ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่รหัสสุดหล่อกับหนูน้อยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #3 : น้องรหัส 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 204
      0
      27 พ.ย. 58







              part  กั้ง




                  ร่างสูงตื่นแต่เช้าวันนี้เป้นวันเปิดเทรมวันแรก  มีมีตติ้งรุ่นน้องด้วยเขาไม่อยากไปมหาลัยสาย


    เขารีบอาบนํ้าแต่งตัว  เพื่อรีบลงไปทานข้าว  ป่านนี้พี่แกรนด็คงรอแย่ ทุกทุกเช้า พี่แกรนด์จะคอยดูแลผม แทนคุณแม่ เหมือนพี่ดูแลน้องมากกว่า  พี่แกรนด์รู้ใจผม รู้ว่าผมชอบทานอะไรไม่ชอบทานอะไร ดูแลไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลย 

        กั้ง//  อรุณสวัสดิ์คับพี่แกรนด์  วันนี้มีอะไรทานบ้างคับ

        แกรนด์//  อรุณสวัสดิ์คะน้องกั้ง  วันนี้มีไข่ดาว  หมูแฮมคะ  และโกโก้ร้อน 

        กั้ง// พี่แกรนด์กั้งขอเปลื่อน จากโกโก้ร้อน เป็นกาแฟร้อนได้ไหมคับ  กั้งอยากมีอะไรกระตุ้นนิดหน่อย  

        แกรนด์// ได้ซิคะน้องกั้ง รอสักครู่นะคะ


           แล้วร่างสูงก็รีบทานอาหาร และเตรียมตัวเพือไปมหาลัย วันนี้กั้งขับรถไปเองนะคับพี่แกรนด์ ไม่ต้องห่วงนะคับ กั้งจะไม่ขับเร็ว  และร่างสูงก็เดินอ้อมไปหอมแก้ม พี่เลี้ยงสาวคนสนิท  แล้วเจอกันนะคับพี่แกรนด์  ร่างสูงมักเป็นคนที่ขี้เล่น ขี้แกล้ง  กับคนที่สนิทกับเขาจริงๆ  ถ้ากับคนที่ไม่รู้จัก หรือไม่สนิทกัน  จะดูนิ่งๆ มีมาดหน่อยๆ เป็นคนที่รักษาภาพพจน์ตัวเอง  ร่างสูงขับรถมามหาลัยใจก็นึกถึง เอ๊ะไม่รู้ว่าไอ้เต้จะเป็นยังไงบ้าง จะโดนน้องเกรทอะราวาดใส่หรือเปล่านะ  นึกก็สงสารมันเหมือนกัน ต้องมาเดือดร้อนเพราะเขาแท้ๆ  คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ถ้ามีอะไรคงโทรมาแล้ว   ร่างสูงขับรถมามหาลัยอย่างไม่เร่งรีบ  เขาไม่อยากขับรถเร็ว ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ครอบครัวเขาคงเสียใจมาก และคนที่รักเขา  ร่างสูงขับมาเรื่อยๆ  จนมาถึงมหาลัย  นี่ก็ยังไม่สายนี่ทำไมนักศึกษาเยอะจัง  เอ๊ะอ๋อเขาลืมไป  นักศึกษาปีหนึ่ง  เขารีบขับรถไปจอด  แล้วรีบไปที่คณะทันที อ้อผมลืมบอกไป ผมเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์   สาขา  การละครและภาพยนตร์  ผมชอบทางด้านนี้มากๆ งานอดิเรกของผมชอบร้องเพลงและก็เต้น    ผมเดินมาเรื่อย วันนี้เฟรชชี่เยอะเป็นพิเศษ  ต่างก็มองผมมากมาย ก็ยังงี้แหละคับ เป็นธรรมดาของคนหน้าตาดี อิอิ   เขาเดินมาถึงหน้าคณะ ก็เห็นนักศึกษากลุ่มหนึ่ง นี่มันกลุ่มไอ้ตั้มนี่  แล้วไอ้ตั้มมันยืนคุยกับใคร  คงจะเป็นนักศึกษาปีหนึ่ง  เพราะถ้าไม่ใช่เขาคงรู้กิตติศัพท์ของพวกมันกันหมด  ร่างสูงค่อยๆเดินเข้าไปใกล้  ก็เห็นไอ้ตั้ม กำลังแทะโลมเด็กปีหนึ่งอยู่  ร่างสูงแปลกใจมากนี่มันเด็กผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ ทำไมหุ่นและหน้าตาเป้นผู้หญิง แต่ใส่ชุดนักศึกษาผู้ชาย  เด็กคนนี้หน้าตาน่ารัก ไม่เหมือนใครที่ผ่านมาที่เขาเคยเจอ  หึ!!!  แล้วมายืนทำอะไรอยู่ตรงนี้ นี่มันหน้าคณะเรานี่ เรียนคณะเดียวกับเราเหรอ  ดูหน้าก็น่าจะรู้ว่ากลุ่มไอ้ตั้มหื่นขนาดไหน  ยังมายืนอ่อยมันอยู่ได้ อยากลองของแปลกหรือไง ใจอยากจะช่วยเด้กน้อยคนนี้  แต่อีกใจเขาอาจจะชอบก็ได้  เราไม่อยากยุ่งเรื่องของคนอื่น  แต่อีกใจก็ห่วงอยู่เหมือนกัน  อย่างน้อยก็เป็นน้องปีหนึ่งคณะของเรา


