ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] I'm you fan :: แฟนคลับ แฟนครับ

    ลำดับตอนที่ #1 : :+: บทนำ :+:

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 531
      1
      10 มี.ค. 57

    :)  Shalunla




    บทนำ

    อารัมภาบทโดย : หวัง แจ็คสัน

     

     

     

     

    “เห้ย ยองแจ! ตื่น! วันนี้มีเรียนนะเว้ย!” ผมเดินมาปลุกไอ้เด็กตี๋หน้าบวมที่นอนหลับคามือถือ

    “เหย...นี่หลับคารูปผู้ชายแบบนี้เลยเหรอวะ?” พูดแล้วก็หยิบมือถือของเพื่อนหน้ากลมมาดูได้แต่ส่ายหน้าไปมาเบาๆ นี่มันบ้าผู้ชายขนาดนี้เลยเหรอวะ!

     

    หน้าจอมือถือก็เป็นรูปผู้ชาย! โปสเตอร์ที่พนังห้องก็เป็นผู้ชาย! กรอบรูปที่โต๊ะก็เป็นรูปผู้ชาย! แถมหมอนข้างมันก็เป็นรูปผู้ชาย!

     

    ให้ตายเถอะหวังเครียด!!!

     

    “ไอ้ยองแจ!! ตื่นเว้ย! เจบีมา!

    “เห้ยๆๆ ไหนๆๆ เห้ยฉันยังไม่พร้อม!! เดี๋ยวยังไม่หล่อเลยอ่ะ บอกพี่เค้ารอเป๊ป!” พอพูดชื่อผู้ชายละตื่นไวเชียว

     

    เพี๊ยะ!

     

    “โอ๊ย ไอ้หวัง ตบหัวฉันทำไมวะ?” ยองแจลูบหัวตัวเองป้อยๆ

    “ทำไมแกถึงบ้าผู้ชายขนาดนี้วะ! ฉันละเครียด!

    “เหอ...อย่าให้ฉันเห็นแกบ้าบ้างก็แล้วกัน!” พูดเสร็จยองแจก็เดินเข้าห้องน้ำไปทิ้งผมยืนมองสภาพห้องที่เต็มไปด้วยผู้ชาย

     

    ถึงจะเห็นทุกวันก็ใช่ว่าจะทำใจได้นะฮะ...

     

    ตลอดทางไปโรงเรียนไอ้ยองแจเพื่อนรักก็สนใจก้มหน้าก้มตาดูแต่มือถือของมันแล้วก็พ่นแต่ประโยคที่มีชื่อเจบี

     

    “เห้ย แจ็ค! มีข่าวออกมาเว้ยว่าเจบีโอปป้าจะย้ายมาเรียนโรงเรียนเราเว้ย!” จู่ๆมันก็กระโจนออกมาเขย่าตัวผมหงึกหงัก ให้ตายเถอะ ข้าวเช้าที่ผมเพิ่งยัดไปมันกำลังจะออกมาให้ทุกคนได้เชยชมแล้วนะ

    “นี่ ทำไมแกต้องเรียกว่า โอปป้า ด้วยวะฟังแล้วขนลุก!

    “แกให้ให้ฉันเรียกว่าเจบีฮยองๆเหรอ มันเหมือนแค่พี่น้องอ่ะ มันไม่คือ มันไม่ใช่แนวอ่ะติ๋ม” สาบานเลยว่ามันเรียบร้อย

    “เออๆ แล้วแต่แกเหอะ”

    “เห้ย งั้นก็รีบไปโรงเรียนดิ!” ชเวยองแจนางงามแห่งมกโพได้วิ่งสี่คูณร้อยไปหาผู้ชายเรียบร้อยแล้วครับ...

    “ไอ้ยองแจ! ไอ้อ้วน! รอด้วยดิวะ!

    “เรื่องอะไร! ผู้ชายมาก่อนเพื่อนเว้ย! แจ็คสันวิ่งดิแจ็คสัน!” นี่ผมเป็นเพื่อนกับคนแบบนี้ไปได้ยังไงกัน

     






     

    กรี๊ดดดดดดดดดดด

    “เอ่อหลบหน่อยครับ หลบหน่อย ขอทางให้เด็กชายตัวน้อยหน่อยครับ” ตอนนี้ยองแจกำลังฝ่าฝูงลิงคิงคองเพศเมียในโรงเรียนเข้าไปสู่ศูนย์กลางวงแล้วครับ นี่สรุปว่าไอ้นักร้อง JJ Project  ที่มันตามกรี๊ดนักกรี๊ดหนาย้ายมาโรงเรียนเราจริงดิ? ถ้าย้ายมาจริงๆผมเชื่อว่าหลังจากนี้แม่งต้องมีเรื่องวุ่นวายแน่นอน

    “ถอยหน่อยครับถอยหน่อยถอยให้ยองแจเจอแฟนหน่อย~ กิ้ว~” ไอ้อ้วนนี่มันเล่นมุขเอง รับมุขเองก็ได้ด้วยเว้ย...

    “เจบีโอป....อ้าว...ไม่ใช่นี่หว่า” เมื่อมันฝ่าไปถึงจุดศูนย์กลางวงล้อมมันก็ส่งเสียงหมาหงอยออกมาทันที ผิดคาดสินะ ฮ่าๆ

    “อะไรของแก! ขำเพื่อนหรือไงนิสัยไม่ดี!

