ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #91 : Chapter 1 :: My dog..*My DARLING

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      27 เม.ย. 52


           





                                              
    CHAPTER 1 : “ หมาไม่ดี..ต้องถูกลงโทษ!!”

     

     

    วันเสาร์   11:49 น.

     

                ขอบคุณจริง ๆ ครับ.. ผมกล่าวก่อนจะก้มหัวให้คุณหัวหน้าพ่อบ้านสูงวัยคนนึง ขณะนี้ผมกำลังเดินอยู่ในคฤหาสน์  สวรรค์มาโปรดจริง ๆ ผมมีงานทำแล้ว! แถมมันยังตรงใจผมสุด ๆ

                เนื่องจากพ่อบ้านคุณหนูคนเก่าเพิ่งลาออกไปมาด ๆ ผมก็เลยได้มาทำงานนี่ทันที โดยที่คนว่าจ้างไม่ต้องคิดอะไรเลย แค่ผมโทรกริ๊งเดียว เขาก็แทบจะตกลงเลยด้วยซ้ำ

                ได้ยินมาว่าเธออยู่ที่โรงเรียนเดียวกับคุณหนูใช่มั้ย ?หัวหน้าพ่อบ้านถาม ผมพยักหน้ารับ  ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะบังเอิญมากๆ ผมดันอยู่โรงเรียนเดียวกับคุณหนูของบ้านเสียนี่

                ดังนั้นงานที่ผมต้องทำก็คือ คอยดูแลคุณหนูในเวลาที่อยู่โรงเรียน แล้วก็คอยเป็นคนรับใช้ส่วนตัวให้คุณหนู  ฟังแล้วมันง่าย ๆ จริง  งานบ้านต่าง ๆ ก็แทบไม่ต้องทำอะไร เพราะมีคนคนใช้มากมายคอยดูแลอยู่แล้ว ผมจะต้องทำมันก็เมื่อคุณหนูสั่งเท่านั้น

                เพราะอย่างนั้น..ผมต้องย้ายมาอยู่ที่นี้

                เอ่อ..ทุกวันจันทร์ถึงพุธ ผมขอกลับไปที่บ้านได้มั้ยครับ ? ผมถามคุณหัวหน้าพ่อบ้าน  เขาขยับกรอบแว่นทรงกลมให้ตรงนิดหน่อย ว่าแล้วก็พยักหน้าเชิงอนุญาต ก่อนจะสั่งให้ผมเดินขึ้นบันไดไป

                คุณหนูรอพบเธออยู่ที่ห้องแล้วล่ะ..ห้องที่เขียนว่า ‘ ZiG ‘ นั้นแหละ

                ว่าแต่..ชื่อนี้คุ้น ๆ แฮ่ะ

                อ๋อ..ครับ ผมรับคำก่อนจะเดินขึ้นบันไดสุดหรูไป โคมไฟระย้าแบบที่ผมเคยเห็นในหนัง มันกำลังประดับอยู่บนเพดานเหนือหัวผมนี่เอง แถมเครื่องชาม กับโต๊ะสุดหรูพวกนั้น มันยังส่องแสงระยิบระยับออกมาจนแสบตาผมเลยทีเดียว

                อะไรมันจะเลิศเหลอ ปานนี้กันนะ ?

                ก๊อก ๆ  ~

                เข้ามา.. น้ำเสียงเย็น ๆ ของเด็กผู้ชายแว่วมาจากภายในห้อง ผมเปิดประตูไม้สีแดงสดเข้าไปด้วยใจเต้นตึกตัก  คุณหนูที่ว่า..จะหน้าตาเป็นแบบไหนกันนะ ?

                มาแล้วเหรอ..เจ้าหมา.. เสียงที่ทักขึ้น ทำเอาผมฉงนใจกับสรรพนามที่เรียก

                ใบหน้าเท่ห์ ๆ ของคุณหนูปรากฏขึ้น  กีตาร์ไฟฟ้าสีดำสุดแนวถูกวางลงพาดไว้ข้างเตียง ก่อนชายผู้ยืนอยู่หน้าม่านหน้าต่างจะเสยผมขึ้นทำให้เห็นใบหน้า

                ว๊ากกกกกก!! เนี่ยนะ คุณหนู!!

                ดูยังไงนี่มัน..ก็ไอซาตานตัวแสบของโรงเรียนผมนี่!!

                ยืนเซ่ออะไรของแก เดินเข้ามาได้แล้ว!” เจ้านั้นตะโกน ผมรีบปิดประตูแล้วเดินเข้าไปหาหมอนั่น  ใครก็ได้บอกผมที..ว่าเจ้านี่ไม่ใช่ซิกส์ ?

                โอ้วว..โนว..  ทำไมสวรรค์ถึงกลั่นแกล้งผมเยี่ยงนี่!

                ชื่ออะไร.. ซิกส์ถามผมด้วยเสียงแหบๆ ที่แสนเท่ห์

                ม..มูนครับคุณหนู..

                แล้วเสื้อนั้นมันอะไรกัน..แบรนเนมรึเปล่า?หมอนั้นกล่าวก่อนจะมองดูผมตั้งแต่หัวจรดเท้า  สายตาของหมอนั้นแสดงท่าทีรังเกียจสุดขีด!

                ห..ห๊า ? ผมอุทานเสียงทวนคำถาม

                งี่เง่า.. เวลาตอบฉัน แกต้องพูดว่าโฮ่งตามท้ายด้วย!” ซิกส์สั่งก่อนจะเดินเข้ามาหาผม  ใบหน้าเด็กบ้านั่นเข้ามาใกล้ขึ้น จนทำให้ผมเห็นชัดเจนว่า มันคือไอซาตานตัวเป็นๆ

                ซาตานตัวแสบแห่งห้อง ม.3/2  ไอซิกส์ตัวแสบ!!

