ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Number go รักให้ว่อง คล่องให้ลัก

    ลำดับตอนที่ #2 : [SEVEN REDDY] CHAPTER {1} 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 399
      0
      16 ม.ค. 58

     

     

     

     

    CHAPTER{1}



     

    รู้จักเลข เจ็ด ไหม

     

    14.00 น. @ มหาลัยCJ

                “เอลา... เสียงแหลมๆของเพื่อนสาวจอมแสบอย่าง คีธ์เทียร์ ทำให้ฉันถึงกับตื่นจากภวังค์

                อะไร?” ฉันมองหน้าสวยๆแบบเด็กอายุ18ของเพื่อนสาว คีธ์เทียร์เป็นผู้หญิงที่มีแววตากลมน่ารัก ผมดัดลอนสีคาราเมลของเธอทำให้เธอดูหวานเข้าไปอีก

                ฉันเรียกเธอนานมากเลยนะ มัวแต่คิดถึงใคร ยัยคีธ์เทียร์ยิ้มน้อยเหมือนกำลังคิดภาพของฉันกับใครสักคน

                ก็จริงฉันกำลังคิดถึง เขา คนนั้นอยู่

                “คุยอะไรกันจ๊ะสาวๆ บุคคลปริศนาดังมาจากข้างหลัง เมื่อฉันหันไปมองก็เจอกับสาวน้อยตัวเล็กๆ (ที่กำลังโครตมหาศาล) ผมตรงยาวสีชมพูอ่อนถูกมัดรวบไว้ข้างหลัง ร่างเรียวในชุดนิสิตที่กำลังยืนเลียอมยิ้มของโปรดอยู่

                ในตาย...สักวันขอให้ฟันผุ!

                ยัยนั้นนะชื่อ แปด ชื่อแปลกใช่ไหมละ มันไม่ได้แปลกแค่ชื่อนะตัวมันยังแปลกเลย ติดอมยิ้มยิ่งกว่าอะไร แถมถ้าใครกล้าเข้าไปแย่งอมยิ้มมันขนาดกำลังชื่นชมรสชาติละก็ แม้แต่เฮีย หนึ่ง  ที่เป็นพี่ชายที่โหดที่สุดของยัยนั้น มันก็ยอมฆ่าพี่ชายทิ้งเลยก็ว่าได้

                น่ากลัวใช่ไหมละ

                “ตายยากว่ะ ฉันตอบมันเสียงเรียบ ยัยแปดไม่ได้พูดอะไรแค่เดินมาตบหัวฉันทีหนึ่ง ก่อนจะทรุดตัวนั่งลงระหว่างฉันกับคีธ์เทียร์

                วันนี้กลับยังไง? ปกติแกกลับแล้วไม่ใช่หรอแปด คีธ์เทียร์เปิดประโยคถามทันที ส่วนฉันก็ได้เอาแต่อ่านหนังสือกอซซิบเกิร์ลที่ตัวเองเป็นนางแบบให้อยู่

                ถ้ากลับแล้วจะมานั่งให้พวกแกเห็นไหมละย่ะ!” แปดมองหน้าอย่างกวนอวัยวะเบื้องล่างก่อนจะหันกลับไปสนใจอมยิ้มในมือต่อ ฉันมองแล้วก็ได้แต่นั่งถอนหายใจของไอ้สองคนนี้ วันๆกวนกันไปกวนกันมา

                เออว่ะ-__- ว่าแต่เฮียหนึ่งมีธุระหรือยังไงถึงมารับช้า

                เปล่า วันนี้เฮียเจ็ดมารับแทน เฮียหนึ่งติดธุระสำคัญ เมื่อได้ยินชื่อของเขาคนนั้น มือฉันกลับชะงักไปชั่วครู่ เขาจะมาหรอ? ฉันจะทำตัวยังไงดี? ฉันต้องหนีไปก่อนไหม? ตอนนี้ในหัวมีแต่คำพวกนี้ผุดขึ้นมา

                ฉันคิดถึงเขา.... แต่ฉันไม่อยากเจอเขา ฉันบ้าใช่ไหมละ

                พวกแก ฉันกลับก่อนนะ ฉันบอกยัยสองคนนั้น ก่อนจะลุกแล้วก้าวขาเดินทันที แต่ยังไม่ทันพ้นเขตรัศมีของโต๊ะ เสียงทักที่ทำให้ถึงกับชะงักไปทันที เสียงทุ้มนุ่มหวานเหมือนผู้ชายอารมณ์ขันทำให้ฉันรู้ดีว่า เขาเป็นใคร

                เอลาจะกลับแล้วหรอ? ให้พี่ไปส่งมั้ย?” มือหนาเอือมมาแตะบ่าฉันเบาๆ เมื่อเห็นว่าฉันไม่หันไปมองหน้าเขา

                “…..”

                เงียบทำไม ฉันถามว่าให้ไปส่งมั้ย?” เขาถามอีกครั้ง แต่น้ำเสียงหนักแน่นขึ้นกว่าเดิม

                “…..”

                “…..”

                “…..”

