ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] I'm you fan :: แฟนคลับ แฟนครับ

    ลำดับตอนที่ #6 : :+: บทที่ 5 :+:

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 298
      1
      23 มี.ค. 57

    :)  Shalunla




    บทที่ 5


    อารัมภาบทโดย : อิม แจบอม (สักที)

     

     

     

     

     

     

    ชเว ยองแจ

     
     

    เด็กนี่น่าสนใจดีนะครับ เป็นเด็กที่มีความน่าสนใจแบบแปลกๆ เหมือนจะเป็นเด็กธรรมดาแต่ก็ไม่ค่อยจะธรรมดาสักเท่าไหร่ ดูมีอะไรดี

     
     

    ความจริงผมสังเกตเห็นเด็กคนนี้มาหลายครั้งแล้วละ ไม่ใช่แค่ที่โรงเรียนหรอกนะ ผมว่าผมเคยเห็นเด็กคนนี้ตามงานแฟนไซน์ งานแฟนมีต งานโชว์เคสต่างๆที่ผมต้องไปออก แต่ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ หน้าหมอนั่นโหลจะตาย ในเกาหลีมีคนหน้ากลมตาตี่ๆตั้งเยอะตั้งแยะ จัดได้ว่าหน้าแบบเขาสามารถหาได้ตามตลาดเลยด้วยซ้ำ

     
     

    “อ่า~” ผมทิ้งตัวนอนลงบนโซฟาในห้อง ครูใหญ่เขารู้ใจผมจริงๆเลยนะครับ เขาหาห้องพักได้ถูกใจผมมากๆ ห้องกว้างๆ ใหญ่ๆ ที่ทั้งห้องมีแค่ผมคนเดียว ผมชอบมากเลย การได้อยู่คนเดียวในพื้นที่กว้างๆ รู้สึกเหมือนกับว่าทั้งโลกมีเราคนเดียว ที่แห่งนี้เป็นที่ของเราเราจะทำอะไรก็ได้

     

     

    แถมห้องพักที่นี่เขาก็ยังบอกว่ามันเก็บเสียงได้ดีเยี่ยมเพราะฉะนั้นถ้าผมจะตะโกนอะไรออกไปก็ไม่มีปัญหา แต่ในทางกลับกันถ้าเกิดผมเป็นอะไรขึ้นมาก็จะไม่มีใครได้ยินหรือมาช่วยผมได้

     

     

    แต่ช่างมันประไร..

     

     

    ฟึบ~


     

    กลิ้งไปมาบนโซฟาเพื่อหยิบหนังสือขึ้นมานั่งอ่าน...จริงๆแล้วผมขนของจากบ้านและหอเก่าน้อยมาก ผมขนมาแค่เสื้อผ้าและหนังสือเท่านั้น มีรูปครอบครัวสองสามรูปที่เอามาตั้งไว้เผื่อวันไหนคิดถึง โดยนิสัยส่วนตัวผมแล้วผมไม่ค่อยชอบการทำอะไรให้ยุ่งยากสักเท่าไหร่ ถ้าอะไรที่มันยากก็พุ่งใส่มันตรงๆไปเลย ไม่เหมือนกับไอ้เพื่อนข้างห้องที่ขนของมาเหมือนจะอยู่ที่นี่ตลอดไป ขนมาสามสี่กระเป๋า พอถามว่าจะเอาอะไรมาเยอะแยะก็ตอบว่า


     

    ก็เตรียมมาเผื่อนายด้วยนั่นแหละ ฉันรู้ว่านอกจากตัวเสื้อผ้าหนังสือนายก็คงไม่ขนอะไรมาหรอก

     

     

    คิดไม่ผิดจริงๆที่เป็นเพื่อนกันมาหลายปี

     
     

     

