คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : :+: บทที่2 :+:
บทที่2
อารัมภาบทโดย : ชเว ยองแจ (อีกแล้ว)
ผ่าง!!!
ตอนนี้ผมมาถึงตึก 7 แล้วล่ะครับ แต่ต้องมายืนตะลึงอยู่ที่หน้าตึกเพราะว่าป้ายไวนิลอันยักษ์ที่มีรูปของ JJ Project ตั้งหราอยู่พร้อมกับข้อความที่เหล่าสาวๆเขียนถึงทั้งสองคน
‘เจบีโอปป้าถ้าไม่รังเกียจมารักกับฉันเถอะค่ะ!’
‘เจบีโอปป้า จูเนียร์โอปป้า ฉันรักพี่ค่ะ!’
‘JB ♥ JR. 4ever’
ผมอยากจะขีดฆ่าข้อความสุดท้ายทิ้งจัง..พวกหล่อนเป็นเจบีโอปป้าหรือไงถึงรู้ว่าเขาจะรักใครน่ะ!
หึย...ยองแจอารมณ์เสียครับ พูดเลยว่าอารมณ์เสีย
แล้วนี่สองคนนั้นยังไม่เลิกเรียนหรือไงนะ ผมไม่ชอบรออะไรนานๆนะจบอกให้ นี่ถ้าไม่ใช่เจบีโอปป้ายองแจไม่ทนหรอก
และแน่นอนว่าถ้าว่างสิ่งแรกที่ผมจะทำก็คือเล่นทวิตเตอร์..
เห้ย ไอ้แจ็คมันทวีตอะไรเยอะแยะเนี่ย!
ป่าเถื่อนและเซ็กซี่ @JS_wang 5 นาที
นี่มันวันซวยอะไรวะเนี่ย ไอ้ยองแจ! กลับมาฉันจะฆ่านาย!
ป่าเถื่อนและเซ็กซี่ @JS_wang 3 นาที
หน้าตาก็ดีทำไมนิสัยแบบนี้วะ หึ้ยยยยย หวังของขึ้น!
ครืด~
อ้าวมีคนเมนชั่นมา..
ป่าเถื่อนและเซ็กซี่ @JS_wang 20 วินาที
@Im_youngjae ไอ้อ้วน! ไอ้บ้า! ใครใช้ให้ปล่อยฉันไปทับคนแบบนั้นวะ! มารับผิดชอบเดี๋ยวนี้ ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
นางงามมกโพ @Im_youngjae 10 วินาที
อืม คนเราก็ต้องหัดแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองบ้าง โตแล้วทำเองดิ..
นิ้วอ้วนชานซอง,อาซ้อจุนโฮ และคนอื่นๆอีก 17 คนรีทวิตคุณ
ป่าเถื่อนและเซ็กซี่ @JS_wang 15 วินาที
ฉันไม่ใช่แฟนแกโว้ยยยยยยยยยย ไม่ใช่โว้ยยยยยยยยยยยยย
แฟน??
ผมคิ้วขมวดเล็กน้อยเมื่อเห็นทวีตล่าสุดของเพื่อนผม แฟน?? มีสาวมาขอเป็นแฟนอีกแล้ว? น่าอิจฉาจริง วันๆไอ้เนี่ยมีสาวมาบอกรักเป็นร้อยแต่มันไม่เคยรับรักใครหรอกครับมันบอกว่าไม่อยากเล่นกับความรู้สึกคนแล้วก็ให้ความหวัง ความจริงผมเองก็เคยเห็นสาวมาบอกรักมันครั้งสองครั้งนะ
“เอ่อ...พี่แจ็คสันค่ะ...หนูชอบพี่ค่ะ”
“ฉันไม่ได้ชอบเธอ”
“ตะ..แต่ เราก็เป็นพี่น้อง...”
“ถ้าฉันรับปากเธอว่าจะเป็นพี่น้องเธอจะตัดใจจากฉันได้ไหม?”
“...”
