ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why do you vile with me alone?[Yaoi] kihae&wonteuk

    ลำดับตอนที่ #14 : Evil 13 Change 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 319
      0
      30 มี.ค. 51

                เปลือกตาหนักอึ้งค่อยๆเผยอออกเมื่อรู้สึกถึงแสงที่ส่องรอดเข้ามาก่อนจะลืมตาขึ้นอย่างสนิท มือบางจะยกขึ้นมาลูบใบหน้าก่อนจะรู้สึกถึงไออุ่นและมือที่เปียกแฉะจากเหงื่อพลันใบหน้าหวานก็ค่อยๆหันไปมองก่อนจะพบใบหน้าชายหนุ่มที่ยังหลับสนิทอยู่โดยที่มือข้างหนึ่งกุมมือบางไว้ไม่ยอมปล่อย อยู่ดีๆรอยยิ้มบางก็แย้มออกก่อน และเหมือนสติจะถูกรั้งไว้ได้เมื่อคิดถึงเรื่องของคนเบื้องหน้าที่ทำให้เขาต้องเจ็บ ยิ้มน้อยก็หุบลงทันที ก่อนเสีงเอะอะจะดังจากหน้าห้องจนร่างหนาต้องตื่นขึ้น

    เฮ้ ซีวอนลีทึก ตื่นนแล้วเหรอหวังว่าฉันไม่ได้มารบกวนพวกนายนะ ก็เจ้านี่น่ะสิบอกว่าอย่าเพิ่งมาอย่าเพิ่งมาก็ไม่เชื่อ

    นาจะบ้าเหรอ เพื่อนฉันเจ็บอยู่นะเมื่อคืนฉันไม่มาก็ดีเท่าไหร่แล้ว

    ฮันกับคยูที่ยังทะเลาะกันไม่เสร็จรีบเดินเข้ามาในห้องก่อนที่มือหนาจะปล่อบมือบางที่เต็มไปด้วยเหงื่อออก

    เป็นไงบ้างลีทึก

    คยูเอ่ยถามเพื่อนรักด้วความเป็นห่วง

    ฉันดีขึ้นแล้ว

    แล้วนี่กินอะไรรึยัง จริงสินายต้องกินยา เดี๋ยวฉันจะไปสั่งอะไรมาให้นะรอแปบ

    ไม่พูดพร่ำทำเพลงต่อคยูฮยอนก็เดินออกไปในทันทีแล้วเหมือนฮันก็จะรู้หน้าที่ของตนเดนออกไปจากห้องทิ้งไว้ให้ซีวอนและลีทึกอยู่ในห้องต่อไป

    ความเงียบเริ่มโรยตัวระหว่างคนทั้งสองก่อนจะถูกทำลายโดย ซีวอน

    นายเป็นอะไรรึเปล่า

    ร่างบางส่ายหัวน้อยๆ ก่อนซีวอนจะลุกขึ้นจากที่ๆเขานอนมาทั้งคืน

    ขอโทษนะที่ทำให้นายเดือดร้อน

    ซีวอนกล่าวแล้วมองไปที่ใบหน้าซีดเซียวของลีทึกซึ่งมีความแปลกใจอยู่ไม่น้อย

    ก็ถ้าไม่ใช่เพราะฉัน นายคงไม่ต้องไปเจอเรื่องราวอะไรร้ายๆแบบนั้น

    ใบหน้าซีดยังคงงงอยู่

    นายช่วยฉันไว้เหรอ

    ลีทึกถามเสียงอ่อย แต่ก็ไม่มีการตอบรับอะไรทั้งสิ้น

    นายช่วยฉันไว้ใช่มั้ย ทั้งครั้งนี้และก็ครั้งที่โรงแรมด้วย ใช่ไหม

    เสียงเล็กยังคงถามต่อแต่ซีวอนกังนิ่งก่อนที่คยูจะรีบเข้าห้องมาพร้อมถ้วยข้าวต้มร้อนๆและซีวอนที่เดินออกจากห้องไป

    กินนะจะได้กินยา ฉันจะป้อนให้

    คยูพูดอย่างรักใคร่เพื่อนรัก

    คยู ซีวอนไปช่วยฉันเหรอ

    ห๊ะ อะ...อืม เขาไปช่วยนายไว้น่ะ

    ไม่มีการสนทนาต่อคยูค่อยๆตักข้าวต้มใส่ปากเพื่อนของเขาอย่างอ่อนโยนไปเรื่อยๆ

    ลีทึก นายรู้ตัวคนร้ายไหม

    อยู่ๆคยูฮยอนก็พูดโพล่งขึ้นมา

    ไม่ ฉันไม่เห็นหน้าเขาเลยด้วยซ้ำ

    แต่ซีวอนไปช่วยนายถูก ตอนนี้เขาคงไปให้ปากคำกับตำรวจ ถ้าให้ฉันเดานะคนร้ายต้องเป็นฮีซอลแน่ๆ แล้วคนที่สมรู้ร่วมคิดมันก็ต้องเป็นซองมินน้องชายมันแน่ๆ

