ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO]The Whisper of Wind เสียงกระซิบของสายลม

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอน เรื่องของข้ากะเอง [extra]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      2
      14 ต.ค. 55

    Special part   เรื่องของข้ากับเอง

     

    หลังจากที่คริส เฉิน และ มินซอก กลับมาจาก รพ.  คริสก็โดนเหมยลี่ลากหายไปไหนไม่รู้ ทิ้งให้สองหน่อ
    ที่เพิ่งจะอารมณ์บูดใส่กันนั่งเซงอยู่ในห้องพัก แขกพิเศษของบ้าน

     “เฉิน เองจะเงียบใส่ข้าแบบนี้อีกนานไหมวะ?”

    มินซอกหันไปถามเพื่อนที่นั่งอ่านหนังสือเงียบกริบอยู่บนเตียง

    “...ข้าไม่ได้เงียบ...ก็แค่ไม่มีใครเสวนาด้วยก็แค่นั้น...”เฉินตอบเรียบๆ

     

    “เหอะ พูดแบบเนี่ยทำยังกับงอนข้างั้นแหละ จะให้ข้าง้อเองรึไง เชอะ!

     

    “เปล่า?...จะคิดแบบนั้นก็ได้...ตามสบาย” เฉินตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเช่นเดิม

     

    สร้างความหงุดหงิดให้มินซอก ได้ไม่น้อย  มินซอกทำได้แค่ป้วนเปี้ยนเดินไปรอบห้องแก้เซง

    (ไรท์เตอร์ T: นี่ใช่ไหมที่เค้าเรียกว่า อาการหึง?)

     

    5 นาที ผ่านไป

    เมื่อมินซอกอึดอัดกับความเงียบที่คนใกล้ๆ จงใจสร้างขึ้นเค้าก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ คนที่นั่งอ่านหนังสือ (แล้วก็หลับไปเบยหรา?)

    “........” เฉินหันมามองร่างอวบข้างๆ ที่นอนแน่นิ่งไปแล้ว

    “ซิ่ว!...” เฉินเรียกคนข้างๆ เบาๆ ดูเหมือนคนข้างๆจะไม่รับรู้อะไรแล้ว

     

    10 นาที ผ่านไป (ไวอย่างกับโกหก)

    เฉินมองมินซอกสลับกับหนังสือไปมาตลอดเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าคนข้างๆหลับไปแล้ว

    “เองไม่ได้คิดอะไรกับข้าบ้างเลยรึไงวะ?...”เฉินสบถ แล้วอ่านหนังสือต่อ

    “คิด...”  จู่ๆ มินซอกก็พูดขึ้น เฉินหันไปมองแทบทันที

     

     “........อะไรวะ ไออ้วนยังไม่หลับเหรอ.....” O///O

    “ก็จะหลับแล้ว ดันได้ยินเองถามอะไรข้าแปลกๆ ข้าก็เลยตื่น”

    ...........เฉินหน้าแดงกล่ำจนต้องเอาหน้าหนีมินซอกไปจ้องหนังสือต่อ

    “เออ หนังสือนี่ ข้าอ่านแล้ว ขนลุกชะมัดเลย 555+”  จู่ๆ เฉินก็เปลี่ยนเรื่องกลบเกลื่อนความเขิน

    มินซอกหัวเราะในลำคออย่างรู้ทัน แต่ก็เพื่อให้คนข้างๆ ไม่เอาหน้ามุดหนังสือหนี เลยเออออห่อหมกตามเฉินไป  (ไรท์เตอร์R: อะไรกันงะ เฉินปิดบังความรู้สึกทำไม)

    “ไหนๆ ขนลุกยังไงหว่า~~?”มินซอกขยับมาใกล้เฉินแล้วเกยคางไว้ที่บ่าคนข้างๆ

    (คุณคิดว่าเฉินจะทำหน้ายังไง =///=)

    “ดะ....ดูสิ...เค้าบอกว่า...*คนที่ตกตึกตายหรือโดนของแข็งฟาดที่ศีรษะหรือต้นคอ ส่วนมาก พอตายแล้ว
    จะจำความไม่ได้ว่าตายเพราะอะไร
    *เอ่อ....555+  เหมือนคนความจำเสื่อมเลย 55”

