ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บพล็อต

    ลำดับตอนที่ #92 : Chapter 2 : My dog..*My DARLING

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      27 เม.ย. 52



                         



                                                                     
    CHAPTER 2

     

     

                จูบแสนหวานและเนิ่นนานยังคงดำเนินต่อไป..ปากอวบอิ่มของคนแรงเยอะทาบลงมาที่ปากของผม มือทั้งสองถูกตรึงไว้บนเตียง  ร่างของเราทั้งสองยังคงอยู่ท่าคร่อมกัน โดยไอเด็กบ้านั้นเป็นคนทับตัวผมอยู่..

                หมาอย่างแกเนี้ย เลวที่สุด!” ไอเด็กบ้านั่นสบถเมื่อถอนจูบออกไปจากผม ก่อนจะกระชากโซ่ล่ามคอผมอย่างแรง

                ม..เมื่อกี้..

                มันคือบทลงโทษ หุบปากของแกซะ.. เสียงเรียบๆ เอ่ยโดยไม่มองหน้าผม จะให้ยอมรับมันว่าคือบทลงโทษงั้นเหรอ ? แต่นั่น...มันคือการจูบนะ  จูบระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย!

                 ที่นอนของแกอยู่ตรงนี้ซิกส์พูดโดยไม่มองหน้าผม  กรงเหล็กอันใหญ่ที่อยู่อีกฟากของเตียง ไม่สิ..มันตั้งอยู่หน้าระเบียงต่างหาก

                พูดชัดๆ ฟังง่ายๆ ก็..มันอยู่ข้างนอก! ที่นอนของผมอยู่ข้างนอก!

                ม ไม่มีผ้าห่มเลยเหรอ..โฮ่ง.. ผมออกปากถาม  ซิกส์ท้าวสะเอวเหมือนกำลังจะด่าผมว่าเรื่องมาก  แค่คิดจะให้ฉันนอนในกรงมันก็บ้ามากพอแล้ว..แต่นี่ถ้ามันไม่มีหมอนผ้าห่ม หรือผ้าคลุมอะไรให้ผมสักหน่อย มันก็ดูจะโหดร้ายมากไปแล้วนะ

                มีอยู่แล้ว ฉันไม่ใจร้ายกับแกหรอกน่า  แต่มันติดคราบเลือดหมาตัวเก่าอยู่.. ไอเด็กบ้านั่นพูด  คราบเลือด ? หมายความว่า..ในอนาคต มันก็จะต้องเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นกับผมงั้นสินะ ?   ถ้ายื่นใบลาออกตอนนี้..ผมจะได้ 5,000 อยู่ใช่มั้ย ?!

                เป็นหมาของฉันก็ต้องทำตัวดี ๆ  ถ้าแกทำตัวดีมาก ฉันจะให้ที่นอนที่ใหม่..  ผมมองดูเด็กคนนั้นด้วยสายตาไม่เข้าใจ  เขากำลังมองดูรูปครอบครัวที่ตั้งอยู่บนตู้เยื้องๆ กับเตียง สายตาของเขาช่างดูเศร้าเสียเหลือเกิน..

     จะว่าไป..บ้านนี้ก็ออกจะใหญ่ แต่ทำไม..ห้องของคุณหนูถึงได้เล็กแค่นี้เองล่ะ ?
                 แต่ถึงอย่างนั่น..ชีวิตของหมอนี่..มันคงไม่มีทางรันทดเท่าผมเด็ดขาด!

      เวลากินข้าว แกจะต้องกินกับจานที่ฉันเตรียมให้ และฉันต้องคลุกให้..

      อ..เอ่อ..

      เวลาอาบน้ำ ฉันก็จะอาบให้..

      ขอถามอะไรหน่อยได้มั้ย โฮ่งผมร้องบอก มันอาจจะเป็นการเสี่ยงตายสุดๆ เลยก็ได้ที่พูดแบบนั้นออกไป แต่มันก็สงสัยมากจริงๆ ว่าพี่เลี้ยงคนก่อนของไอเด็กบ้านี่เป็นชายหรือหญิง ? เพราะไม่แน่..ผมกำลังจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับโฮโม T^T

      อยากถามเรื่องพี่เลี้ยง..