    คยูพูดด้วยน้ำเสียงเคียดแค้นที่สุด

    คยู ช่วงที่ฉันถูกจับไปนายคงไม่ได้ทำร้ายซองมินหรอกนะ

    คยูฮยอนนิ่งไปทันทีทำให้ลีทึกเริ่มรู้ว่าเพื่อนเขาต้องทำอะไรแน่ๆ

    คยู ไหนนายสัญญากับฉันแล้วไงว่าจะไม่ทำร้ายซองมิน

    ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ทำถ้ามันไม่ทำร้ายนาย แต่ว่านี่มันไม่ใช่

    เงียบไปในทันทีไม่มีอะไรระหว่างทั้งสองก่อนที่สายตาของลีทึกจะเบือนหนีไปนอกหน้าต่าง

    ฉันจะเอาจานไปเก็บนะนายกินยาที่อยู่หัวเตียงด้วยล่ะ

    คยูพูดก่อนจะเดินออกไปนอกห้อง เขาทำผิดเหรอเขาที่คิดจะปกป้องเพื่อนนี่เขาผิดใช่ไหม เขาไม่สามารถจะปล่อยคนที่เขาคิดว่าทำร้ายเพื่อนของเขาให้มีความสุขได้หรอกนะ เขาเดินคิดอะไรไปเรื่อยๆ สายตาก็เหลือบไปเห็นคนไข้ที่อยู่บนเตียงขณะที่เดินผ่านห้องพยาบาล ร่างเล็กที่เขาจับกดน้ำเมื่อคืนนี้ นอนอยู่บนเตียงในห้องพยาบาลที่ตอนนี้เงียบกริบเขาจึงตัดสินใจเดินเข้าไป ซองมินมีสายน้ำเกลือเจาะอยู่ที่มือ มือใหญ่เอื้อมไปสัมผัสแขนเล็กก่อนจะรู้สึกได้ถึงอาการร้อนจากตัวของซองมิน  นี่เขาทำรุนแรงไปรึเปล่าและเมื่อเขาเห็นคนที่กำลังจะก้าวเข้ามาในห้องเขาก็รีบเสือกตัวไปหลบข้างตู้ทันที

    ไข้เริ่มลดแล้วนะครับ แต่ว่าก็ยังต้องดูอาการต่อไปเพราะอาจจะมีอาการปอดบวมได้

    ครับ ยังไงก็ฝากดูแลน้องผมด้วยนครับ

    บุคคลสามคน หมอที่เขาคุ้นหน้าก็เพราะเป็นคนเดียวกับที่มาดูแลลีทึกกับ คิม ฮีซอลและ 

    ลี ฮยอกแจ

    งั้นหมอขอตัวก่อนนะครับ

    คุณหมอพูดก่อนจะเดินเข้าไปข้างในของห้องพยาบาลส่วนสองคนที่เหลือก็ยืนอยู่ที่เตียงของซองมิน

    ฮีซอล ฉันว่านายไปพักเถอะนะเดี๋ยวฉันเฝ้าไข้ซองมินให้นายเอง

    เฝ้าเหรอ นายก็บอกแบบนี้เมื่อครั้งที่ซองมินอยู่ที่ห้อง แล้วเป็นไง น้องชายฉันตอนนี้เป็นไง เพราะนายฮยอกแจเพราะนาย

    พูดเสร็จฝ่ามือหนาก็ปะทะกับหน้าของฮยอกแจอย่างจังเล่าเอาใบหน้าต้องหันไปตามแรงตบ

    พะ...พี่ครับ

    เสียงเล็กอ่อยเอ่ยเรียกความสนใจจากคนทั้งสองได้อย่างดี

    ซองมิน ซองมิน ฟื้นแล้วเหรอเป็นไงบ้าง

    ผมไม่เป็นอะไรหรอกฮะ พี่ฮีซอลไม่ใช่ความผิดพี่ฮยอกแจนะฮะ ผมเป็นคนบอกให้พี่เขาไปเองแล้วก็เพราะผมอยากเล่นน้ำผมก็เลยไปที่สระน้ำดาดฟ้า ผมขอโทษนะฮะ

    หัวใจของผู้แอบฟังกระตุกหวูบทันทีเมื่อได้ยินประโยคนั้น ซองมินไม่ได้พูดถึงเขาเลยแม้แต่น้อย

    แต่ว่า....

