ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] I'm you fan :: แฟนคลับ แฟนครับ

    ลำดับตอนที่ #7 : :+: บทที่ 6 :+:

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      0
      5 เม.ย. 57

    :)  Shalunla




    บทที่ 6



    อารัมภาบทโดย ชเว ยองแจ

     




     

    “เห้ย!” คุณพระคุณเจ้าช่วยลูกด้วย ลูกเกือบลืมหายใจไปแล้ว!!

     
     

    “เห้ยทำไม

     
     

    “ใครใช้ให้แกยืนเอาหัวโขกตู้เย็นในห้องมืดๆแบบนี้วะ! ไฟมีก็ไม่เปิด!” สาบานเลยว่าเมื่อกี้ผมแทบปารองเท้าใส่หน้าแจ็คสัน! ลองนึกภาพว่าคุณกำลังเดินเข้าห้องมืดๆคนเดียวแล้วเจอชายร่างตันๆยืนเอาหัวโขกตู้เย็นโป้กๆ

     
     

    จูออนก็จูออนเถอะ เจอหวังแจ็คสันแล้วจะหนาว

     
     

    มันเปิดแอร์เบอร์ 18 น่ะครับ ไม่ประหยัดไฟเลย!

     
     

    “แกเป็นอะไรวะ ตั้งแต่เย็นแล้วเนี่ยดูลอยๆ นอยด์ๆ”

     
     

    พรึ่บ

     

    “เห้ย!!!

     
     

    ตุ้บ!!

     
     

    “ไอ้แจ็คๆๆๆ ฉันขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอโทษๆ ฉันไม่ได้ตั้งใจถีบแกนะเว้ย”

     
     

    “อืม” ลุกขึ้นมาปัดก้นตัวเองแปะๆ

     
     

    “ก็แกเล่นเปิดหน้าจอมือถือเข้าหน้าตัวเองทำไมล่ะ ฉันตกใจ!” ภาพผู้ชายที่มัดจุกทรงน้ำพุนั่งหน้าลอยบนโซฟาที่มีแบล็คกราวน์เป็นห้องมืดๆและเสียงลมหน้าหนาว จู่ๆก็ส่องแสงจากมือถือเข้าหน้าตัวเอง เป็นใครจะไม่ตกใจ ดีนะที่แค่ถีบตกโซฟาผมไม่เอาตะเกียบเสียบคอหอยมันก็ดีเท่าไหร่แล้ว

     
     

    “ฉัน...ฉัน...ยองแจ”

     
     

    “อะไร?” ผมตอบไอ้เพื่อนที่วิญญาณหลุดไปห้วนๆ พร้อมกับเดินไปเปิดไฟ

     
     

    “ฉัน...อ่า...ฉัน”

     
     

    “ฉันๆ ฉันๆๆ ฉันๆๆๆๆ ฉันอะไรเลยเพลมาแล้ว!” ยองแจฉุนแล้วนะ ฉุนแล้วนะ!

     
     

    “ฉัน...”

     
     

    “เห้ย โอเคนะ?” ผมอึ้งนิดหน่อยเมื่อจู่ๆแจ็คสันก็ซบหน้าลงมาบนไหล่ผมและเอาแต่เงียบ ผมยอมให้มันโวยวายแล้วทุบผมเหมือนปกติยังดีกว่ามันเงียบและไม่ตอบโต้ผมแบบนี้นะ

     
     

    ผมที่ทำตัวไม่ค่อยถูกค่อยๆเอามือลูบและกดหน้าของเพื่อนแนบไหล่ของผม เวลานี้ผมคงทำได้แค่เท่านี้ ทำได้แค่ทำให้มันสบายใจ ให้รู้สึกว่ามันยังมีผม ผมไม่ได้ไปไหน...

     
     

     

    “เอาน่า อย่าเครีดดิ ยิ่งเครียดยิ่งเตี้ยนะเว้ย”

     
     

    ป้าป!

