ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่รหัสสุดหล่อกับหนูน้อยจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #4 : พี่รหัสสุดหล่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      28 พ.ย. 58

      











                          เมื่อร่างสูงกำลังเตรียมจัดรับน้องใหม่ของคณะและมีการจับพี่รหัสน้องรหัสด้วย ร่างสูงเป็นที่รักใคร่ของบรรดาอาจารย์ เพื่อนๆ นักศึกษาของคณะ ที่ให้เป็นคนจัดงานดูแลงานนี้ทั้งหมด ร่างสูงกำลังง่วนอยู่กับการสั่งงานเพื่อนๆ  เพื่อนสนิทของเขาก็รีบเดินเข้าไปหา เพื่อนที่คอยทำธุระแทนเขา ในสิ่งที่ตัวเขาไม่ค่อยอยากทำสักเท่าไร เต้เป็นเพื่อนที่ดีมากสำหรับผมจริงๆ  มันเดินตรงมาหาผมแล้วคับ ดูหน้ามันซิคับทุกคน ดูแล้วเซ็งสุดๆ นี่คนโดนตัวปัญหาที่ผมให้มันไปรับเมื่อเช้าต้องวีนต้องเหวี่ยงมันมาแน่ๆ  ผมเห็นใจมันจริงๆ แต่ผมเบื่อหน่ายที่จะอยู่กับผู้หญิงคนนั้น  ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนเขาคุยด้วยไปได้ยังไง  เลยต้องมาเดือดร้อนไอ้เต้เลย  ไม่นานหรอกผมจะพยายามจบปัญหาผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ไม่ใช่ผมกลัวอิทธิพลของพ่อน้องเขานะคับ แต่ระดับมาเฟียอย่างนั้นจะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ เดี๋ยวคนรอบๆข้างเราจะเดือดร้อน  เราจะต้องทำให้มันเนียนที่สุด  สำหรับการตีตัวออกห่างน้องเกรซ 

       
        เต้//  งัย  สบายใจไหมมึง  แต่กูสุดทนจิงๆ ผู้หญิงอะไรวะขี้เหวี่ยงขี้วีน  พูดมากจนขี้หูจะหลุดออกมาแล้วเนี่ย

        กั้ง//  กูขอบคุณมึงมากเลยไอ้เต้  ที่ทำเพื่อกูมาตลอด  กูเข้าใจมึงดีว่ามึงต้องเจอกับอะไรบ้าง กูแค่ฟังกูยังนึกภาพออกเลย  มึงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกูจริงๆไอ้เต้

        เต้//  นี่มึงไม่ต้องมาดร่าม่าเลย  มึงรีบเคลียร์เรื่องน้องเกรซอะไรนั่นให้เร็วที่สุด   ก่อนกูจะทนไม่ไหว แล้วกูก็จะไม่ช่วยมึงอีกแล้ว  


            ร่างสูงรู้ว่าเพื่อนเขาต้องลำบากใจมากแค่ไหน  ที่ต้องทำอะไรเพื่อเขา จริงๆเขาก็ไม่อยากให้เพื่อนมาเดือดร้อนหรอก  แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เลี่ยงได้เป็นเลี่ยง เขาต้องรีบเคลียร์ปัญหานี้ให้เร็วที่สุด ก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป   อีกอย่างเขาไม่อยากให้เด็กน้อยน่ารักคนนั้นเข้าใจผิด   นี่เรายังไม่ได้เป็นอะไรกับเขาก็แคร์เขาแล้วเหรอวรกร   คิคเข้าข้างตัวเองไปไหม  ร่างสูงเหม่อลอยมัวแต่คิดเรื่องนี้อยู่  เลยไม่ได้ยินไอ้เต้พูด  


        เต้//  เฮ้อไอ้กั้ง  มึงคิดอะไรอยู่วะ  กูถามมึงตั้งนานแล้ว มีอะไรให้กูช่วยไหม  นี่ก็ใกล้จะสิบโมงแล้วนะ กูเห็นน้องใหม่ก็มากันเยอะแล้ว น่าจะมากันครบแล้วด้วย


        กั้ง//  เออขอบใจมากโว๊ยไอ้เต้  ไม่มีอะไรแล้ว แค่มึงงไปทำหน้าที่แทนกู  กูก็ขอบใจมึงมากเหลือแต่ นี่ก็ใกล้เวลาจะมิ้ตติ้ง  มึงออกไปเรียก เพื่อนและน้องๆปีหนึ่ง เข้ามาในห้องนี้ได้แล้ว 