      ฉันไม่อยากพูดถึงพวกมัน..ไม่ทันให้ผมได้พูดจบประโยค หมอนั้นก็ผลักผมออกไปนอกระเบียงก่อนจะปิดประตูเลื่อนแล้วล็อคเอาไว้

    ไอเด็กบ้า! แกจะขังฉันข้างนอกอย่างนั้นเหรอ!

    มันเย็นนะ โฮ่ง!”

    มันคือบทลงโทษ ถ้าแกพูดไม่เข้าหูฉัน แกต้องออกไปอยู่ข้างนอก!” ซิกส์ตะโกนออกมาก่อนจะปิดม่าน

    ไม่เข้าใจจริงๆ ผมจะทนกับไอเด็กบ้านี่ ได้อีกกี่นาทีกันนะ ?

    ใครก็ได้..ช่วยผมที..

     

     

     

              เวลาสองทุ่มแล้ว  คุณหัวหน้าพ่อบ้านรีบมาปล่อยผมออกมาจากระเบียง  ร่างกายของผมสั่นระริกด้วยความหนาวเพราะต้องทนอยู่ข้างนอกนั่น นานนับ 8 ชม.  แต่ทว่าภายในห้องกลับ ไม่มีร่องรอยของไอเด็กเวรนั่นเลย

                แล้วแม่ล่ะ..แม่ผมกำลังทำอะไรอยู่กัน..

                คุณหนูไปรับประทานอาหาร  เธอรีบกลับบ้านไปเอาเสื้อผ้าก่อนเถอะ..  หัวหน้าพ่อบ้านกล่าว  ผมรีบออกมาจากระเบียงนั่น ความหนาวเกาะกุมไปทั่วร่างกาย

                ผมอยากจะลา-“

                มายุ่งอะไรกับหมาของฉัน! ออกไปซะ ไอแก่.. เสียงนรกดังมาแต่ไกล ไอเด็กเวรนั่นตะคอกคุณพ่อบ้านด้วยน้ำเสียงเย็นๆ

                TOT อย่าไปไหนนะครับ คุณพ่อบ้าน..ผมขอร้อง!

                ฉันอยากจะลา-“

                ไสหัวไป!” มันต้องขัดทุกทีสิน่า!  ผมมองตามหลังคุณพ่อบ้านที่เดินลิ่วออกไปจากห้องนอน  ก่อนไอเด็กเวรนั่นจะปิดประตูด้วยเสียงดังลั่น

                T^T ผมน่าจะกระโดดหนีลงไปทางระเบียงให้รู้แล้วรู้รอดจริงๆ  แต่ไอบ้านเวรนี่มันสูงจนเกิดความหวั่นไหว ( ในความสูง )

                จะหนีไปจากฉันเหรอ!” ซิกส์ว่า   
               ไอเด็กนรกนี่มันเป็นพวกซาดิสม์รึไงกันนะ..  ซาดิสม์ไม่พอ เจ้านี่มันยังโรคจิตจนเกินเยียวยาด้วย
    !

                ป..เปล่า ฮัดเช้ย!” ผมว่าก่อนจะรีบปิดปากตัวเอง  อุณภูมิในร่างกายเริ่มสูงขึ้น ทัศนวิสัยเริ่มลำบาก ในสมองของผมมันเริ่มมึนตึบ ๆ ไปหมด

                เป็นอะไร..แล้วทำไมแกไม่พูดว่า โฮ่ง.. เจ้านั้นกล่าวก่อนจะเข้ามากระชากโซ่ล่ามคอผม ร่างกายของผมเซจนไปทับตัวของไอเด็กเวรนั่น เพราะอย่างนั่นมันจึงทำให้ผมสังเกตได้ว่า ตัวของเจ้านั่นใหญ่มากกว่าผมแค่ไหน
                แต่มันไม่โง่ไปหน่อยเหรอ..? ถ้าเจ้าเด็กบ้านี่ไม่รู้ว่าผมไข้ขึ้น ?