    จินยอง..เอ่อ..จูเนียร์นั่นแหละ แต่ผมชินกับการเรียกเขาว่าจินยองมากกว่าเพราะเรียกกันมาตั้งแต่เด็กๆมันเลยเปลี่ยนยาก อืม จินยองเขาเป็นทั้งเพื่อนและแม่ของผมในเวลาเดียวกันเลยนะ เขาอยู่ข้างผมมาตลอด ไม่ว่าผมมีปัญหาอะไรเขาก็จะเป็นคนที่อยู่ข้างผมเสมอ ให้ความช่วยเหลือผมโดยไม่ต้องพูดอะไร ราวกับกว่าเขาอ่านใจผมออกหมดเลยแหละ

     

     

    ส่วนผม...ไม่รู้สิ ผมรู้สึกว่าเขามีส่วนที่ผมมองเขาไม่ออกนะ บางทีก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่เหมือนกัน

     


     

    ตึ้งตึ่ง...

     


     

    อ่าตายยากจริงๆสินะเพื่อนคนนี้ สงสัยว่าจะมาตามไปทานข้าวสินะ

     
     

    ผมวางหนังสือบนโต๊ะก่อนที่จะลุกไปยังประตู

     
     

    อ้าว ไม่ใช่จินยองนี่

     
     

    “จินยองฮยองให้มาตามไปกินข้าวครับ”

     
     

    ไหงเด็กนี่ถึงมาอยู่นี่ได้ล่ะ

     
     

    “ผมรู้นะว่าฮยองยืนดูผมอยู่ที่หน้าจอน่ะ ไม่ต้องหลบหรอกออกมาทานข้าวได้แล้ว ผมหิว”

     
     

    “ฮะ...” ผมหลุดขำนิดหน่อยเมื่อได้ยินประโยคหลงตัวเองของยองแจ ไอ้เด็กนี่มันยังไงนะ แปลกจริงๆเลยให้ตายเถอะ

     
     

    ผมเปิดประตูออกไป ยองแจเงยหน้ามองผมนิดนึงก่อนจะหันมาจิกตาใส่แล้วเดินนำเข้าห้องจินยองไป

     
     

    จิกขนาดนี้เป็นไก่ใช่ไหม...

     

    “ไปนั่งรอที่โต๊ะกับยองแจเลยนาย เดี๋ยวฉันตามไป” เพื่อนรักชี้ทัพพีไปทางโต๊ะเป็นการบอกให้ผมไปนั่ง และหันไปตักข้าวใส่จานให้เรียบร้อย

     
     

    “ไง”

     

    “สวัสดีอีกครั้งครับ”

     

    “จินยองตามนายมาทานข้าวด้วยกันหรือไง?”

     
     

    “ครับ ผมมาเล่นกับช่วยเค้าทำกับข้าวตั้งแต่เย็นแล้วล่ะ” ตอบคำถามทั้งๆที่ไม่ได้มองหน้าผม ยองแจเอาแต่สนใจแต่การถอดผ้ากันเปื้อน

     
     

    “มานี่” ผมกวักมือเรียก

     
     

    “เป๊ปนึง”

     

    “บอกว่าให้มานี่ไง” ผมลุกไปดึงแขนเขามาใกล้ๆ จับตัวเขาหันหลังก่อนจะมองไปที่ปมผ้ากันเปื้อน

     
     

    ให้ตายเถอะทำไมมันถึงแน่นแบบนี้ เด็กนี่ผูกเชือกเป็นไหมเนี่ย

     
     

    “นายผูกยังไงของนายเนี่ย”

     
     

    “ก็เอาเชือกสองด้านมามัดๆ ไว้ถอดได้เดี๋ยวผมสอนมัดให้” ไอ้เด็กนี่มันกวนจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าเป็นห้องจินยองผมอาจจะฟาดจานใส่หัวเด็กนี่ก็ได้

     
     

    “แกะไม่ได้ก็ปล่อยไว้เถอะ เดี๋ยวผมจัดการเอง” ยองแจเอื้อมมือมาจับข้อมือผมไว้ ผมเงยหน้ามองเจ้าของมือ เขาปรายตามองมาเล็กน้อย ไอ้สายตาแบบนั้นหมายความว่ายังไง