     

    “ไอ้บ้า หุ่นฉันน่ะนักกีฬาระดับชาตินะ” แจ็คสันฟาดไหล่ผมทั้งๆที่ยังซบหน้าอยู่ในที่ไหล่ของผม ผมรู้สึกดีขึ้นมานิดนึงที่เพื่อนตบตีผม อย่างน้อยก็รู้ว่ามันสบายใจขึ้นมาแล้ว

     
     

    ผมปล่อยให้แจ็คสันซบมาที่ไหล่ผมอยู่อย่างนั้นโดยไม่คิดจะเปิดปากถามอะไร ปล่อยให้เวลาค่อยๆผ่านไปจะดีกว่า อย่างน้อยก็ให้แจ็คสันนั่งคิดทลทวนเรื่องที่ทำให้มันไม่สบายใจอยู่ตรงนี้ ข้างๆผมนี่ ถึงจะไม่รู้เรื่องอะไรก็ไม่อยากจะถามอะไรเซ้าซี้อีกเมื่อเห็นมันเอาแต่เงียบแบบนี้ มันคงจะเจอเรื่องไรหนักใจมาแน่ๆ

     
     

    “ขอบคุณนะ...” แจ็คสันค่อยๆดันตัวเองออกจากไหล่ผมแล้วมองหน้า “ไอ้อ้วน”

     
     

    ผั๊วะ

     
     

    “ฮึก....ยองแจแกล้งหวัง” ดูมันทำครับ พอรู้สึกดีขึ้นก็กวนเลย มาว่าเค้าว่าอ้วนพอโดนทุบก็เบะ คิดว่าน่ารักหรือไง คิดว่ามีผมน้ำพุบนหัวแล้วทำปากเจ่อบุ่ยๆแบบนั้นแล้วจะทำให้ฉันใจอ่อนหรือไง

     
     

    หยิก

     
     

    “งือๆอย่าหยิกแก้ม เดี๋ยวย้วย!

     
     

    “น่าหมั่นไส้!

     

     

     
     

    วันนี้ใครมันทำอะไรให้ไอ้แจ็คมันนอยด์หรือเฟลแบบนี้เนี่ย! หรือว่าจะเป็นพี่สุดหล่อผมแดง?? ไม่น่าจะใช่นะ คนหน้าตาดีๆแบบพี่เค้าคงไม่ทำอะไรให้ไอ้แจ็คเสียใจหรอก อย่างมากมันก็ทำตัวมันเองนั่นแหละ

     
     

    เอ๊ะ..แต่ก็อาจจะเป็นไปได้นะ

     
     

    ขนาดผู้ชายหน้าตาดีอย่างเจบีโอปป้ายังทำให้ยองแจเสียใจเลย! คนโง่! อ่อยขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวอีก! ทั้งผ้ากันเปื้อน ทั้งไลน์! คนโง่ คนโง่ คนโง่! ใช่คนโง่ โง่มากผมเลยเล่นแท็ก #พี่บีคนโง่ ในทวิตด้วย ผมหมั่นไส้เค้า

     

    “...”

     
     

    มองมือถือที่นอนแอ้งแม้งอยู่บนเตียงแล้วคันไม้คันมือ อุตส่าห์ใจกล้าหน้าด้านไปขอไลน์เจบีโอปป้ากับฮยองหน้าเหี่ยวเลยจะยอมให้มันจบแค่นี้หรือไง คุยกันไม่กี่ประโยคเนี่ยนะ ไม่ใช่แนวยองแจค่ะคุณแม่!

     
     

    เอื้อมมือไปหยิบมือถือขึ้นมาแล้วพิมพ์ข้อความเตรียมจะส่งให้เจบีคนโง่

     
     

    /ดึกแล้วนะนอนหรือยัง.../

     
     

    ไม่เอาๆ ดูเรียบร้อยไป

     
     

    /นี่! ไปนอนซะ!/

     
     

    เห้ยไม่ดีๆ เราเป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆจะทำแบบนี้ไม่ได้

     
     

    /ฝันดี.../

     
     

    โอ๊ย!! นี่พิมพ์ๆ ลบๆ มาหลายรอบแล้วนะ จะส่งอะไรให้ดี สติ๊กเกอร์? หรือไม่ส่งเผื่อเจบีโอปป้าจะส่งมาหาเราก่อน

     

    โว้ย!!

     

    ผมหยิบมือถือขึ้นมากะว่าจะส่งสติ๊กเกอร์ไลน์กวนๆให้เจบีโอปป้าแต่ก็ต้องนั่งตะลึงอยู่แบบนั้นเมื่อพบว่า

     
     

     22.17 “ฝันดี”

     
     

    เห้ย! ส่งไปตอนไหน! โอ๊ย ต้องเป็นตอนวางมือถือแน่ๆ ไอ้เครื่องนี้จะสัมผัสไวไปแล้วนะ!

