ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] I'm you fan :: แฟนคลับ แฟนครับ

    ลำดับตอนที่ #2 : :+: บทที่1 :+:

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 377
      0
      10 มี.ค. 57

    :)  Shalunla


    บทที่ 1


    อารัมภาบทโดย : ชเว ยองแจ

     

     

     

     

     


     

    ผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้! ดวงติ่งมันจะเวิร์คจะเวิร์คตอนนี้แหละ! ให้ตายเถอะ! ผู้ชายที่ผมเพ้อหามาทั้งชีวิต(?) เขามาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว!

     

    อิมแจบอม ผู้ชายที่ผมตามซื้อโปสเตอร์ อัลบั้มเพลง รูปถ่าย สินค้าแฟนกู้ดต่างๆของเขา ผมเคยฝึกเต้นเพลง Bounce ของเขาใน JJ Project ด้วยนะ!

     

    ผมไม่เคยเชื่อว่ารักแรกพบจะมีจริงจนกระทั่งได้มาเจอเขา...คิกๆๆๆ บ้าจัง! คิดอะไรเนี่ยชเวยองแจ บ้า!

     

    ถึงแม้ตอนนี้เขาจะเปลี่ยนไปจากตอนโปรโมทอัลบั้มนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะทรงผมที่ถูกย้อมเป็นสีเทาควันบุหรี่ และเหมือนว่าพี่เขาจะดูผอมลงด้วย! ใบหน้าเริ่มเข้ารูปกลายเป็นหนุ่มหล่อตามแบบฉบับนิยาย ฮ๊า~ เขาหลุดมาจากนิยายจริงๆนั่นแหละ

     

    “อ๊าย จูเนียร์โอปป้า ทางนี้ค่ะทางนี้ อ๊าย~

     

    “เห่ยแก...สองคนนี้เค้าเหมาะกันดีเนอะ เจบีโอปป้าก็หล่อเข้ม จูเนียร์โอปป้าก็น่ารักสดใส เหมาะกันเนอะแก”

     

    “เออใช่ๆๆ ฉันก็จิ้นคู่นี้อ่ะ!

     

    “นี่ๆ ฉันมีฟิค JJ ด้วย อ่านป้ะๆ โคตรสนุกอ่ะ!

     

    “หึ้ย ไหนๆๆ”

     

    “นี่...ยิ่งเขาสองคนย้ายมาที่นี่เราต้องได้เห็นโมเม้นท์ฟินๆแบบในฟิคแน่เลย!

     

    “ไม่มีทาง!!!!” กลุ่มนักเรียนหญิงสามสี่คนที่กำลังเม้าท์เรื่องคู่จิ้นในฝันของเธอสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินผมตะโกนออกไป...

     

    ก็นะ...ฟิคที่สนุกที่สุดต้องเป็นฟิคของ2แจสิจ๊ะ คิกๆ

     

    “ไม่มีทางไหนเลยเหรอที่ฉันจะเลิกรักนาย ฮ๊า แจ็คสันหวัง~” แต่คิดเหรอครับว่าคนแบบยองแจจะใจกล้าปากเก่งแบบนั้น ความจริงผมน่ะเรียบร้อยจะตาย!

     

    “เฮ้ย! อะไรวะยองแจ! อย่ามาถูดิเฮ้ย ขนลุก!” ดูมันทำ...ดูมัน...ไอ้เตี้ยฟันดาบเอ๊ย โดนคนหน้าตาน่ารักแบบชเวยองแจถูไถแล้วทำแบบนี้เหรอ!!

     

    “โห่ ไรวะ...แค่นี้ก็รังเกียจเพื่อน”

     

    “เออ รังเกียจมานานแล้ว เพิ่งรู้ไง?”

     

    ผั๊วะ!

     

    “ไอ้เตี้ย!

     

    “เฮ้ย! ตบหัวอีกแล้วเหรอไอ้อ้วน!

     

    “ไม่ได้อ้วนเว้ย ฉันแค่มีเนื้อ!

     

    “ก็นั่นแหละอ้วน!

     

    “ไอ้...”

     

    “ยองแจ! แจ็คสัน! นี่มันในคาบเรียนนะ! ออกไปนอนห้อง!!

     

    “เห้ย...ครูจินยองครับ ผม..ผมขอโทษครับ ไอ้แจ็คมันกวนผมผมเลย..”

