ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #16 : Evil 15 Come back

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      0
      19 เม.ย. 51




    ปล่อยผมนะ

    คิดว่าฉันอยากจับตัวนายนักเหรอ นายมันน่ารังเกียจไม่แพ้พี่ของนายหรอก อย่าให้ฉันรู้นะว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราพี่นายจริงๆ วันนั้นแหละนายต้งเจ็บกว่า

    คยูพูดแค่นเสียงก่อนจะผลักไสร่างบางให้โดยการผลักจนซองมินต้องล้มไปอยู่ที่พื้นและตกเป็นเป้าสายตาของคนรอบข้าง

    พี่!!!”

    อะไรกันครับ อยู่ดีๆก็มาขอเต้นรำกับผม พอผมจะเลิกเต้นก็ลงไปดิ้นพล่าน ทำแบบนี้มันไม่ดีนะครับ

    คยูพูดหน้าตายคนที่ยืนอยู่รอบๆข้างเริ่มส่งเสียงซุบซิบ สายตาตัดพ้อถูกส่งมาที่ร่างสูงที่ยืนยกยิ้มขึ้นมุมปาก ก่อนที่ร่างเล็กจะทนไม่ไหวรีบวิ่งหนีไปด้วยความอาย

    ซีวอนเขามีเรื่องอะไรกันน่ะ

    หืม...

    ตรงนั้นไงที่มีคนมุง ซองมิน!!!”

    ฮีซอลที่ยืนเต้นรำอยู่รีบปล่อยแขนจากซีวอนก่อนจะรีบวิ่งตามน้องชายของตนไปในทันทีปล่อยให้ซีวอนยืนอยู่แบบนั้น

    คยู...

    เสียงเรียกเมื่อเขาเดินมาถึงโต๊ะที่เพื่อนรักนั่งอยู่

    มีอะไรเหรอ

    นายแกล้งอะไรซองมิน

    ลีทึกเริ่มบทสทนาทันทีทำให้ฮันที่นั่งอยู่เริ่มรู้ว่าตนควรทำตัวอย่างไร

    ฉันว่า ฉันไปตามฮยอกดีกว่า ไม่รู้วิ่งตามซองมินไปถึงไหน

    ฮันรีบปลีกตัวออกไปในขณะที่สายตาของลีทึกยังคงจ้องตรงไปในดวงตาของเพื่อนรัก

    เปล่า ฉันไม่ได้ทำ

    คยู นายอย่ามาทำแบบนี้ได้ไหม ฉันรู้ว่ายังไงนายก็เป็นห่วงฉัน แต่ว่านายยังหาตัวคนร้ายไม่ได้นายอย่าเพิ่งทำอะไรซองมินได้หม

    ลีทึก แต่ฉันมั่นใจว่าเป็นฮีซอลแน่ๆ

    แล้วถ้ามันไม่ใช่....

    ลีทึกทิ้งห้วงขาดระยะเพื่อให้เพื่อนรักได้คิด

    มันต้องใช่ลีทึก ฉันมั่นใจ และฉันจะหาหลักฐานให้ได้

    คยู....

    นี่เขาคงเปลี่ยนความคิดเพื่อนรักไม่ได้แล้วใช่ไหม

    เฮ้อ....เอาเถอะ แต่ห้ามทำอะไรซองมินจนรุนแรง ไม่งั้นฉันจะไม่ให้อภัยนายนะ

    อื้ม ตราบใดที่นายยังปลอดภัย ฉันก็สัญญาว่าซองมินจะปลอดภัย

    ลีทึกยิ้มน้อยๆให้กับคำสัญญาของเพื่อนก่อนที่พวกเขาจะคุยกันอย่างสนุกสนานโดยมีน้องชายและคิบอมที่เดินมานั่งร่วมโต๊ะด้วยอีก