        
          ร่างบางกำลังเซ็งกับรุ่นพี่หน้าหม้อคนนี้  มันพูดเพ้อเจ้ออะไรของมัน  หึ ยัยซุย นะยัยซุย เมื่อไรจะมาสักทีนะ ร่างบางพยายามมองหาเพื่อนสาวของเขา  แต่ก็ยังไม่เห็น   เห็นแต่ ผู้ชายหน้าหล่อ คาวาอี้คนนี้ ต้องเป็นรุ่นพี่เราแน่  ๆ  หล่อ แมน แฮนซัม  ซีชอบอะ หน้าเบ้าเกาหลี จมูกมันจะโด่งไปไหนนักหนา ปากก็เป้นรูปกระจับ  ผิวสีนํ้าผึ้ง หุ่นก็โครตน่ากินเลย  แต่สายตาเขาซิมองเราแบบดูถูกอย่างไงไม่รู้ ขี้เก็ก หยิ่ง  คงคิคว่าเรามายืนอ่อยไอ้พี่ตั้มบ้านี้แน่ๆ ชิ  ดูเขามองซีซิ   อยากรู้จังเขามองอะไรเรา   ร่างบางเลยตัดสินใจถามร่างสูงออกไป

      
        ซีดี//  ขอโทษนะคับพี่หน้าหล่อ พี่มองหน้าซีทำไม มีอะไรกับซีเหรอคับ 

    ร่างสูงไม่ตอบ แต่กลับหันไปถามเพื่อนที่ยืนแทะโลมเด็กน้อยคนนี้  อ้าวไอ้ตั้ม มึงไม่มีอะไรทำเหรอว่ะมายืนจีบรุ่นน้องอยู่ได้

        ตั้ม//  จะทำอะไรนักหนาว่ะไอ้คุณชาย ยังเช้าอยู่เลย  กว่าจะถึง 10 โมง ทันอยู่แล้ว เชื่อหัวไอ้ตั้มซิ และมึงก็ไปได้แล้ว  ยืนให้มันห่างๆ กูหน่อย หน้าหล่ออย่างมึงกลบรัศมีกูหมด  เออกูขอแนะนำ  นี่น้องซีดี น้องปีหนึ่งคณะเรา

       กั้ง// อืืม   ร่างสูงทำเป็นไม่สนใจร่างบาง  ได้แต่พยักหน้าเล็กน้อย ใช่ว่าเขาจะไม่รับรู้หรอกนะแต่ตอนนี้เขากำลังเขิลต่างหาก   เด็กอะไรก็ไม่รู้หน้ารักเป้นบ้าเลย 


       ร่างบางเห็นร่างสูงไม่ค่อยสนใจที่อยากจะรู้จักกับเขา  ก็รู้สึกนอยด์แต่เขาต้องทำเป็นยิ้มออกไป แล้วกล่าวสวัสดี

       ซีดี//  สวัสดีคับ พี่???