                ฮ โฮ่งเหรอ ?

                เออ! ได้ยินมาว่าอยู่ ม.6 นี่ แต่ทำไมสมองแกมันเหมือน ป.1 จังว่ะ.. เจ้านั้นกระแทกเสียงก่อนจะจิกผมด้วยประโยคแสบ ๆ  น้ำเสียงที่แสดงอย่างเห็นได้ชัดว่า..ไอบ้านี่ไม่เคารพรุ่นพี่อย่างผมเลยสักกะติ๊ด!

                นี้แก..เวลาหมาเดินน่ะ มัน 4 เท้า!” เจ้านั้นถามผมอีกครั้ง สายตาแข็งกร้าวอย่างกับเด็กมีปัญญาหาจ้องผมเขม็ง  ไม่ใช่มีปัญหาธรรมดานะ แต่ไอเด็กบ้านี่มันโรคจิต!

                กิตติศักดิ์ที่ผมเคยได้ยินที่โรงเรียนมันดังมากพอ มากพอที่จะทำให้ผมขยาดไม่กล้าเข้าใกล้ เจ้าพวกเด็ก ม.3 ทั้งหลายเลย แต่ ณ วันนี้  ผมกลับต้องมาเป็นเบ๊!

                เป็นเบ๊ให้เจ้าเด็กบ้านี่..

                ค..ครับ  โฮ่ง!” ผมว่าก่อนจะนั่งลง  ท่องไว้สิๆ  งานนี้ผมทำเพื่อเงินนะ  เงินหมื่นฟรีๆ ที่ไหนจะหาได้ด้วยงานง่าย ๆ เช่นนี่ ? ดังนั้นความอดทนมันต้องมาที่ 1

                รองเท้าฉันสกปรก แกเลียให้หน่อย.. เด็กบ้านั่นบอกผม ก่อนจะโยนรองเท้าหนัง เหมือนที่พวกนักธุรกิจชอบใส่มาให้ผม ใบหน้าของเจ้านั่นแสยะยิ้มเหมือนสะใจเต็มที่

                ไอบ้านี่..มันเด็ก ม.3 จริงๆ เหรอ???

                ฉ..ฉัน..

                บอกให้เลีย!!!” ซิกส์ตะคอกผมด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบ ก่อนหมอนั้นจะดึงคางผมขึ้นไป  ปลอกคอสีดำพร้อมโซ่ล่ามถูกคล้องมาที่คอผมทันที เจ้านั้นกระตุกเชือกอย่างแรง ร่างของผมจึงล้มลงไปข้างหน้า

                อ่อนแอ.. อ่อนแอที่สุด ฉันจะเอาหมาตัวใหม่!” ซิกส์ส่งเสียงร้อง ก่อนจะลากผมให้เดินมาที่เตียง  ผมรีบคลานตามแรงลาก

                แม่ครับ..ผมเห็นพ่อมารอผมอยู่ที่หน้าประตูอ่ะ TOT

                เลียสิๆ.. ไอเด็กบ้านี่ตะคอกก่อนจะหยิบรองเท้าคู่เดิม เอามันลอยวนเวียนอยู่ข้างหน้าผม  ก่อนหมอนั้นจะฟาดรองเท้าใส่หน้าผมอย่างจัง

                ..ไม่ได้เรื่อง!”

                อยากทำอะไรกันแน่นะ!!”  เส้นเลือดในสมองมันขาดเสียงดัง ตึง! ร่างของผมมันก็ขึ้นไปคร่อมเจ้านั้นโดยอัตโนมัติ ทว่าจู่ๆ ผมก็กลับเป็นฝ่ายถูกไอเด็กบ้านี่คร่อมเสียเอง

                แรงมหาศาลที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นของเด็ก ม.3  นี่เพราะผมไม่ได้กินแคลเซียมงั้นเหรอ ? ผมถึงไม่มีแรงสู้กับเด็ก! อ้าก..เกลือมันก็น่าจะมีแคลเซียมมั้งสิ! นี่ขนาดผมกัดก้อนเกลือกินมาเกือบทุกวันแล้วนะ  แคลเซียมมันไม่ซึมซับลงมาบ้างเลยรึไงกัน!

                แกคิดจะทำบ้าอะไรกับเจ้านายของแก!”

                ฉันเป็นพี่เลี้ยง ยะ..ยังไงก็มีหน้าที่สอนคุณหนูไม่ใช่รึไง..

                แต่แกเป็นหมาของฉัน..

                ม..หมา.. ผมทวนคำอีกครั้ง เจ้านี้มันจะโรคจิตมากไปแล้วนะ ผมเป็นมนุษย์ หน้าตาก็เหมือนคนทุกอย่าง แถมหน้าตาผมกับไอเด็กบ้านี่ก็โครงเดียวกันแท้ๆ แต่ไหงมันถึงต้องให้ผมเป็นหมาล่ะ!

                หรือว่าผมเสร่อหน้าไปเหมือนหมาเอง! TOT

                รู้มั้ยหมาที่คิดจะทำร้ายเจ้าของน่ะ  มันเป็น...หมาไม่ดี ไอเด็กเวรนั่นกระซิบข้างหูผมเบาๆ แล้วยังไง..แกจะเอาฉันไปส่งทำลูกชิ้นเหรอห๊า!

    ...

    ดังนั้น  หมาไม่ดี..ต้องถูกลงโทษ!!”

               

     

     

    Say you love me,,

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×