    เฉินอ่านหนังสือไปหัวเราะไปเยี่ยงคนบ้า เมื่อรู้ว่า คางของมินซอก อยู่ใกล้ๆกับใบหน้าเค้าไม่เกิน 5 เซนฯด้วยซ้ำ แล้วยิ่งลมหายใจเป่าเฉียดต้นคอของเฉิน เฉินยิ่งอ่อนระทวยตาม

    “อ้าว? ข้าเป็น นศ. แพทย์  เรื่องแบบนี้ข้าไม่ค่อยอยากจะเชื่อซะด้วยสิ มันพิสูจน์ไม่ได้”มินซอกก้มลงกัดไหล่ของเพื่อนอย่างไร้เหตุผล แล้วก็กลับไปเอาคางเกยเช่นเดิม

    “(อ๊าก~~ >//<เขินโว้ย)ก็...อย่างศพที่เองชันสูตรไง...ไอหมอนั้น มันตกตึกตายไม่ใช่เหรอ?”

    มินซอกทำหน้าครุ่นคิด แต่จากที่เค้าชันสูตรมา ก็สร้างความฉงนใจไม่น้อยว่า ศพนี้ตายก่อนหรือหลังตกตึกกันแน่....

    “ก็...ไอหมอนั้นมันโดนเครื่องช็อตไฟฟ้าจี้เข้าที่จุดชีพจรบริเวณคอ จนไหม้...ก็ไม่น่าจะรอดนะ อย่างที่
    ไอคริสมันเคยบอกไว้ว่าน่าจะตายก่อนตกตึก”

    “แต่ถ้าไอหมอนั้นมันสลบก่อน แล้วค่อยตกตึกไปตายล่ะ?”

    ทันทีที่เฉินพูดจบก็โดนมินซอกเอาหมอนฟาดเข้าที่หน้าไป 1 ที อย่างไร้สาเหตุ

    “หมั่นไส้ว่ะ พูดแบบนี้เองไม่เคารพฝีมือการเป็น นศ. แพทย์ ปีสี่ของข้าเลย”

    “เอ้า! ก็เองใช่ นศ. แพทย์จริงๆ ที่ไหนล่ะ แค่แฝงตัวเข้าไปไม่ใช่รึไง?”

     

    “ใช่ แล้วทำไมล่ะ ข้าก็เข้าเรียนสาขานี้มา เกือบเทอมแล้วนะ ถือว่าข้าเป็น นศ. แพทย์เต็มตัวแล้ว”

     

    “.........ว่าแต่เองทำเรื่องไว้ยังไงวะ ถึงไม่ถูกสงสัยเกี่ยวกับการหายตัวไปของ คิม มินซอก น่ะ”

    เฉินถามอีก เนื่องจากเรื่องสนใจในเรื่องราวของเพื่อนตัวอ้วนมากยิ่งขึ้น

     

    “ก็...กระจายข่าวเรื่องที่ข้าตายแล้วไว้ไง คนที่รู้เรื่องข้าจริงๆมีไม่กี่คนหรอก รู้แค่ ผอ. กับ  อ.ที่ปรึกษา ปี 3 ห้อง  c ข้าจำชื่อไม่ได้อะนะ แล้วข่าวนี้ก็น่าจะถึงหู ไอฆาตรกรนั่นด้วย ข้าเลยอยู่รอดปลอดภัยมาได้”

     

    “งั้นเองทำยังไงวะถึงได้กลายเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนอีกคนหนึ่งแล้ว มันปี 4 นะเว้ย มันไม่ยุ่งเหรอนั่น ไหนจะแฟ้มประวัติ นศ.อะไรนั่นอีก?”