     
     

    “ผมบอกว่าผมทำเองได้” เด็กนี่แกะมือผมออกก่อนจะหันกลับมายืนมองหน้าผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

     
     

    “รู้ว่าห่วงแต่ไม่ต้องออกสื่อก็ได้ครับ” พูดเสร็จก็กระตุกปมเชือกออกอย่างง่ายดาย ราวกับว่าเมื่อกี้ปมยุ่งๆนั่นไม่ได้ผูกไว้

     

    “ข้าวมาแล้ว~” เสียงสดใสของจินยองดังมาจากในครัว เขาเดินออกมาพร้อมกับข้าวเยอะแยะ ผมลุกไปช่วยเขาถือแต่ถูกยองแจจัดหน้าและหยิบของออกมาแทน

     
     

    เด็กนั่นยักคิ้วให้ผมสองทีก่อนจะเลื่อนเก้าอี้มานั่ง

     
     

    “จะไม่กินหรือไงแจบอม?”

     
     

    “อ้อ กินๆ หูย นายทำอะไรเยอะแยะเนี่ย”

     
     

    “พูดเหมือนไม่อยากกิน”

     
     

    “กินสิกินๆ แหม อย่าน้อยใจสิจินยองนายก็รู้ว่ากับข้าวฝีมือนายน่ะอร่อยสุดแล้ว” ผมตบบ่าเพื่อนเบาๆเมื่อเห็นว่าเขาเริ่มทำหน้ามุ่ยๆใส่

     






     

    ตลอดการกินข้าว ผมแทบจะไม่ได้คุยกับยองแจและจินยองเลย ไม่ใช่เพราะว่าผมทำตัวไม่ถูกหรือว่าอะไรหรอกนะ ก็ไอ้เด็กนี่เอาแต่อ้อนจินยองให้ทำนู่นป้อนนี่หยิบนั่นให้ตลอดเวลา แล้วคนอย่างจินยองน่ะเหรอจะปฏิเสธ...ผมรู้สึกว่าสองคนนี้เพิ่งจะรู้จักกันวันนี้ทำไมถึงสนิทกันเร็วขนาดนี้นะเด็กนี่มันวางยาจินยองหรือไง

     
     

    แต่ใช่ว่าผมจะถูกเมินแบบถาวรหรอกนะ จินยองก็จะหันมาชวนผมคุยตักนู่นนี่ให้เป็นช่วงๆ และก็มีสายตาประหลาดจากเด็กนี่นั่งตรงข้ามกับผมส่งมาตลอดเวลา

     
     

    “นี่ยองแจ นายไม่กินแตงกวาหรือไงไหงบอกว่าชอบแตงกวาไง” จินยองมองเศษซากแตงกวาบนจานของยองแจที่ถูกทอดทิ้งบนขอบจาน

     
     

    “ผมชอบทุกอย่างที่เป็นแตงกวาแต่ผมไม่ชอบแตงกวาที่ไม่ปลอกเปลือก”

     

    “นายนี่มันอินดี้จริงๆ”

     

    “ผมว่าผมน่ารักมากกว่า” พูดแล้วก็ยักคิ้วหลิ่วตามาทางผม

     
     

    “แจบอม...ไอ้หมอนี่เป็นน้องชายนายใช่ไหม?”

     
     

    “หืม??”