     

    “ไม่ต้องเลยนะชเวยองแจ ฉันไม่โยนนายออกไปตั้งแต่ตอนที่ตะโกนว่าไม่มีทางไปก็ดีแค่ไหนแล้ว! ครูจะถือว่าคาบนี้เธอสองคนไม่ได้เข้า เย็นนี้ไปทำความสะอาดโรงยิมด้วย!” พูดเสร็จครูปาร์คจินยอง ครูใหญ่โรงเรียนเราก็จัดการโยนกระเป๋าพวกผมสองคนออกไปข้างนอกห้อง ไม่วายหันหลังกลับมาขยับแว่นกรอบเหลี่ยมๆและสะบัดบ๊อบใส่พวกผม..

     

    เอ่อ ขอโทษนะครับ นั่นครูหรือเจ๊แอ๋วแถวบ้าน...

     

    “เพราะแกเลยไอ้อ้วน! เราสองคนเลยต้องมานั่งคุกเข่าแบกกระเป๋าแบบนี้!

     

    “เพราะแกนั่นแหละไอ้เตี้ย! ใครใช้ให้เถียงฉัน!

     

    “ไอ้อ้วน! ไอ้ตัน!

     

    “ฉันไม่ได้ขายอิชิตันโว้ย!

     

    โป๊ก! โป๊ก!

     

    “ถูกลงโทษแล้วยังไม่สำนึกอีก! เย็นนี้ไปที่ห้องครู!

     

    “งั้นพวกผมไม่ต้องทำความสะอาดโรงยิมแล้วใช่ไหมฮะ?” ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว พูดเลยครับว่ายองแจไม่ถูกกับการทำความสะอาดสักเท่าไหร่ ไม่ได้ขี้เกียจนะแค่ไม่ชอบ บุ่ยๆ

     

    “แค่เธอชเวยองแจ..ฉันจะให้งานอื่นที่หนักกับนาย ส่วนแจ็คสันเขายังพอสำนึกฉันจะลดโทษให้!

     

    “อ้าวครู! ไอ้หวังมันก็เสียงดังอ่ะ!

     

    “ก็นายเริ่ม!

     

    “ครู!!

     

    “นายกล้าเถียงครูใช่ไหม! แจ็คสัน! นายกลับไปเรียนได้ แล้วเย็นนี้ก็ไม่ต้องทำอะไรนะกลับบ้านได้เลย ส่วนยองแจ! เย็นนี้ไปพบครู!!

     

    “ม่ายยยยยยยยยยยยย”

     

     

     

     

     

     

     

    พึ่งงงงง

     

    และตอนนี้ชเวยองแจได้พาตัวเองมายังห้องเชือดที่ตึก 4 แล้วครับ

     

    โอ๊ย...ให้ตายเถอะ นี่ฉันทำอะไรให้เจ๊แกเหวี่ยงวะ เท่าที่จำได้เราก็ทำตัวเรียบร้อยหอยสังข์นี่..สงสัยครูอิจฉาที่เราน่ารักกว่า ฮิๆ

     

    “จะยืนอยู่หน้าห้องอีกนานไหมชเวยองแจ!! เข้ามา!

     

    ครูจินยองญาณทิพย์!!  

     

    “มะ..มาแล้วครับ แฮะๆ”

     

    “เธอมานานแล้วทำไมไม่เข้ามา!?” หูย ทำไมต้องทำเสียงดังด้วย ขี้หูผมเต้นเป็นจังหวะเพลง Bounce แล้ว เฮ้คอมมอนนาวเลทอิทเบาวซ์ บ๊าวววววววววซ์

     

    “ฮะๆ คือผมเห็นว่าประตูห้องครูสวยน่ะครับเลยอยากดู ฮะๆ”

     

    “ไม่ต้องมาแถ!! มานั่งเดี๋ยวนี้!” เอ่อครูครับ...ผมอยากบอกว่านอกจากในใจเจบีโอปป้าแล้วผมไม่สามารถนั่งที่ไหนได้อีก..

     

    “มีอะไรเหรอครับ?” บอกแล้วครับว่าผมเก่งแต่ในมโน สุดท้ายผมก็มานั่งเรียบร้อยเจี๋ยมเจี๊ยมที่หน้าโต๊ะครู

     

    “นายรู้เรื่องที่นักร้อง JJ Project มาเรียนที่นี่ใช่ไหม?”