                เราทั้งคู่ต่างเงียบจนยัยคีธ์เทียร์กับแปดต้องเป็นฝ่ายทำร้ายบรรยากาศอันหน้าอึดอันนี้เอง

                นี้ฉันว่าเราไป...

                เรามีเรื่องต้องเคลียร์กันแน่ๆว่ะเอลา

    เจ็ดพูดตัดคำของแปดก่อนจะดึงแขนฉันให้ตามเขาไปที่รถ แรงบีบจากมือของเขามันชั่งเจ็บปวดจนน้ำตาแทบเล็ด เส้นเลือดของเขาปูดขึ้นจนเห็นได้ชัด เขาโกรธจัดขนาดนี้เลยหรอ

                ปึก!

                เจ็ดเหวี่ยงฉันไปชนกับรถของเขา มันแรงจนถึงกับจุกเลยละ

                นายมีอะไรกับฉัน ฉันถามโดยพยายามไม่สบตาเขา แต่เพราะแรงดึงดูดบางอย่างจากเขาทำให้ฉันเผลอสบตากับนัยน์ตาสีเทาดูหม่นคู่นั้น แค่เพียงวูบเดียวเท่านั้นที่สบตาใจฉันก็เต้นแรงจนแถบหลุดออกมา

                เป็นอะไร ถามไม่ตอบ

                เปล่า

                เอลา เธอก็รู้ว่าเธอโกหกไม่เก่ง!” เจ็ดตะคอกใส่ฉันจนสะดุ้ง ยอมรับเลยว่าตอนนี้เขาน่ากลัวมากในระดับหนึ่ง

                อือ...รู้ ฉันรู้...

                .......

                ฉันรู้.....ว่าพี่ไม่รักฉันแล้ว

                “…..!!!” เพียงแวบเดียวเท่านั้นที่ฉันเห็น นัยน์ตาสีเท่าคู่นั้นกำลังสั่นก่อนจะกลับมาเป็นปกติ ฉันไม่รู้นะว่าฉันตาฟาดไปรึเปล่า แต่แค่ความรู้สึกมันบอกว่าใช่ ไม่ทันรู้ตัวฉันก็เอือมมือไปแตะที่หน้าของเขาเบาๆ

                พี่กำลังสั่นนะ

               


                22.00 น.

                หลังจากที่กลับมาถึงบ้านฉันก็หมกตัวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกไปไหน ตอนนั้นยัยแปดมาขัดการสนทนาของเราเอาไว้ก่อน พี่ขอโทษนะเอลา เขาทิ้งท้ายเอาไว้ก่อนที่เขาจะขึ้นรถแล้วขับออกไป

                เพราะเขาแท้ๆเลย ที่ไม่ยอมบอกว่าขอโทษเรื่องอะไร ฉันเลยต้องมานอนคิดนั่งคิด พรุ่งนี้ก็มีถ่ายแบบแต่เช้าซะด้วยสิ ถ้าไม่สวยขึ้นมาจะทำยังไง โดนพี่ ออยจันทร์ ดุอีกแน่เลย TT^TT

                ~รับโทรศัพท์หน่อยคนสวย~ ~รับโทรศัพท์หน่อยคนสวย~

                เสียงเรียกเข้าใหม่ที่พึ่งติดตั้งเสร็จไปหมาดๆดังขึ้นเตือน ฉันคว้าหาโทรศัพท์โดยไม่คิดที่จะลืมตาขึ้นมามอง เพียงไม่นานก็กดแล้วรับสายแล้วกรอกเสียงลงไปให้ดูงัวเงียที่สุด

                ใคร~”

                [พี่เอง]

                พี่???”

                [ออยจันทร์]

                พูดถึงปุ๊บโทรหาปั๊บเลยอ่ะ น่ากลัวเนอะ TT^TT

                “อ้อออ พี่ออยมีอะไรหรือเปล่าค่ะ? โทรมาหาเอลซะดึกเลย

                [พี่จะโทรมาคุยเรื่องสถานที่ถ่ายทำ มะรืนนี้เราต้องไปถ่ายปกก๊อซซิปเกริล์ที่พัทยา
    ]

                พะ....พัทยา นั้นมันที่ที่ฉันอยากไปที่สุดในชีวิตนี้

                [แต่....]

                เพราะคำว่าแต่ ฉันเลยหยุดชะงักไปทันที คำว่าแต่ของพี่ออยจันทร์นะน่ากลัวมากๆ ว่าแต่ฉันลืมบอกไปหรือยังนะว่า พี่ออยจันทร์เป็นสาวประเภทสอง ที่ดูดีกว่าผู้หญิงแท้ๆซะอีก ฉันเองยังอิจฉาเลยT^T

                [แต่เธอจะต้องถ่ายแบบคู่ในชุดว่ายน้ำ…]

                “…..”