“ไม่มีทางใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ถือว่าเราไม่รู้จักกันนะลาก่อน”
“เห้ยไอ้แจ็ค แกไม่ทำแรงไปหน่อยเหรอ?”
“ไม่หรอก”
“อย่างน้อยก็น่าจะถนอมน้ำใจหน่อย”
“แกจะทำให้ยากทำไมวะ ไม่ชอบคือไม่ชอบ บอกไปตรงๆ จะทำเรื่องง่ายให้ยากทำไม เอาให้เข้าใจไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ?”
“อีกอย่าง..ถ้าฉันไม่ทำแบบนี้เด็กคนนั้นจะตัดใจแล้วหาคนอื่นที่รักเค้าไม่ดีกว่าหรือไง ฉันไม่ชอบทำอะไรให้ยากๆ”
“ถ้าแกเอาฉันไปปล่อยในเขาวงกตฉันก็คงจะเอาดาบฟังผนังหรือไม่ก็วิ่งชนมันจนเจอทางออกนั่นแหละ”
นี่แหละครับ แจ็คสัน หวัง...ผมนับถือคนมีความคิดแบบมันนะ อยากทำอะไรก็ทำ อยากลุยก็ลุย ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น มีร้อยทุ่มล้าน เห็นมันปฏิเสธตนรงๆแบบนั้นมันก็มีเห็นเหตุผลของมัน
บางทีเหตุผลของมันอาจจะดีกว่าเหตุผลของคนที่รั้งไว้ก็ได้
“เอ่อ..ขอโทษนะ” อุ๊ยใคร เสียงหล่อจัง แต่เป๊ปนึงนะสุดหล่อ(?)ขอแซะเพื่อนเป๊ปนึง
“นายชื่อยองแจหรือเปล่า?”
“อ๋อครับ...เห้ย! จูเนียร์ฮยอง!” ผงะสิครับผงะ...นั่งเล่นทวิตอยู่แล้วเงยหน้ามาเจอนักร้องเป็นใครก็ผงะครับ!
“ฮะๆ ตกใจขนาดนั้นเลยเหรอ?” จูเนียร์ฮยองส่งยิ้มหวานมาให้ผม...อ่า...ถึงแม้ผมจะชอบทำตัวแอนตี้คู่ JJ แบบออกนอกหน้านอกตาไปหน่อยแต่ผมไม่เคยไม่ชอบจูเนียร์ฮยองเลยนะ ผมกลับชอบเขาด้วยซ้ำ เขาทั้งน่ารัก ใจดี สุขุม ดูแลคนอื่นได้ เป็นอิมเมจที่ผมอยากมีเลยแหละ แต่ถ้าจะมาแย่งเจบีโอปป้าของผมละก็...ข้ามศพไอ้หวังไปก่อนนะครับ!
“ก็..นิดหน่อยน่ะครับ ฮ่าๆ ตัวจริงฮยองดูดีมากเลย”
“อ่า..ขอบคุณนะ ฉันว่าเราไปกันเถอะแจบอมคงรออยู่”
“ไม่ต้องไปไหนหรอก ฉันอยู่นี่” จู่ๆผู้ชายผมสีควันบุหรี่ก็โผล่มาข้างหลังของจูเนียร์ฮยอง...อ๊าย เนื้อคู่มา!!!
“อะ...สวัสดีครับเจบีฮยอง” ว่าแล้วงานแอ๊บต้องมา ยองแจต้องแอ๊บเรียกฮยองไว้ ขืนหลุดเรียกโอปป้าไปถูกเตะออกไปนอกโลกแน่ๆ
“นี่นายเป็นเด็กที่ครูใหญ่ส่งมาดูแลพวกเรา?”