    เป็นไงบ้าง งานสนุกไหม

    ลีทึกพูดพลางลูบหัวน้องชายตัวเล็กด้วยความเอ็นดู

    ก็สนุกฮะ แต่ว่าคิบอมอ่ะ เดี๋ยวก็ชวนเต้นรำผมเพิ่งได้พักนี่แหละ เมื่อยขาชะมัดเลย

    อ้าว...ดงเฮพูดแบบนี้หมายความว่าไงครับ หมายความไม่อยากเต้นรำกับผมเหรอ

    อยากนะ แต่ว่าให้เขาพักมั่งดิ ไม่ใช่เต้นแบบนั้น

    ดงเฮเมื่อยขาเหรอครับ

    อื้ม มากๆๆๆๆๆ เลยด้วย

    งั้นเดี๋ยวผมนวดให้ไหม จะได้หายเมื่อย

    คิบอมพูดพลางเตรียมตัวลุกขึ้นที่จะเดินมาหาดงเฮแก็โดนห้ามไว้ซะก่อน

    ไม่ต้อง!! อยู่นั่นเลย ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หายปวดแล้ว

    แน่ใจนะครับ ขอโทษนะที่ทำให้ดงเฮปวดขา

    ไม่เป็นไรหรอก ถ้าปวดเพราะคิบอมดงเฮยอมได้

    ท้งสองคนส่งยิ้มหวานให้กันจนคยูต้องกระแอมขึ้นมาหน่อยๆ

    ให้มันน้อยๆหน่อยได้ไหม โต๊ะนี้ไม่ได้มีนายอยู่กันสองคนวะหน่อย

    พี่คยูอ่า.........

    ดงเฮพูดด้วยความอายก่อนที่บทสนทนาบนโต๊ะจะหยุดลงเมื่อสาวยสวยหุ่นเซ็กซี่เดินมาถึงพร้อมใช้อ้อมแขนนุ่มกอดคอลีทึกและหอมแก้มของเขาไปฟอดใหญ่

    ยูมิ...

    ลีทึกพูดอย่างอึ้งๆเมื่อเห็นใบหน้าของสาวน้อยคนสวย

    ยูมิ ไม่รุ้เลยนะเนี่ยว่าลีทึกก็มาด้วย ไม่งั้น....

    ยูมิพูดพร้อมปลายตามองไปยังดงเฮที่กำลังจ้องเธออยู่อย่างสงสัย

    ยูมิมาทางนี้

    ลีทึกรีบฉุดแขนสาวน้อยให้พ้นจากสายตาของน้องชายในทันที

    พี่คยูฮะ แฟนพี่ลีทึกเหรอ น่ารักสุดยอด

    เอ่อ...แฟนเก่าน่ะ

    เหรอฮะ สุดยอดเลยพี่ น่ารักมาก

    ดงเฮ......

    เสียงเรียกทำให้ดงเฮที่กำลังพยามจ้องมองสาวสวยคุยกับพี่ของตนอยู่ด้วยความคลั่งไคล้ต้องหันกลับมามองแฟนตัวเองที่กำลังทำหน้างอนๆ พองลมเต็มแก้มป่อง

    เป็นอะไรน่ะ หึงอ่าดิ๊......

    ใช่หึง คิบอมหึงดงเฮ หึงมากด้วย ดงเฮมีแฟนแล้วนะ

    ก็รู้ว่ามีแฟนแล้ว แต่ก็แค่มองไง ไม่ได้คิดจริงจัง

    นั่นแหละๆๆๆๆๆๆ ก็ไม่ได้

    สถานการณ์ของคนสองคนทำให้คยูเริ่มรู้ตัวว่าไม่ควรอยู่เป็นก้างจึงเดินออไปเพื่อหาอะไรกิน

    ถึงดงเฮจะมองดงเฮก็ไม่ได้รักใครเหมือนที่รักคิบอมของดงเฮนี่

    คนตัวเล็กพูดด้วยน่าตาน่ารักพลางใช้มือตบไปที่แก้มสองข้างของร่างสูงทำให้ลมที่ถูกเป่าไปออกมาหมด

