอนที่พร้อมจะเอาเรื่องฮีซอลอย่างเต็มที่

    นายหมายถึงใคร!!!”

    เปล่านี่ ฉันหมายถึงฮยอกแจต่างหากล่ะ

    คำพูดของฮีซอลทำให้ฮยอกต้องสะอึกนิดๆก่อนที่มือเล็กของซองมินจะกำมือเขาแน่นเพื่อให้กำลังใจ รวมถึงฮันที่ส่งสายตามามองที่คนตัสวเล็กที่ก้มหน้างุดไม่มองใครทั้งสิ้น

    ฉันไม่เชื่อ!!!”

    แล้วนายจะให้ฉันหมายถึงใครล่ะ คุณชายโจว

    ฮีซอลพูดด้วยน้ำเสียงเย้ยนิดหน่อย และก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้ายมากไปกว่านี้ซีวอนก็รีบพูดตัดบท

    ฮีซอล อยากเต้นรำไม่ใช่เหรอไปสิ

    ซีวอนพูดก่อนจะยกมือไปขว้าแขนบางแต่เขาก็ต้องปล่อยทันทีเมื่อร่างเล็กร้องลั่น

    เป็นอะไรรึเปล่าซิน

    ซีวอนรีบถามเมื่อเห็นคนตัวเล็กยกมือกุมแขนของตัวเองทันทีที่เขาปล่อยมือออก

    ปะ...เปล่า ฉันแค่เดินชนประตูเลยเจ็บแขนนิดหน่อย เราไปเต้นรำกันเถอะ

    คยูมองทั้งสองคนเดินผ่านไปก่อนที่ความคิดในหัวจะแล่น  เจ็บแขน ฮันบอกว่าฮันขว้างเบ็ดตกปลาไปโดนแขนคนร้าย หรือว่า!!!  ฮันมองร่างฮีซอลที่ตอนนี้กำลังเต้นรำอยู่กับซีวอนด้วยรอยยิ้ม ถึงความคิดของเขามันจะเหมาะเจาะ แต่หลักฐานทั้งหมดก็ยังไม่มีสินะ พลางสายตาก็จับไปที่คนตัวเล็กที่ยืนคุยกับฮยอกแจและฮันอยู่

    ซองมิน ไปเต้นรำกับฉัน

    คยูพูดขัดขึ้นมาทำให้ทุกคนหันมองที่เขาก่อนที่ลีทึกจะยกมือบีบที่แขนเพื่อนเพื่อเตือนสติแต่มันก็ไม่ได้ผล

    คะ...ครับ

    ซองมินรับคำอย่างว่าง่าย ถึงเขาจะไม่รู้ว่าคยูมีแผนอะไร แต่ถ้าเขาไม่ออกไปเต้นรำด้วยคงไม่ใช่ผลดีแน่

    ฮัน ฝากลีทึกด้วยนะ

    อืม

    ซองมินวางมือไว้ที่แขนแกร่งก่อนที่เขาสองคนจะออกไปยังฟลอเต้นรำที่มีคนอยู่เยอะแยะ

    คุณมีแผนอะไรกันแน่ ที่มาเต้นรำกับผม

    พี่แกทำอะไรเพื่อนฉัน บอกมานะ!!!”

    คยูพูดก่อนมือหนาจะบีบแน่นไปที่เอวบางจนคนตัวเล็กจะต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

     

    /////////////////////////////////////////////////////////////100%///////////////////////////////////////////////////////////////

    มาแว้วววววววววววววววววววว คราวนี้อัพเร็วๆเพราะว่ามีอารมณ์อยากแต่งต่อเร็วๆ อยากให้มีความสุขบ้างหลังจากเครียดเลยปั่นซะ....โหะๆๆๆ ขอบคุณทุกเม้นท์นะ ที่ทำให้ต้มได้รู้ว่าต้มยังมีกำลังใจจากทุกๆคนอยู่ ถึงเรื่องนี้อาจจะหนุกสู้เรื่องอื่นๆที่คุณเคยอ่านมาไม่ได้ แต่คนแต่งก็พยามฝึกฝีมืออยู่นะค่ะ เพราะส่วนใหญ่ไม่ค่อยแต่งแบบโหดๆสักเท่าไหร่เลย~~~~ ยังไงก็ติดตามอ่านตอนต่อไปด้วยนะค่ะ จะเข้าฝั่งแล้วววววววว

     

    แล้วถ้านายจะคบกับฉันล่ะ จะได้ไหม....

    อะไรนะ!!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×