ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่รหัสสุดหล่อกับหนูน้อยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #2 : น้องรหัส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      25 พ.ย. 58












              บ้านปิติธัญ์



        ตอนนี้เวลา 6 โมงเช้า  ร่างบางหลับตาพริ้ม คงลืมไปว่าวันนี้ต้องไปมหาลัยจนกระทั่ง มีเด็กรับใช้มาปลุก 

       คนรับใช้//  คุณหนูซีคะ ก็อก ก็ิอก  คุณหนูซีตื่นเถอะคะ เดี๋ยวคุณหนูไปมหาลัยไม่ทันนะ คุณหนูป้าอ่วมให้มาเรียกคุณหนูคะ คุณหนู ร่างบางรำคาญ  เสียงเรียกของเด็กรับใช้ เคาะอยู่ได้ ชิ ถ้ายังเรียกอีกนะ แม่จะด่าให้ โทษฐานไม่มีมารยาทรบกวนคนนอน  คุณหนู ชิ

       ซีดี// เรียกทำไมน้อย   ไม่มีมารยาทเลยนะ เห็นไหมฉันกำลังนอนอยู่เอะอะเสียงดังอยู่ได้ เดี๋ยวให้ป๊าไล่ออกเลยนี่   แล้วร่างบางก็ค่อยๆเดินไปเปิดประตู   กะจะด่าให้อยู่ที่นี่ไม่ได้เลยเคยดู  มีอะไร


      น้อย//   คุณหนูอย่าเพิ่งอารมณ์เสียซิคะ  น้อยแค่ไม่อยากให้คุณหนูไปมหาลัยสาย  นี่คุณหนูลืมแล้วเหรอคะ  เมื่อวานคุณหนูยังเห่อและก็ตื่นเต้นอยู่เลยที่จะได้ไปมหาลัย    ร่างบาง ตกใจมากวันนี้เขาต้องไปมหาลัย ขี้ลืมอีกตามเคย  เฮ้อ นี่ถ้าน้อยไม่มาปลุกมีหวังไปมหาลัยสาย   ร่างบางรีบเข้าไปห้องนํ้า  ก็ตกใจ เมื่อยังไม่มีใครผสมนํ้าอุ่นให้เขา  น้อย  น้อย  รีบมาผสมนํ้าอุ่นให้ฉันเดี๋ยวนี้  เร็วๆ นะซีรีบ  คะคุณหนูถ้าคุณหนูมาเปิดประตูให้น้อยเร็วกว่านี้  ป่านเนี่ยคุณหนูก็ได้อาบไปแล้ว 

      ซีดี// พอเลยน้อยอย่ามาว่าซีนะ  น้อยก็รู้นี่ว่าซีขี้ลืม

      น้อย// ก็ใช่นะซิคะคุณหนู ป้าอ่วมเลยให้น้อยมาปลุกคุณหนู เพราะนาฬิกาปลุกอะใช้ไม่ได้ผลหรอกคะ ขี้เซาและขี้ลืมขนาดเนี่ย  นี่ให้น้อยช่วยไหมคะจะได้เร็วขึ้น 

      ซีดี// ไม่ต้องเลยน้อยซีอาบเองได้  ออกไปจากห้องซีเดี๋ยวนี้
      น้อย// หืมก็ได้คะ  คุณหนู  แค่นี้ทำไมต้องอายน้อยด้วยก็ไม่รู้ 



        ร่างบางจัดการทำธุระส่วนตัว อย่างรวดเร็ว  รีบลงไปทานข้าว เพื่อจะรีบไปมหาลัย

     ป๊าหนุ่ม//  ว่าไงหนูซี  นี่ถ้าป๊าไม่สั่งให้คอยปลุกเรานะ  คงต้องไปสายอีกแน่

    ซีดี//  ป๊า ป๊าก็รู้นี่ซีขี้ลืม  ป๊าทำไมไม่ปลุกซีละ  

    ป๊าหนุ่ม//  หน๊อย ไอ้ลูกคนนี้นี่ ป๊าปลุก ไม่รู้จะปลุกอย่างไงแหละ  สงบนิ่งเชียวนะ

    ซีดี// ชิ ป๊าอะ  แล้วร่างบางก็ทำท่างอน  จนไม่ยอมทานข้าว  จนเป็นที่ทุกข์ใจของป้าอ่วม 

    ป้าอ่วม// คุณท่านคะ อย่าว่าคุณหนูเลยคะ คุณหนูงอนไม่ยอมทานข้าวแล้ว
    ป๊าหนุ่ม// ตามใจกันจริงๆ น้าอ่วม ตามใจจนเจ้าซีมันเอาแต่ใจตัวเอง  จนไม่สนใจคนอื่น เฮ้อ

    ซีดี// อย่ามาเฮ้อนะป๊า ซีไม่กงไม่กินมันแล้ว ชิ  แล้วร่างบางก็รีบเดินออกไปพร้อมสั่ง ลุงกล้าให้เตรียมรถ  