     
     

    อ่าน 22.17 “ฝันดี”

     
     

    อ้าวเวรละ! อ่านแล้วด้วย โอ๊ยๆ ตายๆ ถ้าเจบีโอปป้าไม่ตอบกลับนี่หน้าแตกอับอายไปสามโลกเลยนะ โอ๊ยตายๆๆ ยองแจแกมันโง่ แกมันโง่กว่าเจบีโอปป้า ไอ้บ้า ไอ้อ้วน ไอ้หล่อ!

     
     

    “นึกว่าจะไม่ส่งมาแล้ว ฮ่าๆ นายรีบนอนไป” 22.18

     
     

    แหก!!!

     
     

    เจบีโอปป้าตอบ!! ตอบ!!! ตอบเร็วด้วย!! แหก!!!!

     
     

    ผมหยิบมือถือขึ้นมาแล้วจูบมันรัวๆ ดีมากลูกทำดีมาก อืมๆๆ

     
     

    ผมนอนดิ้นไปมาบนเตียงหมอน ผ้าห่ม เอวีติงออนมายเตียงอีสกระจัดกระจาย ทุกอย่างถูกผมจิกทึ้งด้วยความเขิน ผมหันไปมองโปสเตอร์บนผนังแล้วก็กรี๊ดคนเดียว

     
     

    โอ๊ย..ผู้ชายที่ผมชอบมานานมาบอกว่าฝันดี ต่อให้คืนนีฝันเห็นแจ็คสันจับผมกดน้ำที่มีแต่แตงกวาไม่ปลอกเปลือกลอยไปมาก็ถือว่าเป็นฝันดี!!

     
     

    โอ๊ยพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ณ จุดนี้บอกเลยว่ายองแจเก๊กต่อไม่ได้แล้ว ถ้าเกิดโดนพูดต่อหน้ามีหวังตายแน่ๆ ตายจริงๆ โอ๊ยๆๆๆ

     

    แหก!!!!!!!!!!








     

    “อรุณสวัสดิ์ยามเช้า” มีความรู้สึกว่าถูกปลายเท้าของใครบางคนเขี่ยแขนผม

     
     

    “อืม...”

     
     

    “ยองแจ”

     
     

    “อืม ขออีกเป๊ปน่าแจ็คสัน” อย่าดึงผ้าห่มดิ! กำลังนอนสบาย!

     
     

    “ไอ้ยองแจ เจบีโอปป้ามา”

     
     

    “อย่ามาใช้มุขเดิมกับฉันนะฉันไม่หลงกลแล้ว”

     
     

    “นี่ฉันหลอกแกไม่ได้อีกแล้วใช่ป้ะ”

     
     

    “ช่าย..ฉันน่ะ ทั้งหล่อและเก่ง”

     
     

    “นี่นายบอกว่าจะมาดูแลฉันไม่ใช่หรือไง ทำไมมานอนทำเสียงงึมงำๆในห้องแบบนี้!

     
     

    “เห้ย! ฮยอง!

     
     

    ปึง!

     
     

    ผมหูตาสว่างทันทีเมื่อได้ยินเสียงจากสวรรค์ที่ดังขึ้นจากหน้าห้อง ผมนึกว่าผมฝันเห็นแจ็คมายืนปลุกผมแล้วมีเจบีโอปป้าโผล่หัวมาดูผมซะอีก!!

     
     

    เมื่อกี้เขาเห็นโปสเตอร์ในห้องไหมนะ?

     
     

    “ทำไมต้องวิ่งออกมาเร็วแบบนั้น เพื่อนนายยังอยู่ในนั้นนะ”

     
     

    “อ๋อ ห้องแจ็คมันน่ะเมื่อคืนมันนอนห้องผมผมเลยมานอนห้องมันฮะๆ”

     
     

    “อ๋อเหรอ...”

     
     

    “ยองแจ!! ปล่อยฉันออกไป!! ห้องแกโคตรเหม็นอ่ะว่างๆเปิดหน้าต่างให้ลมโกรกบ้างนะ! จะตาย!

     
     

     

    รักแกว่ะเพื่อน...