       ตั้ม// เฮ้ยไอ้กั้ง น้องเขาทักสวัสดีมึงอะ 

       กั้ง// อืม  ... แล้วร่างสูงก็เดินออกไป   

       ตั้ม// อย่าไปสนใจเลย น้องซีดี  ไอ้คุณชายกั้งก็ทำท่าเก็กไปอย่างนั้นแหละ  แบบเก็กหล่อไง

       ซีดี// ดูพี่กั้งเขาไม่ค่อยชอบซีเลยนะ

       ตั้ม// ไอ้กั้งมันก็ทำเก็กไปอย่างงั้น ตามประสาหนุ่มป๊อปอะ สาวเห็นละกริ๊ด แบบสไตส์คุณชาย คุณชาย  

       ซีดี// สาวกริ๊ดเยอะแบบนี้  พี่เขาก็มีแฟนแล้วละซิ 

      ตั้ม//  ผู้หญิงอะชอบมันเยอะ ถ้าให้เป็นแฟนจริงๆคงยังไม่มีแต่เห็นมีอยู่คน ตามติดไอ้กั้งยังกับเงาแต่ไหง วันนี้ไม่เห็น  สงสัยต้องให้ไอ้เต้ช่วยกันแน่ๆ

      ซีดี// พี่เต้คือใครคับ

      ตั้ม// ก็เพื่อนสนิทของคุณชายมันนั่นแหละ  จะคอยกันผู้หญิงทุกคน ที่เข้ามาชอบไอ้คุณชาย

      ซีดี// แฟนจริงๆของพี่กั้งก็ยังไม่มีซิคับ

      ตั้ม// ทำไมดูน้องซีอยากรู้เรื่องของไอ้กั้งมันนักอะ  ที่เมื่อกี้พี่ชวนคุยด้วยไม่เห็นอยากคุยกับพี่เลย  
    น้องซีดีชอบไอ้กั้งมันเหรอ  มีอะไรบอกพี่ได้ พี่ช่วยน้องซีดีได้นะ ไอ้กั้งคนชอบมันเยอะ ไม่ว่าจะสาวแท้สาวเทียม  แต่มันก็ไม่เห็นสนใจใครสักที เห็นเปลื่อนคู่ควงไปเรื่อย


        ร่างบางตกใจที่รุ่นพี่คนนี้รู้ทันตน  ร่างบางไม่กล้าพูดออกไปตรงๆ เพิ่งเจอกันแท้ๆ รีบไปบอกชอบเขาได้ยังไง อีกอย่างไอ้คุณชายกั้งนั่น ก็ดูจะไม่ค่อยจะสนใจเราเลย  เหมือนเราไปทำอะไรให้โกรธงั้นแหละ 

     ตั้ม// ว่าไงคับน้องซี   พี่่ช่วยได้นะ  พี่รู้สึกถูกชะตากับน้อง  พี่ก็เลยอยากช่วย

    ซีดี// ถ้าซีบอกพี่ว่าซีชอบพี่เขาจริงๆ แล้วพี่เขาจะสนใจซีเหรอคับ

    ตั้ม// กลัวอะไรน้องซีดี  มีพี่ตั้มอยู่ทั้งคน พี่ช่วยน้องซีดีได้อยู่แล้ว

    ซีดี// ทำไมพี่ถึงช่วยซีละคับ
    ตั้ม//  ก็พี่บอกแล้วไงพี่ถูกชะตากับน้อง  เออ เอาจริงๆก็ได้ ถ้าเกิดไอ้คุณชายกั้งมันเป็นแฟนกับน้องซีดีจริงๆ นะ เพื่อจะมีผู้หญิงมามองพี่บ้างไง  นี่มองแต่มันคนเดียว จนพี่จะแห้งเหี่ยวตายละนี่  

    ซีดี// ซีดีคิดในใจ  โถ พี่ตั้ม ถึงพี่กั้งจะมีแฟน แต่ผู้หญิงเขาจะมองพี่เหรอ ซีเห็นเบ้าหน้าแล้ว เป็นคนไม่น่าไว้ใจเลย  แต่ซีพูดคุยกับพี่แล้ว  พี่ก็เป็นคนน่าคบคนหนึ่งเลยแหละ  เขาข้องใจอะไรบางอย่างเขาจึงถามออกไป  พี่ตั้มซีมีเรื่องสงสัยอยากถาม พี่ทานเหล้ามาหรือเปล่าคับ กลิ่นละมุดหึ่งเลย