        เต้//  เออ ได้   แล้วเขาก็ออกไปเรียกเพื่อนๆ  และน้องๆปีหนึ่ง ให้มามิ้ตติ้งเพราะนี่ก็ได้เวลาแล้ว  


            เพื่อนและน้องๆปีหนึ่ง ที่อยู่คณะนิเทศศาสตร์ เข้ามาข้างในได้แล้วคับ ได้เวลาแล้ว  สำหรับร่างบางที่ยืนรออยู่ด้านนอก กับ เพื่อนสาวของเขา กับพี่ที่คณะที่เขาเพิ่งรู้จัก 


       มุก//  นี่ใครคะพี่ตั้ม  ดูเถื่อน เถื่อน  ดูท่าทางน่าจะดุและก็ขี้เต๊ะไม่เบา

            เพื่อนสาวของร่างบางดูท่าจะไม่พอใจเพื่อนสนิทของร่างสูง  รุ่นพี่อะไรวะทำไมดุจัง


       ตั้ม//  นี่ไอ้เต้ เพื่อนสนิทไอ้คุณชายกั้ง  ที่พี่เล่าให้ฟังไงซีดี


       มุก//  คุณชายกั้ง ใครเหรอซีดี  แล้วที่พี่ตั้มเล่าให้ฟังอะเรื่องอะไร  

            ร่างบางไม่รู้จะเริ่มพูดกับเพื่อนสาวคนสนิทว่ายังไง จะบอกยัยซุยเหรอ มามหาลัยวันแรกก็ชอบรุ่นพี่ที่คณะ  มันคงจะเร็วเกินไปถ้าจะบอกกับเพื่อนสนิทของเขาแบบนั้น  แต่ก็ไม่ทันพี่ตั้มอยู่ดี  หวังดีกับเราเหลือเกิน  นี่ถ้าเขาไม่เชียร์เรากับพี่กั้งนะ เราต้องคิคแน่ๆ ว่าพี่ตั้มชอบเรา


       ตั้ม//  ก็น้องซีดีเขาชอบไอ้คุณชายกั้ง ดีกรีเป็นลูกท่านทูต พูดได้หลายภาษา และก็เป็นเดือนของคณะเราอีก มันป๊อปมาก สาวๆ กริ๊ดกันตรึม  สาวแท้สาวเทียม กริ๊ด มันกันทั้งนั้น  แต่แฟนตัวตนจริงๆยังไม่มีนะ  แล้วไอ้คนเมื่อกี้ก็ไอ้เต้ เพื่อนสนิทของไอ้กั้งมัน


       มุก//  แล้วพี่ก็เป็นเพื่อนพี่กั้งไม่ไช่เหรอคะ  พี่ไม่สนิทกับพี่กั้งเหรอ

       ตั้ม//  เราก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละ แต่คนละกลุ่มกัน  สภาพอย่างพี่ไอ้กั้งคงไม่อยากให้เข้ากลุ่มด้วยหรอก ยังไอ้กั้งเขาสไตน์ รักษาลุคค์ของเขา  ไม่ค่อยทำอะไรหลุดๆ ให้คนอื่นเห็นหรอก  นอกจากคนที่มันสนิทด้วยจริงๆ ออกแนวขี้เก็กมาดคุณชาย คุณชาย ก็เหมาะกับชาติตระกูลของมันนั่นแหละ

       มุก// โปรไฟล์เยี่ยมขนาดเนี่ย เขาจะชอบแก่เหรอวะซีดี  ฉันอยากจะเห็นพี่กั้งของแกแล้วละซิ ว่าจะหล่อแมน  แฮนด์ซัม อย่างที่พูดกันหรือเปล่า