     

     

    “ฮะ...ฮะ...” ได้แต่หัวเราะแห้งๆให้กับผู้ชายสุดหล่อที่อยู่ตรงหน้าทำไงล่ะ เขารู้หมดเลยว่าผมเอ่อ...อย่าใช้คำว่าซกมกนะ ผมแค่อยากเป็นนักชีววิทยาเพาะเลี้ยงสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก

     
     

    “นาย..ใส่ชุดนี้นอนเหรอ?” เขาพูดพร้อมมองผมหัวจรดปลายเท้า ผมแค่ใส่หมวกไหมพรมสีแดงและแว่นตากรอบใหญ่ เสื้อแขนยาวกับกางเกงเทอะทะลายแตงกวาสีเขียว กับถุงเท้านิ้วสีชมพูเอง

     
     

    ผมไม่เข้าใจว่าเขามองผมแบบนั้นทำไม

     
     

    “ทำไมอ่ะ สไตล์ของผมนี่ ฮยองไปรอข้างนอกก่อนผมขออาบน้ำเป๊ปนึง ไม่เกินยี่สิบนาที”

     
     

    “เดี๋ยว..” อย่าจับแขนเสื้อ! เมื่อกี้เพิ่งเช็ดขี้มูก! “วันนี้ไม่ไปโรงเรียนนะ ฉันกับจิน..เจอาร์จะเข้าบริษัท”

     

    “อ้าว? แล้วผมต้องไปด้วย??”

     
     

    “อืม นายต้องไปด้วยในฐานะคนดูแลของพวกฉัน”

     
     

    “อ้อ..” พยักหน้าหงึกหงัก

     
     

    “แต่ตอนนี้เหมือนพวกฉันต้องดูแลนายแฮะ ไปอาบน้ำ!

     
     

    “ครับๆๆๆๆๆๆๆๆ” ผมรีบวิ่งแจ้นกลับเข้าไปในห้องนอนที่มีไอ้แจ็คนอนราบกับพื้น ผมดึงมันขึ้นมาเพื่อให้มาช่วยเลือกชุดที่จะใส่วันนี้ โอ๊ย จะได้เข้าตึกเจวายพีด้วยอ่ะ ยองแจตื่นเต้น! จะได้เจอศิลปินไอดอลเยอะแยะแน่ๆ ยองแจต้องหล่อ ยองแจต้องน่ารัก เผื่อประธานเห็นจะได้รับเราเข้าบริษัท อิอิ

     

     

     

     

     

     

     
     

    “ไหนบอกว่าไม่เกินยี่สอบนาทีไง นี่มันครึ่งชั่วโมง.......” จู่ๆเจบีโอปป้าก็เงียบ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องหยุดพูดกลางอากาศแบบนั้น แค่เงยหน้ามาเห็นผมเนี่ยต้องตะลึงขนาดนั้นเลยหรือไงนะ...อ้อลืมไปว่าผมน่ารัก คิกๆๆ ถ้าเจบีโอปป้าจะตกหลุมรักหรือสะดุดตาในความน่ารักก็คงไม่แปลก

     
     

    ผมคว้าข้อมือเขาและเดินออกมาจากห้องและพาเขาตรงไปยังรถตู้ที่รออยู่ข้างล่างหอจัดการเปิดปะตูรถและพาเจบีโอปป้าสุดหล่อเข้าไปในรถ ผมก้มหัวทุกทายคนขับรถและเดินขึ้นไปนั่งระหว่างกลาง  

     
     

    จูเนียร์ฮยองดูเหมือนตกใจนิดหน่อยที่อยู่ๆผมก็นั่งพรวดลงมา แต่ดูเหมือนว่ามีคนคนนึงที่ตกใจกว่าและคาดว่ายังคงประมวลผมในสมองไม่เสร็จผมแอบเห็นเครื่องหมายคำถามลอยไปมาบนหัวเขาด้วยแหละ

     
     

     เขาคงจะตกใจที่ผมรู้ได้ยังไงว่าเราต้องขึ้นรถคันนี้ ผมล่ะอยากจะบอกเหลือเกินว่าแฟนคัลบอย่างผมน่ะจำได้แม้กระทั่งทะเบียนรถทุกคนที่เขาใช้ ทั้งสี ยี่ห้อ แม้แต่วันผ่อนรถวันสุดท้ายผมยังรู้เลย!