    จริงเหรอ

    อื้ม แล้วก็อีกอย่างนะ ถ้าดงเฮมองผู้ชาย คิบอมค่อยหึงดงเฮดีกว่า

    คนตัวเล็กพูดติดตลกก่อนจะหันกลับไปมองพี่ชายของตนอีกครั้งจนทำให้ร่างสูงมีโอกาสฉวยหอมแก้มนิ่มไปหนึ่งที

    เห้ย!!!!!!”

    ถือว่าสัญญาแล้ว ว่าดงเฮจะเป็นของผม

    บ้า ร้ายกาจ

    โกรธเหรอ ถ้างั้นคิบอมให้ดงเฮหอมคืน

    พูดพลางเป่าลมเข้ากระพุ้งแก้มให้พองแล้วยื่นหน้าไปใกล้คนตัวเล็กแต่สิ่งที่รับกลับมานั้นก็คือฝ่ามือบางที่ตบไปที่แก้มอย่างจงใจ

    เจ็บน้า......

    ก็อยากมาทลึ่งกับเขาทำไม

    โห.......

    คิบอมยังคงอ้อนดงเฮต่อไปเรื่อยๆท่ามกลางเสียงเพลงจากงานเลี้ยงอันสนุกสนาน

     

    ลากยูมิออกมาทำไม ลีทึก

    ก็เมื่อกี้ยูมิจะพูดอะไรล่ะ ยูมิไม่เห็นเหรอ ว่าดงเฮนั่งอยู่ด้วย

    เห็นสิ ยูมิถึงไม่พูดไปไงล่ะ

    สาวน้อยพูดพร้อมใช้แขนเนียนโอบคอร่างสูงไว้

    ถ้าเป็นวันแบบนี้ คิดค่าตัวเท่าไหร่ค่ะ

    สาวน้อยยิ้มยั่วยวนทำให้ลีทึกยิ้มออกมาบางๆ

    วันแบบนี้ค่าตัวแพงนะครับ

    หืม...แพงเหรอค่ะ ขนาดไหนล่ะ แต่ขนาดไหนยูมิก็ยอมจ่ายน้าคนดี...

    มันก็แล้วแต่แพ๊กเกจสิครับ....ว่าอยากได้แบบไหน

    ลีทึกยังเดินเกมส์ตามหญิงสาวไปเรื่อยๆ ถึงจะเป็นวันพักผ่อนก็เถอะ แต่หาเงินเตรียมไว้ให้ดงเฮใช้ตอนเปิดเทอมก็ดีเหมือนกัน

    หอมแก้มเมื่อกี้จะนับไหมน้า....

    นับสิครับ ชั่วโมงนึงสักสี่แสนวอนเป็นไง

    หวา....แพงจังเลย ไม่คิดจะมีของแถมบ้างเหรอ ซื้อแพงขนาดนี้....

    จะเอาอะไรล่ะครับ

    ก็อย่างเช่น....ไปส่งยูมิให้ถึงเตียง ได้ไหมค่ะ ยูมิยอมจ่ายน้า....

    ลีทึกยกยิ้มที่มุมปากก่อนจะก้มลงไปแลกความหวานกับปากสวยแต้มสีเรื่อของสาวน้อยอย่างดูดดื่ม

     

                ค่ำคืนบนเรือผ่านไปอย่างรวดเร็วก่อนที่แสงอาทิตย์แห่งเช้าวันใหม่จะทอสาดประกายลงมาพร้อมเรือที่เทียบท่าเรียบร้อยแล้ว

    หวา........คิดถึงจังเลยผืนดิน

    ดงเฮเมื่อเท้าก้าวถึงก็รีบพูดพร้อมสูดอากาศเข้าเต็มปอดหวังให้กลิ่นไอดินเข้าไปอย่างเต็มที่