     
     

    “ถ้าไม่ใช่เด็กนี่อาจจะเป็นเนื้อคู่นายก็ได้ นิสัยเหมือนกันเป๊ะ” จินยองส่ายหน้าไปมากับท่าทางของเด็กที่กำลัง..เอ่อ..เต้นควิโยมิกลางโต๊ะกินข้าว

     

    “ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น” ผมพูดทั้งๆที่จ้องหน้ายองแจแบบไม่ละสายตา ยองแจเองก็มองมาทางผมเหมือนกัน

     

    “ฉันไม่ได้หมายความแบบนั้นฉันหมายถึงพวกนายเข้าใจยากไง เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง”

     
     

    “ผมไม่ได้โลกส่วนตัวสูงขนาดนั้นหรอกฮยอง ถ้าฮยองอยากลองมาอยู่ในโลกของผมก็ได้นะ” มองอย่างเดียวไม่พอยังส่งยิ้มหวานมาให้อีก

     

    “เห้ย...นายพูดกับฉันแต่ทำไมเอาแต่มองหน้าแจบอมห้ะ?” จินยองตบหัวเด็กแตงกวาจนหัวกือบกระแทกกับโต๊ะทานข้าว ยองแจลุกขึ้นทำท่าจะทุบจินยองแต่ก็ถูกมือจินยองคว้าไว้แล้วเอาแตงกวายัดเข้าปาก

     

    “อ้ออะอองไอ่อ่ออี่อา” (ก็ฮยองไม่หล่อนี่นา)

     

    “ใครบอก! แฟนๆรักฉันจะตาย ฉันน่ะหนุ่มในอุดมคติของใครหลายคนนะ!

     
     

    “แอออมอะอองอ่ออ่าอีก อ๋มออบแอออมออะออง”

     
     

    “อะไรนะ?”

     
     

    “ไอ่ออก!” (ไม่บอก)

     
     

    “แจบอมนายฟังไอ้แตงกวานี่ออกไหมเมื่อกี้อ่ะ?” จู่ๆผมก็ถูกยิ่งคำถามใส่ ถ้าถามว่าผมฟังประโยคเมื่อกี้ออกไหม ผมก็ฟังออกนะแต่..

     

    “ไม่อ่ะ ฉันไม่ได้ฟังฉันกินไก่อยู่”

     
     

    “โหย บอกฉันมานะยองแจ เมื่อกี้นายว่าฉันใช่ไหม?” จินยองดึงแตงกวาในปากของยองแจออกและเอามาชี้หน้ายองแจหงึกๆ

     
     

    “ไม่บอก มันสำคัญขนาดที่ฮยองต้องมาเค้นผมหรือไง!?

     
     

    “ฉันรู้ว่านายต้องแอบว่าฉันแน่ๆ”

     
     

    “ก็รู้นี่นา” ยองแจลุกขึ้นไปเก็บจานทันทีที่พูดเสร็จ จินยองก็รีบวิ่งตามเข้าไปในครัว และออกมาหยิบจานไปเก็บตามและไล่ล่าสอบสวนต่อในห้องครัว

     


     

    แจบอมฮยองหล่อกว่าอีก ผมชอบแจบอมฮยอง



     

    ไอ้เด็กนั่นคงไม่ได้พูดแบบนี้หรอก..ใช่ไหม?

     

     

     

     

     

    หลังจากทานเสร็จผมก็โดนไล่กลับห้องมาด้วยเหตุผลว่า

     
     

    “นายอยู่ก็ไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่กลับห้องไปนอนก็ได้เดี๋ยวฉันกับยองแจล้างจานเอง”

     

    จินยองติดเชื้อปากร้ายมาจากยองแจใช่ไหม ปกติเค้าไม่เคยจิกกัดผมนะ

     

     

    ไลน์~

     
     

    ผมสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงแจ้งเตือนไลน์ ผมหยิบมือถือขึ้นมาดูก่อนจะถอนหายใจแรงๆ

     
     

     

    อ๊ค อ๊คแทคคูล

    [LINE CookieRun]

    ส่งชีวิตและคะแนนของขวัญ 5 คะแนนให้แล้ว ส่งกลับมาให้ด้วยนะ~ ^^

    คุณสามารถตรวจสอบข้อความนี้บนไลน์เวอร์ชั่น iPhone/Android.