     
     

     

    ตลอดทางผมและจูเนียร์ฮยองก็ฟาดฟันขบกัดกันมาตลอด มีเพียงเจบีโอปป้าที่เหล่ตามองมาทางผมเล็กน้อย เวลาที่ผมแกล้งไถลซบไหล่จูเนียร์ฮยองเขาก็เอาขามาเหยียบๆที่เท้าผม

     
     

    “ชิ!” ผมหันไปเบ้ปากใส่เขาเมื่อถูกเขาเอาศอกทุ้งแขนผม ผมทำอะไรผิด ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ แค่จูเนียร์ฮยองเอนตัวมาซบผมเอง!!

     
     

    ท่าทางของเจบีโอปป้าทำให้ผมรู้สึกสับสนแปลกๆ

     
     

    ไม่รู้ว่าเขาหวงจูเนียร์ฮยองหรือว่าแค่รำคาญผมหรือว่าอาจจะหมั่นไส้ผม

     
     

    แต่ทำไมผมรู้สึกมันเอียงไปทางข้อแรกล่ะ

     
     

    ไม่ๆๆๆๆ ความรู้สึกเปลี่ยวๆมันกลับมาอีกแล้ว! ตั้งแต่ที่ผมเห็นรูปในห้องจูเนียร์ฮยองความรู้สึกเปลี่ยวๆในหัวผมก็เกิดขึ้นมา ปกติผมเป็นคนมั่นใจนะถึงแม้ว่าจะเก่งแค่ในความคิดก็เถอะ ผมไม่เคยรู้สึกเปลี่ยวและรู้สึกว่างในหัวแบบนี้มาก่อนเลยแฮะ ถึงแม้ผมจะเอาแต่คิดว่าเจบีโอปป้าชอบอ่อยบ้าง ชอบผมบ้างมันก็แค่บางคราวนั้นแหละ หลายครั้งนะที่ผมกลัว ตั้งแต่ก่อนที่สองคนนี้จะย้ายมาแล้วล่ะ ผมกลัวว่าเขาจะสนิทกันเกินไป กลัว  กลัวเพราะมีคนมากมายเชียร์เขาทั้งสองคน กลัว กลัวทั้งๆที่ผมไม่ได้มีสิทธิ์อะไรในตัวเขาเลย กลัวทั้งๆที่ผมยืนอยู่ในฐานะแฟนคลับ..ใช่แค่นั้นแหละ

     

    “โอ๊ย! ฮยองหยิกแก้มทำไม!

     
     

    “หมั่นไส้” คนที่หยิกแก้มผมตอบหน้าตาย..ให้ตายเถอะขัดอารมณ์ดราม่าชะมัดเลย!

     
     

    “ปล่อยน่าฮยอง เดี๋ยวจูเนียร์ฮยองก็ตื่นหรอก” ผมบอกให้อีกคนหยุดแล้วเขยิบตัวให้เขาเห็นว่าจูเนียร์ฮยองนั้นหลับคาไหล่ผมไปแล้ว

     
     

    “ช่างมันสิ ฉันหมั่นไส้นาย” ทำไมต้องหยิกแรงขึ้นด้วยเล่า!

     
     

    “โอ๊ยๆ อย่าดึงๆ”

     
     

    “ฮ่าๆ” มือไม่ปล่อยแล้วยังจะมาหัวเราะอีก ถึงมันจะดูละมุนละไมแต่แรงที่หยิกนั้นไม่ละมุนเลย โอปป้าทำแบบนี้กับว่าที่แม่ของละ......แม่บ้านเหรอ!

     

    “ผมรู้นะว่าผมน่ารักจนฮยองหมันไส้น่ะ ปล่อยได้แล้ว”

     
     

    แปะ!

     
     

    แก้มทั้งสองข้างของผมถูกตบด้วยฝ่ามือใหญ่เบาๆ ก่อนที่ฝ่ามือนั้นจะออกแรงบีบและนวดแก้มผมเป็นแป้งพิซซ่า

     

    “นายน่ะ..น่าหมั่นไส้”


     
     

    “อื้อ....ไม่เอาๆ เดี๋ยวแก้มเหี่ยว” ผมพยายามถอยออกมา จูเนียร์ฮยองครับผมไม่อยากบอกเลยว่าตอนนี้ฮยองเป็นภาระผมมาก ผมจะทำอะไรก็ต้องระวังไม่ให้ฮยองตื่นเนี่ย

     
     

    แปะๆ

     
     

    “หมั่นไส้...”