      ตั้ม//  ถ้าน้องมุกอยากเห็นนะเรารีบเข้าไปข้างในกันดีกว่า


        แล้วทุกคนก็ทยอยเดินเข้าห้องมิ้ตติ้ง  ที่พวกพี่พี่ได้เตรียมเอาไว้   ร่างบางใจเต้นเหลือเกิน นี่เขาจะได้เห็นพี่กั้งของเขาอีกแล้ว  หึของเราเหรอ ยังไม่เป็นซักกะนิด เมื่อกี้หน้าเขาไม่อยากจะมองเราเลย  แถมเพื่อนๆที่เข้าใหม่ ก็หน้าตาดีกันทั้งนั้น  แต่ถึงยังไงเราต้องสู้ซิซีดี ยังไม่ได้เริ่มเลยเราจะถอยแล้วเหรอ เราต้องเอาพี่กั้งมาเป็นของเราให้ได้  โรคคุณหนูที่อยากได้อะไรก็ต้องได้เข้าครอบงำเราอีกแล้ว  ตั้งแต่เล็กจนโตเราไม่เคยไม่ได้อะไร  ยกเว้นเรื่องแม่  พี่กั้งก็เหมื่อนกันเราต้องเอาพี่กั้งมาเป็นของเราให้ได้  ไม่ใช่ว่าเราเอาแต่ใจตัวเองเพียงเพราะอยากเอาชนะ แต่หัวใจของเรามันเรียกร้องว่าต้องการเขาจริงๆ  



         แล้วก็มีรุ่นพี่เข้ามากล่าวต้อนรับพวกเรา  

    มุก// นี่ใครคะพี่ตั้ม  ดูเท่ห์ หล่อจังเลย

    ตั้ม// คนที่พูดอยู่น่ะพี่โตโน่ ประธานรุ่น  ชมอะชมได้ แต่อย่าชอบพี่เขาละ พี่เขามีแฟนแล้ว 

    มุก// แหม มุกก็แค่ชื่นชมเฉยๆไม่ได้ชอบพี่เขาซะหน่อย มุกเพิ่งปีหนึ่งเองนะคะ ไม่ได้ใจแตกเหมือนไอ้ซีดีมัน

    ซีดี// อ้าวยัยซุย แขวะฉันจนได้นะ  ชิ

    มุก// แหม ซีดีเพื่อนสาว แซวเล่นนิดหน่อยน่า  อย่างอนนะ   แล้วทั้งสองเพื่อนซี้ก็ยิ้มให้กัน  แต่เขาสองคนไม่รู้เลยว่า  ที่เขาสองคนพูดกันนั้น อยู่ในสายตาพี่โตโน่  

        โตโน่//  น้องสองคนคับ จะอยู่มิ้ตตื้งกับพวกพี่ต่อหรือจะออกไปคุยกันข้างนอก ร่างบางงงว่าพี่โตโน่พูดกับเขาหรือเปล่า  พี่พูดถึงน้องกับเพื่อนน้องนั่นแหละ  น้องชื่ออะไรคับ  ร่างบางตกใจที่โดนถามชื่อ และทุกคนต่างก็มองมาที่เขา  ร่างบางเลยตอบเสียงเบาๆไป ชื่อซีดีคับ ผมชื่อซีดี แล้วน้องละพี่โตโน่ถามต่อ ส่วนหนูชื่อมุกคะ  พวกพี่จะเริ่มมิ้ตติ้งกันแล้ว ถ้าน้องต้องการจะคุยกัน เชิญออกไปด้านนอกเลยคับ  

        ซีดี// มิ้ตติ้งคับ  

        มุก// มิ้ตติ้งต่อคะ  ขอโทษคะที่เราสองคนคุยกัน ทำให้พวกพี่พี่และเพื่อนๆเสียเวลา



           ร่างบางรู้สึกอายมาก คนอื่นน่ะไม่เท่าไร ร่างบางหันไปเห็นร่างสูงมองมาที่เขาด้วยสายตา เย็นชา  นี่เราทำผิดอะไรขนาดนั้นเลยเหรอ  พี่กั้งซีไม่ได้ตั้งใจน้าอย่ามองซีแบบนั้น ซีขอโทษ  ร่างบางมองร่างสูงด้วยสายตาสำนึกผิดอย่างที่สุด แล้วร่างบางก็ก้มหน้าไม่กล้ามองตาเขาแล้ว ซีอาย


      โตโน่//  เอาแล้วนะน้องๆทุกคนคับเราเสียเวลากันมามากแล้ว เริ่มมิ้ตติ้งกันได้เลย   เออน้องกั้งคับเริ่มได้เลยคับ