    ป๊าหนุ่ม// เป็นไงน้าอ่วม  คุณหนูของน้าอ่วม ขี้งอน เลี้ยงกันตามใจ จนเจ้าซีมันเหมือนผู้หญิงขึ้นไปทุกวันแหละ   แล้วป๊าหนุ่มก็ส่ายหัว เอือมกับพี่เลี้ยงของเจ้าซีที่ตามใจกันซะจนเคยตัว  ตั้งแต่เจ้าซีขาดแม่ไป  ทุกคนในบ้านดูเหมือนจะทุ่มเทความรักให้กับเจ้าซีจนหมดเขาก็เช่นกัน ที่ทำทุกอย่างเพื่อลูก ส่วนฮั่นเขาไม่ค่อยห่วงเท่าไร ไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็ก เลยเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้มาตั้งแต่เด็ก  เจ้าซีนั่นแหละที่เขาห่วงที่สุด  เจ้าซีเป็นคนจิตใจบอบบาง มีเรื่องไม่ได้ดั่งใจนิดหน่อย ก็เสียใจโวยวาย แถมรูปร่างก็บอบบางเหมือนผู้หญิง หน้าตาก็สวยเกินเด็กผู้ชาย จนเขารู้สึกเป็นห่วงลูกคนเล็กเป็นพิเศษ  



         
        ที่มหาลัย



    ร่างบางขับรถมาถึงมหาลัย เขาตื่นเต้น มาก นักศึกษาเริ่มมากันเยอะแล้ว  มีทั้งนักศึกษาเก่าและเฟรดชี่อย่างเขา   ร่างบางขับรถมาหาที่จอดที่มหาลัยได้เตรียมไว้ให้   นี่ยัยมุกจะมาหรือยังนะ โทรตามดีกว่า   ฮัลโหลยัยซุยอยู่ไหน นี่ฉันมาถึงมหาลัยแล้วนะ  ไอ้ซุยคับเพื่อนสนิทผมตั้งแต่ที่โรงเรียนเก่า  และก็เป็นเพื่อนคนเดียวที่ตามกันมาเรียนด้วยกันที่มหาลัยนี้ 

      มุก//  ไอ้ซีรอฉันด้วยนะ วันนี้เขามีมีตติ้งรุ่นพี่กับรุ่นน้อง  และก็จับพี่รหัสน้องรหัส 

      ซีดี//  แล้วแกจะให้ฉันรอแกที่ไหน  

      มุก//  ก็ไปรอที่หน้าคณะก็ได้เดี๋ยวฉันรีบตามไป

      ซีดี// มาเร็วนะยัยซุย แกก็รู้ใช่ไหมถ้าฉันรอนานๆมันจะเป็นยังไง

      มุก// เออ เออแล้วเจอกัน



         ร่างบางนั่งที่รถสักพัก ก็ค่อย ๆเดินไปรอยัยมุกที่หน้าคณะ เขาเบื่อการรอที่สุด เขาเป็นคนที่ทนอะไรที่มันรอนานไม่ได้  นี่มันจะมองอะไรกันนักหนาว่ะ  ไอ้พวกรุ่นพี่หน้าหม้อเห็นนักศึกษาใหม่หน้าตาดีไม่ได้ ชิ มองเรายังกับจะกินเราไปทั้งตัว  ไม่ได้แอ่มหรอก เบ้าหน้าไม่เข้าตาสักกะคน  ยัยซุยนะยัยซุยเมื่อไรจะมานะ รู้ไหมตอนนี้กูอยากหายตัวไปเลยเนี่ย  มองไปมองมาก็ไม่เห็นยัยซุยสักที  เห็นแต่ ไอ้หัวหยิกหน้าหม้อกำลังเดินตรงเข้ามาหาเขา  ดูสภาพมันซิ ไม่ได้ดูเบ้าหน้าตัวเองเลย หึ ซีเพลีย  อย่าเข้ามายุ่งกับฉันได้ไหม  มันเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ โอโห กลิ่นตัว เหม็นมาก นี่มึงกินเหล้าแล้วมาเรียนหรือเปล่าว่ะ  กลิ่นละมุดหึ่งเลย 

     ตั้ม//  ว่าไงคับน้อง  เฟรดชี่ไช่ไหมเรา หน้าละอ่อน ผิวเนียนยังกับผู้หญิง  พี่ชอบน้องมากเลยอะ ผิงก็ขาวๆ ออร่ามาก ยังเงี่ยเป็นเดือนคณะได้สบายเลยคับ  หรือสนใจจะเป็นดาวดี   ร่างบางมองรุ่นพี่คนนี้ ยืนหัวเราะใส่เขา  นี่มันแปรงฟันมามหาลัยเปล่าว่ะ กลิ่นละมุดหึ่งเลย  ถ้าทางจะไม่ เพราะดูแล้วนํ้ามันคงไม่ได้อาบ  ร่างบางไม่กล้าพูดอะไรออกไป   ได้แต่พยายามถอยหน้าออกห่าง  

    ตั้ม//  น้องชื่ออะไรคับ 

    ซีดี// ชื่อซีดี  

    ตั้ม//  ชื่อน่ารักซะด้วย เป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเราอะ 

    ซีดี// นี่มันถามอะไรโง่โง่ เบ้าหน้าไม่ได้ชิซีไม่อยากคุยด้วย

    ตั้ม//  พี่ชื่อตั้มคับ  พี่ถามน้องทำไมไม่ตอบละคับ เอางี้พี่ถามใหม่ดีกว่า อยากเป็นผู้หญิงหรือเป็นผู้ชาย  

         ร่างบางไม่พูดอะไร ทำได้เพียงเมินหน้าหนีรุ่นพี่ตัวเหม็นคนนี้นี่มันกินเหล้าฉลองมหาลัยเปิดเทรมเหรอวะ  ดูท่าทางจะเมาค้างกันทั้งกลุ่ม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×