    ตั้ม// แหม  ช่างสังเกตุเหลือเกินนะน้องซีดี  ใช่แล้วแหละคับ เมือคืนพี่ไปฉลองกับเพื่อนๆยันเช้า นํ้ายังไม่ได้อาบเลย  นี่น้องซีดีเหม็นจริงๆเหรอ 
    ซีดี// ที่สุดอะพี่  เข้ามาใกล้นี่ซีจะอ๊วกเลย

    ตั้ม//  พี่ว่าแล้วไง ตอนพี่เข้ามาคุยกับน้องซีดี  น้องซีดีทำหน้าเหมือนคลื่นไส้อย่างไรไม่รู้ตอนแรกพี่ก็คิดว่าน้องซีดีกลัวพี่  ที่ไหนได้เหม็นกลิ่นเหล้าพี่จะอ๊วกนี่เอง

    ซีดี// เออพี่ฉีดนํ้าหอมดับกลิ่นตัวหน่อยไหมซีมีนะ
    ตั้ม// โห นี่น้องซีดี พกนํ้าหอมติดตัวด้วย ถึงว่าตัวน้องซีดีหอมๆ  เออพี่ยืมฉีดหน่อยก็ดี เพือเดินผ่านพวกน้องๆมันจะน่าเกลียด  เออ!!! น้องซีดี พี่จะบอกอะไรให้ ไอ้กั้งชอบคนตัวหอม มาถูกทางละไอ้น้องเอ๋ย  พี่ดันสุดฤทธิ์ มีปัญหาอะไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้

    ซีดี// จะดีเหรอพี่ตั้ม ซีดีว่า พี่กับพี่กั้งดูไม่ลงรอยกันเลยนะ

    ตั้ม// เราแหย่กันเล่นน่าน้องซีดี  เพื่อนกันปกติไม่มีอะไร เจอกันก้ชอบพูดกวนตีนกัน ไม่มีอะไรหรอกธรรมดา

    ซีดี// งั้นซีค่อยสบายใจหน่อย  ขอบคุณนะคับพี่ตั้มที่จะช่วยซีเรื่องพี่กั้ง ขอบคุณนะคับพี่ชาย 

       ร่างบางรู้สึกดีที่ได้พูดคุยกับพี่ตั้มรุ่นพี่ของเขา  เขารู้สึกปลอดภัยยังไงไม่รู้  ที่เจอพี่ชายคนนี้ รวมถึงที่พี่เขารับปากจะช่วยเรื่องพี่กั้งด้วย  ร่างบางคิดในใจ แล้วเจอกันนะคับไอ้คุณพี่กั้งขี้เก็ก  แล้วร่างบางก็ยิ้มอย่างมีความสุข  ไม่คิดเลยเปิดเรียนวันแรกกับชีวิต มหาลัย  เขามีเรื่องให้น่ายินดีขนาดนี้ ได้พี่ตั้มรุ่นพี่มาเป็นพี่ชาย และได้พี่กั้งมาเป็นแฟน  อ้าย  อ้าย อ้าย  ซีดีอยากจะกริ๊ด คอยดูนะพี่กั้ง ถ้าซีได้พี่มาเป็นแฟนเมือไรซีจะกินพี่ทั้งตัวเลย รอซีดีนะพี่กั้ง พี่ห้ามมีใครก่อนน้า  พี่ต้องเป็นของซีคนเดียว


       
       หลังจากร่างสูงเดินออกมาจากเด็กตัวขาวนั่นแล้ว เขาดีใจที่เขาได้รู้จักรุ่นน้องคนนี้  น้องซีดี แต่เพียงเพราะเขาเขิลไงเลยทำอะไรโดยไม่ได้ตั้งใจ นี่น้องเขาจะมองเราหยิ่งไหมนะ  ไม่รู้เป้นอะไรโมโหตัวเองเหมือนกัน  เวลารู้สึกดีกับใครทีไร หัวใจเต้นผิดจังหวะทุกที  หัวใจเรากระตุกมากที่เราใกล้น้องเขา  ขืนยืนอยู่นานเดี๋ยวเด็กคนนั้นก็รู้พอดี ว่าเราคิดอะไรกับเขา  



    ...



    ...

    ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×