ตะวันกินดวง - นิยาย ตะวันกินดวง : Dek-D.com - Writer
×

    ตะวันกินดวง

    อยู่ในระหว่างวางพร็อต และตัวละคร เป็นเรื่องเกียวกับเพศทีสาม ในสังคม

    ผู้เข้าชมรวม

    439

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    439

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 63 / 10:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อยู่ในระหว่างวางพร็อต  และตัวละคร 

    เป็นเรื่องเกียวกับเพศทีสาม ในสังคม


    ใครเป็นใคร ใน ตะวันกินดวง เกิดมาผิดเพศไม่ใช่ความผิด แต่เป็นเพราะบาปกรรมที่เลือกไม่ได้ ตะวันกินดวง เรื่องราวความรักในเพศเดียวกัน ที่หนีจากกฎแห่งพรหมลิขิตไม่ได้

    วิรัตน์ ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมดีหมดทุกอย่าง ทั้งฐานะชาติตระกูล แต่เขาซ่อนปกปิด ความต้องการของตนเองมาตั้งแต่เด็ก ครั้นเติบโตเป็นหนุ่มขึ้น เกิดความอัดอั้นตันใจ ที่พ่อแม่จะให่แต่งงานกับลูกสาวของท่าน วิรัตน์ เพิ่งรู้ว่า จิตใจของเขาเอนเอียงไปชอบผู้ชายมาด้วยกัน เป็นมาตั้งแต่เกิด เขาแอบปลื้มผู้ชายหุ่นนักกีฬาในโรงเรียน ชื่อ พี่ ตี๋ อาคม นี่เป็นเพราะอะไร

    กาจ เด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ทางบ้านฐานะยากจน เข้ามาเรียนหนังสือ เพื่อนๆชักชวนให้มาทำงานที่บาร์เกย์ จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิต ทั้งที่เขาป์นผู้ชายทั้งแท่ง และมีคนรักอยู่แล้ว ชื่อ ใบเฟิร์น และรู้สึกสับสนในตัวเอง

    สุขุม เกย์หนุ่มที่ได้ดิบได้ดี เพราะนักธุรกิจชาวไต้หวัน รับเลี้ยงดู แต่ทรยศคนรักด้วยการหอบเอาทรัพย์สิน และมีความสัมพันธ์กับเพื่อนของเขา ทำให้ถูกเฉดหัวทิ้ง ตกอับ ตกกระป๋อง ต้องมาเต้นอะโกโก้ ทำมาหากินที้เมืองไทย

    อาร์ตหนุ่มหล่อ จากสุพรรณบุรี ชีวิต ไม่มีทิศทาง ขอให้ได้เงินจำนวนมาก ถูกชาวต่างชาติออฟไปนอนด้วยสองสามคน ไม่คำนึงถึงศีลธรรม ตั้งใจจะทำงานแบบนี้ ชั่วคราว เพื่อหาเงินแต่งแฟนสาว แล้วก็เลิกขาดจากอาชีพนี้

    สรญา หญิงสาวที่ต้องแต่งงานกับชายหนุ่ม เป็นส่ามี โดยไม่รู้ว่ เขารักชอบเพศเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก้มีบุตรด้วยกันคนหนึ่ง เป็นความทุกข์ใจ ในชีวิตมาก สุดท้ายหล่อนก็คืนชีวิตของเขา ให้เดินไปตามทาง พร้อมรับลูกชายคนเดียวมาเลี้ยงดู

    นาถ หนุ่มหล่อ หน้าหวานถูกเกย์เลี้ยง และเอามาปั้นเป็นดาราประดับในวงการ สุดท้ายเขาเนรคุรผู้ปั้นอย่างไม่ใยดี และมีชีวิตไปในทางชอบผู้ชายด้วยกัน เป็นชายรักชา ยแม้จะมีชื่อเสียงในวงการ และแอบมีข่าวคาวกับผู้หญิงในวงการ แต่ความเป็นจริง เขาชอบผู้ชายด้วยกัน แอบมีความสัมพันธ์กับ ธนัท นักดนตรีหนุ่ม

    นี่คืออะไร ความรู้สึกของเขามันเปลี่ยน นับตั้งแต่หยิบจับข้าวของเสื้อผ้า อาการที่ซุกซ่อนภายบใน ไม่มีใครรู้ แม้แต่ตอนเด็ก เขาอยากจะแต่งตัวแบบผู้หญิง อยากจะเล่นตุ๊กตา มันคือ ความอันอั้นที่กดดันเอาไว้ พ่อแม่ของเขาหรือ ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงในสังคม ท่านจะมารับรู้อะไรในเรื่องนี้

    ภูวนัย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น