           แล้วร่างสูงก็เดินก้าวออกมาด้านหน้า  ร่างบางหันไปมองร่างสูงที่กำลังก้าวเดินออกมา  ทำไมผู้ชายคนนี้ดูดีจังเลย หล่อ สมาท์ เท่ห์ ภาวะเป็นผู้นำสูงมาก ซีดีชอบคนไม่ผิดจริง พี่กั้งมีเสน่ห์ที่สุดเลย  ซีดีปลื้ม  ร่างบางยิ้มให้ร่างสูงอย่างภูมิใจ  ยิ้มหน้าบานเป็นจานเชิงแบบนี้  คงไม่พ้นสายตาของวรกร ที่อยากจะมองเด็กน้อยของเขาอยู่แล้ว  พอเด็กน้อยของเขายิ้มออกมา ทำให้เขาเขิลไม่น้อยเหมือนกัน  เด็กคนนี้เวลายิ้มทำไมดูน่ารักจัง  เขาไม่เคยชอบใครง่ายแบบนี้ รอยยิ้มของเด้กน้อยซีดี ทำให้เขาสตั้นไปห้าวิ  แต่เขาก้กลับมาตั้งหลักได้ เมื่อไอ้เต้สกิดให้เขาพูดต่อ ไม่งั้นเราต้องหน้าแตกแน่อยู่ๆ ก็นิ่งเงียบไป หึ ไอ้เด็กน้อยตัวขาวคนเนี้ย ทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเองเลย 

        แล้วร่างสูงก็พูดต่อ คือก่อนที่พี่พี่จะให้น้องๆ ทำกิจกรรมรับน้องกัน พี่จะขอให้น้องๆทำการจับพี่รหัสของตัวเองก่อนนะคับ เพื่อน้องๆจะได้ทำความรู้จักกับพี่รหัสของตัวเอง  และพวกพี่พี่จะได้รู้จักกับน้องมากขึ้นด้วย  ถ้าพร้อมแล้วเราจะเริ่มเรียกชื่อน้องทีละคน



         เฟรม   คอปเตอร์  บิว  นัท   แพนเค็ก  แพรวา  พลอย  ...  ....  ... มุก  


        ซีดี//  ไอ้ซุยไปซิ พี่เขาเรียกชื่อแกแล้ว 

        มุก// เออ ฉันได้ยินแล้วน่ะ เพียงแต่ฉันตื่นเต้น ฉันจะได้ใครมาเป็นพี่รหัสนะ  ฉันอยากได้พี่กั้งอะซีดี ดูดีกว่าคนอื่น แถมยังไม่มีใครจับได้  แต่มาคิคอีกทีฉันก็อยากให้แกเป็นน้องรหัสพี่กั้งนะ เพราะแกจะได้ใกล้ชิดกับพี่กั้งมากขึ้นไง

       ซีดี// ฉันขอบใจแกที่แกหวังดีกับฉันแต่ตอนนี้แกรีบเดินออกไปก่อนเถอะยัยมุก เดี๋ยวก็โดนประจานอีกหรอก แค่เมื่อกี้แกยังอายไม่พอหรือไง

          และเพื่อนสาวของเขาก็รีบเดินออกไป  ยัยซุยจับแล้ว น้องมุกจับก็ยื่นให้แก่รุ่นพี่  เออน้องมุกได้พี่รหัส คือนายธีธัต ชื่อเล่นคือพี่เต้ พี่เต้ของเรานี่เอง  ดูเพื่อนสาวของเขาไม่ค่อยจะพอใจเท่าไร รวมถึง รุ่นพี่ที่ชื่อเต้ด้วย  ต่างคนต่างไม่ค่อยพอใจกัน ไอ้มุกคงไม่อยากได้พี่เต้เป็นพี่รหัสหรอกเขารู้เพราะว่าไอ้มุกไม่ชอบคนพูดไม่เพราะ  และบุคลิกลักษณะดูดุดุ เถื่อน เถื่อน  ส่วนตัวพี่เต้ถ้าให้เดาน่าจะอยากได้น้องรหัส หน้าตาหน้ารักผิวขาวๆ หมวยๆ  แต่พอมาได้ไอ้มุกเพื่อนของเราคงไม่ค่อยจะพอใจ เพราะดูจากสีหน้าที่ต่างคนก็ต่างมองหน้ากันแบบไม่สบอารมณ์ซักเท่าไร