     

    “เหอะๆ เรื่องนี่ เป็นฝีมือ ไอคริส ล้วนๆเลยล่ะ มันเอาผู้จัดการมันมาอ้างแล้วก็เอาเงินปิดปาก ผอ. แค่นี้ทุกอย่างก็เรียบร้อย 5555+”

     

    เฉินทำหน้าบูดทันทีที่ได้ยินชื่อ คริส และเฉินเริ่มเครียดหนักขึ้น เมื่อคนข้างๆ ยังคงสาธยายเรื่องของคริสไม่หยุด เฉิน อดไม่ได้ที่จะหาอะไรมาอุดปากคนข้างๆ

    “ไอคริสน่ะ โค.ตรเท่ห์ในสายตาข้าเลย แล้วมันก็ ...!!!(อุ๊บ!)”

    ยังไม่ทันจะพูดจบ เฉินก็ปิดปากเพื่อนคนข้างๆ ด้วยริมฝีปากเรียวบางของตนเอง ก่อนจะขึ้นคร่อมร่างของ
    มินซอกไว้

     

    “ไอจงแด !!! เองทำไรข้าวะเนี่ย อี๋~~~ น่าเกลียดชิบ ออกไปเลยนะ” มินซอกใช้มือดันร่างของเฉินให้ออกห่างๆ ตัวเขา แต่ก็โดนรวดหัวรวบหางลงไปนอนแผ่หลาตามเดิม

    “ไออ้วน.....เองฟังข้าหน่อยเหอะ ข้ามีเรื่องอยากบอกเองมานานแล้วว่ะ...”

    “เองไม่ต้องบอกข้าเลย ข้าไม่อยากฟัง! ลุกออกไปจากตัวข้าเลยไป๊!

    “แต่เองต้องฟัง ! เพราว่าเรื่องนี้สำคัญกับข้ามาก”

    “.....ชิ!ปล่อยข้า ดิวะ จะจับกดข้าอีกนานไหมนี่ มันเจ็บ!..”

    ยิ่งมินซอกบ่นเฉินยิ่งใช้กำลังกับเขามากยิ่งขึ้น จนมินซอกต้องยอมหุบปากเงียบ

    “เองมีไรก็บอกข้ามา...เร็วๆ”

    “ข้าชอบเอง” =//= 

    (ไรท์เตอร์TR: ไม่คิดจะเขินเลยรึเฉิน? เร็วไปไหม เว้นระยะให้ลุ้นหน่อยก็ดีนะ ตรงเกินไปละ)

     

    [ อั้ยยะ!!!!] เมื่อเฉินพูดจบมินซอกถึงกับตะลึงค้าง........และคนที่ค้างยิ่งกว่า

    คือบุคคลที่เพิ่งเปิดประตูห้องเข้ามาเมื่อกี้ แล้วบังเอิญ ได้ยินคำพูดนี้เข้าอย่างชัดเจน

     

    ทั้งมินซอกและเฉิน หันไปตามเสียงอุทานของบุคคลที่ยืนอยู่ตรงประตูห้องโดยพร้อมเพรียง

     

    O_O++! <<< (หน้าซิ่วหมิน)

    O[]O++!<<< (หน้าเฉิน)

     

    [ไอคริส!!!!]

     

    และ................................................O{+}O..................................................... << (เงิง)

     

    +++++++++++++++++++++++END Chenmin++++++++++++++++++++
     

    ตอนพิเศษ มาเรื่อยๆ 555 ตอนนี้ รินและตี๋ ช่วยกันแต่งช่วยกันอัพ 55 ในที่สุด เจ้าพ่อจอมเก็บกดอย่างเฉินก็ทนไม่ไว้ ยอมปริปากบอกความในใจซะแล้ว แต่เรื่องจะเป็นยังไงต่อนั้น ต้องติดตามนะคะ
    รักรีดเดอร์ทุกคนเบย
    ~~  




    ขอขอบคุณ รีดเดอร์ ที่น่ารัก ที่ไรท์เตอร์ปลื้มเป็นส่วนตัว

      *Aphorist*                            Pan'ETI                       yuyuan

    Lu~YixinG,,            มะฮoกกานี                 J.Eif'SicHunHan    
     
      lovely day                               ราชินีโพแดง               Nokgapoo

    คนที่เม้นเยอะสุดๆ และ ไรท์เตอร์เห็นบ่อยๆ  คิึคิ

     

     

     และ แฟนคลับทุกคน ^U^  ที่ติดตามมาจนถึงตอนนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×