    “ฮ่าๆ ก็มันขำนี่หว่า แกเห็นหน้าตัวเองไหมนางงามมกโพ หน้าโคตรเหวออ่ะ ฮ่าๆ”

    “โว้ย! เป็นใครจะไม่เหวออ่ะ! เข้าไปนึกว่าผู้ชายที่แท้ก็หมาเดินสองขา! ไม่เห็นจะน่าสนใจตรงไหนเลยมุงกันทำไมนักหนา!

    “บางทีไอ้หมาเดินสองขามันยังดูร้าใจกว่าผู้ชายแกนะ โอ๊ย! เอากระเป๋าฟาดฉันทำไมวะ!

    “อย่ามาว่าโอปป้าฉันสิโว้ย!

    “ไอ้มกโพกระแต!

    “กระแตกับเจบีโอปป้าคนเดียวเท่านั้นแหละ อร๊ายยย”

    “นี่แกจะยืนบิดเป็นผ้าปั่นหมาดเลยใช่ป้ะ! โอ๊ย ปวดหัวว่ะ ฉันว่าถ้าไม่ส่งแกไปโรงพยาบาลบ้าฉันก็ต้องส่งตัวเองไปโรงพยาบาลบ้าแทน”

    “ถ้าที่นั่นมีเจบีโอปป้าเราจะไป หั๊ยยะ!

     

    ผมจะไม่ทนครับ...

     






     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

    “โอ๊ย...จะกรี๊ดอะไรกันนักกันหนา คนจะเพ้อหาโอปป้าวะ...กรี๊ดดดดดดดดดดด” นางงามมกโพดีแตกแล้วครับ...

    เพิ่งตะโกนว่าเค้าไปอยู่หยกๆ แต่ตัวเองดันวิ่งโอลิมปิกไปกลางฝูงชน สาบานเลยว่าผมอยู่ตรงนี้ยังได้ยินเสียงมันกรี๊ด

    “เจบี! เจบีโอปป้า ผมอยู่ทางนี้ กรี๊ดดดดดดดด”

    “กรี๊ดดดดดดด โอปป้ามาที่นี่จริงๆด้วยครับ กรี๊ดดดดดดดดดด”

    “เจบีโอปป้า กรี๊ดดดดดดด ผมยองแจครับ กรี๊ดดดดดดดดดด”

     

    เอ่อ...ผมรู้สึกคนเดียวหรือเปล่าว่าการพูดของยองแจมันค่อนข้างสับสนทางเพศ

     

    อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลย ถึงผมจะไม่ได้ชอบหรือคลั่งศิลปินแบบไอ้ยองแจมันแต่สายเลือดความอยากรู้อยากเห็นมันกำลังพลุ่งพล่านในตัวผม ผมปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะเพื่อจะมองหาเพื่อนจากมกโพของผม นี่ผมไม่ได้เตี้ยจนต้องปีนโต๊ะนะ แค่คนมันเยอะแค่นั้นเอง สาบานเลย!

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดด เจบีโอปป้า! มองผมด้วยๆๆ กรี๊ดดดดดดดด ยองแจฟินค่ะขุ่นแม่”

     "โอ๊ยลมจะจับ ทำไมหล่อแบบนี้ ยองแจจะไม่ทน!!"

     

    ส่วนไอ้เนี่ย...กระแตจริงๆไอ้หวังเอาหัวเป็นประกัน!

     

     

    ผมได้แต่ถอนหายใจและหยิบมือถือตัวเองมาเล่น อ่า...ว่างๆแบบนี้ต้องลองเช็คทวิตเตอร์สักหน่อย มีสาวคนไหนเมนชั่นมาบ้างนะ

     


     

    นางงามมกโพ @Im_Youngjae 3 นาที

    โอ๊ยแกรรรร เจบีโอปป้าหล่อมาก! โอ๊ย ยองแจอยากเป็นลม ตายๆๆ ติ่งฟิน

     


     

    นางงามมกโพ @Im_Youngjae 2 นาที

    ขุ่นพ่อขุ่นแม่ ขอบคุณที่ส่งลูกมาเรียนที่นี่!

     




     

    นางงามมกโพ @Im_youngjae 1 นาที

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     



     

    ผมละหมั่นไส้มันจริงๆ ขอแซะสักทีเถอะ

     

     

    ป่าเถื่อนและเซ็กซี่ @JS_wang 1 นาที

    พ่อแม่เค้าก็ส่งมาเรียนอ่ะเนอะ อย่าตามผู้ชายให้เยอะเลย ถึงนางงามนิรนาม

     

    ยูคยอมใสใส,คิ้วที้แบมแบม และ คนอื่นๆอีก 5 คนรีทวิตคุณ

     





    ==========================================
    Talk : เออ บอกแล้วว่าไร้สาระ 5555555555 
    ยองแจหนูติ่งได้โล่มากเลยลูก 555 ขอบคุณที่หลงมาอ่านนะเค่อะ
    อย่าลืมนะ ติดแท็ก
    #แฟนคลับแฟนครับ ถ้าอยากพูดถึงหรือติชม
    แล้วก็อย่าลืมเม้นท์ในนี้เป็นกำลังใจด้วยเนอะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×