ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Number go รักให้ว่อง คล่องให้ลัก

    ลำดับตอนที่ #1 : [SEVEN REDDY] Open character&Preface

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      2
      16 ม.ค. 58


     
     




    เจ็ด

    [เธอต้องเป็นของฉันเท่านั้น!]




    เอลา

    [มันคืออดีต...พี่กลับมาทำไม]


    แปด

    [สวยเครียด_ _” พี่ชายกับน้องสะใภ้ทะเลาะกัน]


    คีธ์เทียร์

    [ปวดประสาทกับสามตัวบน]






     

        คฤหาสน์ คิลล์วินซ์

                ตึก! ตึก! ตึก!

                เสียเอะอะโวยวายดังมาจากบันไดกลาง พร้อมกับเสียงวิ่งไล่กันดังลั่นไปทั่ว ทำให้ผมที่พึ่งจะได้นอนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วถึงกับ เซ็ง! -_-;

                โอ๊ย!!! เบาๆหน่อยได้ไหม คนจะนอน!” เสียงตวาดปนงัวเงีย ของทั้งสิบคนบ่นออกมาจากหน้าห้องนอนของตัวเอง พร้อมกับประตูห้องสิบบานที่เปิดพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย

                เล่นอะไรกันว่ะ -_-;” ลูกชายคนที่หนึ่งบ่นอุบ

                เงียบๆหน่อยได้ไหม เสียงต่อมาคือลูกสาวคนที่สองและสามที่ตวาดแข่งกับเสียงโวยวาย

                เด็กเวร จากนั้นก็เสียงนิ่งเรียบติดเย็นชาของลูกสาวคนที่สี่และลูกชายคนที่ห้า

                “โอ๊ย!!! ฉันเหนื่อยฉันง่วง= =;” ลูกชายคนที่หกโวยวายลั่น

                สนามเด็กเล่นหน้าบ้านไม่ไปเล่นอ่ะ ฉันง่วง!!!” ลูกสาวคนที่แปดบ่น ในมือเธอถือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ยักษ์ออกมาด้วย

                “อยากนอนแล้วนะ ลูกสาวคนที่แปดและเก้าบ่น

                “- -;;;” < ส่วนนี้คือเสียงของคนที่สิบ ที่ได้แต่ด่าทางสายตา

                แล้วคนที่เจ็ดไปไหน? คำตอบอยู่นี้แล้วครับ

                เล่นอะไรกันว่ะ คนจะหลับจะนอน ผมมองดูทุกคนตรงหน้าด้วยสายตาที่หงุดหงิดสุดๆ

                “ฮึก...ฮึก TT^TT” พวกเราสิบคนหันไปมองแบบพร้อมเพียงกัน เด็กน้อยหน้าตาเหมือนกันสองคน ยืนสะอึกสะอื้นอยู่ตรงบันได ทั้งคู่มองพวกผมด้วยแววตาแบบเศร้าสร้อยสุดๆ

                น่าสงสาร...แต่ผมไม่ได้รักเด็กว่ะ

                เอ็ด สอง พวกพี่ขอโทษ พวกพี่ๆกรูกันเข้าไปปลอบเด็กน้อยทั้งสองคนที่มองพวกนั้นด้วยสายตาน่าสงสาร ยกเว้นเจ๊สี่และเฮียห้า ที่อยู่อยู่หน้าห้องตัวเองแล้วมองพวกเราแบบเอือมๆ

                ผมขอแนะนำตัวก่อนแล้วกัน ผมชื่อ เจ็ด ไม่ต้องงงครับ ผมชื่อนี้จริงๆ ครอบครัวของผมมีลูกทั้งหมด 12 คน เยอะใช่ไหมละ-__-; ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่จะขยันกันไปถึงไหน ชื่อของแต่ละคนก็ตามลำดับเลยครับ เฮียหนึ่ง เฮียห้า เฮียหก แล้วก็เจ็ดหรือก็คือผม เป็นผู้ชาย ส่วน เจ๊สอง เจ๊สาม เจ๊สี่ ยัยแปด ยัยเก้า ยัยสิบ แล้วก็ไอ้ตัวเล็กสองคนคือ สิบเอ็ด แล้วก็สิบสอง เป็นผู้หญิง

                พวกเราอายุห่างกันแค่ปีเดียว แต่ยกเว้นเจ๊สองกับเจ๊สามที่อายุเท่ากัน สองคนนี้เป็นแฝดหญิงแท้ครับ แต่นิสัยแตกต่างกันริบลับ ส่วนสิบเอ็ดกับสิบสองเป็นลูกบุญธรรมของพ่อและแม่ สองคนนี้ก็เป็นแฝด อายุพึ่งจะเพียง 6 ขวบเท่านั้น

                แม่กับพ่อรักสิบเอ็ดกับสิบสองมากกว่าลูกแท้ๆในไส้อีก พวกผมถึงต้องค่อยโอ๋ไม่ให้ไอ้ตัวแสบร้องไห้ออกมา ไม่อย่างนั้นมีหวังแม่กับพ่อได้เล่นงานพวกผมกันพอดี


     

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×