    พี่ฮะ ให้อภัยพี่ฮยอกแจเขาเถอะนะ ผมผิดเอง

    ฮีซอลมองซองมินอย่างสงสารก่อนจะไล่ฮยอกแจให้ออกไปก่อน

                ฮยอกแจที่ออกมาจากห้องพยาบาลยกมือขึ้นลูบที่แก้มของตัวเองก่อนจะออกเดินไปเรื่อยๆจนถึงฉันดาดฟ้าเรือซึ่งไร้ผู้คน น้ำตาที่ถูกสะกัดกั้นไว้ปลดปล่อยออกมาแทบจะในทันที

    เฮ้...ฮยอกแจ

    เสียงเรียกที่คุ้นเคยทำให้ใบหน้าเปื้อนน้ำตาเงยมามองในทันที

    ฮัน...

    เสียงเรียกเยาๆก่อนที่มือเล็กจะเอื้อมมาปาดน้ำตาออกจากใบหน้าตนแต่ก็ถูกมือใหญ่คว้าไว้ทัน และดึงคนตัวเล็กให้มาซบที่อกแกร่งของตน

    ไม่ต้องหยุดหรอก ร้องออกมาให้หมด เป็นอะไรไปล่ะคนเก่ง ทำไมถึงมีน้ำตาได้

    ไม่มีการตอบรับจากคนตัวเล็กฮันรู้สึกแต่เพียงว่าตอนนี้เสื้อของเขาเปียกชื้นไปด้วยน้ำตาของฮยอกแจที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก

     

              ด้านคยูที่ใช้โอกาสตอนฮยอกแจออกมานอกห้องแล้วฮีซอลกับซองมินเผลอรีบออกมาโดยเร็วก่อนจะค่อยๆเดินอ่างไร้จุดหมายพร้อมกับความคิดที่ว่า ทำไมซองมินถึงไม่พูดอะไรเกี่วกับเขาเลย.......

    พี่คยูฮะ.......

    เสียงเรียกจากทางด้านหลังทำให้คยูฮยอนต้องหันหลังกลับมาและพบกับน้องทั้งสองคน

    ดงเฮ คิบอม

    คยูเอ่ยรับง่ายๆก่อนที่คนตัเล็กจะเข้ามาดึงมือของเขาไว้

    พี่คยู พี่ลีทึกเป็นไงบ้างฮะ

    อื้ม...ก็ดีขึ้นมากแล้วล่ะดงเฮ

    แล้ว...ตอนนี้อยู่ไหนครับ

    คิบอมถามึ้นพลางแกะมือคนรักออกจากตัวของคยู

    ตอนนี้อยู่ที่ห้องพักของประธานนักเรียน ซีอวอนน่ะ

    พวกผมไปเยี่ยมได้ไหมฮะ

    อื้ม...พี่เขาคงดีใจที่เห็นนายนะ

    คยูพูดพลางฉีกยิ้มบางและวางมือหนักไปบนหัวของน้องรัก ซึ่งนั่นก็ทำให้เจ้าตัวเล็กปล่อยยิ้มสดใสออกมาก่อนจะรีบวิ่งลากแขนคนข้างตัวไปด้วย

                ภายในห้องสว่างบนเรือหรู ที่มีร่างเล็กสลบอยู่บนเตียง ซีวอนที่เดินเข้ามาเห็นก็พยามทำให้เงียบที่สุดจะได้ไม่รบกวน แต่ทว่า...

    กลับมาแล้วเหรอ

    เสียงเอื่อยของคนไม่สบายเอ่ยขึ้นทำให้ซีวอนต้องหันไปมองในทันที

    ฉันทำให้นายตื่นหรือเปล่า....

    ไม่ ไม่ใช่ ฉันไม่ได้หลับตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

    งั้นเหรอ

    ซีวอนพูดง่ายๆก่อนเดินไปหยิบน้ำในตู้เย็นขึ้นมากิน

    นายไปให้ปากคำตำตรวจมาเหรอ

    อืม

    แล้วนายตามฉันไปได้ไง

    คำถามนี้ไร้ซึ่งคำตอบ จะให้บอกได้อย่างไรว่าเขาคอยมองลีทึกอยู่ตลอดด

    นายไม่ตอบก็ไม่เป็นไร

    คนตัวเล็กพูดก่อนสายตาจะเบือนออกไปนอกหน้าต่างที่ฉายภาพของท้องทะเลกว้างที่จรดกับผืนแผ่นฟ้า และความเงียบก็เริ่มโรยตัวระหว่างเขาทั้งสองคน

    พี่ฮะ

    ผู้มาใหม่ที่เปิดประตูและถลาตัวเข้ามาอย่างถือวิสาสะรีบดิ่งมาหาลีทกุในทันทีก่อนมือน้อยจะเอื้อมไปจับมือของพี่ชายและน้ำตาที่กักเก็บไว้ไม่อยู่ก็ต้องทะลักออกมาจนได้