     

    “รู้ครับ!!!” อย่าบอกนะว่าครูก็ติ่ง อร๊ายยย ว่างๆมาเบาวซ์ด้วยกันไหมครับ บ๊าวววววซ์ เย้

     

    “อืม เพราะว่าตอนนี้ทั้งสองคนมาอยู่ในความดูแลของโรงเรียนเรา ทางค่าย JYP ที่มีประธานค่ายที่หล่อ เจ๋ง แจ๋ว และเป็นที่สุดของคนอยู่ อยากให้เราช่วยหาคนดูแลทั้งสองคนระหว่างที่มาเรียนที่นี่..เพราะฉะนั้น...”

     

    “ครับ!! ผมจะทำอย่างเต็มที่เลยครับ ไม่ต้องห่วงครับ!!

     

    “เอ่อ...ครูยังไม่ได้บอกเลยนะว่า..”

     

    “ผมเดาใจครูออกครับ ผมน่ะน้องชายพี่ริ้ว จิตสัมผัสเลยนะ”

     

    “เออ เข้าใจอะไรง่ายๆก็ดี ดูแลสองคนนั้นด้วยนะ” เค้าขอดูคนเดียวได้ม๊า -3-

     

    “ครับ~~” ป๊อดอีกตามเคย

     

     

     

     

     

    “นี่แกจะลากฉันไปไหนวะไอ้ยองแจ!?”

     

    “ไปหาผู้ชาย คิกๆๆ”

     

    “แล้วทำไมฉันต้องไปหาด้วย!? ฉันจะไปเล่นบาสโว้ย!!”  แจ็คสันยืนดิ้นไปมา...ให้ตายเหอะ ด้วยขนาดส่วนสูงและสัดส่วนมันไม่น่าจะเป็นคนที่เล่นบาสได้เลยนะจริงๆ

     

    “เล่นไปก็ไม่สูงขึ้นเหรอก ไปกับฉัน!

     

    “ไม่ไปเว้ย! ปล่อยเว้ยยองแจปล่อย! โอ๊ย!

     

    “โอ๊ย!” อ้าว เวรละ...เมื่อกี้ผมกะจะแกล้งปล่อยมือไอ้หวังให้มันร่วงไปกองกับพื้น แต่มันกลับร่วงไปกองบนคนซะงั้น

     

    “เฮ้ยๆ ขอโทษๆ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ไอ้อ้วนตันนี่ทำ!” เฮ้ย ชี้มาทำไมทางนี้! ทางนี้มีแต่คนหล่อ!

     

    “เอ่อ...ไม่เป็นไรครับ” ผู้ชายหัวแดงที่ถูกไอ้หวังมันกลิ้งทับลุกขึ้นปัดตัวไปมาก่อนจะส่งยิ้มเห็นเขี้ยวมาให้

     

    อุ๊ยหล่อจัง...

     

    เฮ้ย! ยองแจจะหวั่นไหวไม่ได้! ยองแจมีเจบีโอปป้าแล้วนะ! อย่ามายิ้มอ่อยยองแจยองแจไม่ง่าย!

     

    “งะ...งั้นผมไปนะครับ ฮ่าๆ ไปละไอ้แจ็คเดี๋ยวมาใหม่ จุ้บๆ”

     

    “เห้ย นี่ลากฉันออกมาชนชาวบ้านแล้วหนีเหรอวะ!?

     

    “ไม่รู้เว้ย เคลียร์กันเอง พี่สุดหล่อผมขอโทษนะครับ บ๊ายบาย” พูดเสร็จก็วิ่งออกมาสิครับ ขืนอยู่ต่อได้โดนแจ็คสันปารองเท้าใส่หัวแน่นอน

     

    ผมรีบเดินไปยังตึก 7 ที่เนื้อคู่สุดหล่อของผมเรียนอยู่เพื่อจะรับเขากลับหอที่เตรียมไว้ให้

     

    แกล้งทำเป็นหลงทางแล้วพาเข้าห้องเลยดีไหมนะ...

     

    อุ๊ยเขิน! คิกๆ คิดอะไรก็ไม่รู้!

     

     

     








     



    Talk : มีใครหมั่นไส้ยองแจไหม? เราละคนนึงที่หมั่นไส้ เด็กนี่มันไม่ใสอ่ะจริงๆ 55555 แต่อิจเมจน้องก็เหมาะกับนำสัยดี #แอ๊ะ จนถึงตอนที่ 1 พี่บีก็ยังไม่มีบทพูดอะไรแต่ถูกอิน้องลวนลามผ่านมโนไปแล้ว 55555 เม้นท์หน่อยนะคนดีมุ๊ฝๆ

    อย่าลืมแท็ก #ฟิคแฟนคลับแฟนครับ กันน๊า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×