    ทำอะไรดงเฮ อายเขาบ้างคิบอมยังไม่อยากถูกว่ามีแฟนว่าบ้าหรอกนะ

    คำพูดของอาตี๋ที่กำลังแบกกระเป๋าให้คนรักทำให้ดงเฮต้องหันมาค้อนให้ขวับก่อนจะชิงกระเป๋ามาถือเองซะเลย

    เออ ไปเลยนะถือเองได้ ไม่มีแล้วแฟน ไปไกลๆเลย ไปชิ้วๆๆๆ

    ดงเฮพูดพลางออกวิ่งนำหน้าทำให้คิบอมต้องรีบวิ่งตามโดยเร็วทิ้งให้พี่ชายทั้งสองค่อยๆเดินแบกกระเป๋าของตนไป

    ฉันบอกให้คนมารับแล้ว เดี๋ยวไปส่งลีทึกที่บ้านก่อนนะ อันที่จริงคืนนี้ฉันไปนอนบ้านนายดีกว่า

    ก็แล้วแต่สิ บ้านฉันมันก็เหมือนบ้านนายอยู่แล้ว

    ลีทึกพูดขำๆก่อนจะเดินไปที่รถของคยูที่มาจอดรอโดยมีคนตัวเล็กเข้าไปนั่งอยู่แล้ว

    อ้าว...ดงเฮ แล้วคิบอมล่ะ

    ไปแล้วฮะ ไม่น่าเชื่อว่าอย่างหมอนั่นจะรวยมีรถมารับซะด้วย ชิ

    ดงเฮพูดอย่างงอนๆทำให้พี่ทั้งสองขำกันหน่อยๆก่อนจะขันรถเพื่อกลับบ้านของตนไป

     

    ถึงเว้ยยยยยยยยยยยยยย เหนื่อยชะมัด เอาน้ำเย็นๆมากินหน่อยดิ

    ฮันที่ทิ้งตัวเองลงบนโซฟาสั่งเพื่อนรักที่กำลังส่งกระเป๋าให้คนรับใช้เอาไปเก็บ

    บ้านฉันนะเว้ย ไปหากินเองดิ

    โห....แค่นี้เอง

    ป้าครับ ขอน้ำเย็นๆๆๆๆๆๆๆ ให้คุณชายฮันหน่อยนะครับ

    ซีวอนตะโกนสั่งคนรับใช้พลางประชดเพื่อนทำให้ฮันขำออกมาหน่อยๆ

    ทำไมไม่กลับบ้านแกว่ะ

    หือ...ยังไม่กลับอ่ะ เดี๋ยวป๊าพาไปแนะนำอะไรอีก ขี้เกียจว่ะ แล้วอีกอย่าง...

    ฮันทิ้งช่วงก่อนที่จะหัวเราะออกมาด้วยความเขิน

    บ้าอะไรแกว่ะ

    ก็พรุ่งนี้ฉันชวนฮยอกแจไปกินข้าวอ่ะดิ พรุ่งนี้แหละที่จะขอเขาคบ

    ซีวอนเริ่มมองหน้าเพื่อนพร้อมรอยยิ้มแหยๆ

    ดีใจด้วยว่ะ ถ้าเขายอมนะ

    เออ เขาต้องยอมอยู่แล้ว ว่าแต่แกเห๊อะ.....จะเอาไงกับลีทึก

    เอา...เอาบ้าอะไรว่ะ ไม่รู้เว้ย แล้วทำไมฉันต้องไปยุ่งกับนายนั่นด้วย แกก็บอกไม่ใช่เหรอว่าฉันหาหลักฐานอะไรไม่ได้ก็หยุด

    เออ ฉันพูดแต่ฉันไม่ได้หมายความว่าให้แกหยุดเรื่องความรักกับเขานี่

    ความรักบ้าอะไร อย่ามามั่ว

    ซีวอนรีบพูดเสียงดังกลบเกลื่อนทำให้เพื่อนรักต้องขำออกมาหน่อยๆ

    เออ ปากดียังงี้ต่อไปไอ้ฉ่อย ถ้าเขาโดนหมาขาบไปแล้วฉันจะฮา

    บ้านแกดิ

    เออ แกก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าลีทึกฮอตขนาดไหน ไม่แน่ไอ้คุณชายโจวทีอยู่ข้างๆ นั่นก็อาจจะ...