            เพื่อนสาวของเขาเดินกลับเข้ามาพร้อมกับอารมณ์ไม่ค่อยดี และก็พูดบ่นอย่างที่เขาคิคเอาไว้ เบื่ออะซีดี ถ้าเรารู้เราจะจับได้พี่เต้สายเถื่อนแบบน้นะ เราขอพี่ตั้มเป็นพี่รหัสเราดีกว่า อย่างน้อยก็ไม่ทำหน้าดุใส่  นี่ถ้าเขากับพี่เต้อะไรนั่น เจอกันบ่อยๆ ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกัน  ไอ้มุกก็ไปแล้วต่อไปก็เป็นเราแล้วละซิ   แล้วร่างบางก็ได้ยินชื่อของตัวเอง  ร่างบางค่อยๆเดินออกไปอย่างมั่นใจ เขาลุ้นมาก ว่าพี่รหัสของตน ถ้าไม่ได้พี่ตั้ม ก็ต้องเป็นพี่กั้งแน่ๆ ขอให้เป็นพี่กั้ง เถอะ สาธุ แล้วร่างบางก็ทำการจับชื่อพี่รหัสขึ้นมา  น้องซีดี ได้นาย วรกร เป็นพี่รหัสนะ หรือที่พวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดี คือคุณชายกั้งคาวาอี้ของเรานั่นเอง  ร่างบางตกใจทั้งดีใจ นี่เขาฝันไปใช่ไหมที่ได้พี่เขามาเป็นพี่รหัสของตัวเอง  เราจะได้ใกล้ชิดกันแล้วนะพี่กั้ง เข้าทางซีดีแล้ว แล้วคนที่ดีใจกับเขาอีกคนก็คือพี่ตั้ม ออกนอกหน้าเหลือเกิน   ร่างบางหันไปมองร่างสูงที่ทำหน้าเรียบเฉย ดูไม่ยินดียินร้ายที่จะมาเป็นพี่รหัสของเขา  นี่พี่เขาไม่ดีใจหรอกเหรอ ที่ได้เรามาเป็นน้องรหัส  เขาไม่ชอบสีหน้าของร่างสูงตอนนี้เลย เดาใจไม่ออกจริงๆ ว่าดีใจหรือเสียใจกันแน่  แต่เขาว่าเป็นอย่างหลัง มากกว่า แต่ซีดีก็ไม่ยอมแพ้ ถ้าพี่เขาไม่พอใจจริงๆ เราขอเปลื่อนพี่รหัสก็ได้   ร่างบางเลยเอ่ยถามพี่คนนั้นที่ทำการจับฉลากว่าพี่คับดูพี่กั้งเขาไม่ค่อยอยากได้ซีเป็นน้องรหัสเลย ซีดีขอเปลื่อนได้ไหมคับ ซีไม่อยากให้พี่เขาลำบากใจ  



         ร่างสูงตกใจอยู่เหมือนกันที่ร่างบางพูดแบบนั้นออกไป  นี่เขาแสดงออกมากขนาดนั้นเลยเหรอ จนเด็กน้อยคนนี้อึดอัดใจจนต้องขอเปลื่อนพี่รหัส  หึ ใจจริงๆคงอยากอยู่กับไอ้ตั้มมากกว่าละซิ เลยมาอ้างว่าเราไม่พอใจ 


        พี่กัน// คงไม่ได้หรอกน้อง ไม่มีรุ่นพี่คนไหน สามารถเลือกน้องรหัสได้ และก็ไม่มีรุ่นน้องคนไหนเลือกพี่รหัสได้เหมือนกัน จับใครได้ก็ต้องอยู่กับคนนั้น  ถ้าต่างคนไม่ถูกใจกัน เราก็ต้องปรับเข้าหากันให้ได้ พี่รหัสกับน้องรหัสต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน  และเราก็จะมีโครงการสร้างสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้องให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน  โดยเราจะไปรับน้องกันที่ต่างจังหวัด ให้พี่รหัสกับน้องรหัสทำกิจกรรมร่วมกัน และนอนพักห้องเดียวกัน เพือจะมีอะไรต้องปรึกษาและช่วยเหลือกันได้  

        มุก // แล้วน้องรหัสที่เป็นผู้หญิงที่ได้พี่รหัสที่เป็นผู้ชาย ละคะ ต้องพักห้องเดียวกันไหม 

        พี่กัน// อันนั้นเรายกเว้นนะคับ พี่รหัสผู้ชายกับน้องรหัสผู้หญิง หรือพี่รหัสผู้หญิง ได้น้องรหัสผู้ชายห้ามนอนห้องเดียวกันคับ ให้พักห้องติดกัน เพือมีอะไรจะได้ปรึกษากันได้









    ....


    ....


       ช่วยเข้ามาเมนท์กันหน่อยนะคะ ผู้อ่านที่รัก เขาจะได้มีกำลังใจอัพหน่อย  อยากให้เป้นแบบไหนบอกกันได้นะ สองเรื่องแรกจะพยายามรีบอัพให้นะคะ  รักผู้อ่านทุกคนที่หลงเข้ามา จุ๊บ จุ๊บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×