“คะ..ครับ~” พริ้มครับ...ยองแจพริ้ม~~ ฮ๊าาาาาา
“อ๋อ...ก็น่ารักดี”
“เดี๋ยวผมมานะครับเจบีฮยองจูเนียร์ฮยอง” ยองแจฮึ้บไว้ลูก ฮึ้บไว้
หนึ่ง
สอง
สาม
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก”
“ก็น่ารักดี!!! ก็น่ารักดี!!!!!!!!!!!! ก็น่ารักดี!!!!!!!!!!!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”
“ยองแจน่ารักโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
“กลับมาแล้วครับ...” หลังจากวิ่งหายไปในป่าและตะโกนออกไปก็ต้อวรีบวิ่งกลับมาเป็นยองแจเด็กน้อยน่ารักของเจบีโอปป้าเหมือนเดิม ฮิ้ง~
“นายไปไหนมาน่ะ? เมื่อกี้นายได้ยินเสียงคำราจากป่าแถวนั้นไหม?” จูเนียร์ฮยองชี้มือไปทางป่าที่ผมเพิ่งวิ่งออกมา
“ผมวิ่งไปของฝั่งนู้นเลยไม่ได้ยินครับ” อุบอิ้บไว้อย่าบอกพี่บีนะตัวเอง~
“อ๋อ งั้นเรารีบกลับหอกันเถอะ ครูใหญ่ได้บอกนายหรือเปล่ายองแจว่าเราต้องพักที่ไหน?”
“บอกครับๆ จูเนียร์ฮยองไม่ต้องเป็นห่วงเชื่อมือยองแจเนวิเกเตอร์คนนี้เถอะครับ” ทุบอกอึกอักสองสามทีก่อนจะเดินนำฮยองทั้งสองคนไป...เห็นนิ่งแบบนี้ก็จุกนะครับ เมื่อกี้ทุบแรงไปหน่อย
ผมยอมรับเลยครับว่าจูเนียร์ฮยองเป็นคนที่ร่าเริงมาก เขาเป็นคนที่ชวนผมคุยนู่นนี่ตลอดทาง ผิดกับอีกคนที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตาหาเหรียญตามพื้น
เขินน้องยองแจก็บอกครับ -3-
เนื่องจากผมที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลฮยองสุดหล่อทั้งสองคนทางโรงเรียนเลยจัดหาหอหรูหราราคาแพงใกล้ๆกับหอของผมให้ ทั้งสองคนอยู่ นี่โรงเรียนลงทุนเช่าสองห้องให้สองคนนี้อยู่แบบส่วนตัวด้วยนะ!
“ห้องจูเนียร์ฮยองเบอร์ 201 ส่วนของเจบีฮยอง 202 ครับ” ผมยื่นกุญแจให้ทั้งสองคน จูเนียร์ฮยองยีหัวผมสองสามทีเป็นการขอบคุณส่วนอีกคนได้แต่พยักหน้ารับกุญแจแล้วเดินออกไป
เห้ย...ยองแจเริ่มเคืองแล้วนะครับ เขากล้าเมินสิ่งสวยๆงามๆของโลกแบบยองแจได้ยังไง!
“อ่า...เขาเป็นคนขวางโลกแบบนี้แหละ เดี๋ยวนายก็ชิน ฮ่าๆ ฉันไปก่อนนะ เจอกันพรุ่งนี้ไอ้หนู”
“ไว้เเจอกันนะครับ จูเนียร์ฮยอง”
“แค่นี้ก็ต้องเมินด้วย..เจบีโอปป้าคนใจร้าย ใจดำ” ผมเดินเตะฝุ่นไปมาใต้หอพักของฮยองทั้ง 2 ถามว่าทำไมผมไม่กลับหอตัวเองน่ะเหรอ?
เผื่อฟลุ๊คเจอเนื้อคู่ไง กรุบกริบ
“นาย..” อุ๊ย พูดถึงก็มาปั๊ป คุณเนื้อคู่~
“อ่า...ฮะๆ เจอกันอีกแล้วนะครับ ฮ่าๆ”
“นั่นสิ...บังเอิญ...หรือตั้งใจ?”