                [กับ....เจ็ด]

                โอเค! บางฉันอาจจะหูฝาดไปเอง ชื่อที่ฉันได้ยินไม่ใช่คนๆนั้นแน่นอน เพราะฉะนั้นฉันจะถามพี่ออยจันทร์ใหม่อีกรอบ

       กับใครนะ

    [เจ็ดจ๊ะ]

    พี่ออยจันทร์เล่นเน้นเสียงแบบนี้ไม่ได้ฝาดแล้วแน่ๆ ภาวนาให้ไม่ใช่คนนั้นก็คงดี ชื่ออาจจะซ้ำกันอะไรประมาณนี้ไง ใช่มั้ย...

    [เจ็ดหรือนายอนัน คิลล์วินซ์]

    ชัดเลย... มาพร้อมชื่อกับนามสกุลแบบนี้จะไปมีสองคนได้ยังไงกัน ฮือออ T^T ไม่เอาได้มั้ย ไม่ถ่ายคู่กับเจ็ดได้มั้ยยย

    เอลาอยากจิครายยยยย T^T

    ไม่...

    [ห้ามปฏิเสธนะเอลา! งานนี้เป็นงานใหญ่ แถมช่างภาพเขาต้องการตัวเธอโดยเฉพาะ! ห้ามปฏิเสธ และอีกอย่างน่ะเอลา นี้จะเป็นโอกาสที่ฉันจะเผยโฉมของฉันให้ชาวโลกได้รู้ซะบ้าง ฉันจะได้ไม่ต้องขึ้นคาน!]

    เอ่อ...นอกเรื่องมาก

    นี้นางจะไปหาสามีหรือไปหาเงินกันแน่หา! ตอบ!

    [โอเคว่าอันหลังล้อเล่น]

    -_- อืม...ไม่เล่นหรอกเมื่อกี้น่ะ เสียงหนักแน่นเชียว

    [ค่าตัวสูงนะรอบนี้ ไม่สนหรอ] พอฉันเงียบพี่ออยจันทร์ก็เอาตัวล่อมาให้ และแน่นอนว่ามันได้ผล ฉันจึงตอบตกลงทันที ก็มันช่วยไม่ได้นี้น่าช่วงนี้มีแต่รายจ่ายที่รีดไถเงินเอาๆทั้งนั้น คือค่ากิจกรรมของมหาลัยฉันเป็นคนออกเองทั้งหมดนะ ไม่อยากรบกวนเงินของพ่อกับแม่

    [สรุปว่าตกลงสินะ งั้นเดียวจะติดต่อเรื่องของวันไปให้นะน้องเอลาที่รัก จุ๊บ!]

    เฮ้อ...ยิ่งคิดยิ่งหนักใจ คิดว่าหนีพ้นแล้วนะสุดท้ายก็ดันมาเจอกันอีก ซวย!

     

    ตอนบ่ายของอีกวัน

    @มหาลัย CJ

    ทำไมตาดำมาแบบนั้น แปดพูดถักเมื่อเห็นว่าฉันเดินเข้าไปนั่งข้างๆเธอ

    ก็อย่าที่แปดว่านั้นละ ขอบตาฉันดำมากกก (เติมกอไก่ล้านตัว) หลังจากวางสายจากพี่ออยจันทร์ฉันก็นอนไม่หลับเลย เอาตรงนี้ก็ยังไม่ได้นอนเหมือนกันนะ

    อ้อ! ฉันอยู่วิศวกรรมศาสตร์ส่วนแปดกับคีธ์เทียร์อยู่ศิลปกรรมศาสตร์ คลาสเรียนเราเลยไม่ตรงกัน อย่างวันนี้สองคนนั้นเรียนเช้าฉันเรียนบ่าย บางวันฉันเลยต้องนั่งเหงาอยู่คนเดียว

    เฮ้อ! ชีวิตน่าเศร้ายิ่งนัก

    เครียดไรอีกละ ไม่มีงานเข้าไง?” คราวนี้เป็นคีธ์เทียร์พูดเสริมขณะสายตายังจ้องโทรศัพท์ไม่ห่าง

    ถ้างานไม่เข้าก็รับงานที่รุ่นพี่คนนั้นมาเสนอสิ แปดละสายตาจากกองลูกอมตรงหน้ามามอง

    มีเข้า แต่ไอ้มีเนี่ยสิน่าปวดหัว

    ทำไมอีกละ คีธ์เทียร์พูด

    ถ่ายคู่

    คู่กับเสี่ยแก่?” นี้ก็มากไปไง ไอ้แปดนี้ชอบพูดอะไรไม่คิด

    เปล่า คนนี้หนุ่มมาก เรียนธุรกิจด้วย

    ใครวะ พวกมันสองตัวละสายตาจากสิ่งของตรงหน้าและหันมามองฉัน

    พี่ชายแกไงแปด

    คนไหน นี้ครอบครัวนี้มันรู้อะไรกับพี่น้องตัวเองบางวะเนี่ย-__-;

    คนที่เป็นพี่แกหนึ่งปี

    แฟนเก่าแก?”

    ตรงไปมั้ยห๊ะคีธ์!” ฉันหันไปแยกเขี้ยวใส่คีธ์เทียร์ที่กำลังหัวเราะอย่างสะใจ

      


     



     


     
    ออยจันทร์ 


     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×