                ตัวร้อนนี่.. เสียงบ่นพึมพำเบาๆ ของไอเด็กนรกนั่น  สัมผัสรับรู้ของผมเริ่มเลือนรางไปเรื่อยๆ  ตอนนี้ผมรับรู้เพียงว่าร่างของผมกำลังกระแทกกับฟูกนุ่มๆ และผ้าห่มอุ่นๆ

                ฉันจะให้แกนอนกับฉันหนึ่งวัน..

                ....

                ฉันจะกอดแกไว้..จนกว่าแกจะหายหนาว..

                อื้ม.. ร่างกายของผมเริ่มใฝ่หาความอุ่นโดยไม่รู้ตัว ก่อนมือทั้งสองจะไปสวมทาบร่างกายของใคร  และมันก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากไอเด็กนรกนั่น

                ต่อไปนี่แกจงซื่อสัตย์กับฉัน.. แล้วฉันจะรักแกเท่ากับที่แกรักฉัน..

                หนาว.. ผมแทบไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองเลยด้วยซ้ำ ผมต่างพูดคำว่าหนาวซ้ำไปซ้ำมาเหมือนต้องการให้ไอเด็กเวรนี่กอดผมให้แน่นขึ้น และดูผมจะดีใจซะเหลือเกิน เมื่อเจ้านั่นสวมกอดผมแน่นกว่าเดิม

                ผมกลายเป็นโรคจิตไปแล้วเหรอ  ถึงอยากให้คนโรคจิตกอด ?

                ไม่เอานะ..ผมอยากเป็นมนุษย์ธรรมดา!

              ฉันจะเล่านิทานกล่อมให้แกฟังนะ..

                หนาว..อื้ม..

                ในบ้านหลังใหญ่ คุณพ่อกับคุณแม่อาศัยอยู่ด้วยกัน แล้วก็มีลูกชายอาศัยอยู่ด้วยหนึ่งคน คุณพ่อรักคุณแม่มาก  รักจนเบื่อ.. แล้วคุณพ่อก็มีคนใหม่  พวกคุณแม่ใหม่ของเด็กชายต่างก็พากันมาแกล้งคุณแม่ของเขา  แล้วพอคุณแม่ทนไม่ได้ ท่านก็หนีไป ปล่อยลูกชายไว้กับคุณพ่อที่บ้าน.. เสียงของซิกส์ดูเลือนรางและบางเบา  ผมได้แต่พยายามเงี่ยหูฟังนิทานเรื่องนั่นต่อไป..

                รู้มั้ย..ก่อนคุณแม่จะไป..คุณแม่บอกอะไรลูกชายเอาไว้..

                ..... เสียงของเด็กนั่นเงียบหายไป เหลือไว้เพียงเสียงหายใจถี่ๆ ของผมที่เริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ

                ก่อนแม่จะไป..ท่านบอกกับฉันว่า อย่าทำให้พ่อแก มีความสุขเด็ดขาด’” น้ำเสียงลางๆ ที่ดังขึ้นจากปากของเจ้านั่น  ชีวิตของหมอนี่คงน่าสงสารน่าดูสินะ ถึงมาลงกับคนอื่นแบบนี้  แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็จะไม่สงสาร..จะไม่มีทางสงสารมันเด็ดขาด..

                จงหลับไปซะ..คืนนี้ยังอีกยาวนาน.. น้ำเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินจากปากเด็กนรกนั่น ก่อนสมองทั้งหมดของผมจะหยุดนิ่งลง  พิษไข้เริ่มรุนแรงขึ้นจนผมเผลอกอดคนข้างกายจนแน่น..

     

                แค่วันนี้เท่านั้น..พรุ่งนี้ผมจะต้องออกจากบ้านหลังนี้!

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×