     
     

    “อื้อออออ”

     
     

    “หึ้ย!!!

     
     

    โป้ก!

     
     

    เอ่อ..นั่นไม่ใช่เสียงหัวผมโดนใครโบกหรืออะไรนะครับ นั่นเป็นเสียงของหัวจูเนียร์ฮยองที่กระแทกกับกระจกรถอย่างแรงต่างหาก

     

    “เห้ย” ผู้ก่อเหตุร้องเสียงหลงผลักหัวผมออกและชะโงกหน้ามองเพื่อนที่นอนนิ่งอยู่เหมือนเดิม

     
     

    “โอ๊ยฮยอง! จะฆ่าผมหรือไง ผลักมาได้ ดูสิ ผลักจนผมชนจูเนียร์ฮยองกระแทกกับกระจกเลย” ผมชี้หน้าผู้ร้ายอย่างเอาเรื่อง เขามีท่าทางลนลานมือไม้โบกไปมาเหมือนเด็กถูกจับได้ว่าขโมยยางลบกิน

     
     

    “ฉะ ฉัน..ฉันไม่ ผะ ผิดนะเว้ย!” อุ๊บ..ฮ่าๆๆๆๆ ผมอยากจะขำกับท่าทางของเขาตอนจริงๆนะ ท่าทางตลกลนลานแบบนี้ของเขาผมเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก ตาตีบๆนั่นก็โตขึ้นมาสองเลเวลจากตาตีบเป็นตาตี่ ปากที่โวยวายไม่หยุดนั่นอีก ไอ้ผู้ชายขี้เก๊กมาดแมนแบดบอยในนิตรสารในทีวีนั่นหายไปไหนแล้วน่ะ ฮ่าๆๆๆ

     
     

    “ขำมากไหมนายน่ะ!” อุ๊ย ตอนนี้เขาหยุดโวยวายแล้วหันมาหาเรื่องผมแทนแล้ว ฮ่าๆๆ ก็ใครใช้ให้เก๊กหลุดอ่ะ ฮ่าๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาก็มีมุมนี้ ฮ่าๆ

     
     

    “นายนี่มัน”

     
     

    “อืม..เสียงดังอะไรกัน” แขนสองข้างที่กำลังจะบีบคอผมถูกเสียงของฮยองหัวแข็งดั่งไม้ฝาเชอร่าขัดไว้พอดี “ฉันจะนอน เห้ย...นี่อะไร” น้ำเสียงเนือยๆดังขึ้นหลังจากเอามือเสยผมตัวเองขึ้นและผมของเหลวแถวหน้าผาก

     
     

    “เห้ย! จินยอง! หน้าผากมีเลือดไหลอ่ะ!” เจ้าพ่อรีแอคชั่นตะโกนทันทีที่เห็นเลือด

     
     

    “อือ..ช่างมันเหอะ ฉันขอนอนต่ออีกพักนึงนะเดียวค่อยตกใจ”

     
     

    “เลือด!!!!!

     
     

    โอ๊ยพระเจ้า นี่ผมมานั่งอยู่ที่นี่ทำไม ที่เค้าบอกว่าศิลปินค่ายนี้ไม่ปกติจผมเพิ่งรู้ซึ้งก็วันนี้แหละ ผู้ชายหน้าเข้มที่สร้างภาพลักษณ์แบดบอยกลัวเลือดเป็นกระเทยแถวคลองถมส่วนผู้ชายน่ารักก็มีหัวและจิตใจที่เข้มแข็งถึงแม้หัวจะแตกก็สามารถหลับต่อได้

     
     

    “จินยอง เลือด!!!

     
     

    “คร่อก...”

     
     

    ยองแจตายไปแล้วครับ...

     

     

     

     

     

     

    Talk: ตอนนี้มันป่วงๆหลายอารมณ์ไหม? 5555555 ถ้ามันขัดอารมณ์ยังไงก็โซซอรี่นะคะ และเราก็มีแฟนอาร์ตเรียบร้อยแล้วเย้!!! ขอบคุณคุณเพื่นอปรางที่เสียสละเวลาวาดให้อย่างสูง -/\-

     

    #ฟิคแฟนคลับแฟนครับ

     




     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×