    ฮันหัวเราะเบาๆแทนการพูดต่อทำให้ซีวอนเริ่มคิดไปไกล

    หยุดพล่ามได้และ ฉันไปอาบน้ำก่อน แกก็ไปอาบน้ำได้และ ฉันให้คนเตรียมห้องไว้แล้ว

    ซีวอนพูดแค่นั้นก่อนจะวิ่งขึ้นห้องของเขาไป และทิ้งตัวบนเตียงนุ่ม สมองเริ่มคิดวกไปวนมาเกี่ยวกับเรื่องที่เพื่อนรักพูด หรือเขาจะรักลีทึกจริงๆ และถ้าเป็นแบบนั้น....แบบที่ฮันว่า เขาอาจจะต้องเสียลีทึกไปเหรอ บ้าน่า....

    สมองยังคงทำงานจนสิ้นสุดกระบวนการมือหนารีบหยิบโทรศัพท์กดหาจากรายชื่อที่เขาเมมไว้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นมันในใบประวัติข้อมูลก่อนจะโทรไปหาเจ้าของเบอร์ทันที

     

    พี่ฮะ......โทรศัพท์

    หืม...
    โทรศัพท์ฮะ

    ใคร...

    ไม่รู้พี่ไม่ได้เมมไว้

    ลีทึกที่กำลังจัดข้าวของต่างๆเข้าที่วิ่งลงมาทันทีก่อนจะหยิบโทรศัพท์ที่น้องชายส่งให้ไป

    ลีทึกครับ

    อื้ม ซีวอนนะ

    เสียงปลายสายทำให้คนตาหวานตกใจหน่อยๆ

    มีอะไรรึเปล่า

    นายคบกับใครอยู่รึเปล่า

    ลีทึกแทบอึ้งแต่ก็ยังพยามประคองสติส่วนตนไว้ได้ ก็อยู่ดีๆมาถามแบบนี้มันน่าแปลก

    ปะ...เปล่า จะหาเรื่องอะไรฉันอีก

    เปล่า แล้วถ้านายจะคบกับฉันล่ะได้ไหม...

    อะไรนะ!!!!....”

     

    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    ว๊ากกกกกกกกก กลับมาแร้น....หลังจากหายไปนาน เพราะว่าต้มมัวแต่ยุ่งกับเรื่องอื่นอยู่นะคัฟเลยไม่มีเวลาเลย มาอีกทีก็สงกรานตร์ ไม่อยากจะบอกว่าปีนี้ก็ไม่เปียกอีกแล้ว -*- แล้วพอดีว่าเมื่อเช้านั่งอ่านฟิคชาวบ้านเขา ก็เลยมีอารมณ์แต่ง เหอๆๆๆๆ อีกอย่างต้อนรับน้องหมวยด้วย เย้ๆๆๆๆ แต่ถ้าหมวยมากับบอมก็ดีดิ เหอๆๆ แต่ก็ไม่เป็นไร เอาล่ะตอนนี้เป็นไงบ้าง ดูวอนรั่วๆเนอะ 555+ เอาเถอะปล่อยพี่แกไป ตอนหน้าจะเป็นยังไงก็ติดตามด้วยนะคัฟฟฟฟ จะพยามมีอารมณ์แต่งให้เร็วที่ซู้ดดดดดดด....วันนี้ต้มไปก่อนน้า..... บะบายคัฟป๋ม

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×