“อ๋อย...” ผมเผลอหลุดทำเสียงปะหลาดๆไปจนได้ ไหงโอปป้ารู้ทันล่ะ! ยองแจว่ายองแจเบาๆแล้วนะยองแจยังไม่ได้รุก โอปป้าเก่งจัง ฮั๊ยยะ!
“อ๋อยอะไร...ฉันพูดถูกหรือไง?” เฮ้ยๆ อย่าเดินหล่อเข้ามาหาดิ! หัวใจยองแจยิ่งอ่อนแออยู่เข้ามาแบบนี้ยองแจเผลอใจไปอย่ารับผิดชอบนะ!
“ถะ..ถูก” เอาวะไหนๆเค้าจับได้ก็ต้องเปิดเผยแหละ ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนอกจาก ตะ...
ไตน่ะ ไต..ยองแจยังไม่อยากเสียไตไม่ใช่อย่างอื่น
“ฮ่าๆ นาย..” น่ารักใช่ไหมละ...
“??”
“ปะหลาดดี”
“ห้ะ!!”
“ฉันไม่เคยเจอคนแบบนายเลย ชเว ยองแจ” เขาค่อยๆหรี่ตามองผม ยตากับยิ้มมุมปากแบบนั้นมันคืออะไรกัน ยองแจจะไม่ทนนะ!
“อ่า...”
“น่าสนใจดี”
เฮือก!!
ผู้ชายรุก!!!
แต่ก็นะ..ถ้ายอมให้เค้าบุกฝ่ายเดียวก็ไม่ใช่ยองแจสิ แถมเค้าคนนั้นก็ยังเป็น อิมแจบอม คนที่ยองแจลูบคลำโปสเตอร์ทุกวัน ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนขวางโลก มีตรรกะความคิดที่ไม่เหมือนใครแบบนี้ การที่จะทำให้เขาหันมาสนใจก็ต้องทำตัวให้น่าค้นหา ดูมีอะไรๆ ขืนทำตัวเหนียมแบบนี้ต่อไปก็ไม่มีอะไรให้เขาค้นหา และเขาก็จะเห็นเราเป็นแค่ไอ้แตงกวายองแจเท่านั้น แน่นอนว่ายองแจไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ระดับชเวยองแจน่ะน่าค้นหาระดับสิบ!!
“หึ...ครับ” เพราะผมกดเสียงลงต่ำเล็กน้อยเลยทำให้เจบีโอปป้าเริ่มมีแววตาสนใจขึ้นมาบ้าง อย่างที่คิดสินะ~
“...”
“จากนี้...” ผมพูดพร้อมกับค่อยๆก้าวเข้าไปหาผู้ชายสุดหล่อตรงหน้า “จับตาดูผมให้ดี ผมน่ะ...น่าสนใจกว่าที่ฮยองคิดอีก” เขย่งตัวไปหยิกแก้มอีกคนเบาๆก่อนจะเดินออกมา..
ออมอ...ยองแจอ่อยผู้ชายไปแล้ว!!!!!!!!!!!
แต่ยองแจเรียบร้อยนะ!!
Talk : สรุปยองแจหรือเจบีเป็นรุกฟระ? 555555555 น้องอ่อยน้องแฮ่ดจริงๆ แต่งไปขำไป นี่ตูทำอะไรกับน้องยองแจ สาบานว่าเมนน้องเอง 555 หลายคนเมนชั่นมาถามในทวิตว่าแอ๊ะมีแจ็คมาร์คด้วยเหรอ นี่พูดเลยว่า..โนว!! ไม่ใช่แจ็คมาร์คแต่มันก็คล้ายๆแจ็คมาร์คนั่นแหละ อืมๆ #โดนถีบ
ป.ล.เม้นท์ยาวก็ได้นะคะไม่ต้องเกรงใจ 5555 บางคนแบบเห้ยเม้นท์เยอะจะเบื่อป่าววะ? ไม่ค่ะไม่เบื่อชอบด้วยซ้ำ -.-
#ฟิคแฟนคลับแฟนครับ เม้นท์กิ้กิ้
ความคิดเห็น