    พี่เป็นไงบ้างฮะ

    พี่ดีขึ้นเยอะแล้ว ไม่ต้องร้องไห้นะ เรานี่ขี้แยจริงเลย

    ก็เหมือนพี่ล่ะฮะ

    สองพี่นางหัวเราะกันสักพักก่อนลีทึกจะหันมาหาชายหนุ่ที่ยืนเกาะไหล่น้องชายของตนอยู่

    คิบอม ขอบใจนะที่คอยดูแลดงเฮ

    ครับ ไม่เป็นไร พี่ลีทึกก็รีบรักษาตัวให้หายไวๆนะครับ

    ขอบใจ

    รอยยิ้มบางถูกฉีกออกจาคนไข้ ก่อนบรรยากาศภายนห้องจะถูกเปลี่ยนแปลงไปเพราะซีวอนที่กระชากประตูปิดจนเกิดเป็นเสียงดัง

    คือ......เอ่อ....ผม ผมขอโทษฮะที่รีบเข้ามาโดยไม่ได้ขออนุญาติ

    ไม่มีเสียงตอบรับใดๆเมื่อชายหนุ่มทำเป็นไม่สนใจคนตัวเล็กและกลับเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างหน้าตาเฉย

    เขาจะโกรธพวกผมไหมฮะ

    ดงเฮถามอย่างรู้สึกผิดทำให้คิบอมต้องยกมือหนามาลูบหัวบางอย่างเอ็นดู

    ไม่เป็นไรหรอกดงเฮ ยังไงก็ช่วยพาพี่กับห้องของเราที

    ลีทึกพูดพลางจะดันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งโดยมีน้องสองคนคอยช่วยพยุงอยู่แต่แล้วลีทึกที่กำลังจะยืนได้นั้นก็ต้องล้มปุลงบนเตียงเพราะว่าเจ้าสองคนที่เป็นตัวช่วยเกิดตกใจกับเสียงที่ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ

    ไม่ต้อง!!! นายอยู่นี่ห้ามไปไหน

    ซีวอนตะโกนลั่นก่อนจะผลักบานประตูนั้นออกมาและยืนกอดอกอยู่

    ขอโทษนะ บ้านายทำธุระกิจค้าประตูหรือไงถึงได้ผลักกระแทกแบบนี้ หรือไม่มีใครเคยสอนมรรยาทผู้ดี

    เสียงเรียบของคิบอมเอ่ยขึ้นพร้อมสายตาที่เย็นชาอย่างเต็มที่

    นายเป็นใคร

    ฉันจะเป็นใครมันก็เรื่องของฉัน แต่นายไม่เกี่ยว นายไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้กับพี่ลีทึก

    แต่เขาไม่สบายอยู่

    แต่....

    คิบอมั้งท่าจะพูดต่อแต่ก็ต้องหยุดไปในทันทีเมื่อลีทึกห้ามไว้

    ไม่เป็นไรคิบอม ขอบใจนายมากนะ แต่นายพาดงเฮออกไปข้างนอกเถอะ

    อะไรนะครับ

    ไม่เป็นไร ฉันนอนอยู่ที่นี่ก่อนได้ แล้วก็...จนกว่าพี่จะหายแล้วออกไปจากห้องนี้นายสองคนก็ไม่ต้องมาเยี่ยม บอกคยูด้วยนะ

    พี่ฮะ...

    คนตัวเล็กพูด มือน้อยขว้าแขนพี่ชายของตนด้วยความเป็นห่วง

    ไม่เป็นไร พี่ไม่เป็นอะไร พี่อยู่ได้

    แต่พี่ฮะ...

    คิบอม พี่ฝากดงเฮด้วยนะ

    ครับ...

    คิบอมรับคำแบบไม่เต็มใจเท่าไหร่แต่ก็ต้องพาคนตัวเล็กของเขาออกปากห้องนี้ตามคำสั่ง

                และเมื่อทั้งสองคนออกไปจากห้องแล้ว บรรยากาศความเงียบก็กลับมาอีกครั้ง

    ทำไมนายต้องไปช่วยฉัน

    คำพูดประโยคแรกมาจากคนตัวเล็ที่พยามปรับท่านอนของตัวเองอยู่

    ไม่มีเหตุผล

    มันต้องมีสิ มันต้องมีว่าทำไมถึงไปช่วย ไปช่วยทำไม

    ก็บอกแล้วว่าไม่มีเหตุผล

    นายรู้สึกอะไรกับฉันกันแน่.....

      ----------------------------------------------------------------------------------------------
    ครบค้าบบบบบบบบบบบ~ ~ 100% ตอนนี้ภาระก็สิ้นสุดแร้นน น่าจะได้มาอัพเรื่อยๆ ยังไงก็อยู่เป็นกำลังใจให้ต้มด้วยน้า.....................

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×