     
     

     

    ให้ตายเถอะ แทคฮยองส่งคุกกี้รันมาให้ผมตอนนี้เนี่ยนะงานการไม่ทำหรือไงเอาแต่เล่นเกมเนี่ย

     

     

    ไลน์~

     
     

    ถ้าคราวนี้ใครส่งคุกกี้รันมาอีกผมจะกีดกันแล้วนะ

     
     

    คุณนี่ศูนย์หกสองสี่ : แจบอมนายช่วยฮยองคิดหน่อยสิว่าอันนี้มันคำว่าอะไร ฮยองใช้เงินหมดแล้วอ่ะ

     

    อ่าไม่ใช่คุกกี้รันก็อีโมจิเนชั่นสินะ ผมว่าประธานจินยองของเราคงปล่อยให้ฮยองเหล่านี้ว่างงานจนเกินไปแล้ว

     
     

     

    ไลน์~

     

    เยี่ยม ไลน์เด้งได้เด้งดีสิครับ จะไรอีก มีเกมไหนที่ยังไม่มีใครส่งมาไหม

     
     

    มกโพยองแจ  : ฮยองผมขอใจฮยองหน่อยดิ

     
     

    หืม อะไร เด็กนี่มีไลน์ผมด้วยหรือไง?

     
     

    เจบีแจบอม : ฉันไม่เล่นคุกกี้รัน

     
     

    มกโพยองแจ : ไม่ใช่เกม

     
     

    เจบีแจบอม : อ้าว อะไรของนายเนี่ย ก็มาขอใจไง ก็ฉันไม่เล่น

     
     

    มกโพยองแจ : ฮยองนี่โง่จริงๆเลย

     
     

    เจบีแจบอม : อะไรๆ นี่นายมาว่าฉันโง่ทำไมห้ะ ปกติมีแต่คนบอกว่าฉันหล่อนะ

     
     

    มกโพยองแจ : ไม่ ฮยองน่ะ กลวง ซื่อบื้อ

     

    เจบีแจบอม : นายนี่มัน ไอ้เด็กแตงกวา!

     

    มกโพยองแจ : ว่าไงครับฮยองกลวง คิกๆ ต่อไปผมเรียกฮยองว่าฮองกลวงดีกว่า

     
     

    เจบีแจบอม : นาย

     
     

    มกโพยองแจ : ไม่เอาละๆ ไม่คุยกับฮยองละ ขืนคุยต่อมีหวังผมได้ติดไวรัสกลวงมาจากฮยองแน่ๆ ไปละ

     
     

    มกโพยองแจ : ส่งสติ๊กเกอร์

     

     

     

    “ชเว ยองแจนายนี่มันร้ายนักนะ” ผมมองหน้าจอมือถือแล้วยิ้มออกมาเล็กน้อย หึๆ เด็กนี่สนุกดีนะ

     

    คิดว่าฉันจะไม่รู้เลยหรือไงว่าที่นายส่งมานายหมายถึงอะไรกันแน่ แต่ถ้าฉันทำอะไรง่ายๆนายก็จะง่ายๆกลับมา และถ้าเป็นแบบนั้นมันก็ไม่สนุกน่ะสิ

     
     

    ฉันเริ่มสนใจนายแล้วล่ะ ชเวยองแจ

     

     

     

     










     

    Talk : น้องอ่อยสุดใจ กรั่กๆๆๆ พี่บีไม่ได้โง่พี่บีแค่แกล้งโง่ ทำไมเราแอบเชียร์ทูยอง ถถถถถ ถ้าตอนจบพลิกเป็นทูยองอย่าตกใจนะคะ 555555555555 ไม่รู้จะจบคู่ไหน เชียร์สองคู่เลยง่ะ 55555555

    ขอบคุณที่เม้นท์กับเมนชั่นมานะ ตามอ่านทุกอันเลย ฮิๆๆ ทั้งคนที่อ่านแต่ไม่เม้นท์ คนที่เฟบแต่ยังไม่อ่าน ก็ขอบคุณจริงๆค่ะคิกๆ จะแต่งเต็มที่เลยนะ

     

    #ฟิคแฟนคลับแฟนครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×